Top 10 Cách tạo dáng giúp bạn có những tấm hình đẹp nhất

Jang Jang 319 0 Báo lỗi

Con người ta luôn luôn muốn ghi lại những thời khắc đẹp đẽ nhất, những điều ngọt ngào nhất hay đơn giản là những khoảnh khắc vô cùng nhỏ nhặt trong cuộc sống. ... xem thêm...

  1. Nếu muốn trở thành một cô nàng vừa đáng yêu lại vừa nữ tính thì chắc chắn bạn không nên bỏ qua chiêu thức chụp hình thu hút nhiều like này. Đôi khi đứng trước ống kính và bạn sẽ cảm thấy bị cứng đờ người ra, không biết nên tạo dáng như thế nào cho đẹp phải không? Luồn một tay vào tóc, tay kia bất kể bạn làm gì, nó đều đã giúp bạn tôn lên nét quyến rũ đến kì diệu về mái tóc bồng bềnh hay một gương mặt tươi sáng và cả một thần thái sang chảnh nữa đấy.


    Nếu nàng sở hữu mái tóc buông xõa nhẹ nhàng thì chắc chắn đây sẽ là cách tạo dáng chụp hình dễ thương như sinh ra dành cho bạn rồi. Còn đối với mái tóc đuôi ngựa cũng chẳng sao, bạn chỉ cần đưa tay lên mái tóc, giống như kiểu đang chuẩn bị buộc vậy. Trông vừa năng động, trẻ trung lại vừa đáng yêu.

    Một bức hình rất tự nhiên khi bạn luồn tay vào tóc
    Một bức hình rất tự nhiên khi bạn luồn tay vào tóc
    Luồn tay vào tóc
    Luồn tay vào tóc

  2. Nếu đã chán với các kiểu giả vờ tạo dáng hay diễn so deep, sao không thử kiểu chụp hình vô cùng nghiêm chỉnh. Cứ đứng thẳng, xoay hẳn người và nhìn đối diện vào camera, vẻ mặt nghiêm túc nhưng không căng thẳng, cộng thêm phông nền phía sau đẹp một chút là bạn đã có một bức hình quá ổn.


    Bạn là một người đàn ông cá tính? Bạn là một người phụ nữ năng động? Hãy để bức hình của bạn toát lên tất cả những điều đó từ con người bạn bằng cách tạo dáng đứng với việc cho tay vào túi quần nhé. Bạn sẽ phải trầm trồ trước nét cá tính riêng của bạn.

    Mạnh mẽ nhưng vẫn giữ được nét riêng của người phụ nữ
    Mạnh mẽ nhưng vẫn giữ được nét riêng của người phụ nữ
    Ồ! Lạnh lùng boy
    Ồ! Lạnh lùng boy
  3. Bạn thật ghen tỵ khi một bức ảnh của người bạn nào đó được rất nhiều like trên facebook trong khi học chẳng cần phải mất công tạo dáng gì cả? Thực ra đó là một nghệ thuật đấy. Nó được giới trẻ gọi là "So deep".


    Chỉ cần ngồi học bài, trong một quán cà phê hay đang ngắm nhìn một thứ gì đó, bạn đừng quan tâm tới máy ảnh mà hãy tập trung biểu lộ sắc thái của mình thôi là đã có ngay một bức ảnh diễn sâu rồi.

    Có ngay ảnh đẹp mà chẳng cần nhìn ống kính
    Có ngay ảnh đẹp mà chẳng cần nhìn ống kính
    Tha hồ ngắm mây trời nhé
    Tha hồ ngắm mây trời nhé
  4. Nhiều người hẳn sẽ tò mò rằng chụp hình là để khoe khuôn mặt của mình, tại sao lại che mặt lại? Thế nhưng đó cũng là một trong những tuyệt chiêu của giới trẻ đấy. Bạn sẽ trở nên một trung tâm đầy bí ẩn và mê hoặc của bức hình. Bạn đã thử chưa?


    Kiểu pose hình này khiến bạn có gì đó vừa tinh nghịch, vừa tự nhiên, không kém phần bí ẩn và thu hút. Bạn có thể tận dụng bàn tay, mái tóc hay khăn quàng cổ, vạt áo, chiếc lá...Tuy nhiên, hãy nhớ là chừa đôi mắt ra, vì đấy là điểm nhấn của bức hình. Phương thức này còn cực hữu hiệu trong những ngày da mặt bạn bị kém sắc đấy.

    Vẫn rất quyến rũ ngay cả khi bạn che mặt lại
    Vẫn rất quyến rũ ngay cả khi bạn che mặt lại
    Che mặt lại
    Che mặt lại
  5. Đây là một kiểu tạo dáng vừa mới nổi vào mùa hè 2016 nhưng đến nay cơn sốt của nó vẫn chưa hề giảm. Bởi đây không chỉ là một cách tạo dáng khi chụp hình cá nhân mà với tập thể, đây là một ý tưởng tuyệt vời. Đây là kiểu tạo dáng siêu chất dành cho những nhóm đông người vì sẽ giúp cho không ai bị thừa thải trong bức ảnh và không ai bị ai che khuất khi lên hình. Động tác cuối mặt, duỗi thẳng tay giơ lên cao cùng với tư thế đứng nhiều kiểu khác nhau, nhóm bạn sẽ nhanh chóng tại thành hình thù độc đáo và cá tính. Bạn có muốn trở thành một siêu anh hùng đang sẵn sàng cất cánh bay lên không trung? Bạn muốn trở nên nhí nhảnh và năng động? Tại sao bạn không thử?

    Tạo dáng theo kiểu
    Tạo dáng theo kiểu "Siêu nhân"
    Tạo dáng theo kiểu
    Tạo dáng theo kiểu "Siêu nhân"
  6. Với cách tạo hình này đòi hỏi người chụp phải biết cách chụp hình đấy nhé. Họ phải biết chỉnh góc máy để làm sao người nhìn thấy được bạn đang bước đi một cách tự nhiên nhất.


    Đặc biệt đối với những người muốn vóc dáng của mình trông thật thon gọn, không để lộ những khuyết điểm cơ thể thì điều này lại quan trọng hơn. Và một chú ý rằng, lúc này bạn vẫn cần tới "So deep" nhé!

    Tạo hình đang bước đi
    Tạo hình đang bước đi
    Tạo hình đang bước đi
    Tạo hình đang bước đi
  7. À ha. Bạn sẽ bị nhầm tưởng ngay là một photographer đấy! Với một chiếc máy ảnh, bạn tha hồ tạo hình với nó để có ngay một bức ảnh ngây ngất nhưng vẫn thật phong cách với một dáng vẻ đầy chất nghệ sĩ và phong lưu.


    Tạo dáng với máy ảnh cũng là hotren trong các chuyến đi của các bạn trẻ. Động tác chủ yếu giơ máy ảnh lên và giả vờ như đang chụp hình thật rồi nhờ người bạn đi cùng ghi lại những khoảnh khắc diễn sâu nhất của bạn.

    Nét duyên gì đằng sau máy ảnh?
    Nét duyên gì đằng sau máy ảnh?
    Tạo hình với máy ảnh
    Tạo hình với máy ảnh
  8. Bạn sẽ chẳng cần phải nghĩ xem nên cười thế nào cho tự nhiên, có nên nheo mắt hay không, mặt mình có đẹp hay không bởi khi bạn chụp hình theo cách này, người ta chỉ có thể nhìn phía sau lưng của bạn thôi. Nhưng nó vẫn toát lên được vẻ đẹp và của một con người trẻ luôn hướng về phía trước. Kiểu giơ hai ngón tay và cười toe toét là “diễm xưa” rồi, giờ đây các bạn trẻ khi đi du lịch chỉ thích chụp lưng thôi.


    Đặc biệt là những tấm hình đi biển, khi chụp lưng, các nàng sẽ được dịp khoe trọn vòng eo con kiến của mình. Riêng những nàng chụp hình ở nơi có phong cảnh đẹp, khi chụp từ phía sau cũng lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ, đó là cảm giác bé nhỏ trước thiên nhiên hùng vĩ. Các nàng chịu khó mặc áo trễ vai, đầm hai dây và chụp từ sau để khoe bờ vai mảnh mai của mình. Đừng quên chi tiết giơ tay lên trời cực “cool” cũng đang rất hot nàng nha!

    Tuổi trẻ là luôn tiến về phía trước
    Tuổi trẻ là luôn tiến về phía trước
    Chụp hình từ phía sau
    Chụp hình từ phía sau
  9. Một trong những kiểu chụp hình trở thành trào lưu như hiện nay chính là chụp hình cùng đồ ăn hoặc đồ uống. Nếu bạn đang được tận hưởng những món ăn ngon một bữa tiệc thịnh soạn hay đơn giản chỉ và vài chiếc bánh hay cốc trà sữa thì hãy tận dụng chúng trở thành “vũ khí sống ảo” cực kì đắc lực nhé.


    Với những cô nàng mang phong cách đáng yêu thì có thể biểu cảm khuôn mặt của mình ngộ nghĩnh, ngược lại với những nào dịu dàng thì có thể nhìn xuống hoặc nhoẻn miệng cười xinh nhẹ nhàng. Bật mí nè, cách chụp hình này còn giúp bạn khéo léo khoe được bữa ăn sang chảnh của mình với mọi người nữa chứ, chính vì vậy trước khi bấm máy hãy sắp xếp các món ăn hay đồ vật ở trên bàn được bày trí đẹp mắt nhất có thể nhé.

    Tạo dáng chụp hình dễ thương với đồ ăn
    Tạo dáng chụp hình dễ thương với đồ ăn
    Tạo dáng chụp hình dễ thương với đồ ăn
    Tạo dáng chụp hình dễ thương với đồ ăn
  10. Một trong những cách tạo dáng chụp hình dễ thương được các cô nàng hot girl của chúng ta ưa chuộng nhất chính là để tay chống cằm, Có thể nói kiểu chụp này đã có từ rất rất lâu rồi nhưng chưa bao giờ chúng giảm nhiệt cả. Nếu một ngày muốn thay đổi hình ảnh trên Instagram bạn hãy thử chống cằm và biểu cảm khuôn mặt của mình sao cho hết sức đáng yêu nhé!


    Với kiểu chụp này, thường thì góc chụp sẽ lấy bán thân hoặc cận cảnh chính vì vậy bạn hãy chăm chút cho gương mặt của mình với 1 đôi môi căng mọng chúm chím, 1 đôi má ửng hồ và làn mi cong vút nhé, đảm bảo khi lên hình trông cực xinh cho xem.

    Hơn nữa, cách tạo dáng chống cằm này còn khiến tăng thêm độ so deep cho bức ảnh nhưng chúng vẫn đảm bảo độ tự nhiên vừa phải chứ không quá diễn đâu nhé. Đặc biệt, với các cô nàng sở hữu má bánh bao hay một khuôn mặt tròn trịa thì chắc chắn phải bỏ túi ngay kiểu dáng này bởi chúng sẽ khiến khuôn mặt nàng trở nên nhỏ nhắn và thanh thoát hơn rất nhiều.

    Cách tạo dáng Chống cằm dễ thương
    Cách tạo dáng Chống cằm dễ thương
    Cách tạo dáng Chống cằm dễ thương
    Cách tạo dáng Chống cằm dễ thương



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy