Trường Đại học Y Dược Thái Bình

top 1
Hoài Thương

Ngày 11/11/2013, Trường được Thủ tướng Chính phủ ký Quyết định số 2154/QĐ-TTg về việc đổi tên Trường Đại học Y Thái Bình thành trường Đại học Y Dược Thái Bình - là đơn vị sự nghiệp trực thuộc Bộ Y tế. Trường Đại học Y Dược Thái Bình là một trường danh tiếng chuyên đào tạo các y bác sĩ chuyên khoa và đa khoa hàng đầu, phục vụ cho quê hương Thái Bình nói riêng và cả nước nhà nói chung. Y Thái Bình là điểm đến ước mơ của nhiều học sinh yêu thích chuyên ngành bác sĩ, muốn chữa bệnh cho mọi người.


Trường có đội ngũ cán bộ giảng dạy dồi dào kinh nghiệm, có trình độ cao trong ngành Y Dược. Hiện nay, trường có cơ sở vật chất ngày càng được nâng cấp cùng với trang thiết bị, máy móc hiện đại đáp ứng được nhu cầu giảng dạy, học tập và nghiên cứu khoa học như Labo Y sinh học phân tử, sắc ký lỏng cao áp, hoá phát quang miễn dịch, siêu âm màu, Xquang tăng sáng truyền hình, Máy chụp cắt lớp vi tính, máy điện não đồ 64 kênh,... Thư viện của trường đã có hơn 83.392 cuốn sách cùng với hệ thống thư viện số. Trường đào tạo đa ngành Y Dược với nhiều mã ngành Đại học Y, Dược và sau đại học Y, trung cấp Dược. Trường đã đào tạo 13 mã ngành Bác sĩ chuyên khoa cấp I, 6 mã ngành Bác sĩ chuyên khoa cấp II, 01 mã ngành Thạc sĩ Y tế công cộng, 01 mã ngành Tiến sĩ Y tế công cộng.


Với cơ sở chất lượng đào tạo tốt, điểm đầu vào không quá cao như trường Đại học Y Hà Nội, chi phí sinh hoạt rẻ, giao thông thuận lợi. Trường là lựa chọn thứ 2 (sau trường Đại học Y Hà Nội) cho các học sinh, sinh viên yêu thích hay có nguyện vọng trở thành bác sĩ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 373 Lý Bôn, TP. Thái Bình, Thái Bình
Điện thoại: 022 7383 8545 & 022 7384 7509
Email: dhydtb@tbump.edu.vn

Website: http://tbump.edu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/tbump.edu.vn/

    Đại học Y dược Thái Bình
    Đại học Y dược Thái Bình
    Chặng đường 50 năm của đại học Y dược Thái Bình

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy