Top 10 Cao thủ Đế Chế (AOE) Việt Nam hiện nay

Vũ Việt 17389 0 Báo lỗi

Đối với ngày nay game đế chế (AOE) tuy không còn phát triển mạnh và giữ vị trí hàng đầu như một số game khác, nhưng số lượng fan của game này vẫn rất đông ... xem thêm...


  1. Trong làng AOE hiện tại nếu Bình nhận ở vị trí thứ 2 thì chắc chắn không ai dám nhận số 1, với tài tư duy nhạy bén cùng đôi tay linh hoạt Bình đã khẳng định được vị thế của một top 1 hàng đầu. Nguyễn Đức Bình, sinh năm 1996, quê ở Đan Phượng, Hà Nội, hiện đang học tại trường Đại Học Mỏ Địa Chất. Dù đang đi học nhưng Bình luôn biết cân đối thời gian cho việc học và chơi game.


    Bình vẫn được cộng đồng AOE gọi thân mật với danh hiệu "thần đồng" chỉ vậy thôi cũng đã đủ để nói về tài năng của game thủ này. Bình luôn nổi trội trong khả năng thi đấu toàn diện của mình đặc biệt là trong thể loại solo cung R ở Việt Nam mà không có game thủ nào đủ khả năng để có thể đối đầu với game thủ này, cùng với đó với bản lĩnh thi đấu vững vàng thao tác nhạy bén tư duy chiến thuật tốt đã giúp Bình chinh phục được rất nhiều danh hiệu thi đấu ở cả trong nước và các giải đấu quốc tế, như gần đây nhất giải Vô địch cung Rassyrian trên đất Trung Quốc... và vô số các giải trong nước khác. Có thể nói với phong độ như hiện tại game thủ này còn thống trị AOE VIệt Nam trong thời gian dài.

    Hình ảnh điển trai của Chim sẻ đi nắng - Nguyễn Đức Bình
    Hình ảnh điển trai của Chim sẻ đi nắng - Nguyễn Đức Bình
    Chim sẻ đi nắng - Nguyễn Đức Bình phía bên trái
    Chim sẻ đi nắng - Nguyễn Đức Bình phía bên trái


  2. Ngay sau Chim sẻ đi nắng - Nguyễn Đức Bình là một cái tên đình đám khác - Bibi - Nguyễn Văn Hùng, một game thủ nổi tiếng với khả năng ép đời cũng như phát triển tay to của mình trong vai trò chủ lực của team. Bibi tên thật là Nguyễn Văn Hùng, sinh năm 1996 tại Hà Nội. Người hâm mộ đặt cho Bibi biệt danh là "ông vua không ngai" chỉ sau Chim sẻ đi nắng, như vậy cũng đủ thấy sức mạnh của game thủ này.


    Bibi cũng đã dành cho mình nhiều danh hiệu trong sự nghiệp thi đấu đế chế đỉnh cao, nhưng đa số trong số đó là các giải đấu đồng đội, còn về cá nhân thì vẫn chưa vượt qua được chim sẻ đi nắng. Bibi nổi tiếng với khả năng chém phũ ở đầu cánh và khả năng gánh team, là một tay chủ lực có một không hai với tư duy đầu quân tinh quái đã làm nên một Bibi đầy sức mạnh trong thể loại đồng đội lẫn solo.

    Bibi - Nguyễn Văn Hùng phía sau cùng với Chim sẻ đi nắng phía trước
    Bibi - Nguyễn Văn Hùng phía sau cùng với Chim sẻ đi nắng phía trước
    Bibi - Nguyễn Văn Hùng
    Bibi - Nguyễn Văn Hùng

  3. Cùng thế hệ 1996 là một game thủ đầy triển vọng, là nỗi khiếp sợ của các game thủ Trung Quốc về khả năng đánh cung của mình, đó là Game thủ Hồng Anh, một trong tam đại cao thủ AOE hiện tại cùng Chim sẻ và Bibi.


    Hồng Anh tên thật là Đinh Trung Hiếu, đến từ Phú Thọ, sinh ngày 1-6-1996, tức là cùng ngày cùng tháng cùng năm sinh với Chim sẻ đi nắng Nguyễn Đức Bình. Trong sự nghiệp thi đấu của mình Hồng Anh cũng đã gặt hái được khá nhiều thành công, có nhiều danh hiệu cá nhân cũng như đồng đội, game thủ này với bàn tay linh hoạt đã trở thành một trong những người đánh hay nhất thể loại cung R trên thế giới, với khả năng điều cung siêu phàm luôn là nỗi khiếp sợ cho mọi đối thủ.

    Hồng Anh - Đinh Trung Hiếu
    Hồng Anh - Đinh Trung Hiếu
    Hồng Anh - Đinh Trung Hiếu phía bên trái
    Hồng Anh - Đinh Trung Hiếu phía bên trái

  4. Tên tuổi thứ tư hiện nay là Van Love một game thủ với bản lĩnh thi đấu mạnh mẽ không ngán bất cứ một đối thủ nào. Van Love sinh năm 1988, tại Hà Nội. Trưởng thành từ cái nôi AOE Hà Nội, Van Love được coi là một trong những game thủ xuất sắc nhất của làng AOE hiện nay.


    Với khả năng đánh chém cực tốt, cùng tư duy hợp lý lối đánh phong phú game thủ này luôn biết cách để khiến cho đối thủ không còn là chính mình khi thi đấu, chẳng thế mà những người yêu mến AOE từng nói vui rằng ở Van Love có độ "Điên" mà không game thủ nào có được, vào một ngày đẹp trời Van Love có thể hạ gục tất cả kể cả Chim sẻ đi nắng.

    Van love - Đỗ Minh Hải
    Van love - Đỗ Minh Hải
    Van love - Đỗ Minh Hải
    Van love - Đỗ Minh Hải

  5. Một tài năng sinh năm 96 khác là Game thủ Hehe, tên thật là Lưu Danh Tuấn, sống tại Hà Nội nhắc đến Hehe người hâm mộ hình dung ra ngay đây là game thủ có thao tác tay có một không hai ở khả năng vẩy BE (một kỹ năng trong thi đấu đế chế), chỉ cần còn lượng nguyên liệu thì quân đối phương khó lòng thoát khỏi sự truy quản của đội quân trong tay game thủ này, vì lẽ đó mà có nhiều Bình luận viên thường hay đùa vui rằng Hehe là game thủ "tay nhanh hơn não".


    Trong quá trình thi đấu của mình game thủ này cũng với Bibi đã trở thành cặp song sát chinh phục nhiều danh hiệu lớn nhỏ và là nỗi khiếp sợ của mọi cặp đôi khác.

    Hehe - Lưu Danh Tuấn
    Hehe - Lưu Danh Tuấn
    Hehe - Lưu Danh Tuấn
    Hehe - Lưu Danh Tuấn

  6. Đây là game thủ sinh ra tại Hà Nội hiện tại đang là đội trưởng của team AOE Hà Nội. Nhắc đến Hoàng Mai Nhi là người ta liên tưởng ngay đến người đội trưởng mẫu mực với tư duy chiến thuật đầy sắc sảo, biến ảo khôn lường, là người chỉ đạo đồng đội với những trận đánh lớn, Quang Anh góp phần không nhỏ đối với sự thành công của Clan Hà Nội như hiện nay.


    Dù bây giờ Quang Anh cũng đã lớn tuổi nhưng bất cứ đối thủ nào khi đối đầu với anh cũng đều kiêng nể vì khả năng đọc trận đấu quá tốt cũng như tư duy thông minh luôn đem lại lợi thế cho đồng đội khi chinh chiến.

    Hoàng Mai Nhi - Hà Quang Anh
    Hoàng Mai Nhi - Hà Quang Anh
    Hoàng Mai Nhi - Hà Quang Anh
    Hoàng Mai Nhi - Hà Quang Anh

  7. No.1 tên thật là Nguyễn Thiện Anh, sinh năm 1991, tại Nghệ An. Anh là đội trưởng của Clan GamTV. Đây là gương mặt luôn góp mặt trong những giải đấu lớn. Tuy chưa có nhiều thành tích riêng cho bản thân nhưng cậu vẫn luôn là thành viên kỳ cựu trong các trận giao hữu.


    Đặc biệt game thủ này có lối sống rất hòa nhã với mọi người, vì thế luôn được mọi người yêu quý, hầu hết các game thủ khác đều muốn trở thành đồng đội của anh vì tính phóng thoáng cũng như tạo cảm giác thoải mái khi thi đấu. No1 cũng được coi là một chủ lực hàng đầu, tư duy chiến thuật cũng khá tốt, thêm vào đó khả năng đánh chém ôm bom đối phương được coi là thế mạnh của game thủ này, sẵn sàng một đổi một với đối phương khi cần thiết.

    No1 - Nguyễn Thiện Anh
    No1 - Nguyễn Thiện Anh
    No1 - Nguyễn Thiện Anh
    No1 - Nguyễn Thiện Anh

  8. Gunny tên thật là Nguyễn Văn Hưng, sinh năm 1991. Đây là một game thủ đã góp mặt trong làng AOE ngay từ những năm đầu tiên. Tính đến nay, quãng thời gian Gunny đóng góp, cống hiến cho sự phát triển của game đế chế đã lên đến trên 10 năm.


    Gunny được biết đến là một tay chém bán máu cực kỳ lợi hại với khả năng ép đời siêu phũ của mình, Hưng luôn biết cách làm cho đối thủ mình trở tay không kịp, đặc biệt trong thi đấu đồng đội khi anh nằm vị trí bên ngoài sẽ tạo ra độ tin cậy tuyệt đối cho đồng đội phía trong phát triển mạnh mẽ cân bản đồ. Gunny cũng đã giành được một số danh hiệu thi đấu trong thể loại đồng đội, là thành viên không thể thay thế của Clan Thái Bình.

    Gunny - Nguyễn văn Hưng
    Gunny - Nguyễn văn Hưng
    Gunny - Nguyễn văn Hưng phía trước
    Gunny - Nguyễn văn Hưng phía trước

  9. Là thành viên của Clan Hà Nội, thời gian gần đây Cam Quýt đang nổi lên mạnh mẽ nhờ khả năng thi đấu chắc chắn của mình. Anh tên thật là Cù Thái Phú sinh ra và lớn lên ở Vĩnh Phúc. Cam Quýt cũng đã giành được một số danh hiệu lớn khi thi đấu trong màu áo clan Hà Nội, anh ngày càng trưởng thành mạnh mẽ xứng đáng là lớp kế tiếp dẫn đầu clan Hà Nội đi lên, tư duy của game thủ này khá nhạy bén, không đột biến như một số tay chém khác nhưng ở game thủ này là sự điềm tĩnh, chắc chắn dẻo dai, nó đã làm nên thương hiệu riêng, game thủ này mạnh ở cả solo và đánh đồng đội.

    Cam Quýt - Cù Thái Phú
    Cam Quýt - Cù Thái Phú
    Cam Quýt - Cù Thái Phú phía tây trái
    Cam Quýt - Cù Thái Phú phía tây trái

  10. Vô Thường là game thủ thuộc biên chế clan Thái Bình, nổi lên mạnh mẽ nhờ khả năng đánh chém kinh khủng của mình. Anh chính là người đánh bại Chim sẻ để lên chức vô địch solo. Vô Thường sinh ra và lớn lên ở vùng đất Nghệ An, thời gian gần đây tuy không thường xuyên tham gia những kèo giao hữu đỉnh cao, nhưng bất cứ ai khi đối đầu game thủ này cũng phải dè chừng và kiêng nể.


    Bất kỳ giải đấu nào game thủ này cũng tham gia và thi đấu với một tinh thần máu lửa và đầy cố gắng đây cũng chính là điểm nhấn để khán giả yêu quý anh.

    Vô Thường - Hoàng Phi Thường
    Vô Thường - Hoàng Phi Thường
    Vô Thường - Hoàng Phi Thường
    Vô Thường - Hoàng Phi Thường




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy