Top 5 Chợ đêm nên đến nhất tại Bangkok, Thái Lan

Kiều Nguyễn 676 0 Báo lỗi

Thái Lan là thiên đường du lịch với nhịp mua sắm sôi động, Thái Lan thu hút du khách đến với vùng đất thủ đô Bangkok với những khu chợ sầm uất và những món ăn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chợ Xe Lửa Talad Rod Fai

    Chợ đêm Talad Rod Fai (Chợ ga tàu) hay còn có một tên khác là Ratchada Rod Fai nằm giữa lòng thủ đô Bangkok, là phiên bản "phố thị" của "Chợ xe lửa" ở ngoại ô. Chợ xe lửa ở ngoại ô (Rod Fai I) to và hoành tráng hơn với rất nhiều với các khu mua sắm và ẩm thực. Còn Talad Rod Fai (Rod Fai II) sinh sau đẻ muộn và nằm ở vị trí trung tâm nên quy mô chợ nhỏ hơn nhưng "sân khấu ẩm thực" còn đặc sắc hơn người anh cả.


    Không gian chợ bao gồm 3 khu chính, nhiều gian hàng bán các mặt hàng thời trang như những chợ đêm Bangkok khác tuy nhiên sự phong phú về số lượng và chủng loại sản phẩm đã làm cho Rod Fai trở nên nổi trội hơn so với các chợ đêm khác trong thành phố. Ở đây, bạn sẽ tìm thấy một chiếc Cadillac nguyên bản của thập niên 1950, những chiếc áo khoác da cổ điển, đèn chùm Pháp hay những bộ đồ siêu nhân những năm 1960 của Nhật Bản.


    Hòa cùng các nhà hàng, quán bar và quán ăn nhẹ mát mẻ, bạn sẽ có một đêm vui vẻ từ hoàng hôn đến nửa đêm kéo dài từ thứ năm đến chủ nhật. Rot Fai tọa lạc tại Srinakarin Soi 51, nằm sau lưng Seacon Square Shopping Mall. Cách tốt nhất để đến được đó là taxi - tất cả các tài xế đều biết Seacon Square. Tuy nhiên có thể xảy ra kẹt xe vào tối thứ sáu và thứ bảy, vì vậy bạn có thể xem xét là đi BTS đến trạm BTS On Nut, từ đó chúng ta sẽ bắt một chiếc taxi để đến chợ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 4 Srinakarin Rd, Nong Bon, Prawet, Bangkok, Thái Lan
    Điện thoại: 6681 8275 885
    Email: moowan78@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/taradrodfi/
    Giờ mở cửa: T5 - CN: 17:00 - 01:00

    Chợ Xe Lửa Talad Rod Fai
    Chợ Xe Lửa Talad Rod Fai
    Chợ Xe Lửa Talad Rod Fai
    Chợ Xe Lửa Talad Rod Fai

  2. Top 2

    Chợ Máy Bay Chang Chui

    Nằm trên đường Sirindhorn, Quận Bang Phlat, Bangkok. Khu chợ thu hút sự chú ý bởi highlight là một chiếc máy bay cũ cỡ trung. Bước vào đến cánh cổng bạn sẽ có cảm thấy nơi này "không phải là chợ". Đây có lẽ là một công viên nhỏ hay là một triển lãm ngoài trời của những đồ phế thải. Từ những sạp hàng bán đồ lưu niệm, những quán coffee, nhà hàng, rạp chiếu phim, phòng triển lãm và đến ngay cả xác chiếc máy bay sừng sững trước mắt đều là những vật liệu tái sử dụng. Khu chợ được thiết kế dựa trên phương châm "không có gì là vô dụng".


    Không gian, những góc quán, cửa hiệu tại nơi đây đều được tạo hình rất khác biệt dựa trên những ý tưởng sáng tạo mới mẻ, độc đáo. Những khung cửa kính, những tấm kim loại đã han rỉ, những ván gỗ đã sờn cũ, những vỏ lốp xe, hay những chiếc vỏ chai cũ, những thứ vật dụng quen thuộc thường ngày, tưởng chừng như bỏ đi, khi qua bàn tay tài hoa của những nghệ nhân đã được hô biến thành những sản phẩm nghệ thuật độc đáo, lạ mắt và lung linh nhiều sắc màu. Đồ cũ nhưng ý tưởng thì luôn đổi mới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 460/8 Sirindhorn Rd, Bang Phlat, Bangkok, Thái Lan
    Điện thoại: 6681 8172 888
    Email: hello@changchuibangkok.com
    Website: https://www.changchuibangkok.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ChangChuiBKK/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

    Chợ Máy Bay Chang Chui
    Chợ Máy Bay Chang Chui
    Chợ Máy Bay Chang Chui
    Chợ Máy Bay Chang Chui
  3. Top 3

    Asiatique

    Đây là mô hình kết hợp độc đáo giữa chợ đêm truyền thống và trung tâm mua sắm. Asiatique sở hữu hàng trăm sạp hàng nằm bên cạnh một khu thương mại lớn, quy tụ vô số thương hiệu thời trang từ bình dân đến cao cấp. Khung cảnh ven sông độc đáo của Asiatique cũng là điểm nhấn thu hút rất đông đảo du khách, kể cả người không "nghiện" mua sắm. Nếu thích, bạn có thể trải nghiệm đu quay cao 61 mét để vừa ngắm được toàn cảnh thành phố, vừa “chộp” được khoảnh khắc Bangkok lên đèn. Đừng quên xem những màn trình diễn đường phố đặc sắc, trước khi thưởng thức vô vàn những món ăn ngon tuyệt hảo ở đây nhé. Hãy đi đến trạm Saphan Taskin. Sẽ có xe đưa đón miễn phí từ bến tàu đến Asiatique mỗi 10 phút đấy.


    Khu chợ đêm nổi tiếng này được biết đến như một trong những thiên đường mua sắm sầm uất, hấp dẫn du khách khi đi du lịch Bangkok. Việc di chuyển đến địa điểm này cũng khá thuận tiện. Bạn có thể di chuyển bằng đường bộ hoặc đường thủy. Vì khu chợ này nằm cạnh sông Chao Phraya nên bạn có thể đi thong dong đi thuyền đến chợ, kết hợp thăm thú phong cảnh hai bên sông cũng rất thú vị. Hoặc bạn muốn tiết kiệm thời gian đi lại có thể đi tàu điện, từ trạm Saphan Taksin BTS đến đây chỉ mất chừng 15 phút. Vì khu vực này có đông người qua lại, giao thông khá “hỗn loạn” nên bạn không nên đi bằng taxi tới đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2194 Charoen Krung Rd, Bangkok, Thailand, Bangkok
    Điện thoại: 6692 2460 812
    Email: info@asiatiquethailand.com
    Website: https://www.asiatiquethailand.com/en/home
    Fanpage: https://www.facebook.com/Asiatique.Thailand/
    Giờ mở cửa: 15:00 - 00:00

    Asiatique
    Asiatique
    Asiatique
    Asiatique
  4. Top 4

    Chợ Patpong

    Patpong - một trong những chợ đêm Bangkok - tấp nập khách hàng đến tận 1 giờ sáng. Đây là điểm hẹn hò quen thuộc của giới trẻ Thái Lan, khi hội tụ vô số quán bar và nhà hàng "chanh sả". Bật chế độ tiệc tùng ngay và luôn để hoa mình vào nhịp sống về đêm nhộn nhịp, với ánh đèn neon đầy màu sắc cùng âm nhạc mang tiết tấu mạnh mẽ. Vừa hòa mình trong âm nhạc, vừa mua sắm "tẹt ga" nghe có vẻ rất gì và này nọ đúng không nào?! Bạn cũng có thể tìm thấy rất nhiều quầy thực phẩm với giá bình dân; sẵn sàng nạp năng lượng "quẩy” xuyên màn đêm thôi.


    Nhưng lưu ý khi đi mua sắm hay ghé quán nào đó, bạn nhớ cẩn thận đảm bảo an toàn tư trang cá nhân mình cầm theo vì có rất nhiều thành phần nguy hiểm sẽ chôm mất đồ của bạn lúc nào bạn không hay đấy, ở những club hay quán bar có khung cửa nhìn vào, bạn có thể nhìn lướt qua xem trước khi quyết định có bước vào hay không nhé và đừng vội đi theo lời rủ rê mời mọc khách từ những người đứng đường, nếu có người quen biết đi cùng thì không sao nhưng nếu là lần đầu tới đây thì tốt nhất bạn nên cẩn trọng. Một số trường hợp chẳng may bạn gặp người trèo kéo quá thì bạn cứ trả tiền theo hóa đơn và giữ lại hóa đơn đó và đem tới trụ sở cảnh sát ở cuối đường Patpong để cảnh sát ở đó giúp bạn lất lại những số tiền phụ thu vô lý nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bang Rak, Vùng đô thị Bangkok, Thái Lan
    Giờ mở cửa: 18:00 - 01:00

    Chợ Patpong
    Chợ Patpong
    Chợ Patpong
    Chợ Patpong
  5. Top 5

    Suan Lum Night Bazaar

    Suan Lum Night Bazaar còn có tên gọi khác là “Chợ nhóm vườn” vì có các khu giải trí họp trong những khu vườn nhỏ. Thành lập từ năm 2001 cho đến hiện tại, chợ đêm Suan Lum vẫn luôn là điểm du lịch được yêu thích của nhiều người. Nơi này bày bán rất nhiều hàng hóa độc đáo và thú vị rất thích hợp mua làm quà tặng. Đặc biệt chợ được đánh giá là một Bangkok thu nhỏ vì sự sầm uất và sôi động của nó.


    Khu chợ đêm nổi tiếng này nằm ngay trung tâm thủ đô Bankok, tọa lạc tại giao điểm giữa đường Wireless và đường Rama IV, đối diện với công viên Lumphini. Nơi đây phương tiện đi lại thuận tiện giúp khách du khách có thể đến khu chợ này nhanh chóng thuận tiện. Từ trên cao nhìn xuống khu chợ là dòng người đông nghịt kết hợp cùng ánh đèn lung linh tạo ra một khung cảnh vô cùng đẹp mắt. Chợ đêm Suan Lum được có 3700 gian hàng mua sắm ẩm thực kết cấu thành từng khu vườn nhỏ khoa học gọn gàng. Nhiều gian hàng có tên đặt theo tên của các cố đô Thái Lan như Ayutthaya, Sukhothai, Lop Buri…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Ratchadapisek Road. Chatuchak Bangkok, Thái Lan
    Điện thoại: 662 553 5555
    Email: rsvn@thebazaarhotel.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/suanlumnight/

    Suan Lum Night Bazaar
    Suan Lum Night Bazaar
    Suan Lum Night Bazaar
    Suan Lum Night Bazaar



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy