Top 15 Bài karaoke dễ hát nhất bạn có thể lựa chọn

Hoa Thiên Phong 51466 0 Báo lỗi

Bạn thích đi hát karaoke để giải trí, giảm bớt căng thẳng trong công việc? Bạn muốn đi hát karaoke để tụ tập với bạn bè, để hoà đồng với tập thể? Hay đơn giản ... xem thêm...

  1. Cơn mưa tình yêu là một bản nhạc trữ tình rất hay, đặc sắc của nhạc sĩ Mạnh Quân được thể hiện bởi hai giọng ca ngọt ngào là ca sĩ Hà Anh Tuấn và Phương Linh. Bài hát “Cơn mưa tình yêu” nằm ở trong cuốn album “Ngày tôi hát đôi”. Bài hát này khiến cho người nghe cảm thấy được sự thổn thức, sự bồi hồi của con người ta khi yêu đồng thời qua đó thể hiện một ngọn lửa tình yêu mãnh liệt luôn bùng cháy trong nội dung của ca khúc.

    Cơn mưa tình yêu
    Cơn mưa tình yêu

  2. Các bạn nữ có giọng nhẹ nhàng ngọt ngào thì khi đi hát không thể bỏ qua bài hát này rồi. Giai điệu nhẹ nhàng, cao độ vừa phải khiến bạn không tốn nhiều sức khi hát. Đây cũng là một trong những bài được yêu thích và lựa chọn khá nhiều của các chị em khi được phô trương giọng hát trước đông người.
    Bức thư tình thứ hai karaoke
    Bức thư tình thứ hai - Hồ Quỳnh Hương
  3. Anh muốn em sống sao - bản hit của nữ ca sĩ Bảo Anh biết đâu lại đưa bạn trở thành "giọng ca vàng" trong mắt những người bạn. Bài hát có giai điệu nhẹ nhàng, pha chút buồn của một cô gái yêu đơn phương, rất hợp với những bạn nữ có chất giọng nhẹ, giàu cảm xúc.

    Anh muốn em sống sao karaoke
    Anh muốn em sống sao - Bảo Anh
  4. Bạn nữ nào yêu thích dòng nhạc trữ tình thì hoàn toàn có thể lựa chọn ca khúc Duyên phận để thể hiện. Gần đây, hát karaoke bài Duyên phận đã trở thành một xu hướng mới đối với những bạn trẻ khi đến phòng hát. Giai điệu đậm chất trữ tình, âm vực vừa phải nên rất dễ để khoe giọng ngọt ngào mà lại không phải gồng mình khi thể hiện.

    Duyên phận karaoke
    Duyên phận - Như Quỳnh
  5. Bản hit Em gái mưa của ca sĩ Hương Tràm năm 2017 đã xuất hiện trong list nhạc của hầu hết các quán karaoke. Do vậy, bạn có thể lựa chọn để hát. Ngoài ra, các bạn nam cũng có thể thử sức với bài hát này bởi nó không quá kén người cầm mic.

    Em gái mưa karaoke
    Em gái mưa - Hương Tràm
  6. Ca khúc Đồng xanh của Vy Oanh cũng góp mặt trong list bài karaoke dễ hát. Giai điệu nhẹ nhàng nhưng lại rất tươi mới của bài hát chắc chắn sẽ làm lắng đọng không gian vốn ồn ã của phòng karaoke. Lựa chọn bài hát này, bạn không những có thể hoàn thành một cách trọn vẹn nhất mà nó còn mang đến những cảm xúc lắng đọng cho những người ở trong phòng hát cùng bạn.

    Đồng xanh karaoke
    Đồng xanh - Vy Oanh
  7. Nếu bạn muốn chọn một ca khúc để kết hợp giọng nam và giọng nữ, lại dễ hát thì khó gì, bạn có thể chọn ngay ca khúc "Tình yêu màu nắng" của Đoàn Thuỳ Trang và Big Daddy. Một người rap, một người hát là một sự tung hứng tuyệt vời, vừa khiến cho bầu không khí phòng karaoke vui tươi nhưng không ồn ã vừa có thể thể hiện giọng hát của bạn. Đây còn là một bài hát để luyện giọng khá hay cho các bạn trẻ.

    Tình yêu màu nắng karaoke
    Tình yêu màu nắng - Big Daddy ft Đoàn Thuỳ Trang
  8. Là một bài hát nhạc phim với những lời ca nhẹ nhàng, sâu lắng, bài Ánh nắng của anh là một bài hát luôn được nhiều bạn nam lựa chọn để thể hiện khi tụ tập với bạn bè trong các quán karaoke.

    Ánh nắng của anh karaoke
    Ánh nắng của anh - Đức Phúc
  9. Các bài hát của ca sĩ Sơn Tùng MTP đa số đều có đoạn rap khá dài và khó, nhưng với bài "Nơi này có anh", đoạn rap có lẽ không phải là một phần khó đối với những bạn nam thích rap. Ngoài ra, phần lời bài hát có tiết tấu chậm, không có nhiều nốt cao, do vậy đây cũng được coi là một bài hát dễ lựa chọn khi đi hát karaoke.
    Nơi này có anh karaoke
    Nơi này có anh - Sơn Tùng
  10. Bài hát "Nếu em được chọn lựa" của ca sĩ Lệ Quyên là một trong những ca khúc được lựa chọn nhiều trong các phòng hát bởi nó khá dễ hát, không quá cao thử thách người hát.

    Nếu em được chọn lựa karaoke
    Nếu em được chọn lựa - Lệ Quyên
  11. Phía sau một cô gái - một bài hát đong đầy cảm xúc, sâu lắng đã và đang chiếm ưu thế lựa chọn trong các quán hát. Bài hát thuộc dòng pop ballad nên có lẽ sẽ "hợp duyên" với những người có chất giọng nhẹ, ngọt ngào. Cao độ vừa phải, tiết tấu chậm, giai điệu nhẹ nhàng của bài hát sẽ khiến bạn hoà mình vào những cảm xúc trong bài, đồng thời có thể thể hiện một cách trọn vẹn trước những thính giả phòng hát.

    Phía sau một cô gái karaoke
    Phía sau một cô gái karaoke
  12. Một trong những ca khúc nhạc Hoa lời Việt vô cùng nổi tiếng thập niên 90, Nụ hồng mong manh với lời bài hát là nỗi niềm tâm sự của một cô gái trước những tình cảm chân thành của mình dành cho một chàng trai. Day dứt, nhẹ nhàng nhưng cũng mang nặng một nỗi sầu muộn khôn xiết, bản gốc của Châu Huệ Mẫn khi được Việt hóa đã làm say lòng rất nhiều người yêu nhạc một thời của Việt Nam.

    Nụ hồng mong manh
    Nụ hồng mong manh
  13. “Khi sáng tác ca khúc Chuyện như chưa bắt đầu, tôi nghĩ: khi yêu nhau việc chia tay thường mang lại nhiều đau khổ. Nên chúng ta hãy nhìn nhận nó như một chuyện chưa bắt đầu thì sẽ cảm thấy nhẹ nhàng hơn” - Chia sẻ của nhạc sĩ Hoàng Nhã về cảm hứng cũng như hoàn cảnh ra đời của bài hát. Đây là một bài hát buồn, nhưng giai điệu rất bắt tai, nghe một lần là có thể biết được nhịp điệu và hát được rồi nhé. Các bạn nữ có giọng không cao cũng có thể hát được.

    Chuyện như chưa bắt đầu
    Chuyện như chưa bắt đầu
  14. Chiều hôm ấy là một bài hát nhẹ nhàng mang tâm tư dằn vặt, đau khổ của một chàng trai khi mới chia tay người yêu của mình khi chàng trai đó vẫn còn rất nhiều tình cảm với cô gái: "Chiều hôm ấy, em nói với anh rằng mình không nên gặp nhau nữa người ơi, em đâu biết tim anh đau thế nào..."

    Chiều hôm ấy - Jaykii
    Chiều hôm ấy - Jaykii
  15. Đêm lao xao là một ca khúc thể loại nhạc trẻ được sáng tác bởi nhạc sĩ Tường Văn được thể hiện bởi ca sĩ Phương Thanh và đã trở thành một bản hit những năm qua. Với giai điệu sâu lắng, bài hát phù hợp cho cả nam và nữ.

    Đêm lao xao
    Đêm lao xao




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy