Top 10 Cặp nhân vật giống nhau đến kỳ lạ trong truyện tranh của Marvel và DC

Emerald Blue 707 0 Báo lỗi

Tuy thuộc hai dòng truyện tranh siêu anh hùng khác nhau nhưng đôi khi, có những nhân vật của Marvel và DC lại giống nhau đến kỳ lạ.... xem thêm...

  1. Là 2 siêu anh hùng có khả năng siêu tốc độ mà không một siêu nhân nào trong vũ trụ DC và Marvel sánh bằng. Quicksilver con trai của Magneto, ra đời gần hai thập kỷ sau khi Flash xuất hiện. Flash chỉ là một con người bình thường đã đạt được khả năng của mình một cách tình cờ và có thể chạy nhanh hơn so với tốc độ của ánh sáng nếu muốn. Khác với Flash, Quicksilver được sinh ra với năng lực siêu nhiên, và có thể chạy ở khoảng tốc độ âm thanh.
    Flash và Quicksilver

  2. Cả hai đều có thể kiểm soát, điều khiển các sinh vật biển, với một sức mạnh đáng kinh ngạc, cùng với vũ khí là cây đinh ba. 2 siêu nhân nửa người nửa động vật, cùng cai trị Atlantis trong vùng lãnh hải riêng của mình. Cả hai người mẹ của họ là người Atlantis và cha là người bình thường. Ngay cả quyền hạn và khả năng của họ là gần như giống nhau. Điều duy nhất Namor thiếu là khả năng thần giao cách cảm với động vật. Dù Namor xuất hiện trước 2 năm, nhưng Aquaman lại xuất hiện nhiều hơn trong các phim hoạt hình những năm 1970 và cũng là người xuất hiện trên màn ảnh rộng trước Namor.
    Aquaman và Namor
  3. Ant-Man ra đời 4 tháng sau khi The Atom xuất hiện. Cả hai đều có khả năng “phóng to thu nhỏ” cơ thể tùy ý. Những người nhỏ hơn bình thường đôi khi tạo nên nét riêng biệt, ấn tượng, và quan trọng hơn, sự bé nhỏ có thể là lợi thế lớn nhất của họ trong chiến đấu. Vậy là cả Marvel và DC đều quyết định sẽ tạo ra những thành viên có năng lực thu nhỏ, góp phần làm tăng sức mạnh siêu cường của các biệt đội anh hùng.
    The Atom và Ant-Man
  4. Clint Barton (hay Hawkeye) là một đứa trẻ mồ côi. Anh bắt đầu có hứng thú với việc trở thành siêu anh hùng và quyết sử dụng tài năng của mình làm việc chính nghĩa khi nhìn thấy Iron Man ra tay nghĩa hiệp, cứu giúp thường dân bị nạn.
    Oliver Queen (Tên thật của Green Arrow) là một doanh nhân giàu có. Anh giống như Robin Hood về những hành động và trang phục. Anh sử dụng kỹ năng bắn cung xuất sắc của mình chống lại các tội phạm ở Star City và Seattle.
    Hai siêu cung thủ gần như giống hệt nhau từ bộ trang phục, vũ khí, kỹ năng. Họ cũng là người bình thường, không có sức mạnh siêu nhiên.
    Hawkeye và Green Arrow
  5. không có nhiều sự khác biệt giữa Darkseid và Thanos. Cả hai đều tham vọng chinh phục không chỉ cả thế giới, mà là toàn bộ vũ trụ.
    Thanos phát huy được toàn bộ quyền năng của Infinity Gauntlet (Găng tay vô cực) chỉ để gây ấn tượng với gái, đó là người cai quản cái chết của vũ trụ, Mistress Death.
    Darkseid có mục tiêu hoàn toàn khác. Hắn tìm kiếm ra phương trình phản sự sống, để xóa bỏ tự do ý chí trong toàn vũ trụ nhằm thống trị tất cả.
    Darkseid và Thanos
  6. Cả hai đều nửa người nửa robot, đều được tạo ra bởi nhân vật phản diện, luôn phải vật lộn với bản sắc của họ và nổi dậy chống lại người sáng tạo ra chính mình. Ngoài ra, cả Vision và Red Tornado có vợ là con người.
    Về khả năng, họ đều là những người mạnh mẽ, tự phục hồi cơ thể, có thể bay, cả hai đều có da màu đỏ, vào năm 1968 cả 2 anh chàng này cùng xuất hiện trong truyện tranh đầu tiên.
    Vision và Red Tornado
  7. Black Cat xuất hiện lần đầu năm 1940 cô là kẻ thù của Batman còn Black Cat của Marvel xuất hiện trong truyện tranh vào năm 1979. Đều là tình nhân đặc biệt của các siêu anh hùng là Batman và Spider Man. Hai cô nàng siêu trộm này đều mặc một bộ đồ đen bó sát, cực kỳ sexy, đeo mặt nạ và là những người có khả năng cảm nhận đặc biệt về loài mèo, có cả sự khéo léo, nhanh nhẹn, uyển chuyển, sắc sảo, mưu mô, và nguy hiểm.
    Catwoman và Black Cat
  8. Vào năm 1964 Timber Wolf xuất hiện lần đầu tiên trong truyện tranh Lone Wolf. Nhiều năm sau, Wolverine mới chính thức ra đời trong truyện tranh của Marvel, năm 1974.
    Nhưng độ nổi tiếng thì lại ngược lại, khán giả lại biết đến Wolverine nhiều hơn vì anh xuất hiện đầu tiên trên màn ảnh rộng chứ không phải là Timber Wolf.
    Timber Wolf và Wolverine
  9. Hai nhân vật này đến cái tên cũng giống hệt nhau Wade Wilson (Deadpool) và Slade Wilson (Deathstroke). Cả hai đều có được sức mạnh sau khi tình nguyện làm người thí nghiêm. Deathstroke được lựa chọn cho một thí nghiệm bí mật cho quân đội Mỹ trong một nỗ lực để tạo ra một người lính siêu nhân, trong khi đó Deadpool đã đạt được khả năng siêu nhiên sau khi làm tình nguyện cho một dự án thí nghiệm hắc ám nhằm chữa trị căn bệnh ung thư. Điểm khác nhau duy nhất có khi là Deathstroke không khùng điên và lắm lời như Deadpool.

    Deadpool và Deathstroke
  10. Cả hai đều là nhóm tập hợp siêu anh hùng khủng nhất của 2 vũ trụ. Nòng cốt chủ yếu của Justice League là những Superman, Batman, Aquaman, Wonder Woman, Green Lantern, Flash, Cyborg thì bên The Avengers cũng tập hợp những dàn siêu anh hùng chất lượng không kém cạnh Captain America, Iron Man, Thor, Hulk...
    The Avengers – Justice League




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy