Top 11 Cầu thủ trẻ thế hệ 2000 đáng xem nhất thế giới

Vũ Minh Hoàng 4305 0 Báo lỗi

Ở các giải đấu bóng đá hàng đầu thế giới, đặc biệt là châu Âu, tính cạnh tranh giữa các đội rất cao khiến các cầu thủ trẻ, tài năng mới rất khó kiếm cơ hội ra ... xem thêm...

  1. Erling Braut Haaland là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Na Uy thi đấu ở vị trí tiền đạo cho câu lạc bộ Premier League Manchester City và đội tuyển quốc gia Na Uy. Được coi là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay, Haaland được biết đến với lối chơi vô cùng tốc độ, sức mạnh và khả năng dứt điểm cao. Trải qua hệ thống đào tạo trẻ, Haaland chơi ở cấp độ cao cấp cho đội dự bị và đội cao cấp của Bryne. Erling Haaland chuyển đến Molde vào năm 2017, chơi qua hai mùa giải.


    Haaland đã ký hợp đồng với đội bóng Bundesliga của Áo Red Bull Salzburg vào tháng 1 năm 2019, giành được hai chức vô địch và một Cúp quốc gia Áo. Vào tháng 12 năm 2019, anh ấy chuyển đến câu lạc bộ Bundesliga của Đức là Borussia Dortmund, nơi anh ấy đã giành được DFB-Pokal vào năm 2020–21. Năm 2022, Haaland đã chuyển đến chơi bóng tại Manchester City với mức phí 60 triệu euro (51,2 triệu bảng).


    Haaland đã giành được một số giải thưởng cá nhân và phá vỡ nhiều kỷ lục khác nhau trong giai đoạn đầu sự nghiệp của mình. Haaland trở thành vua phá lưới Champions League mùa giải 2020–21. Vào năm 2020, Haaland đã giành được giải thưởng Cậu bé vàng, trong khi vào năm 2021 lại tiếp tục được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của Bundesliga và được đưa vào danh sách FIFA FIFPro World11 vào năm 2021.


    Tại Premier League khi chơi cho Manchester City,Erling Braut Haaland cũng đã phá vỡ các kỷ lục, bao gồm cả việc trở thành cầu thủ xuất sắc nhất. cá nhân nhanh nhất lập hai và ba hat-trick, đồng thời trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử giải đấu ghi ba cú hattrick liên tiếp trong các trận sân nhà. Haaland đã đại diện cho Na Uy ở nhiều cấp độ trẻ khác nhau. Tại Giải vô địch bóng đá U-20 thế giới 2019, anh ấy đã giành được Chiếc giày vàng của giải đấu, sau khi ghi được kỷ lục 9 bàn thắng trong một trận đấu. Anh ấy đã ra mắt quốc tế cấp cao vào tháng 9 năm 2019.


    Sinh ngày: 21 tháng 7, 2000

    Tiền đạo Erling Haaland, Nay Uy
    Tiền đạo Erling Haaland, Nay Uy
    Tiền đạo Erling Haaland, Nay Uy
    Tiền đạo Erling Haaland, Nay Uy

  2. Vinicius Junior là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Brazil thi đấu ở vị trí tiền vệ chạy cánh cho câu lạc bộ Real Madrid và đội tuyển quốc gia La Liga. Đội tuyển quốc gia Brazil. Được coi là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, anh ấy được biết đến với kỹ năng rê bóng, tốc độ cao và khả năng sút xa. Sinh ra ở Sao Gonçalo, Vinicius bắt đầu sự nghiệp chuyên nghiệp của mình, nơi anh có trận ra mắt cấp cao vào năm 2017, ở tuổi 16. Vài tuần sau, Vinicius là đối tượng chuyển đến câu lạc bộ La Liga Real Madrid, đội mà anh ấy đã ký hợp đồng trong một hợp đồng trị giá 38 triệu bảng, đây là kỷ lục quốc gia đối với một cầu thủ U18.


    Vụ chuyển nhượng có hiệu lực sau sinh nhật lần thứ 18 của anh ấy, với việc Vinicius Junior ra mắt câu lạc bộ vào mùa giải 2018–19. Đến mùa giải thứ tư, Vinicius đã khẳng định mình là một thành viên nổi bật trong đội hình của Real Madrid, giúp câu lạc bộ giành chức vô địch La Liga 2021–22 và ghi bàn thắng ấn định chiến thắng trong trận Chung kết UEFA Champions League 2022 của Real Madrid. Anh cũng được UEFA vinh danh là cầu thủ trẻ đầu tiên của mùa giải Champions League. Sau khi dẫn dắt Brazil giành chức vô địch U17 Nam Mỹ, Vinicius Junior được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu và là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất với 7 bàn thắng.


    Sinh ngày: 12 tháng 7, 2000

    Tiền đạo Vinicius Junior, Brazil
    Tiền đạo Vinicius Junior, Brazil
    Tiền đạo Vinicius Junior, Brazil
    Tiền đạo Vinicius Junior, Brazil
  3. Ferran Torres là một cầu thủ bóng đá người Tây Ban Nha hiện đang chơi cho câu lạc bộ khổng lồ của Tây Ban Nha là Barcelona. Torres chơi ở vị trí tiền đạo, trung tâm hoặc chạy cánh cho cả câu lạc bộ của anh ấy và đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha. Anh ấy là một phần của đội bóng Barcelona được hồi sinh đang được xây dựng bởi Xavi Hernandez. Đội bao gồm các cầu thủ trẻ tài năng với một chút kinh nghiệm và Torres là một trong những cầu thủ trẻ hơn trong đội.


    Sinh năm 2000, tài năng của Ferran đã giúp anh vươn lên hàng đầu ở Tây Ban Nha tại Valencia, chuyển đến gã khổng lồ nước Anh Manchester City và trở lại Tây Ban Nha với Barcelona. Ở độ tuổi của mình, anh ấy có kinh nghiệm mà nhiều người ở độ tuổi của anh ấy chỉ có thể ghen tị. Vào ngày 16 tháng 12 năm 2018, anh có trận ra mắt tại La Liga khi vào sân trong 9 phút cuối cùng trong trận thua 1-2 trước Eibar. Vai khách mời đã đưa Ferran trở thành cầu thủ đầu tiên sinh vào những năm 2000 chơi ở La Liga. Sau khi ra mắt tại La Liga, Torres chính thức được đôn lên đội một của Valencia vào ngày 1 tháng 1 năm 2019.


    Ferran Torres trở thành cầu thủ trẻ nhất chơi 50 trận tại giải VĐQG (La Liga) cho Valencia vào ngày 23 tháng 11. Anh ấy 19 tuổi 254 ngày, phá kỷ lục 38 tuổi do Miguel Tendillo nắm giữ trước đó, người đã lập nó ở 19 tuổi 351 ngày. Anh ấy cũng là một cầu thủ thường xuyên của đội tuyển quốc gia của mình và sẽ đến Qatar vào năm 2022 dưới sự dẫn dắt của cựu huấn luyện viên Barcelona, Luis Enrique.


    Sinh ngày: 29 tháng 2, 2000

    Tiền đạo Ferran Torres, Tây Ban Nha
    Tiền đạo Ferran Torres, Tây Ban Nha
    Tiền đạo Ferran Torres, Tây Ban Nha
    Tiền đạo Ferran Torres, Tây Ban Nha
  4. Alphonso Boyle Davies là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Canada thi đấu ở vị trí hậu vệ trái hoặc tiền vệ cánh cho câu lạc bộ Bundesliga Bayern Munich và đội tuyển quốc gia Canada. Anh ấy được coi là một trong những hậu vệ cánh xuất sắc nhất thế giới nhờ tốc độ, khả năng rê bóng và khả năng sáng tạo. Davies là cầu thủ đầu tiên sinh vào năm 2000 có cơ hội chơi trong một trận đấu của Giải bóng đá nhà nghề. Cầu thủ trẻ gia nhập Bayern vào tháng 1 năm 2019 từ đội bóng MLS Vancouver Whitecaps FC theo hợp đồng có thời hạn đến năm 2023 với mức phí chuyển nhượng MLS kỷ lục lúc bấy giờ.


    Vào tháng 6 năm 2017, Alphonso Davies trở thành cầu thủ trẻ nhất ra sân cho đội tuyển nam quốc gia Canada. Bằng cách ghi hai bàn thắng trong trận đấu tại Cúp vàng CONCACAF 2017 với Guiana thuộc Pháp, anh trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn cho đội tuyển nam quốc gia Canada, cầu thủ trẻ nhất ghi bàn tại Cúp vàng CONCACAF và là cầu thủ đầu tiên sinh vào những năm 2000 ghi bàn ở giải đấu quốc tế cấp cao nhất. Anh ấy tiếp tục được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2021 của CONCACAF. Anh ấy được nhiều người coi là cầu thủ xuất sắc nhất và là gương mặt đại diện của đội tuyển quốc gia Canada. Davies là cầu thủ bóng đá đầu tiên và là người Canada đầu tiên trở thành đại sứ cho cơ quan tị nạn của Liên Hợp Quốc, UNHCR.


    Sinh ngày: 2 tháng 11, 2000

    Tiền vệ Alphonso Davies, Canada
    Tiền vệ Alphonso Davies, Canada
    Tiền vệ Alphonso Davies, Canada
    Tiền vệ Alphonso Davies, Canada
  5. Jadon Malik Sancho là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Anh thi đấu ở vị trí tiền vệ chạy cánh cho câu lạc bộ Premier League Manchester United và đội tuyển quốc gia Anh . Anh ta được biết đến với mánh khóe, trí thông minh trong trò chơi, tốc độ và cách sử dụng đòn nhử trong các tình huống một chọi một. Trước đây là một cầu thủ trẻ của Watford và câu lạc bộ Manchester City, Sancho đã ký hợp đồng cao cấp đầu tiên với Borussia Dortmund vào năm 2017. Trong mùa giải thứ hai, anh ấy đã trở thành cầu thủ thường xuyên của đội một và có tên trong Đội hình xuất sắc nhất mùa giải 2018–19 Bundesliga.


    Trước mùa giải 2019 - 20, Jadon Sancho đã giành được chiếc cúp đầu tiên sau chiến thắng Siêu cúp DFL trước Bayern Munich. Anh ấy đã được vinh danh là á quân trong cả hai giải thưởng Cậu bé vàng và Kopa Trophy vào năm 2019. Sancho trở lại. Sancho là thành viên của đội trẻ Anh vô địch Giải vô địch bóng đá U17 thế giới 2017 và ra mắt đội một vào năm 2018. Sancho đã có một tháng 10 năm 2018 thành công khi được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng của Bundesliga, ghi ba bàn thắng và một pha kiến tạo chỉ trong ba trận đấu tại giải đấu.


    Trong số các bàn thắng của Jadon Sancho trong tháng là một cú đúp trong trận hòa với Hertha BSC, giúp anh ấy trở thành cầu thủ đầu tiên sinh vào những năm 2000 ghi hai bàn trong một trận đấu ở Bundesliga và là cầu thủ trẻ nhất từng có của một cầu thủ Dortmund. Vào ngày 24 tháng 10, anh cũng trở thành cầu thủ đầu tiên sinh vào những năm 2000 ghi bàn tại UEFA Champions League cho Dortmund trước Atletico Madrid. Trong trận hòa 3–3 với Hoffenheim vào ngày 9 tháng 2 năm 2019, anh trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi được tám bàn thắng trong một mùa giải Bundesliga, phá vỡ kỷ lục do Christian Wück nắm giữ trước đó.


    Sinh ngày: 25 tháng 3, 2000

    Tiền vệ Jadon Sancho, Anh
    Tiền vệ Jadon Sancho, Anh
    Tiền vệ Jadon Sancho, Anh
    Tiền vệ Jadon Sancho, Anh
  6. Philip Walter Foden là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Anh thi đấu ở vị trí tiền vệ cho câu lạc bộ Premier League Manchester City và đội tuyển quốc gia Anh. Cầu thủ trẻ được đánh giá là một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thế giới. Bước đột phá của Foden vào bóng đá chuyên nghiệp đến vào năm 2017 khi anh giành được giải thưởng Quả bóng vàng FIFA U-17 World Cup sau chiến dịch World Cup U17 thành công của đội tuyển Anh. Anh ấy ra mắt Man City trong cùng năm và vào tháng 12 được vinh danh là Nhân vật thể thao trẻ của năm của BBC.


    Kể từ đó, Foden đã có hơn 100 lần ra sân cho câu lạc bộ, giành được 9 danh hiệu, trong đó có việc trở thành cầu thủ trẻ nhất nhận huy chương vô địch Premier League. Vào năm 2019, tiền vệ trẻ đã giành chức vô địch Premier League lần thứ hai và trở thành cầu thủ ghi bàn trẻ nhất cho câu lạc bộ tại giải vô địch UEFA Champions League, đồng thời trở thành cầu thủ người Anh trẻ nhất vừa đá chính vừa ghi bàn ở vòng loại trực tiếp của giải đấu. Năm 2021, anh được vinh danh là Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa giải của Premier League và Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm của PFA.


    Foden đã đại diện cho đội tuyển Anh ở nhiều cấp độ trẻ, ghi 19 bàn sau 51 lần khoác áo đội trẻ. Anh lần đầu tiên được gọi vào đội tuyển quốc gia vào ngày 25 tháng 8 năm 2020 và có trận ra mắt trước Iceland vào ngày 5 tháng 9 năm 2020, trong chiến thắng 1–0 tại giải vô địch UEFA Nations League. Foden đã giành được giải thưởng Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm của PFA, cũng như Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa giải Premier League năm thứ hai liên tiếp. Ngoài ra, Foden còn được đề cử cho Cầu thủ xuất sắc nhất năm của PFA và giải Quả bóng vàng 2021–22.


    Sinh ngày: 28 tháng 5, 2000

    Tiền vệ Phil Foden, Anh
    Tiền vệ Phil Foden, Anh
    Tiền vệ Phil Foden, Anh
    Tiền vệ Phil Foden, Anh
  7. Sinh ra ở Lodi, Ý, Sandro Tonali là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp trẻ người Ý đã bắt đầu sự nghiệp của mình cách đây 4 năm ở vị trí tiền vệ cho Brescia. Ngoài ra, anh ấy đã có khoảng ba năm ra sân quốc tế cho đội tuyển quốc gia của mình. Đã hơn một năm Tonali thi đấu cho câu lạc bộ Serie A Milan, và có vẻ như qua màn trình diễn xuất sắc, anh đã cho thấy vì sao mình xứng đáng là thành viên của câu lạc bộ hàng đầu. Trong suốt thời kỳ đầu sự nghiệp, anh nổi tiếng là một cầu thủ trẻ có cá tính độc đáo không chỉ trong mà cả ngoài sân cỏ, điều này đã khiến huấn luyện viên của anh, đặc biệt là Luciano Esposito, khen ngợi rất nhiều và khiến Sandro trở nên đặc biệt hơn.


    Một số lượng lớn bàn thắng được ghi trong giai đoạn sự nghiệp còn quá trẻ đã khiến Sandro trở nên khác biệt so với các đồng đội. Trong thời gian thi đấu cho Brescia, đường chuyền độc đáo của Sandro đã mang về cho đội của anh ấy nhiều điểm. Lập 2 bàn thắng và 2 lần vào lưới Brescia trong 19 lần ra sân ở Serie B mùa giải 2017-18. Mùa giải tiếp theo, Tonali đã giành chức vô địch Serie B với Brescia, và thăng hạng lên Serie A, được đá chính cho câu lạc bộ trong suốt mùa giải 2018–19. Một trong những thành tựu đáng chú ý nhất của Sandro Tonali là vào tháng 7 năm 2019, UEFA đã vinh danh anh là một trong 50 cầu thủ trẻ triển vọng mùa giải 2019-20.


    Sinh ngày: 8 tháng 5, 2000

    Tiền vệ Sandro Tonali, Ý
    Tiền vệ Sandro Tonali, Ý
    Tiền vệ Sandro Tonali, Ý
    Tiền vệ Sandro Tonali, Ý
  8. Sven Adriaan Botman là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Hà Lan thi đấu ở vị trí trung vệ cho câu lạc bộ Premier League Newcastle United. Hậu vệ sinh năm 2000 đã đại diện cho Hà Lan thi đấu ở các cấp độ trẻ từ dưới 15 tuổi đến dưới 21 tuổi. Vào ngày 23 tháng 6 năm 2018, Botman có màn ra mắt cho đội một của Ajax trong trận giao hữu với VVSB. Anh có trận ra mắt tại Eerste Divisie cho Jong Ajax vào ngày 17 tháng 8 năm 2018 trong trận đấu với Roda JC Kerkrade. Ngoài việc là một người chuyền bóng xuất sắc, Botman còn có khả năng kiểm soát bóng tốt. Các đồng đội ở Lille của anh ấy tự tin chuyền bóng cho anh ấy và anh ấy đã chạm bóng nhiều thứ năm tại Ligue 1 cho đến nay.


    Botman là một trong những triển vọng được đánh giá cao nhất của Hà Lan từ khi còn trẻ. Anh đã thi đấu cho Hà Lan ở các lứa tuổi U15, 16, 18, 19, 20 và gần đây nhất là U21. Để thành công với vai trò trung vệ hiện đại, sở hữu khả năng chuyền bóng ấn tượng là điều cần thiết.Bằng chứng của mùa giải này, Botman dường như là một bậc thầy về đường chuyền. Tại thời điểm viết bài này, anh ấy đã hoàn thành nhiều đường chuyền thứ 5 tại Ligue 1. Botman đứng thứ bảy về khoảng cách chuyền lũy tiến trong giải đấu và chỉ có chín cầu thủ ngoài sân hoàn thành nhiều đường chuyền dài (hơn 30 thước). Sven Botman là một trong bốn cầu thủ ngoài sân không bỏ lỡ một phút nào của trận đấu tại Ligue 1 cho đến nay.


    Sinh ngày: 12 tháng 1, 2000

    Hậu vệ Sven Botman, Hà Lan
    Hậu vệ Sven Botman, Hà Lan
    Hậu vệ Sven Botman, Hà Lan
    Hậu vệ Sven Botman, Hà Lan
  9. Marc Guehi là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Anh, chơi ở vị trí trung vệ cho đội bóng Premier League Crystal Palace và đội tuyển quốc gia Anh. Anh sinh ngày 13 tháng 7 năm 2000. Marc Guehi trưởng thành qua hệ thống đào tạo trẻ của Chelsea trước khi trải qua hai mùa giải cho mượn tại Swansea City. Anh ấy trở thành bản hợp đồng đắt giá thứ ba của Crystal Palace khi gia nhập vào tháng 7 năm 2021. Anh ấy đã đại diện cho đội tuyển Anh ở cấp độ trẻ và thường xuyên đá chính trong đội đã giành chức vô địch FIFA U-17 World Cup vào năm 2017.


    Marc Guehi đã đại diện cho nước Anh ở một số nhóm tuổi trên đấu trường quốc tế. Anh ấy đã chơi cho đội tuyển Anh ở các cấp độ U16, U17, U18, U19, U20, U21 và cấp cao. Marc đã dẫn dắt đội U17 Anh tại Giải vô địch U17 châu Âu vào tháng 5 năm 2017. Anh là thành viên của đội U17 Anh đã giành chức vô địch FIFA U17 World Cup tại Ấn Độ vào năm 2017. Vào ngày 26 tháng 3 năm 2021, anh có trận ra mắt quốc tế cấp cao cho đội tuyển Anh. Marc Guehi chuyển đến Crystal Palace vào mùa hè năm 2021 để tìm kiếm cơ hội ở đội một. Cầu thủ 21 tuổi này được đánh giá cao và là một cầu thủ có tiềm năng lớn và có giá trị thị trường gần 30 triệu Euro, con số đó đang tăng trưởng đều đặn.


    Sinh ngày: 13 tháng 7, 2000

    Hậu vệ Marc Guehi, Anh
    Hậu vệ Marc Guehi, Anh
    Hậu vệ Marc Guehi, Anh
    Hậu vệ Marc Guehi, Anh
  10. Wesley Fofana không tham gia hệ thống đào tạo trẻ chuyên nghiệp cho đến năm 14 tuổi, nhưng đã bù đắp khoảng thời gian đã mất bằng cách gây ấn tượng ngay lập tức khi được trao cơ hội đầu tiên trong đội bóng cấp cao ở quê hương Pháp với Saint-Etienne. Cầu thủ 21 tuổi này sau đó đã đến một đất nước mới, dễ dàng ký hợp đồng với Leicester City, nhanh chóng trở thành một trong những hậu vệ trẻ thú vị nhất tại Premier League. Sinh ra ở lò đào tạo bóng đá Marseille trên bờ biển phía nam nước Pháp, Fofana bắt đầu sự nghiệp của mình tại một loạt câu lạc bộ nhỏ trên khắp đất nước, bén duyên với Repos Vitrolles, Mining Basin, Des Pennes Mirabeau và Air Bel trước khi gia nhập hàng ngũ của câu lạc bộ hàng đầu Saint-Etienne vào năm 2015, ở tuổi 14.

    Ban đầu chơi cho Saint-Etienne II ở giải hạng tư, bước đột phá của cầu thủ tuổi teen đến vào mùa giải 2018/19 sau khi ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên vào mùa hè năm đó,Wesley Fofana có một số lần ra sân cho đội hạng hai cũng như đóng vai chính cho đội U19 của câu lạc bộ khi họ đã giành được Coupe Gambardella - cúp trẻ quốc gia danh giá của Pháp. Wesley Fofana đã góp công vào trận giữ sạch lưới trong chiến thắng 3–0 trước Nice, giúp họ cán đích ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng và vòng loại châu Âu. Sau đó, anh ấy có trận ra sân đầu tiên trong trận đấu cuối cùng của mùa giải, trận hòa 1-1 trước Angers.


    Fofana đã có một màn trình diễn ấn tượng trong những năm qua, trước hàng công toàn sao của Paris Saint-Germain bao gồm Kylian Mbappe và Neymar, bất chấp đối tác phòng ngự trung tâm Loic Perrin của anh ấy được gửi đi sau nửa giờ. Fofana đã có 38 lần ra sân cho Leicester City trong chiến dịch đầu tiên của anh ấy ở những bờ biển này, 28 trong số đó là ở Premier League, tất cả trừ một trong số đó đến ngay từ đầu, với màn trình diễn đẳng cấp của anh ấy giúp anh ấy được vinh danh là Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa giải của câu lạc bộ.


    Sinh ngày: 17 tháng 12, 2000

    Hậu vệ Wesley Fofana
    Hậu vệ Wesley Fofana
    Hậu vệ Wesley Fofana
    Hậu vệ Wesley Fofana
  11. Illan Stephane Meslier là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Pháp thi đấu ở vị trí thủ môn cho đội bóng của Anh là Leeds United dưới dạng cho mượn từ đội bóng ở Giải bóng đá hạng nhất quốc gia Pháp là Lorient. Anh cũng là tuyển thủ U20 Pháp. Meslier bắt đầu chơi bóng với câu lạc bộ địa phương Merlevenez khi mới 6 tuổi, và sau trận đấu thành công trước FC Lorient đã gia nhập học viện của họ. Ngày 1 tháng 2 năm 2018, anh ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với Lorient. Vào tháng 7 năm 2018, Lorient đã từ chối lời đề nghị trị giá 10 triệu euro từ phía Ligue 1 AS Monaco cho Meslier. anh ấy cũng nhận được sự quan tâm từ đội bóng Premier League của Anh Chelsea.


    Illan Meslier ở lại Lorient, và không lâu sau có trận ra mắt chuyên nghiệp dưới thời Huấn luyện viên Mickaël Landreau cho Lorient trong chiến thắng 1–0 Coupe de la Ligue trước Valenciennes FC vào ngày 14 tháng 8 năm 2018. Anh giữ sạch lưới liên tiếp trong 5 trận đầu tiên thi đấu chuyên nghiệp , để thủng lưới bàn đầu tiên trong trận đấu thứ 6 với Paris FC. Anh ấy đã cứu được một quả phạt đền ở phút bù giờ của cầu thủ Clermont, Manuel Perez trong chiến thắng 1-0 của Lorient trước Clermont . Anh củng cố vị trí số 1 của câu lạc bộ trong mùa giải 2018/19, ra sân 30 lần trên mọi đấu trường, giữ sạch lưới 11 trận. Với phong độ của mình, Illan Meslier đã giúp Lorient cán đích ở vị trí thứ 6 trong 2018–19 Ligue 2 nhưng suýt chút nữa đã bỏ lỡ vòng loại trực tiếp do hiệu số bàn thắng bại khi so sánh với RC Lens


    Sinh ngày: 2 tháng 3, 2000

    Illan Meslier, Pháp
    Illan Meslier, Pháp
    Illan Meslier, Pháp
    Illan Meslier, Pháp



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy