Top 7 Bài phát biểu khai mạc hội trại 26/3 hay nhất

Phương Trinh 3950 0 Báo lỗi

26 tháng 3 sắp đến với rất nhiều kế hoạch của các đơn vị tổ chức. Nhiều hoạt động thi đua chào mừng sẽ diễn ra trong niềm hân hoan và sôi động đúng như tinh ... xem thêm...

  1. Kính thưa đồng chí ...

    Kính thưa các thầy cô giáo cùng toàn thể các đồng chí ĐVTN và các em đội viên thân mến.

    Hoà chung trong không khí thi đua sôi nổi của tuổi trẻ cả nước ta đang ra sức lập thành tích cao nhất chào mừng kỷ niệm XX năm ngày thành lập đoàn TNCS HCM và hưởng ứngTháng Thanh niên Việt Nam năm 20XX.

    Được sự cho phép của ....Hôm nay, tuổi trẻ trường ... tổ chức "Hội trại truyền thống 26-3".


    Thông qua việc tổ chức các hoạt động của Hội trại, nhằm tuyên truyền giáo dục và khơi dậy lòng tự hào của tuổi trẻ và mỗi một cán bộ, hội viên về truyền thống vẻ vang, những cống hiến to lớn của Đảng CSVN và đoàn TNCS Hồ Chí Minh với sự nghiệp cách mạng của nhân dân ta trong XX năm qua. Đồng thời động viên tuổi trẻ phát huy tinh thần xung kích tình nguyện xây dựng và bảo vệ tổ quốc, phấn đấu để ngày càng có nhiều đồng chí đoàn viên trở thành Đảng viên Đảng CSVN, góp phần tích cực xây dựng Đảng ta, ngày càng trong sạch vững mạnh, bảo vệ vững chắc chế độ XHCN.


    Kính thưa các đ/c ĐVTN và các em đội viên


    Chi bộ rất tin tưởng khi giao cho tuổi trẻ chúng ta tổ chức hội trại 26/3. Với sự quan tâm, mong muốn cho tổ chức Đoàn và phong trào TTN nhà trường không ngừng lớn mạnh. Vì vậy không phụ lòng tin của Chi bộ, của các thầy các cô, chúng ta cần phải làm tốt một số nội dung sau :


    Hội trại chúng ta lần này với quy mô toàn trường bao gồm XX trại của XX lớp. Đây là hội trại có quy mô lớn vì vậy mỗi một đồng chí ĐVTN, các em đội viên phải thể hiện vai trò xung kích, đoàn kết, giao lưu học hỏi với các trại khác trong trường.


    Tại Hội trại này chúng ta sẽ tổ chức các hoạt động như : Chấm trại đẹp, các trò chơi bổ trợ và tổ chức đêm sinh hoạt, giao lưu văn nghệ giữa các trại và tổ chức đêm lửa trại, tạo nên không khí vui tươi, thu hút đông đảo cán bộ, ĐVTN, đội viên tham gia.


    Sự thành công hội trại còn là sự tạo nên vẽ đẹp về cảnh quan, lịch thiệp, mến khách của mỗi một trại sinh đối với các đồng chí lãnh đạo, các đồng chí đại biểu khi về dự và động viên chúng ta, vì vậy BTC hội trại mong muốn, mỗi một đồng chí ĐVTN, các em đội viên tham gia hội trại phải thể hiện tác phong đạo đức lịch sự, tham gia tích cực vào các hoạt động chung của buổi lễ. Đồng thời thực hiện tốt các nội quy mà BTC hội trại đã đề ra.


    BTC hội trại mong muốn các đồng chí trưởng trại là thành viên của BTC, chỉ đạo tốt các trại viên của mình, hoàn thành tốt các nội dung, chương trình mà hội trại đã đề ra gióp phần làm nên thành công tốt đẹp của hội trại.


    Với tinh thần đó, thay mặt Ban tổ chức Hội trại tôi xin tuyên bố khai mạc "Hội trại truyền thống 26/3 " chào mừng kỷ niệm XX năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26.3.1931- 26.3.20XX.


    Xin kính chúc các thầy các cô cùng toàn thể các trại sinh sức khoẻ


    Chúc hội trại thành công tốt đẹp !

    Xin cám ơn ./.

    Bài phát biểu khai mạc hội trại 26/3 (số 1)
    Bài phát biểu khai mạc hội trại 26/3 (số 1)
    Bài phát biểu khai mạc hội trại 26/3 (số 1)
    Bài phát biểu khai mạc hội trại 26/3 (số 1)

  2. Kính thưa :- ..............................................

    - Thưa các thầy cô giáo, các Đoàn viên thanh niên, các đồng chí trong lực lượng công an, xã đội cùng toàn thể trại sinh thân mến!


    Vào dịp này cách đây XX năm Đoàn thanh niên Lao Động Đông Dương nay là Đoàn TNCS Hồ Chí Minh ra đời, đó là yêu cầu khách quan của lịch sử, là đòi hỏi của phong trào đấu tranh giải phóng dân tộc dưới sự lãnh đạo của Đảng CS Việt Nam, đồng thời sự kiện đó cũng đánh dấu sự trưởng thành và lớn mạnh của phong trào thanh niên cứu quốc lúc bấy giờ. Sự kiện đó cũng là một bước ngoặc lịch sử cho các thế hệ trẻ Việt Nam tiếp bước cha ông đi theo con đường độc lập dân tộc và CNXH mà Đảng và Bác Hồ đã lựa chọn. XX năm qua các thế hệ Đoàn thanh niên đã anh dũng chiến đấu và chiến thắng trên mọi mặt trận. Không phụ công lao của các lớp đàn anh đi trước, thế hệ đoàn viên hôm nay cũng kiên định lập trường XHCN trong mọi lĩnh vực, không ngừng học tập và sáng tạo. Cũng vào thời điểm nầy cách đây XX năm toàn dân tộc hân hoan trong ngày vui chiến thắng. Trong không khí hào hùng của những ngày tháng 3 lịch sử, chào mừng XX năm ngày thành lập Đoàn TNCSHCM, XX năm ngày thành lập Đội TNTPHCM, ........ năm ngày giải phóng quê hương thống nhất đất nước .


    Với tinh thần trên trường .... tổ chức Hội trại kỷ niện ........ năm ngày thành lập Đoàn TNCS HCM. Hội trại diễn ra trong hai ngày....... với 15 nội dung thi tài và nhiều hoạt động vui chơi lành mạnh, phong phú.


    Hội trại lần này nhằm tiếp tục thực hiện có hiệu quả cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực” với phương châm: “Mỗi ngày đến trường là một ngày vui của Thầy và Trò”. Tạo không khí thi đua học tập, rèn luyện cũng như tạo sân chơi bổ ích lành mạnh cho Đội viên.và là dip để các em đoàn viên – đội viên rèn kỷ năng sống nâng cao ý thức tự quản của học sinh, ý thức về cuộc sống tập thể, vui chơi cộng đồng, xây dựng khối đoàn kết. Ý thức vai trò lịch sử của tổ chức Đoàn, yêu mến tổ chức Đoàn, phấn đấu trở thành người Đoàn Viên TNCS Hồ Chí Minh.


    Đây là hội trại có ý nghĩa lớn vì vậy mỗi đoàn viên Thanh niên và đội viên TNTP HCM phải thể hiện vai trò xung kích, đoàn kết, giao lưu học hỏi với nhau, Tại Hội trại này chúng ta tổ chức sinh hoạt phút truyền thống, đêm lửa trại và sinh hoạt văn nghệ tạo không khí vui tươi, sôi nổi và đầy hấp dẫn.


    BTC hội trại mong muốn quý thầy cô trong ban tổ chức các tiểu ban các đồng chí làm nhiệm vụ bảo vệ, y tế nêu cao tinh thần trách nhiệm thực hiện tốt nhiệm vụ của mình. Quý thầy cô trong ban thi đua phải làm việc với tinh thần khách quan vô tư trung thực và chính xác, các thầy cô giáo viên chủ nhiệm, chỉ đạo tốt các học sinh của mình thực hiện tốt nội quy trại, hoàn thành tốt các nội dung, chương trình mà hội trại đã đề ra góp phần làm nên thành công tốt đẹp của hội trại. Đề nghị các lực lượng vũ trang, công an xã hỗ trợ hết mình cho nhà trường để đảm bảo an ninh- an toàn, trật tự cho những ngày diễn ra hội trại.Với tinh thần đó tôi xin tuyên bố khai mạc Hội trại kỉ niệm XX năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh của trường ...


    Một lần nữa, thay mặt ban tổ chức hội trai và hội đồng sư phạm nhà trường xin kính chúc tất cả các thầy cô giáo, các Đoàn viên thanh niên, các đồng chí trong lực lượng công an, xã đội dồi dào sức khoẻ, chúc các em học sinh về dự hội trại có những ngày trại vui vẻ- đoàn kết- thân ái.


    Chúc Hội trại thành công tốt đẹp.

    Xin trân trọng cảm ơn!

    Bài phát biểu khai mạc hội trại 26/3 (số 2)
    Bài phát biểu khai mạc hội trại 26/3 (số 2)
    Bài phát biểu khai mạc hội trại 26/3 (số 2)
    Bài phát biểu khai mạc hội trại 26/3 (số 2)
  3. Kính thưa quý vị đại biểu, các thầy cô giáo cùng toàn thể các đồng chí Đoàn viên thanh niên!!


    Hòa chung trong không khí thi đua sôi nổi của tuổi trẻ cả nước, đang ra sức lập thành tích cao nhất mừng kỷ niệm XX năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh và hưởng ứng tháng Thanh niên Việt Nam năm 20XX.


    Được sự đồng ý của Cấp ủy, BGH nhà trường, tuổi trẻ trường ... tổ chức sinh hoạt tập thể bằng hình thức Hội trại, thay mặt Cấp ủy và BGH cho phép tôi gửi đến các quý vị đại biểu, các thầy cô giáo cùng toàn thể Đoàn viên thanh niên trong toàn trường lời chúc sức khỏe, chúc Hội trại của chúng ta thành công tốt đẹp.


    Kính thưa các Thầy cô cùng toàn thể các đồng chí Đoàn viên thanh niên thân mến!

    Tổ chức hội trại là một hoạt động lớn nằm trong kế hoạch chung của Chi bộ và Hội đồng giáo dục nhà trường. Thông qua việc tổ chức các hoạt động của hội trại, nhằm tuyên truyền giáo dục và khơi dậy lòng tự hào của tuổi trẻ về tuyền thống vẻ vang của Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh dưới sự lãnh đạo của Đảng cộng sản Việt Nam trong XX năm qua. Đồng thời động viên tuổi trẻ phát huy tinh thần xung kích, hăng hái thi đua dạy tốt học tốt, nghiên cứu khoa học, phấn đấu để trở thành nguồn nhân lực chất lượng cao vừa hồng vừa chuyên cho sự nghiệp CNH – HĐH đất nước, góp phần tích cực xây dựng Tổ chức Đoàn ngày càng vững mạnh, bảo vệ vững chắc chế độ XHCN.


    Lãnh đạo nhà trường rất tin tưởng khi giao cho tuổi trẻ chúng ta tổ chức Hội trại tại đây, ngay tại ngôi trường yêu dấu của chúng ta sắp tròn tuổi 20. Với sự quan tâm mong muốn cho tổ chức Đoàn trường và phong trào thanh niên trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn không ngừng lớn mạnh. Vì vậy tôi đề nghị chúng ta cần làm tốt một số nội dung sau:


    Một là, Hội trại lần này với quy mô toàn trường gồm 21 chi đoàn học sinh và 1chi đoàn giáo viên,đặc biệt có sự tham gia của chi đoàn cơ động bộ đội biên phòng và một chi đoàn của Viễn thông Quảng Trị là các đơn vị kết nghĩa với Đoàn trường. Đây là hội trại có quy mô lớn 3 năm mới tổ chức một lần. Vì vậy mỗi một đoàn viên thanh niên phải thể hiện vai trò xung kích, đoàn kết, giao lưu học hỏi lẫn nhau, để tổ chức hội trại cho thật tốt mang tính giáo dục cao.


    Hai là, tại hội trại này, chúng ta sẽ tổ chức các hoạt động như: Chấm trại đẹp, các trò chơi bổ trợ, tổ chức đêm lửa trại tạo nên không khí vui tươi, thu hút đông đảo cán bộ, giáo viên đoàn viên thanh niên.Vì vậy ban tổ chức phải điều hành thật tốt và khoa học để đạt yêu cầu đề ra.


    Ba là, sự thành công của hội trại còn là sự tạo nên vẻ đẹp về cảnh quan, lịch thiệp, hội viên phải thể hiện tác phong đạo đức lịch sự, tham gia tích cực vào các hoạt động của Ban tổ chức. Đồng thời thực hiện tốt nội quy của Ban chỉ đạo hội trại đã đề ra.


    Với tinh thần đó, thay mặt Ban chỉ đạo và Ban tổ chức hội trại, tôi xin tuyên bố khai mạc Hội trại tuổi trẻ trường... chào mừng XX năm ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh 26/3/19XX – 26/3/20XX.


    Xin trân trọng cảm ơn.

    Bài phát biểu khai mạc hội trại 26/3 (số 3)
    Bài phát biểu khai mạc hội trại 26/3 (số 3)
    Bài phát biểu khai mạc hội trại 26/3 (số 3)
    Bài phát biểu khai mạc hội trại 26/3 (số 3)
  4. Kính thưa:

    – Quý vị đại biểu lãnh đạo Đảng – chính quyền địa phương.

    – Thưa quý vị khách mời, thưa quý bậc cha mẹ HS, quý thầy (cô) giáo cùng toàn thể các đồng chí ĐVTN và các em trại sinh thân mến.


    Hoà chung trong không khí thi đua sôi nổi của tuổi trẻ cả nước đang ra sức thi đua lập thành tích cao nhất chào mừng kỷ niệm XX năm ngày thành lập đoàn TNCS HCM và hưởng ứng Tháng Thanh niên Việt Nam năm............


    Được sự cho phép của lãnh đạo phòng Giáo dục – Đào tạo Cẩm Mỹ, Đảng ủy, UBND xã .... Hôm nay, tuổi trẻ trường.... tổ chức “Hội trại truyền thống 26-3”.


    Thông qua việc tổ chức các hoạt động của Hội trại, nhằm tuyên truyền giáo dục và khơi dậy lòng tự hào của tuổi trẻ và mỗi một cán bộ, hội viên về truyền thống vẻ vang, những cống hiến to lớn của Đảng CSVN và đoàn TNCS Hồ Chí Minh với sự nghiệp cách mạng của nhân dân ta trong XX năm qua. Đồng thời động viên tuổi trẻ phát huy tinh thần xung kích tình nguyện xây dựng và bảo vệ tổ quốc, phấn đấu để ngày càng có nhiều đồng chí đoàn viên trở thành Đảng viên Đảng CSVN, góp phần tích cực xây dựng trường tiên tiến, đạt chuẩn Quốc gia giai đoạn 20XX-20XX.


    Trong không khí hào hùng của những ngày tháng 3 lịch sử, trường... tổ chức Hội trại kỷ niệm XX năm ngày thành lập Đoàn TNCS HCM XX năm thành lập Đội TNTP HCM. Hội trại diễn ra trong hai ngày... với những nội dung thi tài và nhiều hoạt động vui chơi phong phú đa dạng.


    Hội trại chúng ta lần này với quy mô toàn trường bao gồm.......... trại của ....lớp. Đây là hội trại có quy mô lớn vì vậy mỗi một đồng chí ĐVTN, các em đội viên phải thể hiện vai trò xung kích, đoàn kết, giao lưu học hỏi với các trại khác trong trường.

    Tại Hội trại này chúng ta sẽ tổ chức các hoạt động như: Chấm trại đẹp, các trò chơi bổ trợ và tổ chức đêm sinh hoạt, giao lưu văn nghệ giữa các trại và tổ chức đêm lửa trại, tạo nên không khí vui tươi, thu hút đông đảo cán bộ, ĐVTN, đội viên tham gia.


    Sự thành công hội trại còn là sự tạo nên vẽ đẹp về cảnh quan, lịch thiệp, mến khách của mỗi một trại sinh đối với các đồng chí lãnh đạo, các đồng chí đại biểu khi về dự và động viên chúng ta, vì vậy Ban Tổ Chức Hội trại mong muốn, mỗi một đồng chí ĐVTN, các em đội viên tham gia Hội trại phải thể hiện tác phong đạo đức lịch sự, tham gia tích cực vào các hoạt động chung của buổi lễ; đồng thời thực hiện tốt các nội quy mà BTC Hội trại đã đề ra.


    BTC hội trại mong muốn các đồng chí trưởng trại là thành viên của BTC, chỉ đạo tốt các trại viên của mình, hoàn thành tốt các nội dung, chương trình mà Hội trại đã đề ra gióp phần làm nên thành công tốt đẹp của Hội trại.


    Với tinh thần đó, thay mặt Ban tổ chức Hội trại tôi xin tuyên bố khai mạc “Hội trại truyền thống 26/3” chào mừng kỷ niệm XX năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26-3-1931 Q 26-3-20XX).


    Một lần nữa, thay mặt ban tổ chức Hội trai và hội đồng sư phạm nhà trường xin chân thành cảm ơn quý vị đại biểu! Xin kính chúc tất cả quý vị đại biểu, Quý bậc CMHS, quý thầy cô giáo sức khoẻ, chúc các em trại sinh về dự hội trại có những ngày trại vui vẻ – đoàn kết- thân ái.


    Chúc Hội trại thành công tốt đẹp .


    Xin chân thành cám ơn và kính chào ./.

    Bài phát biểu khai mạc hội trại 26/3 (số 4)
    Bài phát biểu khai mạc hội trại 26/3 (số 4)
    Bài phát biểu khai mạc hội trại 26/3 (số 4)
    Bài phát biểu khai mạc hội trại 26/3 (số 4)
  5. Kính thưa đồng chí:………………………………………………..................
    Kính thưa các đồng đại biểu cùng toàn thể các đ/c về tham gia Hội trại !


    Hoà chung trong không khí thi đua sôi nổi của tuổi trẻ cả nước ta đang ra sức lập thành tích cao nhất chào mừng kỷ niệm XX năm ngày thành lập đoàn TNCS HCM và hưởng ứng tháng thanh niên Việt Nam năm 20XX.


    Được sự cho phép của các đồng chí lãnh đạo huyện Hôm nay , tuổi trẻ... tổ chức hội trại...

    Thông qua việc tổ chức các hoạt động của Hội trại, nhằm tuyên truyền giáo dục và khơi dậy lòng tự hào của tuổi trẻ và mỗi một cán bộ, hội viên về truyền thống vẻ vang, những cống hiến to lớn của Đảng CSVN và đoàn TNCS Hồ Chí Minh với sự nghiệp cách mạng của nhân dân ta trong 75 năm qua. Đồng thời động viên tuổi trẻ phát huy tinh thần xung kích tình nguyện xây dựng và bảo vệ tổ quốc, phấn đấu để ngày càng có nhiều đồng chí đoàn viên trở thành Đảng viên Đảng CSVN, góp phần tích cực xây dựng Đảng ta, ngày càng trong sạch vững mạnh, bảo vệ vững chắc chế độ XHCN.


    Kính thưa các đ/c!


    Lãnh đạo huyện rất tin tưởng khi giao cho tuổi trẻ chúng ta tổ chức hội trại tại đây, nơi địa điểm có ý nghĩa lịch sử này.Với sự quan tâm, mong muốn cho tổ chức Đoàn và phong trào TTN huyện nhà không ngừng lớn mạnh. Vì vậy không phụ lòng tin của lãnh đạo Đảng, chính quyền và nhân dân toàn huyện chúng ta cần phải làm tốt một số nội dung sau :


    Hội trại chúng ta lần này với quy mô toàn huyện bao gồm …… đoàn cơ sở các xã,TT; đoàn trường học; đoàn công ty và chúng ta rất vui mừng có sự tham gia của 3 trại Hội CCB, 01 trại của Đoàn thanh niên trung đoàn 19 và 01 trại của đoàn TN cơ sở giáo dục Hoàn Cát. Đây là hội trại có quy mô lớn vì vậy mỗi một đồng chí đoàn viên TN phải thể hiện vai trò xung kích, đoàn kết, giao lưu học hỏi với các trại trong huyện.


    Tại Hội trại này chúng ta sẽ tổ chức các hoạt động như : Chấm trại đẹp, các trò chơi bổ trợ và tổ chức đêm sinh hoạt chính trị tuyên truyền ca khúc Cách mạng, giao lưu văn nghệ giữa các đơn vị và tổ chức đêm lửa trại , tạo nên không khí vui tươi, thu hút đông đảo cán bộ, đoàn viên TN, hội viên, học sinh tham gia.


    Các đơn vị đến với Hội trại lần này, không chỉ để tham gia các tổ chức hoạt động, mà hội trại chúng ta còn có ý nghĩa lớn lao là một hoạt động về nguồn, thể hiện lòng biết ơn của các thế hệ hôm nay đối với Đảng và các lớp cha anh đi trước đã không tiếc máu xương giành lại cuộc sống tươi đẹp cho chúng ta hôm nay.


    Sự thành công hội trại còn là sự tạo nên vẽ đẹp về cảnh quan, lịch thiệp, mến khách của mỗi một con người Cam Lộ đối với các đồng chí lãnh đạo, các đồng chí đại biểu khi về dự và động viên chúng ta, vì vậy BTC hội trại mong muốn, mỗi một đồng chí đoàn viên TN, các đồng chí cán bộ, hội viên tham gia hội trại phải thể hiện tác phong đạo đức lịch sự, tham gia tích cực vào các hoạt động chung của buổi lễ. Đồng thời thực hiện tốt các nội quy mà BTC hội trại đã đề ra.


    BTC hội trại mong muốn các đồng chí trưởng các đoàn thể của huyện có tham gia hội trại và các đồng chí bí thư đoàn các xã, thị trấn, trường học, các đơn vị là thành viên của BTC, chỉ đạo tốt các trại viên của mình, hoàn thành tốt các nội dung, chương trình mà hội trại đã đề ra gióp phần làm nên thành công tốt đẹp của hội trại.


    Với tinh thần đó, thay mặt Ban tổ chức Hội trại tôi xin tuyên bố khai mạc
    " Hội trại 3 thế hệ " chào mừng kỷ niệm XX năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26.3.1931- 26.3.20XX.
    Xin kính chúc các đồng chí đại biểu cùng toàn thể các đồng chí sức khoẻ

    Chúc hội trại thành công tốt đẹp !

    Xin cám ơn ./.

    Bài phát biểu khai mạc hội trại 26/3 (số 5)
    Bài phát biểu khai mạc hội trại 26/3 (số 5)
    Bài phát biểu khai mạc hội trại 26/3 (số 5)
    Bài phát biểu khai mạc hội trại 26/3 (số 5)
  6. Kính thưa :- ..............................................

    - Thưa các thầy cô giáo, các Đoàn viên thanh niên, các đồng chí trong lực lượng công an, xã đội cùng toàn thể trại sinh thân mến!


    Thời gian thâm thoắt thật là nhanh. Vào ngày này, cách đây .... năm Đoàn thanh niên Lao Động Đông Dương nay là Đoàn TNCS Hồ Chí Minh ra đời. Sự kiện đó cũng là một bước ngoặc lịch sử cho các thế hệ trẻ Việt Nam tiếp bước cha ông đi theo con đường độc lập dân tộc và CNXH mà Đảng và Bác Hồ đã lựa chọn. .... năm qua các thế hệ Đoàn thanh niên đã anh dũng chiến đấu và chiến thắng trên mọi mặt trận. Không phụ công lao của các lớp đàn anh đi trước, thế hệ đoàn viên hôm nay cũng kiên định lập trường XHCN trong mọi lĩnh vực, không ngừng học tập và sáng tạo. Cũng vào thời điểm nầy cách đây .... năm toàn dân tộc hân hoan trong ngày vui chiến thắng.


    Trong không khí hào hùng của những ngày tháng lịch sử hào hùng của dân tộc, chào mừng .... năm ngày thành lập Đoàn TNCSHCM, .... năm ngày thành lập Đội TNTPHCM, .... năm ngày giải phóng quê hương thống nhất đất nước, Trường ........ tổ chức Hội trại kỷ niện .... năm ngày thành lập Đoàn TNCS HCM. Năm nay, nhằm tiếp tục thực hiện có hiệu quả cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh", phong trào thi đua "Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực" với phương châm: "Mỗi ngày đến trường là một ngày vui của Thầy và Trò". Tạo không khí thi đua học tập, rèn luyện cũng như tạo sân chơi bổ ích lành mạnh cho Đội viên và là dip để các em đoàn viên - đội viên rèn kỷ năng sống nâng cao ý thức tự quản của học sinh, ý thức về cuộc sống tập thể, vui chơi cộng đồng, xây dựng khối đoàn kết. Ý thức vai trò lịch sử của tổ chức Đoàn, yêu mến tổ chức Đoàn, phấn đấu trở thành người Đoàn Viên TNCS Hồ Chí Minh nhà trường tổ chức Hội trại từ ngày......................đến ngày........................


    Tại Hội trại này chúng ta sẽ tổ chức các hoạt động sinh hoạt như phút truyền thống, đêm lửa trại và sinh hoạt văn nghệ tạo không khí vui tươi, sôi nổi và đầy hấp dẫn góp phần nâng cao vai trò xung kích và phát huy khả năng, sáng tạo của người Đoàn viên thanh niên.


    Bên cạnh ý nghĩa truyền thống tốt đẹp, hội trại mong muốn sẽ đem lại sự giao lưu học hỏi, và tinh thần đoàn kết của các thành viên trong nhà trường. Do vật, để thành công, BTC hội trại mong muốn quý thầy cô trong ban tổ chức các tiểu ban các đồng chí làm nhiệm vụ bảo vệ, y tế nêu cao tinh thần trách nhiệm thực hiện tốt nhiệm vụ của mình.


    Với tinh thần đó tôi xin tuyên bố khai mạc Hội trại kỉ niệm .... năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh của trường ...


    Thay mặt ban tổ chức hội trai và hội đồng sư phạm nhà trường xin kính chúc tất cả các thầy cô giáo, các Đoàn viên thanh niên, các đồng chí trong lực lượng công an, xã đội dồi dào sức khoẻ, chúc các em học sinh về dự hội trại có những ngày trại vui vẻ- đoàn kết- thân ái.


    Chúc Hội trại của chúng ta mang nhiều ý nghĩa lan tỏa những giá trị đẹp.
    Xin trân trọng cảm ơn!

    Bài phát biểu khai mạc hội trại 26/3 (số 6)
    Bài phát biểu khai mạc hội trại 26/3 (số 6)
    Bài phát biểu khai mạc hội trại 26/3 (số 6)
    Bài phát biểu khai mạc hội trại 26/3 (số 6)
  7. Kính thưa các thầy cô giáo cùng các đ/c đoàn viên thanh niên nhà trường và toàn thể các em học sinh thân mến!


    Nhân dịp kỷ niệm XX năm ngày thành lập đoàn TNCS HCM 26/3, nhà trường................. tổ chức lễ kỷ niệm ngày 26/3/...Lời đầu tiên thay mặt cho Chi bộ và Ban giám hiệu nhà trường, tôi xin gửi đến các thầy cô giáo – đoàn viên thanh niên của trường lời chúc mừng tốt đẹp nhất.


    Như quý đại biểu, thầy cô giáo và các em học sinh đã biết, cứ tới tháng 3 – tháng mà tuổi trẻ cả nước luôn hăng hái thi đua lập thành tích để chào mừng ngày truyền thống vẻ vang – ngày thành lập Đoàn 26/3. Với tên gọi “Tháng thanh niên”, tháng 3 chính là dịp để tổ chức Đoàn khẳng định sứ mệnh thiêng liêng cao cả: là đội dự bị tin cậy, là cánh tay đắc lực của Đảng. Trải qua XX năm cống hiến và trưởng thành dưới ngọn cờ của Đảng quang vinh và Bác Hồ kính yêu, tổ chức Đoàn và tuổi trẻ Việt Nam đã xây đắp nên những truyền thống vẻ vang: đó chính là truyền thống yêu nước nồng nàn, trung thành tuyệt đối với Đảng, với nhân dân, với chế độ Xã Hội Chủ Nghĩa. Truyền thống quý báu này đã tạo nên động lực vô giá xuyên suốt trong các thời kỳ lịch sử được thể hiện trong hành động cách mạng, nhất là ở những bước ngoặt của lịch sử.


    Thực hiện lời dạy của Bác Hồ: “Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên”, thế hệ trẻ Việt Nam luôn nêu cao tinh thần hăng hái sẵn sàng xung phong tới những nơi Tổ quốc cần, dù đó là biên cương hay hải đảo, dù công việc đó là mới mẻ hay khó khăn đến thế nào.


    Phát huy những truyền thống quý báu nêu trên thế hệ đoàn viên, thanh niên, đội viên thiếu niên trường chúng ta trong những năm gần đây đã có nhiều chuyển biến rõ rệt về nhận thức và hành động của mỗi đ/c đoàn viên, thanh niên, xuất hiện nhiều tấm gương tiêu biểu của đoàn viên nhà trường về công tác bồi dưỡng và tự bồi dưỡng chuyên môn nâng cao trình độ, về ý thức chấp hành chủ trương đường lối, chỉ thị của cấp trên, trong suốt thời gian qua không có đồng chí đoàn viên nào vi phạm những tai tệ tạn xã hội, nhiều đồng chí đoàn viên đã vượt lên mọi khó khăn để có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ. Các đồng chí chính là những tấm gương sáng về ý thức trách nhiệm, lòng nhiệt tình là người bạn đồng hành của tuổi trẻ. Đồng thời biểu dương các em đã có nhiều thành tích và việc làm tốt trong suốt thời gian qua, các em mãi luôn là niềm tự hào của trường ta.


    Thay mặt nhà trường tôi xin ghi nhận những thành tích của chi Đoàn trường XXX đã có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh thiếu niên.


    Kính thưa các quí vị đại biểu thưa các đồng chí đoàn viên và các em học sinh


    Nhân dịp kỷ niệm XX năm ngày thành lập đoàn TNCSHCM, hòa chung với không khí tưng bừng chào đón ngày....năm nay, trường chúng ta long trọng tổ chức hội trại từ ngày.......... và qua đây nhà trường mong muốn thế hệ trẻ của trường ta sẽ phát huy nhiều hơn nữa những truyền thống tốt đẹp của tuổi trẻ. Thông qua các hoạt động bổ ích, ý nghĩa từ hội trại, chúng ta rèn luyện các kĩ năng mềm, và cùng nhau giao lưu học hỏi, đoàn kết, thi đua. Mỗi đồng chí đoàn viên ý thức để hành động thiết thực, góp phần trở thành những công dân tốt.


    Tôi xin được thay mặt Chi bộ, Ban giám hiệu nhà trường tuyên bố khai mai hội trại 26/3 năm......


    Chúc các vị đại biểu, các thầy cô giáo thật nhiều sức khỏe. Chúc cho toàn thể các đồng chí đoàn viên, thanh niên, các em thiếu niên mạnh khỏe, thi đua dạy tốt, học tốt, quản lý tốt.


    Chúc cho hoạt động Hội trại của chúng ta thành công!

    Xin trân trọng cảm ơn.

    Bài phát biểu khai mạc hội trại 26/3 (số 7)
    Bài phát biểu khai mạc hội trại 26/3 (số 7)
    Bài phát biểu khai mạc hội trại 26/3 (số 7)
    Bài phát biểu khai mạc hội trại 26/3 (số 7)




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy