Top 10 Idol nữ đảm nhận vai trò "thân hình đẹp nhất" trong nhóm

  1. Top 1 Seolhyun
  2. Top 2 Yura
  3. Top 3 Naeun
  4. Top 4 Krystal
  5. Top 5 Soyou
  6. Top 6 Sunny
  7. Top 7 Hyomin
  8. Top 8 Hyun A
  9. Top 9 Hani
  10. Top 10 Tzuyu

Top 10 Idol nữ đảm nhận vai trò "thân hình đẹp nhất" trong nhóm

Renie Roser 4556 0 Báo lỗi

Trong các nhóm nhạc, mỗi thành viên đều có một vai trò riêng, người thì là giọng ca chính của nhóm, người thì là dancer chính trong nhóm, người làm gương mặt ... xem thêm...

  1. Seolhyun nổi tiếng sở hữu thân hình nóng bỏng với số đo 3 vòng tỉ lệ chuẩn cùng đôi chân dài miên man. Thân hình quyến rũ cùng gương mặt ưa nhìn, cô là một trong những gương mặt hot trên các bộ phim truyền hình và cả quảng cáo. Những bức anh trên tạp chí hay poster của cô nàng đều khiến mọi người trầm trồ khen ngợi và chỉ cần nhìn vào màn hình cũng có thể cảm nhận được sự nóng bỏng của Seolhyun.


    Hiện nay, trong tất cả các bảng xếp hạng Hàn Quốc về sao nữ có vóc dáng chuẩn nhất hay dáng người đẹp từng centimet nhất, Seolhyun luôn có mặt ở top đầu, thậm chí là đứng vị trí thứ nhất với sự ủng hộ đông đảo không thể chối cãi của người hâm mộ. "Bảo vật quốc gia" ngay từ lúc mới ra mắt đã trở thành con cưng của biết bao thương hiệu mời quảng cáo bởi vóc dáng chuẩn mực của mình, số đo ba vòng hoàn hảo cùng chiều cao đáng mơ ước.


    Đoạn video dài 30 giây trong quảng cáo bia của cô được người hâm mộ không tiếc lời tán thưởng, nâng cao cái nhìn của mọi người về vóc dáng "không đùa được đâu" của người đẹp. Nhưng đa số các fan đều thắc mắc không biết bí quyết để có thân hình đáng mơ ước của cô là gì, bởi những hình ảnh chụp lại lúc cô ăn uống trong hậu trường cho thấy khả năng ăn uống không kiềm chế của Seolhyun cũng là "không đùa được". Cô được đánh giá là hoàn toàn có thể lật đổ vị thế "Nữ hoàng quảng cáo" của "Tình đầu quốc dân" Suzy.

    Seolhyun
    Seolhyun
    Seolhyun
    Seolhyun

  2. Top 2

    Yura

    Sau khi tập luyện chăm chỉ để có được vóc dáng hoàn hảo như lúc này, cựu thành viên nhóm Girl's Day đã dần dần trở thành biểu tượng quyến rũ mới của showbiz Hàn Quốc. Mỗi buổi biểu diễn cùng cả nhóm trên sân khấu của cô được fan nức lời khen ngợi bởi vóc dáng chuẩn mực đáng mơ ước mà không phải idol nào cũng có được. Yura được nhận xét là một trong những cô nàng có vòng 1 và vòng 3 đẹp nhất Kpop.


    Yura - cựu thành viên nhóm Girl's Day - được mệnh danh là người đẹp có đôi chân đắt giá nhất Kpop. Cô đã mua bảo hiểm trị giá 450.000 USD cho riêng phần chân. Sau khi Girl's Day nổi tiếng nhờ bản hit Expectation và Something, Yura trở thành một trong những nữ ca sĩ được đàn ông Hàn Quốc yêu thích nhất. Hình ảnh dự sự kiện hoặc đi thảm đỏ của cô thường được lan truyền rộng rãi trên các diễn đàn, gây sốt trên mạng xã hội Hàn Quốc. Không chỉ xinh đẹp, cựu thành viên Girl's Day còn được xem là một trong những mỹ nữ sexy nhất Kpop nhờ thân hình đồng hồ cát nóng bỏng, chiều cao 1,71 m và đôi chân dài nuột nà như người mẫu. Nhiều nhãn hàng ra giá cao để mời Yura làm người mẫu đại diện thương hiệu vì vẻ đẹp sexy của cô.

    Yura
    Yura
    Yura
    Yura
  3. Top 3

    Naeun

    Vốn nổi tiếng trong giới Kbiz về gương mặt xinh đẹp như thiên thần, cũng như việc Naeun luôn hướng đến hình tượng dễ thương, thánh thiện mà cô ca sĩ thường không xuất hiện với các hình ảnh khoe da thịt hay nhảy vũ đạo sexy. Thế nhưng hầu hết các fan của thành viên nhóm A Pink này đều biết cô có một vóc dáng vô cùng chuẩn, số đo ba vòng của thiên thần này cũng thuộc top những sao nữ được hâm mộ nhất. Vì vậy mà mỗi khi cô ca sĩ sinh năm 1994 này diện quần đùi hay váy ôm sát là lại khiến người hâm mộ được một phen thổn thức.

    Trong giới thương mại Hàn Quốc, Son Na-eun thường được gọi là "sold-out girl". Biệt danh này bắt nguồn sau khi tất cả các sản phẩm mà Son Na-eun quảng cáo bắt đầu bán hết trong thời gian kỷ lục. Những bức ảnh với bất kỳ sản phẩm nào được đăng tải trên mạng xã hội của cô cũng khiến các mặt hàng đó bán hết sạch, bao gồm cả quần legging của Adidas được mệnh danh là "Naeun Leggings" và được coi là người mẫu không chính thức của hãng.

    Naeun
    Naeun
    Naeun
    Naeun
  4. Top 4

    Krystal

    Krystal từ lâu đã được khán giả ngưỡng mộ về vóc dáng chuẩn như siêu mẫu của mình, và thật sự tiếc nuối khi đôi chân dài và vòng eo săn chắc của Krystal không được phô diễn trên các sàn diễn danh giá. Sức hút của giọng ca cựu thành viên F(x) ngoài giọng hát và body siêu chuẩn thì cô còn được đánh giá cao ở việc giữ vững thần thái sang chảnh, lạnh lùng trong mọi tình huống. Có lẽ vì được thừa hưởng gen tốt của người chị là cựu thành viên nhóm nhạc SNSD mà cả hai người đẹp trở thành cặp chị em "băng giá" bậc nhất showbiz châu Á.


    Ngay từ khi còn nhỏ, Krystal đã thường xuyên đến lớp dạy nhảy jazz, việc chăm chỉ tập nhảy giúp cô sở hữu cơ bụng săn chắc, khỏe khoắn. Nữ thần tượng còn duy trì nhiều bộ môn vận động đốt mỡ khác, nhất là chạy bộ. Đặc biệt Krystal luôn thực hiện một số bài tập kéo giãn cơ đơn giản vào trước khi đi ngủ. Không giống với nhiều sao nữ khác thường tìm đến các phương pháp ăn kiêng khắc nghiệt, thậm chí có phần khá tiêu cực, Krystal lại chú trọng việc giữ dáng phải đi đôi với giữ sức khỏe tốt. Cô chăm chỉ tập thể dục và luôn tuân theo chế độ ăn uống lành mạnh. Nhờ đó, em gái Jessica thường xuất hiện trước công chúng với diện mạo tươi tắn và tràn đầy sức sống.

    Krystal
    Krystal
    Krystal
    Krystal
  5. Top 5

    Soyou

    Từng sở hữu một thân hình mũm mĩm vào những ngày đầu ra mắt, nhưng Soyou hiện nay luôn có tên trong những danh sách những ngôi sao sở hữu thân hình hoàn hảo và nóng bỏng nhất Kpop. Đầu năm 2015, Soyu được trao cho cơ hội lớn khi trở thành 1 trong 3 MC chính của show làm đẹp nổi tiếng tại Hàn - "Get It Beauty", bên cạnh Hoa hậu Honey Lee và MC Kim Jungmin.


    Sự xuất hiện của Soyou trong danh sách này là điều vô cùng bình thường, nếu cô ấy không được nhắc đến thì mới là điều bất thường nhất. Bởi lẽ thành viên nhóm Sistar chưa bao giờ lọt tên trong bất kì bảng xếp hạng sao nữ có thân hình đáng mơ ước nhất nào. Cơ thể của Soyou là kết quả xứng đáng của quá trình kiên trì giảm cân và giữ dáng nghiêm ngặt.
    Mặc dù là thành viên của nhóm nhạc toàn những thần tượng về cả tài và sắc đều nổi trội như Sistar, Soyou vẫn là thành viên nổi bật mỗi khi cô trình diễn những động tác gợi cảm phô diễn những đường cong nóng bỏng.

    Soyou
    Soyou
    Soyou
    Soyou
  6. Top 6

    Sunny

    Dù là thành viên có chiều cao hơi khiêm tốn so với các thành viên còn lại của nhóm nhạc gồm các thiếu nữ thời đại SNSD, Sunny vẫn là nhân vật đáng gờm về hình thể. Bởi lẽ khi được hỏi ai là người có vóc dáng sexy nhất nhóm, các cô nàng "The boys" đều đồng loạt chỉ tay về hướng cô nấm lùn có đôi môi cong nhất Kpop này.


    Sunny còn được biết đến là cháu gái của Lee Soo Man - chủ tịch của công ty giải trí SM làm nên tên tuổi của DBSK, Super Junior... và cả nhóm nhạc quốc dân SNSD. Do đó mà có nhiều dư luận trái chiều cho rằng cô ca sĩ có vóc dáng thấp bé này có một đặc ân riêng. Để chứng minh cho tài năng thực sự của mình, Sunny đã chăm chỉ luyện vũ đạo và ca hát thật nhiều, đồng thời cũng giữ cho mình một vóc dáng hoàn hảo để mỗi lần cô xuất hiện trước fan hâm mộ đều sẽ thật xuất chúng.

    Sunny
    Sunny
    Sunny
    Sunny
  7. Top 7

    Hyomin

    Nói không ngoa khi giọng ca "Nice body" đã thực sự có một vóc dáng nice body với vòng eo con ong đáng mơ ước. Mặt dù từ trước đến giờ nhân vật thu hút fan trong nhóm T-ara là "tiểu Kim Tae Hye" Park Ji Yeon nhưng vai trò "thân hình đẹp nhất" của Hyomin cũng thu hút không kém người hâm mộ. Ở Hyomin toát ra nét đẹp lành lạnh, pha chất khác biệt hơn với bất kì thành viên trong nhóm nào.


    Nữ thần tượng luôn gây choáng ngợp với thân hình quyến rũ, vòng một gợi cảm và đôi chân dài miên man. Cô cho biết khi cần ép cân để quay MV hoặc đóng quảng cáo, cô sẽ gần như không mà chỉ uống nước chanh mật ong. Ngoài ra khẩu phần ăn của cô đều không có quá nhiều tinh bột hay đạm, thay vào đó cô ăn rau xanh và ngũ cốc. Thực phẩm trong mỗi bữa ăn chủ yếu là cháo làm từ ngũ cốc nguyên hạt, gạo đen và rau quả. Ngoài ra, Hyomin cũng khuyên bạn nên ép thêm nước rau quả tươi với trái cây.

    Hyomin
    Hyomin
    Hyomin
    Hyomin
  8. Top 8

    Hyun A

    Mặc dù nhóm nhạc thần tượng 4 Minute đình đám một thời đã tan rã nhưng Hyun A vẫn được nhiều người nhắc đến về khoảng thời gian cô trở thành thành viên hút fan bậc nhất bởi vai trò "thân hình đẹp nhất" của mình. Người đẹp của MV huyền thoại "Gangnam Style" vốn đã quá nổi tiếng với hình tượng sexy mà cô theo đuổi, những động tác vũ đạo của cô nàng có sức gợi cảm hút hồn hơn rất nhiều.


    Không chỉ sở hữu body mướt mắt, HyunA còn có gương mặt xinh đẹp nhưng rất cá tính. Chỉ cần nhìn những hình ảnh này, bạn hoàn toàn có thể hiểu tại sao HyunA lại được người hâm mộ trao tặng danh hiệu “Nữ hoàng gợi cảm”. Người đẹp này rất biết gìn giữ sắc vóc, chưa từng khiến công chúng thất vọng về vấn đề vóc dáng. Nữ ca sĩ HyunA cho thấy cô ngày càng nóng bỏng và quyến rũ, xứng đáng với danh hiệu mà cô được người hâm mộ trao tặng.

    Hyun A
    Hyun A
    Hyun A
    Hyun A
  9. Top 9

    Hani

    Nổi tiếng là cô ca sĩ có tính cách bá đạo nhất của Kpop, Hani khiến khán giả vô cùng kinh ngạc khi đã quên mất cô có một vóc dáng "chuẩn của chuẩn" như thế. Cùng với các mỹ nhân trên Hani còn được nằm trong top 10 nữ thần tượng có vòng 3 quyến rũ nhất Kpop.


    Hani luôn khoe ra những đường cong không thể quyến rũ hơn trong các show diễn khiến khán giả mê mẩn. Cô nàng vốn nổi tiếng với phong cách ăn mặc , thần thái trình diễn gợi cảm cùng loạt vũ đạo uyển chuyển trên sân khấu. Dù hay ăn mặc sexy trên sân khấu, Hani rất được lòng cộng đồng người hâm mộ Kpop tại Hàn lẫn Việt. Trong khi một số thần tượng Hàn bị ném đá vì trình diễn nóng bỏng, Hani nhận được nhiều lời khen, có biệt danh “nữ hoàng fancam”.

    Hani
    Hani
    Hani
    Hani
  10. Top 10

    Tzuyu

    Mỹ nhân thần tượng thế hệ mới Tzuyu cũng sở hữu một vóc dáng siêu chuẩn như thế. Khác với những đàn chị trên thì Tzuyu có vẻ đẹp cuốn hút dễ thương hơn là gợi cảm quyến rũ. Em út của nhóm nhạc Twice hiện đang là nhân vật gây sốt nhất truyền thông, được chú ý bậc nhất mỗi khi cô xuất hiện ở bất kì buổi sự kiện nào. Bởi lẽ cô ca sĩ này nổi lên với hình tượng nhan sắc trong trẻo, sắc sảo, vượt qua mọi chuẩn mực của vẻ đẹp thần tượng khác trước đây.


    Trong những khoảnh khắc hiếm hoi nữ idol sinh năm 1999 này diện đồ sexy, bạn sẽ nhận ra cô nàng không chỉ có chiều cao khủng mà tỷ lệ vóc dáng cũng rất chuẩn với vòng eo nhỏ xíu, hông nở nang. Đặc biệt là khi Tzuyu diện những bộ váy bodycon, dân tình chắc chắn sẽ phải xuýt xoa với vóc dáng như tạc tượng của nữ idol này.

    Tzuyu
    Tzuyu
    Tzuyu
    Tzuyu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy