Top 10 Cách thả thính siêu đẳng của con gái

Huyền Trang 682 0 Báo lỗi

Trong kinh doanh có một cái khái niệm vô cùng vô cùng phổ biến, có tên social proff. Có nghĩa là khi một sản phẩm được nhiểu người biết đến, được nhiều người ... xem thêm...

  1. Sở thích của đàn ông là gì? Chỉ cần đọc 1 bài viết là đủ liệt kê ra hết. Nào là bóng đá, thể thao, nhân vật siêu anh hùng, xe cộ, công nghệ các kiểu... Cách thả thính này rất phổ biến, và cũng dễ khiến đàn ông bị mắc bẫy. Chẳng hạn cô ấy chụp ảnh với một quyển sách rất là hay, rất là phổ biến, chẳng hạn như “Đắc Nhân Tâm” đi. Nàng chụp ảnh cùng cuốn sách và nói. “Không thích đọc sách mà người ta cứ tặng sách cho mình hoài à.” Bạn thấy tinh ranh không? Quá tinh ranh luôn ý chứ!.


    Những status như vậy phải cực kỳ tinh ý mới có thể nhận biết ra được. Còn lại 99% những người đọc được cái status đó đều nghĩ rằng câu chuyện được tặng sách là có thật và lập tức nhảy vào tiếp chuyện. “Nàng vừa đẹp lại vừa có học thức. Thật khác biệt với những đứa xung quanh.” Trời ơi đã xinh đẹp lại còn trí thức đến phát sợ. Chả ai cưỡng nổi những cô gái như vậy cả!

    Thả thính nhiều đàn ông cùng lúc bằng cách đánh vào sở thích của đa số
    Thả thính nhiều đàn ông cùng lúc bằng cách đánh vào sở thích của đa số
    Thả thính nhiều đàn ông cùng lúc bằng cách đánh vào sở thích của đa số
    Thả thính nhiều đàn ông cùng lúc bằng cách đánh vào sở thích của đa số

  2. Ngay buổi tối hôm trước, nàng vừa “tiết lộ thầm kín” với bạn mình là một cô nàng điệu đà, bánh bèo. Rồi ngay buổi sáng đẹp trời hôm sau, nàng đã làm ngay quả status: Tính cách của em bánh bèo điệu đà thế đấy. Anh có yêu được cô gái này không?” Chắc chắn với bạn là sau khi đọc được status như vậy thì 99,99% đàn ông đều sẽ đớp phải thính. Tỷ lệ chuyển đổi phải khiến những chuyên viên marketing tinh nhuệ nhất cúi rợp đầu chào.


    Khi con gái thả thính thì người ta sẽ nói tới một ông anh chết tiệt nào đó giống bạn, hoặc rất giống tình huống bạn và nàng gặp phải trước đó. Rồi thế là bạn đớp thính, nhưng mà chỉ vài ngày sau thôi thì cô ấy đã rắc ra một cái thính khác. Nhưng ngạc nhiên ở lần thính tới này, bạn phát hiện ra ông anh chết tiệt đó không còn giống mình. Thậm chí, chẳng còn chút liên hệ nào với mình nữa. Tại sao lại như vậy? Khi thấy bạn đớp thính rồi, bây giờ cô ấy phải đi rắc những cục thính khác để người khác đớp với chứ. Thế đấy, ăn thính một mình dễ bục bao tử lắm đấy, biết không?

    Nhắc đến ông anh chết tiệt nào đó giống bạn
    Nhắc đến ông anh chết tiệt nào đó giống bạn
    Nhắc đến ông anh chết tiệt nào đó giống bạn
    Nhắc đến ông anh chết tiệt nào đó giống bạn
  3. Đây là bước chuẩn bị cực kì quan trọng và ảnh hưởng đến cả quá trình thả thính sau này. Các chàng trai sẽ cực ấn tượng với một Facebook nghệ thuật, trình bày thông tin cá nhân rõ ràng. Hãy lựa chọn ảnh đại diện và ảnh bìa thật chuẩn, thật chất. Không cần phải liệt kê bảng thành tích vàng, khả năng tiếng Anh hoặc bạn đã tham gia hoạt động nhiều đến mức nào.

    Đừng phô diễn hết mà hãy giữ lại cho riêng mình một chút bí mật để đối phương tò mò và muốn chinh phục. Chỉ cần đủ để nói với chàng ấy rằng bạn xinh đẹp, tài năng, độc thân và không phải là một bình hoa di động. Điểm chung của các cô gái thông minh là khi chú ý đối tượng nào thì thường nghiên cứu profile của người ta khá kĩ càng. Và từ đó với một chút tiểu xảo, các nàng hô biến chỉnh sửa những sở thích nho nhỏ trong profile cho giống và thật bất ngờ... đôi ta cùng đam mê.

    Đầu tư profile
    Đầu tư profile
    Đầu tư profile
    Đầu tư profile
  4. Cách thả thính cuối cùng, đó là trong tất cả những bức ảnh mà cô ấy chụp cùng thì đó luôn luôn là những người con gái xấu hơn. Trừ những profile công cộng, chẳng hạn như facebook thì không nói làm gì, bởi vì trên đó có quá nhiều ảnh. Nhưng ở những mạng cá nhân hơn, chẳng hạn như trên Zalo trên Tinder hoặc là những cái app hẹn hò nào đó, họ sẽ chỉ muốn tải lên những bức ảnh mà những người trong bức ảnh đó xấu hơn và làm nền cho họ.


    Hoặc họ sẽ viết những caption hoặc status mang ý nghĩa chẳng hạn như: “Đấy, vậy là đứa ế cuối cùng đã có người yêu rồi. Mình có duyên âm nào theo vậy mà bây giờ vẫn đang cô đơn, không có ai quan tâm cả. Ai quan tâm em thì vào đây đi.” Người đọc được đương nhiên sẽ nghĩ nàng đang tuyệt vọng trong tình cảm, cơ hội của mình đang đến rồi. Vậy là bạn đớp thính điên cuồng.

    Chụp ảnh cùng người xâu hơn mình
    Chụp ảnh cùng người xâu hơn mình
    Chụp ảnh cùng người xấu hơn mình
    Chụp ảnh cùng người xấu hơn mình
  5. Đặc quyền của phái nữ là sự dịu dàng, đó cũng là điểm khiến hầu hết nam giới phải lòng bạn. Nhưng sự nữ tính không chỉ là để tóc dài hoặc diện trang phục váy đầm ngọt ngào, mà điều đó phải xuất phát từ thái độ và tính cách của bạn.


    Đối với đàn ông, một cô gái xinh đẹp không hẳn là cô ấy có nét đẹp về ngoại hình, mà tính cách của cô ấy mới là điểm thu hút. Họ luôn mong muốn được ra ngoài ăn tối, hẹn hò cùng một cô gái với nụ cười hiền, nói chuyện duyên dáng và cách cư xử nhẹ nhàng… điều đó khiến họ cảm thấy ấm áp, và muốn được ở cạnh để che chở.

    Sự nữ tính, dịu dàng
    Sự nữ tính, dịu dàng
    Sự nữ tính, dịu dàng
    Sự nữ tính, dịu dàng
  6. Hiểu thấu nỗi lòng của người đối diện là đặc điểm nhận dạng chính của một cô nàng được yêu mến. Họ luôn đặt mình trong hoàn cảnh và cảm nhận được những khó khăn của đối phương, để rồi theo đó mà chọn lọc lời nói, cách ứng xử phù hợp. Chính vì đặc điểm này mà mọi người, đặc biệt là nam giời luôn yêu mến và vây quanh họ.


    Nghệ thuật lắng nghe người khác không chỉ giới hạn ở đôi tai mà còn là đôi mắt, hành động và trái tim. Đối với đàn ông, họ thường không thích bộc lộ hoặc chia sẻ bản thân trước đối phương nên việc bạn có thể hiểu thấu họ bằng trái tim sẽ là một lợi thế rất lớn.

    Lắng nghe không chỉ bằng đôi tai
    Lắng nghe không chỉ bằng đôi tai
    Lắng nghe không chỉ bằng đôi tai
    Lắng nghe không chỉ bằng đôi tai
  7. Nói chuyện hài hước chứng tỏ bạn là một cô gái thông minh và sáng tạo. Bạn có thể dẫn dắt chàng soái ca của mình vào những câu chuyện hay ho và bất tận mà không hề nhàm chán. Chàng soái ca ấy chắc chắn sẽ bị cuốn hút và chỉ tập trung chú ý vào bạn thôi. Đây là mấu chốt làm nên thành công cho kế hoạch cưa cẩm của bạn đấy nhé. Đừng để câu chuyện đi xa quá, kẻo chàng cũng sợ mà đi mất luôn.


    Nhưng cũng hãy nhớ đừng nói quá nhiều nhé. Vì bạn biết đấy! Con trai rất ghét phụ nữ lắm lời mà. Vì vậy, hãy sang lên nào các bạn nữ chúng mình ơi. Hãy bắt đầu bằng những mẫu chuyện hằng ngày nhưng pha thêm vài yếu tố hài hước. Chàng thì cứ nghĩ: ôi sao em lại hài hước và thông minh thế nhĩ. Nhưng anh đâu biết rằng em đây thâu đêm suốt sáng điều tra, góp nhặt, biên tập câu chuyện để em nói với anh.

    Nói chuyện hài hước và phải - có - duyên
    Nói chuyện hài hước và phải - có - duyên
    Nói chuyện hài hước và phải - có - duyên
    Nói chuyện hài hước và phải - có - duyên
  8. Nếu có dấu hiệu chàng đang chết đứ đừ bạn rồi, hãy thật bình tĩnh nhé các cô gái. Vì đây mới là bắt đầu cho chuyện tình đẹp nên thơ của bạn mà thôi. Hờ hững khi bắt chuyện, trả lời tin nhắn chậm một chút và tỏ vẻ không quan tâm lắm đến câu chuyện chàng đang nói. Đến lúc này các cô gái chỉ cần diễn thật sâu dù thực lòng nàng nào cũng đang mở tiệc ăn mừng rồi.


    Người ta nói: Con gái làm giá càng cao thì crush theo càng nhiều. Câu này cấm có sai các nàng nhé. Trong công cuộc tìm kiếm người yêu này, bạn phải là con ác chủ bài duy nhất. Bạn phải để cho chàng biết mình quý giá đến mức nào. Để thôi thúc lòng hiếu thắng chinh phục, mà bất kì anh trai nào cũng có. Hãy dẫn dắt chàng vào và để chàng từ từ "đớp thính" nhé.

    Phải làm
    Phải làm "giá" cho đến khi đối tượng "đớp thính"
    Phải làm
    Phải làm "giá" cho đến khi đối tượng "đớp thính"
  9. Muốn chinh phục được soái ca, trước hết bạn cần thu hút được sự chú ý của chàng ấy. Và bạn phải làm thật khéo, thật "so deep" sao cho phô diễn được tài năng và thông minh của mình qua từng dòng trạng thái. Vì xu thế bây giờ là phải diễn thật sâu bất kể thời gian, địa điểm.


    Một ngày hãy cập nhật đôi ba dòng trạng thái với hàng trăm lượt like với đủ chủ đề trong xã hội này. Hãy chứng minh bạn là một cô gái bên cạnh nhan sắc thượng hạn, nội tâm của bạn cũng không phải dạng vừa. Và rồi chàng sẽ bị cuốn sâu vào nội tâm không đáy của bạn. Thời gian "thả thính" thuận lợi nhất là về đêm. Khi ấy hãy trở thành cô gái yếu đuối, đăng một dòng trạng thái thật tâm trạng nhé. Và điều quan trọng cuối cùng là dù "so deep" đến mấy, lúc nào bạn cũng phải thật xinh và duyên để gây sự chú ý.

    Hãy
    Hãy "so deep" thật nhiều
    Hãy
    Hãy "so deep" thật nhiều
  10. Trong bất cứ cuộc trò chuyện nào, giao lưu ánh mắt luôn là một trong những điều tối quan trọng. Tuy nhiên, tránh nhìn chằm chằm vào mắt người ấy như đang dò xét. Hãy nhìn vào mắt bên phải, rồi bên trái (hoặc ngược lại) rồi dừng lại ở đôi môi của chàng. Tận dụng những cái nhìn trộm, khi người ấy quay lại nhìn bạn thì bạn lảng ánh mắt sang nơi khác.


    Nàng biết không, hành động cười tít mắt của con gái ngập tràn khiến bao điều hạnh phúc. Có những cô gái chỉ cần cười thôi cũng như khiến cho cả thế giới nở hoa vậy. Bất cứ chàng trai nào nhìn thấy cũng khó lòng mà cưỡng lại được biểu cảm tự nhiên mà rất mực đáng yêu ấy của con gái. Là một cô gái tự tin, luôn giữ tâm trạng lạc quan, vui vẻ thì mới có thể luôn cười tươi thoải mái tít mắt đến như vậy. Thử hỏi có chàng trai nào mà cưỡng lại được nụ cười rạng rỡ cùng với đôi mắt nhắm tít lại đầy vẻ đáng yêu chứ!

    Sử dụng ánh mắt
    Sử dụng ánh mắt
    Sử dụng ánh mắt
    Sử dụng ánh mắt



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy