Top 6 Bột tẩy rửa đa năng hiệu quả được tin dùng nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 7039 1 Báo lỗi

Để loại bỏ các vết bẩn cứng đầu nhằm giữ gìn cho các đồ vật luôn sạch sẽ, bạn chắc chắn cần sự hỗ trợ của bột tẩy rửa đa năng. Cùng Toplist tìm hiểu một số bột ... xem thêm...

  1. Có quá nhiều vết bẩn khác nhau trong sinh hoạt hàng ngày đặc biệt quần áo và đồ dùng của bạn, sẽ rất tốn rất nhiều chi phí để xử lý cho từng loại vết bẩn nhưng không hiệu quả và gây mùi không tốt cho sức khỏe, nắm bắt được điều đó Ximo Home đã cho ra mắt bột tẩy vết bẩn đa năng Ximo đánh bay tất cả các loại vết bẩn cứng đầu.


    So với nhiều sản phẩm bột tẩy rửa đa năng hiện có trên thị trường thì sự khác biệt của bột tẩy vết bẩn đa năng Ximo đến từ cơ chế làm sạch nhờ công nghệ oxygen của Mỹ, sau khi hòa tan, các nguyên tử oxy hoạt tính hoạt động mạnh và thâm nhập sâu vào bên trong, đánh tan vết bẩn, khiến chúng tự động bong ra. Cùng với đó là công nghệ giặt bằng enzyme sinh học có thể phân hủy các vết bẩn thành các phân tử nhỏ, dễ dàng hòa tan trong nước. Từ đó giúp đánh bật các vết bẩn cứng đầu theo cơ chế bay hơi, nên giữ nguyên trạng thái ban đầu của vật dụng, không làm loang màu quần áo, không làm biến dạng vật dụng kim loại.


    Đặc biệt sản phẩm hoàn toàn thân thiện với môi trường và lành tính với cam kết 4 không: KHÔNG MÀU - KHÔNG MÙI - KHÔNG ĐỘC HẠI - KHÔNG GÂY KÍCH ỨNG DA, nên phù hợp với tất cả đối tượng người dùng, bao gồm cả phụ nữ mang thai, bà mẹ bỉm sữa.


    Hơn hết, bột tẩy đa năng Ximo còn giúp tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc cho các bà nội trợ (vì tẩy 1 lần là sạch, không tốn nhiều nước, chi phí rẻ). Không chỉ hiệu quả các chất liệu vải mà còn có thể sử dụng cho mọi đồ vật trong nhà. Chính vì thế, sản phẩm có thể thay thế chất tẩy và chất khử trùng và có thể được sử dụng kết hợp với bột giặt / nước giặt để tăng cường hiệu quả như loại bỏ vết bẩn, tẩy màu bẩn, chống nấm mốc và khử mùi.

    Công dụng: Đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu trên tất cả chất liệu vải, kim loại, gốm sứ... làm trắng quần áo trắng và quần áo màu, đa năng cho tất cả đồ dùng trong nhà.


    Phạm vi sử dụng: Quần áo (màu và không màu), vỏ chăn (vỏ ghế sofa), thảm sàn lau chân lâu ngày bị đổi màu do bẩn, tấm hút mùi bếp, xoong nồi bị nhọ đen dầu mỡ, cốc chén bị ố vàng, đồ chơi trẻ em, mọi vật dụng trong nhà lâu ngày.


    Ưu điểm nổi bật sản phẩm:

    • Không màu
    • Không mùi
    • Không gây kích ứng da, tẩy được cho quần áo màu.
    • Không làm phai màu quần áo
    • An toàn với cả phụ nữ mang thai, em bé và môi trường
    • Tiết kiệm chi phí bằng 1/5 so với bột giặt thông thường
    • Tiết kiệm nước

    Hiện tại, bột tẩy vết bẩn đa năng Ximo đang là sự lựa chọn hàng đầu của hàng ngàn bà nội trợ trên toàn quốc, trong đó có cả diễn viên Thanh Quý và diễn viên Lương Thu Trang cùng nhiều ngôi sao hạng A tin dùng.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Thời gian ngâm: Đồ màu trắng <120 phút. Màu đậm <60 phút. (Vết bẩn cứng đầu ngâm 6-8 tiếng, trong khi ngâm hãy chà vết bẩn bằng tay hoặc bàn chải)
    • Lượng bột: 45g cho 3 lít nước (50-80 độ C) - 1 nắp oxy clean = 15g = 1 lít nước.
    • Các vết bẩn cứng đầu, hãy pha đặc oxy với nước nóng sau đó chà bằng bàn chải đánh răng.
    • Sau khi ngâm, để các hạt Oxygen hòa tan hoàn toàn hãy giặt xả bằng nước để đạt hiệu quả tốt nhất
    • Vết máu hãy ngâm bột với nước lạnh trong 6 tiếng
    • Các vật dụng gia đình như: Giày dép, bếp, xoong, chảo bị bẩn ố nặng, ố vàng, hãy ngâm ở nhiệt độ 50-70 độ C
    • Vết bẩn quá cứng đầu lặp lại 2-3 lần ngâm

    Giá bán tham khảo: 89.000 VNĐ

    Link mua hàng: https://bit.ly/3OB6oKv

    Bột tẩy vết bẩn đa năng Ximo giúp trắng quần áo, đồ gia dụng - sạch như mới - 350g
    Bột tẩy vết bẩn đa năng Ximo giúp trắng quần áo, đồ gia dụng - sạch như mới - 350g
    Tìm hiểu công nghệ oxygen và ứng dụng của Bột tẩy đa năng Ximo
  2. Bột tẩy trắng đa năng Oxi Wash có xuất xứ từ Nhật Bản. Sản phẩm giúp làm sạch bụi bẩn, vết ố vàng, dầu mỡ, làm trắng sáng nhiều bề mặt khác nhau như quần áo, khăn, thảm, thiết bị nhà bếp, dụng cụ nấu ăn, gạch men,..., đồng thời ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn gây mùi, từ đó giúp khử mùi hôi khó chịu trên các đồ vật này.


    Đặc điểm và công dụng của sản phẩm:

    • Bột tẩy trắng giúp đánh bật các vết bẩn cứng đầu, vết ố vàng trên quần áo, các vật dụng nhà bếp, nhà tắm, phòng khách.
    • Diệt khuẩn, khử mùi hôi, cho vật dụng luôn sạch tinh tươm.
    • Có thể sử dụng để tẩy trắng vết nước tương, vết máu trên quần áo, rèm cửa, thảm nylon, quạt thông gió, vết ố trà, thuốc lá trên ly tách, vết bẩn bám trên gạch men, tường, bồn tắm, vật dụng thú cưng…

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sử dụng sản phẩm với nước ấm khoảng 40-60 độ C để đạt hiệu quả cao nhất. 1 muỗng (có sẵn trong gói) tương ứng với 30g sản phẩm.
    • Đối với quần áo giặt máy: Cho bột giặt/nước giặt vào khay rồi cho thêm 30g sản phẩm và bật máy giặt như bình thường.
    • Đối với vết ố do nước trà, vết bẩn trên khăn lau nhà bếp, tấm lọc điều hòa,...: Hòa tan sản phẩm trong nước theo tỷ lệ 30g sản phẩm với 4L nước. Ngâm đồ vật cần làm sạch vào dung dịch đã pha trong khoảng 10-60 phút tùy mức độ vết bẩn. Chà sạch vết bẩn sau đó xả sạch lại bằng nước.
    • Đối với bết bẩn, vết dầu mỡ, đồ ăn, vết máu trên quần áo, thảm: Hoà tan 8g sản phẩm với 1L nước. Chấm trực tiếp dung dịch lên vết bẩn, để trong 5-10 phút, lau sạch vết bẩn rồi sấy hoặc phơi khô.
    • Đối với sàn nhà: Hòa tan 10g sản phẩm với 1L nước, đổ trực tiếp lên vết bẩn và để trong 5 - 10 phút sau đó rửa sạch lại bằng nước.
    • Đối với các khe kẽ gạch lát tường, sàn phòng tắm: Hòa tan 90g sản phẩm với một ít nước để tạo thành dạng sệt, thoa trực tiếp lên vết bẩn, chà kỹ và để yên trong 5-60 phút, sau đó rửa sạch lại bằng nước.

    Link mua hàng: shopee.vn/Bột-tẩy-trắng-đa-năng-oxi-wash-(Kiyou-Jochugiku)-680g-Hachi-Hachi-Japan-Shop-i.14063555.9134798447?

    Bột tẩy trắng đa năng Oxi Wash
    Bột tẩy trắng đa năng Oxi Wash
    Bột tẩy trắng đa năng Oxi Wash
    Bột tẩy trắng đa năng Oxi Wash
  3. Bột tẩy rửa đa năng Nhật Bản Kohnan có chất liệu từ Sodium Percarbonate hay còn gọi là oxy dạng bột đây là một chất khá phổ biến trong việc tẩy trắng chất này thường được nén thành dạng viên hoặc dạng bột màu trắng, không mùi, hoà tan nhanh trong nước, đây là một hợp chất an toàn và thân thiện với môi trường.


    Đặc điểm và công dụng của sản phẩm:

    • Bột tẩy rửa đa năng Nhật Bản Kohnan được sử dụng để làm sạch quần áo, nhà bếp và bồn tắm...
    • Đối với quần áo sản phẩm có thể giúp bạn đánh tan những vết ố, vết dơ trên cổ tay và cổ áo lâu ngày không thể làm sạch được.
    • Không chỉ làm sạch được quần áo sản phẩm còn giúp bạn tẩy rửa rèm cửa,thảm nylon đem lại sự trắng sáng cho sản phẩm.
    • Sử dụng trong nhà bếp nhằm đánh bay những vết khét vết dầu mỡ của bếp gas trong quá trình sử dụng và những vết dầu trên quạt thông gió.
    • Sản phẩm còn được sử dụng để vệ sinh khu vực nhà tắm, loại bỏ những vết ố vàng bám trên bồn tắm,sàn, tường nhà đem lại không gian sạch sẽ và tươi mới cho không gian sống của bạn.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Đối với tẩy rửa quần áo:Hòa tan 30g (1,5 thìa) trong 4L nước nóng ngâm (quần áo / bộ đồ ăn) (khoảng 40 ℃ ), ngâm trong 20 đến 30 phút, sau đó giặt.
    • Đối với vệ sinh nhà bếp:Hòa tan 120g (6 thìa) trong 4L nước nóng (khoảng 40 ° C) để tạo thành dung dịch tẩy rửa và dùng giẻ lau sạch. Hãy lau sạch bằng nước để hoàn thành.
    • Đối với vệ sinh phòng tắm: Hòa tan 30 g (1,5 thìa) trong 4 L nước nóng (khoảng 40 ° C) để tạo dung dịch tẩy rửa và lau bằng giẻ

    Link mua hàng: shopee.vn/Bột-tẩy-rửa-đa-năng-Nhật-Bản-KOHNAN-KR15-2375-2382-dạng-túi-0.5-1kg-i.503010158.12852320142?

    Bột tẩy rửa đa năng Nhật Bản Kohnan
    Bột tẩy rửa đa năng Nhật Bản Kohnan
    Hình ảnh minh hoạ
    Hình ảnh minh hoạ
  4. Bột tẩy đa năng Astonish C9630 sản xuất 100% tại Anh Quốc có tác dụng tẩy các vết ố vàng bám trên chén bát, ly, tách, cốc, bình trà cafe, muỗn nĩa… Tẩy dầu mỡ bám trên tấm lưới và than hoạt tính của máy hút mùi nhà bếp, Tẩy lồng máy giặt, thông nghẹt bồn rửa chén bát, bồn lavabo; vệ sinh trang sức từ vàng, bạc, inox, tẩy trắng quần áo….


    Astonish C9630 đạt các tiêu chuẩn an toàn chất lượng Châu Âu: Cruelty-free (chính sách nhân đạo quốc tế, bảo vệ môi trường và động vật); Vegan (Không chứa các thành phần hoá chất độc hại, là sản phẩm thân thiện với môi trường và sức khoẻ con người); Biodegradable (Bao bì tự phân huỷ). Đạt tiêu chuẩn ISO 22716.


    Đặc điểm và công dụng của sản phẩm:

    • Tẩy rửa sạch sẽ các vết bẩn, vết ố vàng trên tô, chén, bình trà, muỗng nĩa,... làm cho đồ dùng nhà bạn trở nên sáng bóng như mới.
    • Vệ sinh lồng máy giặt với cặn bẩn bám lâu ngày một cách hiệu quả nhất, cho lồng giặt trở nên sạch sẽ không còn cặn bám trên quần áo mỗi khi giặt xong.
    • Làm sạch máy hút mùi bám dầu mỡ, cống nghẹt không thoát nước
    • Làm sạch trang sức đeo lâu ngày.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Dùng với nước nóng từ 70-100 độ C, bỏ các đồ dùng vào chậu nước nóng rồi rắc bột tẩy vào, ngâm 30p sau đó rửa lại với nước sạch.
    • Tẩy lồng máy giặt: Đổ 1/2 hộp vào máy giặt, nhấn chế độ giặt nước nóng (hoặc pha với 5lit nước sôi) đổ vào lồng giặt và nhấn chế độ giặt ngâm xả tự động.
    • Thông nghẹt đường ống: Đổ 1/2 hộp bột vào miệng ống, chế 1-2lit nước sôi, chờ cho tới khi nước rút hết.
    • Tẩy quần áo: Pha bột tẩy vào chậu nước nóng theo tỷ lệ 10gr/lít, bỏ quần áo vào ngâm 60 phút trước khi giặt, dùng cho cả áo trắng và áo màu.

    Link mua hàng: shopee.vn/Bột-tẩy-đa-năng-cặn-cà-phê-chè-chén-bát-Astonish-C9630-350g-i.580453459.12843236176?

    Bột tẩy đa năng Astonish C9630
    Bột tẩy đa năng Astonish C9630
    Bột tẩy đa năng Astonish C9630
    Bột tẩy đa năng Astonish C9630
  5. Bột tẩy rửa đa năng Kiyou Jochugiku Jyusou Baking Soda S Select có xuất xứ từ Nhật Bản, là sản phẩm giúp làm sạch nhiều dụng cụ, bề mặt khác nhau như làm sạch vết ố bẩn, dầu mỡ trên quần áo, ấm chén, bồn tắm, tủ lạnh, lò vi sóng; làm sạch vết đồ ăn cháy xém trên xoong, chảo và khử mùi nhà vệ sinh, phòng tắm,...


    Đặc điểm và công dụng của sản phẩm:

    • Sản phẩm giúp làm sạch nhiều dụng cụ, bề mặt khác nhau như làm sạch vết ố bẩn, dầu mỡ trên quần áo, ấm chén, bồn tắm, tủ lạnh, lò vi sóng; làm sạch vết đồ ăn cháy xém trên xoong, chảo và khử mùi nhà vệ sinh, phòng tắm,...


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Tẩy các vết ố bẩn ở cốc chén và nhà tắm: Rắc bột baking soda lên các miếng bọt biển rửa bát và cọ chùi các vết bẩn.
    • Làm sạch dầu mỡ cháy ở dụng cụ nấu nướng (nồi, xoong, chảo): Đổ một lượng nước sao cho ngập các vết dầu mỡ cháy cần làm sạch bên trong dụng cụ, sau đó thêm một lượng vừa đủ sản phẩm rồi đun sôi nước trong vài giờ. Vết bẩn ở dụng cụ sẽ tự động bong ra.
    • Vệ sinh tủ lạnh, lò vi sóng và bồn rửa bát: Pha 2-3 thìa canh sản phẩm vào 1 lít nước, dùng khăn thấm dung dịch sau khi pha để lau chùi bề mặt cần làm sạch các vết bẩn. Đối với các vết bẩn cứng đầu, hãy trộn sản phẩm với nước để tạo thành một hỗn hợp sệt và dùng bọt biển rửa bát cọ sạch vết bẩn.
    • Khử mùi: Lấy một lượng sản phẩm cho vào một chiếc hộp không có nắp sau đó đặt hộp vào vị trí có mùi khó chịu. Định kỳ khuấy trộn sản phẩm và thay lượng bột mới sau 2-3 tháng sử dụng.
    • Giặt quần áo: Trộn 3 thìa sản phẩm vào 30 lít nước và dùng dung dịch sau khi pha để giặt quần áo.


    Link mua hàng: shopee.vn/Bột-Tẩy-Rửa-Đa-Năng-Kiyou-Jochugiku-Jyusou-Banking-Soda-S-Select-Nhật-Bản-(Gói-240g)-i.156655805.23422864695?

    Bột tẩy rửa đa năng Kiyou Jochugiku Jyusou Baking Soda S Select Nhật Bản
    Bột tẩy rửa đa năng Kiyou Jochugiku Jyusou Baking Soda S Select Nhật Bản
    Bột tẩy rửa đa năng Kiyou Jochugiku Jyusou Baking Soda S Select Nhật Bản
    Bột tẩy rửa đa năng Kiyou Jochugiku Jyusou Baking Soda S Select Nhật Bản
  6. Kem tẩy rửa đa năng Oven & Cookware Cleaner là chất tẩy rửa thông minh sản xuất theo phương thức mới, sản phẩm có khả năng đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu, khó bám trên nhiều bề mặt dụng cụ khác nhau như kim loại, sàn gỗ, bồn rửa bát, nhà tắm, vật dụng tráng men, nồi đất… mà không cần phải cọ hay lau chùi tốn sức lực, giúp tiết kiệm thời gian cho các chị em khi làm vệ sinh cho bếp.


    Oven & Cookware Cleaner với thành phần đặc biệt có khả năng làm sạch cực kì nhanh chóng, hiệu quả tiết kiệm thời gian tối đa. Tiêu diệt tận gốc đến 99,9% vi khuẩn gây hại trên bề mặt dụng cụ cần vệ sinh. Tuyệt đối an toàn với bề mặt da và sức khỏe của người sử dụng.


    Đặc điểm và công dụng của sản phẩm:

    • Bột tẩy xoong nồi giúp tẩy cặn canxi bám trên bề mặt kính, kim loại, vòi rửa, bồn rửa, sen vòi, thiết bị vệ sinh
    • Hộp bột vệ sinh bếp giúp tẩy xoong nồi, niêu, chảo, làm sạch đáy nồi niêu bị cháy đen, vệ sinh nhà bếp, tẩy ố vàng gạch men bàn bếp, nhà tắm
    • Vệ sinh bếp từ, hút mùi, đồ gia dụng


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Lấy kem tẩy xoong nồi bôi đều lên vùng cần làm sạch
    • Đợi khoảng 3-5 phút
    • Dùng khăn lau, miết mạnh làm sạch m(Có thể kết hợp giẻ sắt, bàn chải đối với vết bẩn cứng đầu)
    • Rửa sạch bằng nước


    Link mua hàng: shopee.vn/Bột-Tẩy-Xoong-Nồi-chảo-sàn-nhà-tắm-bếp-Nhập-khẩu-RIEM-i.430886634.18348850644?

    Kem tẩy rửa đa năng Oven & Cookware Cleaner
    Kem tẩy rửa đa năng Oven & Cookware Cleaner
    Kem tẩy rửa đa năng Oven & Cookware Cleaner
    Kem tẩy rửa đa năng Oven & Cookware Cleaner



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy