Top 9 Bí quyết giúp bạn sở hữu một làn da đẹp không tì vết

Mai Ly 83 0 Báo lỗi

Làn da tươi trẻ không hoàn toàn là món quà của thiên nhiên ban tặng mà nó là cả một quá trình chăm sóc cẩn thận kết hợp với những thói quen lành mạnh hàng ngày ... xem thêm...

  1. Phương pháp "4-2-4" là: 4 phút thoa dầu ưa nước lên vùng da trên mặt, sau đó 2 phút dùng kem tẩy trang. Sau khi hoàn thành, hãy dành thêm 4 phút để rửa sạch da với nước. Quy trình làm sạch này được biết đến như một quá trình làm sạch gồm 2 giai đoạn.

    Sử dụng phương pháp
    Sử dụng phương pháp "4-2-4" khi rửa mặt

  2. Để làm sạch da thật cẩn thận, bạn có thể sử dụng miếng bọt biển konjac đặc biệt. Đây là loại bọt biển được sản xuất từ rễ của cây konjac. Trước khi sử dụng, bạn nên ngâm mặt trong nước ấm vài phút cho da mềm mại. Sau đó, vuốt nhẹ và làm sạch da mặt theo chuyển động tròn, bắt đầu từ trán và di chuyển xuống cằm.

    Sử dụng một miếng bọt biển Konjac
    Sử dụng một miếng bọt biển Konjac
  3. Ở châu Á, phụ nữ có thể sử dụng 17 sản phẩm chăm sóc da mặt. Tất cả các sản phẩm làm đẹp chuyên dụng nên được áp dụng theo cách sau: đầu tiên, thoa những sản phẩm có kết cấu nhẹ, sau đó là những sản phẩm nặng hơn, và cuối cùng nên thoa kem và nhũ tương dày nhất. Bằng cách này, làn da của bạn sẽ có thể hấp thụ lượng thành phần phục hồi tối đa.

    Làm sạch da mặt một lần một tuần với thói quen làm đẹp đặc biệt bao gồm serum, nhũ tương và tinh chất dưỡng da dạng lỏng essence
    Làm sạch da mặt một lần một tuần với thói quen làm đẹp đặc biệt bao gồm serum, nhũ tương và tinh chất dưỡng da dạng lỏng essence
  4. Lấy kính râm và ô để che chắn cho làn da bất cứ khi nào bạn đi ra ngoài trời nắng. Đó là một cách hiệu quả để bảo vệ làn da của bạn chống lại những tia từ Mặt trời có thể ảnh hưởng đến chúng ta ngay cả trong một ngày trời nhiều mây. Đồng thời, nhiều người sử dụng kem có SPF để bảo vệ mình khỏi tác động lão hóa do ánh nắng mặt trời gây ra.

    Bảo vệ da mặt khỏi tác động của tia cực tím quanh năm
    Bảo vệ da mặt khỏi tác động của tia cực tím quanh năm
  5. Trong nhiều thế kỷ, nước vo gạo đã được sử dụng để tăng vẻ đẹp của làn da và mái tóc. Thường xuyên rửa mặt bằng nước vo gạo sẽ làm cho làn da của bạn mềm mại, dễ chịu và cải thiện màu sắc cũng như sắc thái của da. Sản phẩm kỳ diệu này cũng có thể được sử dụng để cải thiện tình trạng tóc của bạn: nước vo gạo có thể hoạt động như một loại dầu xả tốt khi gội sạch dầu gội đầu.

    Dùng nước vo gạo để làm đẹp da
    Dùng nước vo gạo để làm đẹp da
  6. Bạc hà và trà xanh là những yếu tố quan trọng trong việc chăm sóc làn da của bạn. Những sản phẩm này có trong nhiều loại mặt nạ, kem chống lão hóa, nhũ tương, tinh dầu và đó vẫn chưa phải là danh sách đầy đủ. Thường xuyên sử dụng bạc hà và trà xanh sẽ giúp làn da của bạn khỏe mạnh hơn rất nhiều và giúp da căng bóng.

    Thêm bạc hà và trà xanh vào các sản phẩm mỹ phẩm của bạn
    Thêm bạc hà và trà xanh vào các sản phẩm mỹ phẩm của bạn
  7. Nam giới và phụ nữ nên tránh chà xát trực tiếp các sản phẩm mỹ phẩm lên da. Thay vào đó, họ nên thoa chúng dưới dạng thoa nhẹ, giúp tăng cường lưu lượng máu đến da và do đó, tăng cường quá trình phục hồi và giúp trẻ hóa. Bạn cũng có thể tạo bọt cho các sản phẩm này và chỉ cần sử dụng túi lưới được thiết kế đặc biệt cho mục đích này.

    Tạo bọt cho sản phẩm dưỡng da trước khi thoa lên mặt
    Tạo bọt cho sản phẩm dưỡng da trước khi thoa lên mặt
  8. Để đạt hiệu quả tốt nhất, bạn sẽ tiến hành tẩy tế bào chết cho da và đắp mặt nạ dưỡng trắng da. Lấy 1/2 thìa cà phê đường và 1 thìa cà phê bột gỗ đàn hương. Trộn đều hỗn hợp. Bạn cần một nửa quả cà chua thái lát để chà xát. Nhẹ nhàng chà lên da của bạn với hỗn hợp cà chua và đường đàn hương này trong 5-10 phút. Ép cà chua để lấy nước cốt đúng cách. Sau khi tẩy tế bào chết, rửa sạch da bằng nước thường.


    Để chuẩn bị mặt nạ làm trắng da, hãy nghiền một củ khoai tây. Bây giờ lấy một cái rây lọc và chiết xuất nước cốt. Đổ 2 thìa cà phê bột gạo vào bát, thêm 1 thìa cà phê mật ong, 4 thìa cà phê nước cốt khoai tây và 3 thìa cà phê nước cốt chanh. Trộn đều hỗn hợp. Đắp một lớp mặt nạ dày lên da và giữ nguyên trong vòng 30 - 40 phút. Sau đó, nhẹ nhàng massage nó trong 2-5 phút. Rửa sạch bằng nước ấm.

    Đạt được làn da trắng sáng và không tì vết
    Đạt được làn da trắng sáng và không tì vết
  9. Không chỉ trên khuôn mặt, bạn có thể sử dụng các loại dầu hữu cơ như dầu dừa, dầu bơ và thậm chí là dầu ô liu cho các bộ phận khác nhau trên cơ thể và chúng cũng cho các tác dụng đáng kể khác nhau. Dầu dừa sẽ nuôi dưỡng làn da của bạn, và dầu ô liu sẽ mang lại cho bạn làn da bánh mật hoàn hảo mà không gây hại cho da.


    Nguồn: BRIGHTSIDE
    Sử dụng tinh dầu
    Sử dụng tinh dầu



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy