Top 10 Cặp đôi kỳ phùng địch thủ trong anime

Dương Linh 148 0 Báo lỗi

Trong các bộ anime thì không thiếu những cặp đôi kỳ phùng địch thủ, học có thể là bạn thân "khắc khẩu", cũng có thể là đối thủ của nhau. Cùng Toplist tìm hiểu ... xem thêm...

  1. Trong thế giới One Piece, tác giả Oda đã cố tình tạo ra sự thú vì từ vô số cặp kỳ phùng địch thủ luôn đối chọi nhau. Nhưng đặc biệt nhất thì vẫn phải kể đến Zoro và Sanji của băng Mũ Rơm. Tuy cả hai là đồng đội, nhưng họ luôn đối chọi với nhau trong mọi vấn đề.


    Không gặp nhau thì thôi chứ mà cứ hễ chạm mặt là kiểu gì cả hai đều tìm cách cà khịa, khiêu khích đối phương và cuối cùng là đều gục xuống trước nắm đấm của Nami. Tuy rằng ghét nhau là thế nhưng cũng có nhiều lúc bộ đôi này phốt hợp rất nhịp nhàng và ăn ý, dù sao khi đối đầu với kẻ thù thì họ đều đoàn kết một lòng.


    Đặc biệt, vì gắn bó với nhau đã lâu, gần như là Zoro và Sanji đã biết hết "tẩy" của nhau. Nếu như Sanji thường sử dụng các cú đá để chạm trán với đối thủ thì Zoro lại thiên về kiếm thuật. Họ thường phản xạ ngẫu nhiên và đều ngăn được những đòn tấn công của người còn lại.

    Sanji – Zoro (One Piece)
    Sanji – Zoro (One Piece)
    Sanji – Zoro (One Piece)
    Sanji – Zoro (One Piece)

  2. Có lẽ vì bị ghép cặp quá nhiều nên mọi người thường quên đi rằng trước kia Naruto cùng Sasuke là một đối thủ “truyền kiếp” của nhau. Bắt đầu từ thời còn đi học thì cả hai đã có những sự ganh đua nhất định, và khi lớn lên thì Naruto và Sasuke còn trở thành đối thủ của nhau. Phải sau trận chiến cuối cùng và mỗi người mất đi một cánh tay thì quan hệ của Naruto cùng Sasuke mới trở nên tốt đẹp.


    Cả Naruto và Sasuke đều đã trải qua một chặng đường dài kể từ khi họ lần đầu tiên được giới thiệu là những ninja kém cỏi. Sự đối đầu thời trẻ con của họ sau đó cuối cùng đã nảy nở thành một tình bạn đặc biệt. Cả hai có khả năng phối hợp đồng đội khiến những người có kinh nghiệm lâu năm cũng phải kinh ngạc. Thật không may, tình bạn của Naruto không đủ sức để giữ Sasuke ở bên mình. Và đây là khởi nguồn cho một cuộc quyết đấu vào cuối bộ truyện.

    Naruto – Sasuke (Naruto)
    Naruto – Sasuke (Naruto)
    Naruto – Sasuke (Naruto)
    Naruto – Sasuke (Naruto)
  3. Gray và Natsu có một mối quan hệ đối địch thân thiện, mặc dù họ thường đánh nhau hoặc cãi nhau ở bất kỳ đâu, nhưng thực sự cả hai khá quan tâm đến nhau. Khi còn trẻ, Gray có tính cách khá cố chấp và liều lĩnh, nhưng theo thời gian, anh đã có thái độ thận trọng hơn đối với cuộc sống và giải quyết các vấn đề một cách cẩn thận.


    Băng với lửa khắc nhau vì đặc tính của chúng, một nóng một lạnh, và khi chạm vào nhau thì cả hai sẽ tự triệt tiêu. Đó cũng là lý do mà Natsu cùng Gray trong Fairy Tail lại “khắc khẩu” đến như vậy. Tuy là đồng đội nhưng hai người này chẳng ai ưa đối phương (cũng giống như Sanji với Zoro) và cuộc chiến giữa băng ma pháp cùng sát long thuật thường xuyên xảy ra.

    Natsu – Gray (Fairy Tail)
    Natsu – Gray (Fairy Tail)
    Natsu – Gray (Fairy Tail)
    Natsu – Gray (Fairy Tail)
  4. Conan cùng Kaito Kid cũng là một cặp đôi rất thú vị. Nhưng khác với những cặp đôi nêu ở trên, tuy cũng là đối thủ nhưng cách bọ họ so tài lại là dùng trí tuệ cùng những câu đố, Kid sẽ là người ra đề và Conan đi tìm đáp án. Điều thú vị là cuộc chiến này đã truyền từ đời cha của họ rồi bây giờ đến cả hai.


    Kể từ khi Kid gặp Conan, cậu dường như đã đoán trước được viễn cảnh đối phương sẽ luôn xuất hiện trong các vụ trộm tương lai của mình. Kid cảm thấy Conan khiến cho việc thực hiện các vụ trộm trở nên thú vị hơn, còn Conan xem các vụ trộm của Kid như một trò giải trí.

    Conan – Kid (Thám tử lừng danh Conan)
    Conan – Kid (Thám tử lừng danh Conan)
    Conan – Kid (Thám tử lừng danh Conan)
    Conan – Kid (Thám tử lừng danh Conan)
  5. Ngay từ khi bắt đầu, Yugi và Kaiba đã luôn có cuộc đối đầu vô cùng căng thẳng qua những trò chơi khác nhau. Tuy rằng phần thắng luôn nghiêng về Yugi nhưng thông qua những lần đối đầu ấy, cả hai đều có những tiến bộ nhất định, trưởng thành hơn, trở thành một người chơi tốt hơn.


    Không chỉ vậy xuyên suốt cuộc hành trình của họ, Yugi cũng đã giúp đỡ và khiến cho Kaiba từ một nhân vật được cho là phản diện trở nên tốt hơn, sát cánh cùng Yugi chiến đấu với những kẻ thù mới. Đây thật sự là một cặp đôi kỳ phùng địch thủ khá thú vị trong giới anime.

    Yugi - Kaiba (Yugi-Oh!)
    Yugi - Kaiba (Yugi-Oh!)
    Yugi - Kaiba (Yugi-Oh!)
    Yugi - Kaiba (Yugi-Oh!)
  6. Ban đầu, khi Vegeta có dã tâm muốn xâm chiếm Trái Đất, họ đã xem nhau là kẻ thù không đội trời chung. Tuy nhiên sau một hành trình dài, họ đã trở thành những người đồng đội cùng sát cánh bên nhau để cùng bảo vệ sự yên bình của Trái Đất.


    Có thể nói Goku và Vegeta chính là một cặp bài trùng. Goku luôn giữ suy nghĩ thuần khiết còn Vegeta lại khá tinh ranh. Hay Goku luôn vui vẻ còn Vegeta lại lạnh lùng và kiêu hãnh. Họ đã bổ sung cho nhau một cách hoàn hảo, giúp nhau trở thành những chiến binh mạnh mẽ hơn.

    Goku - Vegeta (Dragon Ball)
    Goku - Vegeta (Dragon Ball)
    Goku - Vegeta (Dragon Ball)
    Goku - Vegeta (Dragon Ball)
  7. Deku và Bakugou được nhiều fan gọi là Naruto tóc xanh và Sasuke tóc vàng. Mặc dù vậy, sự cạnh tranh của họ thực sự rất thú vị. Giống như hầu hết các cặp đối thủ, ban đầu Deku là một nhân vật yếu ớt trong khi Bakugou là một nhân vật rất tài năng. Sau đó, với nỗ lực và tiềm năng của One For All, Deku phát triển mạnh mẽ hơn và là đối thủ của Bakugou.


    Nhưng không giống như Sasuke, mặc dù có thừa tài năng Bakugou lại thường thất bại. Bakugou bị bắt làm con tin hai lần, thất bại trong bài kiểm tra anh hùng, và chiến thắng của anh ta tại đại hội thể thao UA là vì Todoroki vẫn còn run sau khi chiến đấu với Deku.

    Bakugou và Deku (My Hero Academia)
    Bakugou và Deku (My Hero Academia)
    Bakugou và Deku (My Hero Academia)
    Bakugou và Deku (My Hero Academia)
  8. Light và L là hai thái cực hoàn toàn đối lập nhau trong Death Note. Light trông sáng sủa, hành động vì chính nghĩa nhưng thực chất lại là một phản diện nguy hiểm, một "người kể chuyện không đáng tin". Trong khi đó, L nhìn có vẻ lập dị, kỳ quái nhưng lại là một chính diện có suy nghĩ rất chính trực. Hai con người này như thể biểu tượng âm dương vậy - dù là hai người bạn của nhau nhưng thực sự lại không thể nào dung hòa được.


    Cũng chính vì thế mà dù đã có thời gian rất vui vẻ với L, Light vẫn lựa chọn sẽ giết "người bạn" của mình. Nếu gặp nhau vào một thời điểm khác, một tình huống khác, có lẽ hai người này đã trở thành bạn thân của nhau.

    Light và L (Death Note)
    Light và L (Death Note)
    Light và L (Death Note)
    Light và L (Death Note)
  9. Gintoki và Takasugi đều từng là những người bạn cùng lớp được dạy dỗ bởi Shouyou. Takasugi là một trong những kẻ phản diện tài ba nhất của bộ anime, và có sức mạnh vô cùng khủng khiếp. Đồng thời, cách thức ám sát và chiến đấu của Takasugi rất tinh vi và khó lường, khiến cho nhân vật chính phải phải vất vả để đánh bại được anh ta.


    Do tính cách khác biệt, cả hai đã luôn đấu đá nhau. Đến lúc biến cố xảy ra - Shouyou qua đời, Gintoki và Takasugi cũng chọn hai hướng giải quyết rất khác biệt. Dần dần, hai nhân vật này trở thành "kẻ địch" của nhau. Rất may là sau vô số biến cố, họ đã lại có thể cùng nhau đứng chung chiến tuyến.

    Gintoki - Takasugi (Gintama)
    Gintoki - Takasugi (Gintama)
    Gintoki - Takasugi (Gintama)
    Gintoki - Takasugi (Gintama)
  10. Cùng lớn lên tại một viện mồ côi, cùng trải qua một biến cố không thể quên, Asta và Yuno cùng nhau theo đuổi giấc mơ làm Ma Pháp Vương mạnh nhất. Trong suốt diễn biến của Black Clover, Asta lẫn Yuno đều không ngừng so tài một cách sòng phẳng.


    Không hề có sự ghen ghét giữa hai "người đàn ông" này. Mỗi khi kẻ so tài của mình đạt được thành tựu gì đó, họ luôn vui mừng bằng những cảm xúc rất chân thật. Mỗi khi một trong hai gặp khó khăn, người còn lại sẽ lập tức có mặt trợ giúp. Mối quan hệ giữa Asta và Yuno tuy có vẻ đơn giản nhưng đấy lại là điều mà không phải ai cũng có được.

    Asta - Yuno (Black Clover)
    Asta - Yuno (Black Clover)
    Asta - Yuno (Black Clover)
    Asta - Yuno (Black Clover)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy