Trường Đại học Thái Bình

top 2
Hoài Thương

Trường Đại học Thái Bình được thành lập năm 2011 theo quyết định của Thủ tướng Chính Phủ Việt Nam, tiền thân là trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Thái Bình. Là một trường công lập đa ngành, góp phần đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao cho tỉnh và khu vực.

    Trong những năm qua, nhà trường không ngừng đổi mới việc dạy và học, đổi mới phương thức đào tạo, đào tạo theo tín chỉ, xây dựng Đề án đào tạo liên thông từ Trung cấp lên Cao đẳng và từ Cao đẳng lên Đại học. Đại học Thái Bình có đội ngũ cán bộ, đảng viên, giáo viên, người lao động luôn có tinh thần đoàn kết, đồng lòng, yêu nghề, yêu trường, luôn cố gắng hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ; đầy sự nhiệt huyết, tận tụy, năng động, tâm huyết với nghề, dày dặn kinh nghiệm; có trình độ lý luận, chuyên môn cao, hầu hết đều có trình độ thạc sĩ trở lên, hết lòng vì sinh viên, không quản ngại khó khăn giúp đỡ các em học tốt, được sinh viên tin yêu.


    Từ sớm, nhà trường đã hợp tác, liên kết đào tạo, nghiên cứu khoa học với các trường có uy tín ở trung ương, đặc biệt là các trường nước ngoài, có quan hệ liên kết đào tạo và cam kết đào tạo với nhiều tập đoàn kinh tế, doanh nghiệp, hiệp hội doanh nghiệp lớn (Canon, Niko, SamSung…). Với uy tín và thương hiệu đào tạo lâu năm của trường Đại học Thái Bình, tỷ lệ phần trăm người học sau khi ra trường có việc làm cao (trên 80%) đã giúp nhà trường vững bước phát triển trong thời kỳ mới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xã Tân Bình, TP. Thái Bình, Thái Bình
    Điện thoại: 022 7363 3669
    Email: dhtb@tbu.edu.vn
    Website: https://tbu.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/tuyensinh.tbu

        Trường Đại học Thái Bình
        Trường Đại học Thái Bình
        Trường Đại học Thái Bình

        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy