Top 10 Cách để thấu hiểu đàn ông, giúp bạn nắm trọn trái tim chàng

Ly Ly 11741 0 Báo lỗi

Người ta thường nói phụ nữ mới là đối tượng phức tạp nhất, song để hiểu được tâm lý đàn ông cũng không phải là việc dễ dàng. Với những cách giúp thấu hiểu đàn ... xem thêm...


  1. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng đàn ông không giống với phụ nữ, họ thường có xu hướng thích đấu tranh hay thể hiện khả năng của mình. Cụ thể là đa số đàn ông đều muốn có vị trí cao trong công việc, đặc biệt là phải cao hơn người phụ nữ của mình. Rất nhiều nam giới chọn công việc như vậy vì họ được phát triển bản thân hơn trong các cuộc cạnh tranh, họ có được cảm giác hài lòng với những kỹ năng và phẩm chất hơn người. Nếu trong một cuộc chơi giữa bạn và anh ấy, anh ấy sẽ trở nên cực đoan khi có dấu hiệu đang thua trước bạn, hãy vui vẻ đoán nhận điều đó vì đó là tâm lý bình thường của đàn ông.


    Bạn có thể khích lệ những sở thích có tính cạnh tranh của anh ấy như cá cược, xem hoặc chơi thể thao, và những môn thể thao có tính mạo hiểm – đều chủ yếu tập trung vào sự cạnh tranh. Vì cảm giác chiến thắng rất quan trọng với đàn ông, nên khi bạn khích lệ anh ấy trong các hoạt động này sẽ khiến anh ấy cảm thấy hài lòng theo một cách tương đối an toàn.

      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa


    • Đàn ông yêu bằng mắt, phụ nữ yêu bằng tai, đơn giản vì đàn ông thường có xu hướng hành xử dựa trên những gì họ nhìn thấy. Đàn ông có lý trí rất cao, vì thế họ sẽ thường muốn thấy tận mắt mà không phải qua lời kể của bất kì ai. Đây cũng là một điểm tốt vì việc gì cũng nên thấy tận mắt rồi mới phán xét, những đôi khi nó lại làm cho phụ nữ cảm thấy nửa kia của mình không thật sự tin tưởng mình. Đừng cố tỏ ra khó chịu với tính cách này của họ, hãy chấp nhận nó như một đặc điểm từ khi lọt lòng khó lòng mà kiểm soát được.


      Vì thế, đừng phản ứng quá mạnh nếu họ nhìn người phụ nữ khác, chỉ bởi vì anh ấy nhìn vào một cô gái mặc váy ngắn không có nghĩa là anh ấy chắc hẳn muốn ngủ với cô ta. Nhìn là hành động vô hại, đó chỉ là một phản xạ tự nhiên chứ không phải là dấu hiệu cho một mối quan hệ đang lụi tàn.

      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa

    • Đàn ông và phụ nữ đôi khi không có cùng suy nghĩ với nhau. Điều này là khá phổ biến. Nghiên cứu chỉ ra rằng sự khác biệt này bắt đầu từ lúc nhỏ, trong khi các bé gái kết bạn bằng cách chia sẻ bí mật và bàn luận về các vấn đề còn các cậu bé lại kết bạn thông qua các hoạt động và sở thích. Nếu bạn đang muốn người bạn của mình có thể lắng nghe tâm sự của mình và gặp phải một người đàn ông không để tâm đến điều đó, đơn giản vì đàn ông không có xu hướng tạo dựng mối quan hệ thông qua trò chuyện, nên họ sẽ thường đổi chủ đề nhanh hơn phụ nữ.


      Thay vì bắt tội anh ấy vì điều khác biệt này và phàn nàn thì hãy nói chuyện theo cách đừng để anh ấy phải phán đoán. Nếu anh ấy quan tâm đến bạn, anh ấy sẽ cố gắng tham gia và quan tâm đến câu chuyện của bạn như người trong cuộc. Đàn ông nói chuyện là họ có xu hướng tập trung vào giải pháp xử lý vấn đề hơn là nội dung câu chuyện. Nếu bạn chỉ cần một người đàn ông để trò chuyện chứ không phải chỉ cho bạn cách giải quyết, hãy nói như vậy với anh ấy ngay từ đầu. Hãy nhớ rằng anh ấy sẽ cố gắng giúp bạn tìm ra giải pháp vì anh ấy thực sự quan tâm và đó là điều anh ấy nghĩ một người tận tâm sẽ làm trong một cuộc trò chuyện, chứ không phải vì anh ấy muốn điều khiển bạn.

      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa

    • Tại sao các chị em lại cứ phải nói bóng nói gió và mong muốn người bạn trai của mình phải hiểu chứ? Đàn ông thích nói thẳng, bạn muốn gì là bạn phải nói ra. Vả lại, đàn ông lại kém hơn hẳn phụ nữ trong các nghiên cứu về cách hai giới nhận biết và điều khiển cảm xúc, kém hẳn hơn phụ nữ, nên đừng quá kỳ vọng vào việc họ nhất thiết phải biết bạn đang như thế nào.


      Đừng cố để đàn ông phải suy nghĩ về cảm xúc của bạn, điều đó đôi khi chi vô ích thôi. Bạn không thể bắt anh ấy phải tự nhận ra biểu cảm khác thường của bạn khi bạn không chịu nói gì về điều đó. Nếu bạn buồn vì một anh chàng nào đó, hãy nói với anh ấy một cách bình tĩnh và hợp lý nhất có thể. Khi anh ấy hiểu được bạn cảm thấy như thế nào, anh ấy có thể biết được cách làm dịu vấn đề. Hãy để đàn ông có không gian riêng để thảo luận vấn đề riêng tư của mình với bạn bè, bạn sẽ thấy anh ấy có xu hướng tự mình giải quyết vấn đề. Hầu hết đàn ông sẽ nói cho bạn biết nếu anh ấy thực sự muốn nói.

      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa

    • Không phải tất cả đàn ông đều muốn ngủ với mọi cô gái, đó chỉ là số ít trong tất cả đàn ông. Kể cả khi họ có dành ánh nhìn "sương sương" đến một cô nàng váy ngắn nào đó, điều ấy chẳng thể chứng minh họ muốn lên giường với cô ta, họ sẽ vẫn lựa chọn rất cẩn thận khi thực sự muốn ngủ với ai đó. Dẫu biết đàn ông thì hay thích khoe "chiến tích", nhưng thực chất hầu hết là chém gió để vẻ vang với bạn bè mà thôi!


      Nếu bạn luôn không tin tưởng người đàn ông của mình, nghĩ rằng bạn trai của mình thực sự muốn ngủ với tất cả phụ nữ, vậy vì sao hai bạn lại ở bên nhau? Nếu đây thực sự là vấn đề trong mối quan hệ của bạn vì đó là bản chất của anh ta, thì đó là một nhẽ nhưng nếu lý do chỉ là vì bạn nghĩ anh ấy là đàn ông thì bạn cần suy nghĩ lại chính kiến của mình.

      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa

    • Một số chị em khác thì nghĩ rằng cánh đàn ông luôn bài trừ những điều liên quan đến con gái. Như là những buổi tiệc, cà phê cùng hội chị em, những buổi mua sắm, làm đẹp... Thế nhưng bạn biết không, đàn ông họ sẽ bỏ qua tất cả để làm những điều khiến cho các bạn được vui. Đấy mới chính là bản chất của đàn ông đó


      Hãy nhắc nhở bản thân rằng nếu bạn trai bạn thực sự không muốn làm việc gì đó, thì anh ấy chắc chắn sẽ không làm. Và bạn cũng như vậy.

      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa

    • Đừng "vơ đũa cả nắm" đàn ông trong nhiều tình huống như bạn nghĩ họ đều vô cảm, đều chỉ quan trọng tình dục, vẻ bề ngoài, không thích sự ràng buộc hôn nhân, dễ phản bội và ghét phụ nữ mạnh mẽ. Sai hết cả rồi nhé! Ở đâu cũng có người nọ, người kia. Chính thái độ tiêu cực áp đặt của nữ giới mới làm cho đối phương cảm thấy khó chịu.


      Đương nhiên phụ nữ thường cởi mở với cảm xúc của mình và chia sẻ nhiều hơn, nhưng điều đó không có nghĩa là đàn ông vô cảm, không có khả năng bị tổn thương và không biết cách thông cảm và thấu cảm. Đàn ông có thể khó thể hiện cảm xúc của mình nhưng điều đó không có nghĩa là họ không có cảm xúc mạnh mẽ như bạn.

      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa

    • Đàn ông hay phụ nữ đều có thể phản bội người bạn đời của mình như nhau. Tuy nhiên, lý do để phản bội đôi khi sẽ khác nhau. Phụ nữ sẽ thường tìm kiếm sự gắn kết tình cảm nhiều hơn trong khi đàn ông lại chủ yếu tìm kiếm sự gắn kết về nhu cầu tình dục.


      Đừng nghĩ rằng người đàn ông của bạn sẽ lừa dối bạn vì anh ấy là đàn ông, nếu anh ta làm vậy, thì lý do thực sự là anh ta đang tìm kiếm những mối quan hệ ngoài luồng khác ngoài tình cảm với bạn. Điều đó không có nghĩa là không có những kẻ tồi tệ ngoài kia. Nhưng phụ nữ cũng có thể là những người như thế.

      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa

    • Chắc chắn sẽ có đàn ông không thích sự mạnh mẽ của người bạn đời, họ thường có xu hướng thích những cô gái yếu đuối, đơn giản vì họ lá phái mạnh, thích bảo vệ và che chở cho cô gái của mình.


      Nhưng nhìn chung, đàn ông thực sự bị thu hút bởi những người phụ nữ quyết đoán biết mình muốn gì và thoải mái theo đuổi nó. Đừng cố gắng tỏ ra nữ tính, ngây thơ hoặc "giả nai" để gây ấn tượng với một chàng trai. Nếu bạn muốn một chàng trai nghiêm túc với mình, bạn phải thể hiện được hết tiềm năng của mình.Mạnh mẽ có nghĩa là tự tin. Và ai cũng đều bị cuốn hút bởi sự tự tin.

      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa

    • Những cách sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về người đàn ông của mình

      • Hãy học cách thấu hiểu cái tôi của họ, điều đó sẽ giúp bạn hiểu hơn về người đàn ông của mình
      • Để cho anh ấy có không gian riêng, không phải lúc nào ở bên bạn cũng khiến anh ấy thoải mái
      • Tìm hiểu thêm về cách ứng xử của đàn ông trong các mối quan hệ lâu dài
      • Tìm hiểu xem làm cách nào giúp bạn trai bạn vượt qua được sự suy sụp, điều đó sẽ giúp người đàn ông của bạn thêm yêu thương bạn
      • Cải thiện mối quan hệ với bạn trai của mình. Nếu hai bạn đang ở bạn sẽ hiểu rõ đàn ông hơn.
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy