Trường Chính trị tỉnh Thái Bình

Trường Chính trị tỉnh Thái Bình được thành lập theo Quyết định số 10/QĐ - TƯ vào ngày 24/11/1994 của UBND tỉnh Thái Bình, Trường Chính trị tỉnh Thái Bình hiện nay tiền thân là Trường Đảng, Trường hành chính, Trường Lý luận chính trị tại chức tỉnh.


Trường Chính trị tỉnh Thái Bình có nhiệm vụ bồi dưỡng, nâng cao trình độ chính trị, tư tưởng cho đội ngũ cán bộ tỉnh, huyện và cơ sở. Phát huy truyền thống vẻ vang của các thế hệ đi trước, hàng năm, Trường luôn duy trì từ 35 - 40 lớp với trên 3000 học viên, trong đó học viên lớp tập trung thường trên 1000 người, là một trong những trường có tỷ lệ cán bộ chủ chốt cơ sở học tập trung cao nhất cả nước. Trường cũng mở các lớp ngoài kế hoạch học vào thứ 7, chủ nhật đối với chương trình bồi dưỡng kiến thức ngạch chuyên viên, chuyên viên chính; các lớp liên kết về Cao cấp lý luận chính trị-hành chính; các lớp trung cấp Hành chính – Văn thư, trung cấp luật và liên thông cao đẳng, đại học...đáp ứng nhu cầu đào tạo, bồi dưỡng cán bộ trong giai đoạn mới.


Để hoàn thành nhiệm vụ đào tạo, bồi dưỡng cán bộ tỉnh trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước, Trường Chính trị tỉnh rất quan tâm đến việc nâng cao trình độ cho đội ngũ giáo viên, giữ gìn đạo đức, lối sống trong sạch, lành mạnh, quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 332 Lý Thường Kiệt, Trần Lãm, TP. Thái Bình, Thái Bình
Điện thoại: 022 7373 8190
Email: truongchinhtri@thaibinh.gov.vn
Website: truongchinhtrithaibinh.edu.vn/

    Trường Chính trị tỉnh Thái Bình
    Trường Chính trị tỉnh Thái Bình
    Trường Chính trị tỉnh Thái Bình

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy