Top 10 Cách chơi đế chế ( AOE) giỏi, kỹ năng hay nhất

Vũ Việt 7184 0 Báo lỗi

Đế chế là tựa game chiến thuật được đông đảo người, những năm qua với sự ra đời của nhiều game khác cộng đồng đế chế có thể không còn được phát triển mạnh, ... xem thêm...

  1. Điều đầu tiên bạn cần học làm quen với bàn phím, bởi vì khi thi đấu bạn không có thời gian để nhìn xuống bàn phím mà phải tập trung vào phát triển điều quân, trong game này nhanh hơn một giây thôi cũng là một ưu thế, vì vậy khi đánh bạn cần nhìn màn hình chứ không được nhìn bàn phím, bàn phím bạn phải thành thạo trong đầu rồi.
    Sử dụng bàn phím thành thạo

  2. Bạn phải thật tinh ý để lựa chọn cho mình cách đánh chắc và chuẩn, nếu như bạn cầm quân cùng, khí dò địa thế nhà mà khung, nhiều rừng có rừng bao quanh hai bên thì bạn có thể xây nhà điều kiện hợp lý để bỏ nhà luôn, đồng thời xu hướng bỏ rộng để tiện cho phát triển, còn nếu nhà xấu, trống thì bạn cần bỏ nhỏ các địa chỉ làm ăn như đào vàng, làm gỗ, làm thực...để tránh quân đối phương tấn công, và trong trường hợp này bạn cần đánh chém để lấy ưu thế.
    Có chiến thuật hợp lý
  3. Một khâu khá quan trọng để nắm được cục diện trận đấu đó là khả năng quan sát và đọc timeline, bạn cần nhanh tay xem timeline thường xuyên để biết được tình hình đối phương như thế nào, chẳng hạn khi lên đời 3 xong mà không thấy đối phương đi công, xem timeline thấy họ đang xin rất nhiều dân ra thì bạn đoán ngay là họ định phát triển tay to và nhảy đời 4, lúc này bạn cần đưa ra quyết định hoặc cùng đua phát triển hoặc là ép trâu quân để ốp chết đối phương trước khi họ lên 4, bạn cần đưa ra chiến thuật nhanh và chính xác nhất trong từng trường hợp.
    Tinh tế trong đọc timeline
  4. Để trở thành một cao thủ bạn cần học cho mình những kỹ năng điều quân tinh tế, đặc biệt trong thể loại đánh cung R, hiện nay cao thủ điều R hay nhất Việt Nam phải kể đến Hồng Anh, người có khả năng điều R cực tốt khiến cho mọi đối thủ đều khiếp sợ khi đối đầu với mình, khi điều R các bạn cần thao tác thật nhanh soi máu trên đầu con cung R, thấy con nào ít máu bạn chuyển xuống sau cho những con nhiều máu lên trên đầu để hút dame, đồng thời chọn một hoặc hai con chạy ngang phía trước làm mục tiêu cho đối phương bị cuốn theo lấy lợi thế.
    Điều quân
  5. Sau khi bạn cơ cấu kín nhà mình xong cần đập nhà chính và phát triển thật nhanh, mục đích là để trâu quân và tạo điều kiện nhảy đời 4 sớm chiếm lấy ưu thế quân đời 4 để giành chiến thắng, kinh nghiệm là bạn xây thêm nhiều nhà chủ, xin dân đều ở các nhà, đồng thời cho quân liên tục đề phòng đối phương ốp nhà. Hiện nay có hai game thủ tay to phát triển nhất ở Việt Nam là Chim sẻ và Bibi.
    Phát triển nhanh khi bo kín nhà
  6. Bạn chỉ nên luyện với những người bằng cơ với mình, hoặc nhỉnh hơn một chút, nếu bạn thi đấu với người cao thủ hơn bạn sẽ rất khó có thể thắng dễ làm nhụt trí và không muốn cô hết sức khi đã thua quá nhiều, còn đánh với người kém hơn thì không học hỏi được thêm gì, cho nên bạn cần lựa đối thủ phù hợp.
    Lựa chọn đối thủ phù hợp
  7. Khi thi đấu dù có thua trước vài ván đi nữa bạn cũng phải cố gắng giữ sự bình tĩnh và tự tin, không được nản chí, có như vậy bạn mới có thể thi đấu tiếp một cách sòng phẳng với đối thủ, bạn nên nhớ rằng, bạn thua bạn phải rút ra được kinh nghiệm tại sao thua để khắc phục chứ không phải thua là bạn bỏ cuộc, đặc biệt khi thi đấu đỉnh cao còn có sức ép rất lớn từ khán giả, cho nên tâm lý vững là yếu tố cần thiết.
    Tâm lí vững vàng
  8. Bạn cần thật nhanh nhận ra chiến thuật của đối phương để từ đó có cách ứng phó cho hợp lý, để làm được điều này bạn cần nắm rõ ưu điểm từng loại quân, cũng như sự khác nhau khi đối đầu giữa các quân đó, chẳng hạn đánh chém thì sợ Y, cung A thì sợ cẩu đá...việc bạn phải làm là nhanh tay tìm ra điểm yếu để kết liễu đối thủ.
    Bắt bài đối phương
  9. Bạn có thể xem họ chơi để phát triển lối chơi của mình, cách đi quân, điều quân, cách phối hợp khi đánh team. Tuy nhiên bạn học hỏi để rút ra hạn chế của mình và phát huy những gì đã làm được, không nên áp đặt y như thế vì mỗi người có trình độ khác nhau.
    Học hỏi các cao thủ thông qua các video hoặc tới xem trực tiếp (nếu có điều kiện).
  10. Không chỉ chơi game mà làm gì để có thể tốt bạn cũng cần luyện tập thường xuyên thì mới có thể lên tay được, đầu tiên mới chơi bạn có thể đánh với máy cho quen, sau khi thành thạo rồi rủ bạn bè luyện tập hàng ngày trình độ sẽ nâng dần lên. Tuy nhiên lưu ý không đánh quá nhiều trong ngày vì rất dễ chán, cần luyện tập có thời gian cụ thể
    Luyện tập hàng ngày




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy