Top 6 Bệnh viện chất lượng nhất Vĩnh Long

Quỳnh Trâm 2769 0 Báo lỗi

Sức khỏe là vốn quý nhất. Vì vậy việc bỏ túi một vài địa chỉ bệnh viện uy uy tín để khám sức khỏe định kỳ là điều hết sức cần thiết mà bất kì ai cũng nên ghi ... xem thêm...

  1. Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Long là địa chỉ khám chữa bệnh được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Trong những năm qua, Bệnh viện được đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, mua sắm trang thiết bị tương đối đầy đủ, hiện đại phục vụ cho nhu cầu khám chữa bệnh của nhân dân. Cơ sở hạ tầng rất tốt, số giường bệnh lớn, không gian sạch sẽ mang đến cảm giác thoải khi thăm khám và chữa bệnh. Đồng thời bệnh viện đã đầu tư mua sắm nhiều trang thiết bị y tế hiện đại của Mỹ, Đức, Nhật.

    Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ người bệnh, bệnh viện đã tích cực, chủ động triển khai kế hoạch về đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh theo và ký cam kết thực hiện giao tiếp ứng xử, nâng cao y đức cho 100% cán bộ nhân viên y tế từ thầy thuốc đến nhân viên phục vụ như trông xe, bảo vệ, vệ sinh.

    Với đội ngũ cán bộ y tế có bằng cấp, có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm, đặc biệt với tinh thần “coi người bệnh là khách hàng đặc biệt”, thực hiện khẩu hiệu “Người bệnh đến đón tiếp niềm nở, người bệnh ở chăm sóc tận tình, người bệnh về dặn dò chu đáo”, người bệnh đến với bệnh viện đa khoa tỉnh Vĩnh Long luôn được phục vụ chu đáo, nhẹ nhàng và tạo sự hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 301 đường Trần Phú, phường 4, TP. Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long

    Điện thoại: 02703 823 520 - 02703 822 535

    Website: https://bvdktinh.vinhlong.gov.vn/

    Bệnh viện đa khoa TP Vĩnh Long - đơn vị đi đầu trong điều trị và thu hút bác sĩ
    Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Long
    Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Long

  2. Vào ngày 16 tháng 08 năm 2018, Bệnh Viện Đa Khoa Xuyên Á Vĩnh Long (BVXA Vĩnh Long) chính thức tiếp nhận bệnh nhân. Ngay đi vào hoạt động, BVXA Vĩnh Long đã thu hút được đông đảo sự quan tâm của quý bà con vùng Đồng Bằng Sông Cửu Long.


    BVXA Vĩnh Long là bước đi chiến lược tiếp theo trong công tác cung cấp dịch vụ y tế kỹ thuật cao, chất lượng cao của hệ thống BVXA. Bệnh viện triển khai đầy đủ các dịch vụ kỹ thuật cao bao gồm phẫu thuật tim hở, can thiệp mạch máu, phẫu thuật cột sống - sọ não, phẫu thuật và hóa trị điều trị ung thư... BVXA Vĩnh Long được đầu tư đúng mực về trang thiết bị y tế lẫn đội ngũ nhân sự dồi dào kinh nghiệm.


    Cùng với lực lượng nhân viên y tế chuyên môn cao và tận tâm, BVXA quyết tâm xây dựng môi trường y tế thân thiện đúng như phương châm "chăm chút từ những việc nhỏ nhất". Nơi đây, bà con có thu nhập trung bình và thấp có thể yên tâm điều trị. Đồng thời đối tượng người dân có thu nhập cao cũng có thể thoải mái tìm đến sử dụng dịch vụ y tế nơi đây.


    BVXA Vĩnh Long phục vụ lượng lớn người dân miền Tây Nam Bộ. Với nhiều bệnh lý cấp tính, bệnh cấp cứu nguy hiểm, bà con có thể được điều trị ngay tại Vĩnh Long. Điều này rất quan trọng vì tỷ lệ thành công trong điều trị được đảm bảo khi tận dụng được khung giờ vàng trong cấp cứu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 68E đường Phạm Hùng, phường 9, TP. Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long

    Hotline: 1800 9075 nhấn phím 2

    Điện thoại cấp cứu: 02706 250 999 - 02706 250 888

    Facebook: https://www.facebook.com/bvxavinhlong

    Website: http://bvxuyena.com.vn/

    Gọi điện
    Bệnh Viện Đa Khoa Xuyên Á Vĩnh Long
    Bệnh Viện Đa Khoa Xuyên Á Vĩnh Long
    Bệnh Viện Đa Khoa Xuyên Á Vĩnh Long
  3. Top 3

    Bệnh viện Phổi Vĩnh Long

    Bệnh viện Phổi Vĩnh Long được thành lập với sứ mệnh khám bệnh, chữa bệnh cho bệnh nhân lao và bệnh phổi; quản lý chương trình phòng chống Lao trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long. Bệnh viện Phổi Vĩnh Long:

    • Thực hiện khám, điều trị nội và ngoại trú cho những người mắc bệnh lao, di chứng của bệnh lao và bệnh phổi trên địa bàn tỉnh.
    • Tiếp nhận mọi trường hợp cấp cứu, bệnh nặng, bệnh phức tạp do người bệnh tự đến hoặc do các cơ sở y tế có liên quan chuyển đến theo chuyên khoa về phổi chung.
    • Tham gia khám giám định sức khoẻ và giám định pháp y khi được Hội đồng Giám định y khoa hoặc cơ quan bảo vệ luật pháp trưng cầu trong chuyên ngành lao và bệnh phổi .


    Bệnh viện Phổi Vĩnh Long là một tập thể đoàn kết, chuyên môn cao, không ngừng phấn đấu vươn lên, coi trọng đạo đức nghề Y, trọng dụng nhân tài, mang tài năng cống hiến cho sự nghiệp chữa bệnh cứu người, nâng cao chất lượng cuộc sống. Luôn luôn lấy sự hài lòng của người bệnh làm thước đo của sự thành công và phát triển bền vững của bệnh viện, đội ngũ y bác sĩ của viện Phổi Vĩnh Long không ngừng nâng cao chất lượng nghiệp vụ, từng ngày cố gắng để nơi đây trở thành địa chỉ khám chữa bệnh uy tín mỗi khi có vấn đề về chuyên khoa Phổi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 290/16 ấp Hưng Quới, xã Thanh Đức, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long

    Điện thoại: 02703 896 115

    Website: http://www.bvlpvinhlong.vn/

    Bệnh viện Phổi Vĩnh Long
    Bệnh viện Phổi Vĩnh Long
    Bệnh viện Phổi Vĩnh Long
  4. Bệnh viện Mắt tỉnh Vĩnh Long là cái tên không thể bỏ qua khi nhắc đến những địa chỉ những bệnh viện uy tín tại Vĩnh Long. Không chỉ trọng tâm phát triển chuyên môn, Bệnh viện Mắt tỉnh Vĩnh Long cũng đặc biệt quan tâm đến vấn đề đổi mới phong cách thái độ hướng tới sự hài lòng của người bệnh. Bệnh viện đặt phương châm “lấy người bệnh là trọng tâm, tăng sự hài lòng của người bệnh, giảm tối đa sự chờ đợi của người bệnh, công bằng trong đối xử khám, chữa bệnh giữa bệnh nhân có bảo hiểm y tế và không có bảo hiểm y tế”. Chính vì vậy, đông đảo bệnh nhân đến khám tại viện đều rất hài lòng.


    Với phương châm “Sức khỏe của bạn là Sứ mệnh của chúng tôi”, tập thể y bác sĩ Bệnh viện Mắt tỉnh Vĩnh Long luôn nỗ lực hết mình để mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp, chu đáo, tận tâm nhất cho bệnh nhân. Nếu đang phân vân tìm kiếm địa chỉ khám mắt và chữa bệnh về mắt uy tín tại Vĩnh Long, đừng quên Bệnh viện Mắt tỉnh Vĩnh Long bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 304 đường Trần Phú, phường 4, TP. Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long

    Điện thoại: 02703 853 800

    Website: https://benh-vien-mat-tinh-vinh-long.business.site/

    Bệnh viện Mắt tỉnh Vĩnh Long
    Bệnh viện Mắt tỉnh Vĩnh Long
    Bệnh viện Mắt tỉnh Vĩnh Long
    Bệnh viện Mắt tỉnh Vĩnh Long
  5. Với mục tiêu trở thành một bệnh viện có quy mô lớn, chất lượng y tế cao, chất lượng dịch vụ tốt, thân thiện với cộng đồng, Bệnh viện Y học cổ truyền Vĩnh Long tự tin có thể đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh về mọi loại bệnh của người dân . Qua nhiều năm hình thành và phát triển, bệnh viện đã trở thành địa chỉ tin cậy về khám chữa bệnh đa khoa cho đông đảo người dân khắp khu vực Vĩnh Long và các tỉnh thành lân cận.


    Chất lượng khám chữa bệnh luôn là tiêu chí được chú trọng hàng đầu tại Bệnh viện Y học cổ truyền Vĩnh Long. Bên cạnh việc đầu tư vào cơ sở vật chất, chất lượng dược liệu và thiết bị y tế phục vụ cho quá trình khám chữa bệnh, bệnh viện còn quy tụ đội ngũ các bác sĩ giỏi, y tá điều dưỡng tận tình chuyên môn cao.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: Số 37 đường Trần Phú, Phường 4, TP. Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long

    Điện thoại: 0703 823 420


    Gọi điện
    Bệnh viện Y Dược cổ truyền Vĩnh Long
    Bệnh viện Y Dược cổ truyền Vĩnh Long
    Bệnh viện Y Dược cổ truyền Vĩnh Long
    Bệnh viện Y Dược cổ truyền Vĩnh Long
  6. Bệnh viện Triều An Thành phố Hồ Chí Minh là một trong những bệnh viện tư nhân đa chuyên khoa sâu đầu tiên và lớn nhất Việt Nam. Đến 24/07/2018, Bệnh viện Triều An chi nhánh tỉnh Vĩnh Long chính thức đi vào hoạt động, đón nhận bệnh nhân, lấy tên là Bệnh viện đa khoa Triều An- Loan Trâm. Bệnh viện đa khoa Triều An- Loan Trâm là một trong những bệnh viên tư nhân đầu tiên và lớn nhất tỉnh Vĩnh Long. Được hình thành trên cơ sở phối hợp giữa Bệnh viện Đa khoa Triều An Thành phố Hồ Chí Minh và Phòng khám Đa khoa Loan Trâm Vĩnh Long.


    Để trở thành 1 trong những cơ sở khám bệnh tư nhân lớn nhất tỉnh, Bệnh viện Triều An – Loan Trâm đã tăng cường những trang thiết bị y khoa mới nhất cùng những phương pháp điều trị bệnh lý tiên tiến nhất. Trong đó, phải kể đến quy mô 500 giường đạt chuẩn, 06 phòng mổ hiện đại, khu điều trị cao cấp VIP cùng với trang thiết bị, kỹ thuật và công nghệ cao,hiện đại như: chụp MRI 1,5 Tesla; chụp CT 160 lát cắt; xét nghiệm với hệ thống tự động cobas 8000, xét nghiệm sinh học phân tử cobas Z480; X-quang kỹ thuật số, Siêu âm 3D - 4D, Nội soi không đau, Phẫu thuật nội soi, phẫu thuật trĩ, u trực tràng, phẫu thuật u xơ tử cung, ung thư cổ tử cung, phẫu thuật cắt u đại tràng qua nội soi, phẫu thuật thay khớp, kỹ thuật sinh không đau, chạy thận nhân tạo,…và rất nhiều trang thiết bị, kỹ thuật công nghệ hiện đại khác.


    Với phương châm: “Tình thương và chất lượng”, Bệnh viện Triều An – Loan Trâm luôn quyết tâm đảm bảo uy tín, đáp ứng nhu cầu của bệnh nhân. Mỗi y - bác sĩ trong bệnh viện luôn nhiệt huyết mang lại cuộc sống bình an, hạnh phúc và sức khỏe cho mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 379C ấp Tân Vĩnh Thuận, xã Tân Ngãi, TP. Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long

    Điện thoại: 02703 915 883

    Website: http://trieuanloantram.com/gioithieu.html

    Bệnh viện Triều An – Loan Trâm
    Bệnh viện Triều An – Loan Trâm
    Bệnh viện Triều An – Loan Trâm
    Bệnh viện Triều An – Loan Trâm



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy