Top 7 Ban nhạc nổi tiếng thế giới từng đến thăm Việt Nam

Đinh Thị Thu Thúy 5182 2 Báo lỗi

Khi xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu thưởng thức âm nhạc của mọi người cũng ngày càng khắt khe hơn, không chỉ với những bản nhạc trong nước mà những bản ... xem thêm...

  1. Ngày 22/10/2016, ban nhạc nổi tiếng Scorpions đã có cuộc gặp gỡ với báo giới Hà Nội trước khi ban nhạc sẽ biểu diễn trong Lễ hội Âm nhạc Gió Mùa – Monsoon 2016. Scorpions được biết đến là ban nhạc Rock thành công nhất nhì của nước Đức, Scorpions đã bán ra hơn 1 triệu bản “Crazy World” và được chứng nhận đĩa bội bạch kim danh tiếng.


    Trong suốt 50 năm hoạt động của mình, ban nhạc đã có hàng ngàn buổi biểu diễn lớn nhỏ ở khắp mọi sân khấu trên thế giới như: Rio de Janeiro, Tokyo, Moscow, Washington, Dubai, Paris, Berlin... Trong đó, năm 2016, ban nhạc đã có một đêm sôi động cùng các khán giả Việt tại Hoàng thành Thăng Long.

    Ban nhạc Đức Scorpions gửi lời chào tới Việt Nam
    Ban nhạc Scorpions
    Ban nhạc Scorpions

  2. T-ara từng là nhóm nhạc nữ đình đám của xứ củ sâm với các hit như: Time To Love; Cry Cry; Roly Roly; Day By Day; Sexy Love... Còn ở Việt Nam, nhóm cũng có riêng cho mình một lượng fan cực khủng, điển hình là mỗi khi nhóm đến Việt Nam đều có cả nghìn fan ra tận sân bay chờ đón cũng như trong những buổi trình diễn của nhóm, một lượng fan lớn luôn giơ cao những banner, poster cực hoành tráng để cổ vũ cho nhóm.


    Trong số những lần nhóm tới thăm Việt Nam, lần các fan được gần gũi với nhóm nhiều nhất thì phải kể đến dịp nhóm tham gia sự kiện giao lưu cùng khán giả và tham gia một số hoạt động khác như: tìm hiểu về văn hóa, ẩm thực và đời sống tại Việt Nam trong suốt 4 ngày từ ngày 13 đến ngày 15/3/2016.

    Nhóm nhạc nữ T-ara
    Nhóm nhạc nữ T-ara
    T-ara tới thăm Việt Nam
    Queen's Thu Hằng 2017-03-05 10:35:46
    I love T-ara
  3. Tháng 10, người yêu nhạc Việt Nam một lần nữa có cơ hội được giao lưu với ban nhạc huyền thoại khác đến từ nước Đức - ban nhạc Boney M. Huyền thoại Boney M từng là ban nhạc disco thành công nhất mọi thời đại, ban nhạc đã thống trị tất thảy các bảng xếp hạng âm nhạc trong nước và thế giới với những ca khúc bất hủ như: Daddy Cool, Rasputin, Rivers Of Babylon, Brown Girl In The Ring, Sunny…


    Sự kết hợp giữa dòng nhạc disco hoài niệm cùng với những ca từ chọn lọc đơn giản, dễ nghe, dễ nhớ bằng tiếng Anh đã giúp ban nhạc luôn dành được sự yêu mến của khán giả khi mỗi ca khúc được cho ra mắt.

    Ban nhạc huyền thoại Boney M
    Ban nhạc huyền thoại Boney M
    Ban nhạc huyền thoại Boney M
  4. Tháng 11 năm 2016, một ban nhạc huyền thoại khác đến từ nước Đức – Modern Talking cũng đã tới thăm Việt Nam. Khi vừa đặt chân tới sân bay, nhóm nhạc liền nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ fan hâm mộ.


    Modern Talking được biết đến là ban nhạc pop với hai thành viên nam – Thomas Anders và Dieter Bohlen, chỉ với hai thành viên nhưng ban nhạc khiến cả thế giới phải ngưỡng mộ và yêu thích với những bản nhạc trữ tình cực đình đám, như: You’re My Heart, You’re My Soul, You Can Win If You Want, Cheri, Cheri Lady, Brother Louie....

    Nhóm nhạc Modern Talking
    Nhóm nhạc Modern Talking
    Nhóm nhạc Modern Talking
  5. Cùng với SNSD, Wonder Girl cũng từng được biết đến với cái tên “Những cô em gái quốc dân” hay “Nghệ sĩ quốc dân”, vô cùng được yêu thích bởi người hâm mộ xứ củ sâm.


    Không chỉ nổi tiếng ở xứ Hàn, Wonder Girls còn là cái tên đình đám với người hâm mộ thế giới, nhóm chính là một trong những nhóm nhạc nữ hiếm hoi của Hàn Quốc có cơ hội tham gia và biểu diễn tại Mỹ cùng nhóm nhạc Jonas Brothers và gặt hái được nhiều thành công. Nhóm nhạc nữ nổi tiếng Wonder Girls đã có mặt tại TP.HCM vào tối ngày 20/12 với hàng nghìn fan Việt đi đón.

    Nhóm nhạc nữ Wonder Girls
    Nhóm nhạc nữ Wonder Girls
    Nhóm nhạc nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ người hâm mộ
  6. Vào tháng 10/2011, nhóm nhạc nam đình đám thế giới Westlife đã có chuyến ghé thăm Việt Nam trong chuyến lưu diễn Gravity khắp thế giới của mình. Bốn "lãng tử tình ca" đã thắp sáng cả sân vận động Mỹ Đình với gần 10.000 khán giả trong tiếng reo hò và phấn khích của khán giả.


    Hai ca khúc When You're Looking Like That và World Of Our Own được nhóm chọn là ca khúc mở màn cho đêm diễn. Đặc biệt, khi nghe trực tiếp những ca từ trong ca khúc My Love đình đám, nhiều fan Việt đã không kìm lòng được nước mắt mà nghẹn ngào.

    Nhóm nhạc Westlife
    Nhóm nhạc Westlife
    Weslife trong đêm trình diễn ở Việt Nam
  7. Bốn chàng tài tử của Far East Movement đã "cháy" hết mình cùng các fan với những âm thanh sôi động và cuồng nhiệt. Nhóm đã có màn trình diễn đầy ấn tượng cùng với người hâm mộ vào tối hôm 22/9/2013. Sau buổi biểu diễn, nhóm đã phải nhanh chóng rời Việt Nam để tiếp tục hoàn thiện các tour diễn khác của mình.


    Các thành viên đều cho biết họ cảm thấy rất vui và thực sự xúc động trước sự chào đón nồng nhiệt từ phía người hâm mộ Việt Nam và mong rằng sẽ có dịp quay trở lại Việt Nam một lần nữa.

    Nhóm nhạc Far East Movement
    Nhóm nhạc Far East Movement
    Nhóm nhạc Far East Movement tới thăm Việt Nam




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy