Top 6 bộ phim Việt Nam được kì vọng nhiều nhất năm 2017

Miu Lee 7352 0 Báo lỗi

Năm 2017 được đánh giá là một năm đầy hi vọng của điện ảnh Việt Nam với bộ phim được đầu tư chỉnh chu cả về mặt nội dung lẫn hình ảnh. Dưới đây là một trong số ... xem thêm...

  1. "Cha cõng con" là một trong số những dự án phim được đầu tư kĩ càng, chỉnh chu nhất năm nay cả về nội dung lẫn hình thức thể hiện. Phim hiện tại được công chiếu tại các rạp trên toàn quốc và thắng lớn tại nhiều giải thưởng uy tín. Ngay từ cuối năm ngoái khi phim chưa ra rạp thì ekip đã ẵm những giải thưởng lớn trên thế giới như: giải Phim dài xuất sắc tháng 11/2016 tại liên hoan Canadian Diversity Film Festival, giải Quay phim xuất sắc tại liên hoan phim Barcelona Planet. Mới đây đạo diễn Lương Đình Dũng cũng nhận được bằng khen của Cánh Diều Vàng cho bộ phim này.

    "Cha cõng con" là tác phẩm điện ảnh đầu tiên của đạo diễn Lương Đình Dũng được anh ấp ủ từ nhiều năm. Được biết phim lấy cảm hứng từ chính những câu chuyện mà anh chứng kiến năm 6 tuổi, câu chuyện về việc người con đánh cha đẻ của mình đã ám ảnh anh suốt những năm tháng tuổi thơ.

    Bộ phim được quay tại Hà Giang với khung cảnh hùng vĩ, nên thơ. Nội dung của "Cha cõng con" xoay quanh tình người, tình phụ tử thiêng liêng, cao quý đang bị con người dần quên lãng trong một xã hội xô bồ, đầy cám dỗ.

    • Đạo diễn: Lương Đình Dũng
    • Diễn viên: Ngô Thế Quân, Hà Văn Hiếu
    • Thể loại: Phim điện ảnh, phim tình cảm gia đình
    • Khởi chiếu: 05/04/2017
    Cha cõng con
    Cha cõng con
    Trailer Cha cõng con

  2. Top 2

    Lô Tô

    Cùng với "Cha cõng con", "Lô Tô" hiện đang được công chiếu tại các rạp trên toàn quốc và được ủng hộ rất nhiều tình. "Lô Tô" được các nhà chuyên môn đánh giá rất cao bởi nội dung, tính nhân văn, tính nghệ thuật pha lẫn sự hài hước. Phim là câu chuyện xoay quanh cuộc đời của "những mảnh đời trôi sông lạc chợ" dựa trên bộ phim tài liệu "Chuyến đi cuối cùng của chị Phụng". Đây là sản phẩm điện ảnh đầu tay của đạo Huỳnh Tuấn Anh và được đánh giá như làn gió mới của điện ảnh Việt Nam.


    Phim kể về Lệ Liễu Liễu (Hữu Châu thủ vai) - "cô đào chính" trong gánh hát lô tô Phù Hoa cùng các thành viên trong đoàn. Mỗi thành viên lại mang một số phận, mảnh đời khác nhau, đến từ những mảnh đất khác nhau nhưng đều mang trong mình một niềm đam mê mãnh liệt với ánh đèn sân khấu. Lệ Liễu Liễu vốn là một người đàn ông tên Đực, từ khi còn rất trẻ, Đực đã nhận thức được bản thân con người mình, anh cũng từng có gia đình, có con gái nhưng do tiếng gọi của đam mê Đực đã quyết định bỏ nhà đi và gia nhập vào gánh hát Phù Hoa. Tại đây những câu chuyện về niềm đam mê, hạnh phúc, khổ đau cùng những bi kịch dâng đến cao trào.

    • Đạo diễn: Huỳnh Tuấn Anh
    • Diễn viên: Hữu Châu, Huỳnh Lập, Hải Triều, Phương Thanh, Nam Em,...
    • Thể loại: Phim điện ảnh, phim tình cảm, hài hước
    • Khởi chiếu: 31/03/2017
    Poster phim Lô Tô
    Poster phim Lô Tô
    Trailer Lô Tô
  3. Cùng với "Lô tô" và "Cha cõng con", "Dạ cổ hoài lang" là những dự án phim điện ảnh được ra mắt khán giả vào cuối tháng 3, đầu tháng 4 năm nay. Cả 3 bộ phim đều được đánh giá rất cao và được kì vọng rất nhiều vào việc sẽ đưa điện ảnh Việt Nam bước sang một trang mới của sự chỉnh chu, tính nhân văn, tính nghệ thuật cao hơn. Ngay từ khi tung trailer 2 phút, "Dạ cổ hoài lang" đã khiến nhiều khán giả cảm thấy nghẹn ngào bởi thông điệp mà bộ phim muốn nhắn gửi.

    "Dạ cổ hoài lang" được chuyển thể từ vở kịch cùng tên, xoay quanh câu chuyện cuộc đời của ông Tư (Hoài Linh thủ vai) và ông Năm (Chí Tài thủ vai), hai người bạn thân từ thời niên thiếu cùng lớn lên, cùng học và cùng yêu một người và hiện tại lại là hàng xóm của nhau trên chính mảnh đất Mỹ xa xôi, lạnh giá. Vô tình gặp lại nhau họ cùng nhớ về những kí ức ngày thơ dại, ngày còn là tình địch của nhau và nói về nỗi nhớ quê hương da diết của mình. Sự đối lập giữa làng quê Việt Nam với cánh đồng, cầu ao và những câu dạ cổ với sự lạnh giá của đất trời Mỹ khắc họa sâu sắc bi kịch của những đứa con tha hương nơi xứ người. Sự xung đột về quan điểm sống của các thế hệ dâng cao tới đỉnh điểm khi cô cháu gái dọa gọi cảnh sát đến bắt Tư Lành vì ông trốn viện dưỡng lão.

    • Đạo diễn: Nguyễn Quang Dũng
    • Diễn viên: NSƯT Hoài Linh, Chí Tài, NSƯT Ngọc Hiệp, NSƯT Thanh Hoàng, Will, Đình Hiếu,...
    • Thể loại: Phim điện ảnh, phim tâm lý tình cảm gia đình
    • Khởi chiếu: 24/3/2017
    Poster phim
    Poster phim
    Trailer Dạ cổ hoài lang
  4. "Người phán xử" là phim truyền hình dài 46 tập đang được phát sóng trên VTV3 vào 21h30 thứ 4, thứ 5 hàng tuần. Bộ phim được Việt hóa từ kịch bản phim của Israel với những yếu tố được điều chỉnh cho phù hợp với văn hóa, thị hiếu của khán giả Việt Nam. Ngay từ khi tung trailer, "Người phán xử" đã khiến người xem vô cùng thích thú với những tình tiết gay cấn, hồi hộp, sự mâu thuẫn, xung đột đẩy lên tới đỉnh điểm. Phim còn gây ấn tượng bởi những câu thoại mang tính triết lí cao và thần thái của các diễn viên.

    Phim là một bức tranh đa chiều về hành trình chống tội phạm và cuộc chiến giành quyền lực trong giới giang hồ, tiếp nối loạt phim "Cảnh sát hình sự" đã ghi dấu ấn với khán giả VTV nhiều năm trở lại đây. Nhân vật trung tâm của bộ phim là Phan Quân do Hoàng Dũng thủ vai, ông là một ông trùm nắm nhiều quyền lực trong tay, sẵn sàng đưa ra những phán xét tàn nhẫn nhưng lại là con người sống rất nguyên tắc, không bao giờ để tình cảm chi phối những điều luật phán xử đặt ra. "Người phán xử" được đánh giá rất cao bởi đã thể hiện một cách tài tình thế giới xã hội đen đầy phức tạp thông qua câu chuyện về gia đình với những diễn biến bất ngờ đến phút chót.

    Hiện nay phim đã lên sóng được 6 tập và dần trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu vào cung giờ vàng của các gia đình Việt.

    • Đạo diễn: Mai Hiền
    • Diễn viên: Hồng Đăng, Việt Anh, Quốc Dân, Quốc Đam, NSƯT Trung Anh
    • Thể loại: Phim hình sự, phim truyền hình, phim tâm lý
    • Khởi chiếu: 23/3/2017
    Phim Người phán xử
    Phim Người phán xử
    Trailer Người phán xử
  5. "Sống chung với mẹ chồng" đang là một trong số những từ khóa hot nhất Việt Nam thời gian gần đây, bộ phim phát sóng vào 21h mỗi tối thứ 4, 5, 6 hàng tuần trên kênh VTV1. Là một sản phẩm của đạo diễn - NSƯT Vũ Trường Khoa, "Sống chung với mẹ chồng" gây ấn tượng mạnh ngay từ khi tung ra trailer đầu tiên và thực sự trở thành cơn sốt của điện ảnh Việt trong năm nay. Mỗi lời thoại, ánh mắt, biểu cảm của các nhân vật trong phim đều trở thành đề tài bàn tán sôi nổi của cộng đồng mạng suốt 1 tuần vừa qua.

    Phim xoay quanh cuộc chiến tâm lý giữa mẹ chồng - bà Phương và nàng dâu cá tính, hiện đại Minh Vân. Tuy rằng không phải một đề tài mới nhưng 32 tập phim sẽ khắc họa một cách sâu sắc, trọn vẹn nhất những xung đột giữa hai người phụ nữ khiến người xem khó để phân định ai mới là người đúng, kẻ sai.

    • Đạo diễn: Vũ Trường Khoa
    • Diễn viên: NSND Lan Hương, NSƯT Công Lý, Anh Dũng, Bảo Thanh, Thu Quỳnh, Danh Tùng
    • Thể loại: Phim tâm lý tình cảm gia đình, phim truyền hình
    • Khởi chiếu: 5/3/2017
    Sống chung với mẹ chồng
    Sống chung với mẹ chồng
    Sống chung với mẹ chồng tập 1
  6. Sau thành công vang dội của "Em là bà nội của anh", đạo diễn tài năng Phan Gia Nhật Linh tiếp tục kết hợp với nữ diễn viên - ca sĩ xinh đẹp Miu Lê để thử sức mình với một bộ phim điện ảnh thứ 2 chuyển thể từ truyện của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh mang tên "Cô gái đến từ hôm qua". Bộ phim được đầu tư rất chỉnh chu từ mặt hình ảnh, lựa chọn diễn viên, bối cảnh tới nhạc phim và hứa hẹn sẽ gây ra cơn sốt phòng vé vào mùa hè năm nay.

    Trong phim, Miu Lê vào vai một nữ sinh 17 tuổi thướt tha trong tà áo dài trắng tinh khôi. Lần này khán giả sẽ được tái ngộ với "cặp đôi" bà cháu Miu Lê - Ngô Kiến Huy cùng những cảm xúc trong trẻo của tình yêu tuổi học trò. Việt An (Miu Lê) là học sinh mới chuyển tới trường, ngay trong ngày đầu tiên cô đã khiến nhiều chàng trai cảm nắng mình bởi vẻ ngoài dịu dàng, xinh đẹp, mái tóc đen dài và nụ cười rạng rỡ, một trong số những chàng trai đó là Thơ Thẩn (Ngô Kiến Huy). Thơ Thẩn quyết định tìm mọi cách để cưa cẩm cô nàng Việt An và nhận được sự giúp sức của cậu bạn thân, "quân sư quạt mo" Hải Gầy (Jun Phạm).

    • Đạo diễn: Phan Gia Nhật Linh (Phan Xine)
    • Diễn viên: Miu Lê, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, Hoàng Yến Chibi, Lê Hạ Anh, Hà Mi, Minh Khang, Bảo An, Ngọc Linh, Thủy Tiên,...
    • Thể loại: Phim điện ảnh, phim tình cảm học đường
    • Khởi chiếu: 21/7/2017
    Ngô Kiến Huy và Miu Lê
    Ngô Kiến Huy và Miu Lê
    Trailer Cô gái đến từ hôm qua



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy