Top 5 Chợ sale cuối tuần cực hot ở Sài Thành

  1. Top 1 Hello Weekend Market
  2. Top 2 The Box Market
  3. Top 3 The New District
  4. Top 4 Chợ 3 tư
  5. Top 5 Chợ Sale Smarket

Top 5 Chợ sale cuối tuần cực hot ở Sài Thành

Anh Trang 4521 0 Báo lỗi

Những phiên chợ sale được tổ chức hằng kì vào cuối tuần chắc đã không còn xa lạ với các bạn trẻ Sài Thành. Vừa được mua sắm những món đồ cực chất, lại vừa được ... xem thêm...

  1. Hello Weekend Market là một trong những hội chợ cuối tuần xuất hiện sớm nhất ở Sài Gòn và là điểm tụ họp rất nhiều thương hiệu nổi tiếng trong giới trẻ hiện nay như Dottie, All ‘Bout Him, Libé hay Nhà Kho Liti, Floral Punk...Diễn ra tại sân vận động Hoa Lư vì thế không gian tổ chức hội chợ vô cùng thoáng đãng và rộng rãi. Thêm một ưu điểm nữa đó là gian hàng đồ được bày bán hầu hết rất dễ mặc, dễ mua, phù hợp với hot trend hiện nay mà giá cả lại vừa phải, cho nên bất kì ai khi đến với Hello Weekend cũng đều kiếm được cho mình ít nhất một món đồ ưng ý. Ngoài gian hàng quần áo, thì các gian hàng ẩm thực ở đây cũng là một điểm siêu hấp dẫn, như tiêu biểu là món sushi handmade với giá chỉ 5k hay trà đào ly "bự chà bá" cũng chỉ có 20 k/1 lít.


    Hello Weekend Market là một hội chợ khá nổi tiếng dành cho giới trẻ vào dịp cuối tuần. Đây là một hội chợ sale nổi tiếng và quy tụ rất nhiều shop thời trang lớn tại TP. HCM như Miều Fashionista, Wonder House, Là Hoa... Bên cạnh những quần áo sale, hội chợ còn bán rất nhiều những mặc hàng khác như: mắt kính, giày dép, bông tay, trang sức, kẹp tóc...với mức giá giảm rất nhiều so với ở tại shop. Vào những dịp cuối tuần, khi đến đây bạn còn được thưởng thức những món đồ ăn độc đáo như đồ nướng, xiên que, bún thái, cơm lam ống tre...và thưởng thức âm nhạc bởi những ban nhạc acoustic.


    Hiện tại Hello Weekend Market không còn hoạt động cố định tại hằng tuần ở một nơi cố định nữa mà sẽ tổ chức luân phiên các tuần ở những địa điểm khác nhau:

    • Sân Vận Động Hoa Lư, số 2, Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Quận 1
    • Cung Văn Hoá Lao Động - 55B Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
    • Gigamall Thủ Đức - 242 Phạm Văn Đồng, TP. Thủ Đức
    • Công viên Lê Thị Riêng- 875 Cách Mạng Tháng 8, Quận 10

    Các bạn nên theo dõi fanpage của Hello Weekend để luôn được cập nhật thông tin về địa điểm tổ chức và thời gian nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0915 883 528

    Email: helloweekendmarket@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/HelloWeekendMarket/

    Giờ mở cửa: Thứ 6 - Chủ Nhật: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Rất nhiều gian hàng áo quần được bày bán
    Rất nhiều gian hàng áo quần được bày bán
    Phụ kiện cực xinh cũng là ưu điểm của Hello Weekend Market
    Phụ kiện cực xinh cũng là ưu điểm của Hello Weekend Market

  2. The Box Market là một hội chợ được nhiều bạn trẻ tham gia tại TPHCM. The Box Market là một chợ phiên nghệ thuật và thời trang thiết kế được tổ chức hàng tuần. Nơi đây không chỉ tập trung các sản phẩm art, fashion design, handmade, home decor mà còn là nơi giao lưu các nghệ sĩ, các nghệ nhân, các bạn trẻ yêu thiết kế thời trang, thông qua những sản phẩm do chính tay họ tạo nên với tâm huyết, tính sáng tạo vượt bậc. Bên cạnh đó, phiên chợ The Box Market này còn thường xuyên kết hợp với Nhà Văn Hóa Thanh Niên để tổ chức lễ hội "street food" mỗi cuối tuần, mang đến cho mọi người các món ăn khác nhau đến từ ẩm thực của nhiều quốc gia trên thê giới. Mỗi phiên chợ sẽ có một chủ đề riêng, tại đây sẽ được trang bị một photobooth để bạn có thể tha hồ chụp ảnh "sống ảo". Mỗi buối tối thường có chương trình ca nhạc acoustic.


    Khi mua sắm tại phiên chợ, các bạn còn được tham gia các chương trình bốc thăm, trò chơi và nhận quà từ ban tổ chức, in ảnh miễn phí khi chụp hình selfie cùng photobooth và các gian hàng xinh xắn của The Box Market. Bạn nên thường xuyên theo dõi fanpage The Box Market để cập nhậy ngày và địa điểm tổ chức nhé vì hiện tại The Box sẽ tổ chức hội chợ luân phiên hoặc đồng thời ở hai địa điểm là:

    • Trung tâm Văn hoá Thể thao Quận 3 - số 126 CMT8 (ngay vòng xoay Dân Chủ), P. Võ Thị Sáu, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh
    • Nhà Văn hóa Thanh Niên, 4 Phạm Ngọc Thạch, P. Bến Nghé, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh

    Chúc bạn sẽ có những thời gian xả stress và mua sắm vui vẻ cuối tuần với The Box Market nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0939 393 638

    Email: booking@theboxmarket.vn
    Fanpage:
    www.facebook.com/theboxmarket.vn/

    Giờ mở cửa: Thứ 6 - Chủ Nhật: 10:00 - 21:30

    Gọi điện
    The Box Market
    The Box Market
    Khách hàng mua sắm tại The Box Market
    Khách hàng mua sắm tại The Box Market
  3. Top 3

    The New District

    Gọi điện

    "The New District" là cái tên được nhắc đến tiếp theo - một hội chợ dù chỉ mới thành lập nhưng lại có sức ảnh hưởng không nhỏ trong giới trẻ Sài thành. "The New District" diễn ra ở Cargo Event Space (trước đây là Cargo Bar). Đây là hội chợ tập hợp toàn các tên tuổi thời trang quen thuộc với giới trẻ trên mạng xã hội như Nosbyn, The Blue T -Shirt, Urbanista, Pop Birdy... Vậy nên khi đến đây, thì bạn đã tới vào mảnh đất thời trang nhất Sài Gòn. Thậm chí, bạn còn có thể bắt gặp khá nhiều hot boy, hot girl nổi tiếng của Sài Gòn cũng đang mua sắm tại đây.


    The New District còn đánh mời các DJ tới đánh nhạc nhằm giúp mọi người được mua sắm trong tâm trạng phấn khích nhất có thể. Ngoài ra, hội chợ còn có khu vực chụp hình OOTD, khu này được trang trí bằng bóng bay trắng, hoặc có khi là đám mây bông được các bạn trẻ rất yêu thích hứa hẹn tạo ra cho các bạn những shot hình cực chất, siêu ảo. Tuy nhiên giá cả ở The New District Quận nhỉnh hơn so với các chợ sale còn lại, vì đa số đều là các shop thời trang có tiếng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Queen Plaza Kỳ Hoà, 16A Lê Hồng Phong, Q. 10, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0888 058 358

    Email: thenewdistrict.saigon@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Thenewdistrict/

    Giờ mở cửa: 10:00–21:00

    Gọi điện
    The New District
    The New District
    Photobooth tại The New District
    Photobooth tại The New District
  4. Chợ 3 Tư là hội chợ sale cuối tuần thu hút đông đảo khách hàng đến mua sắm. Chợ 3 Tư mang đến hàng hóa đa dạng chất lượng nhưng giá rẻ và phải chăng. Hơn thế nữa, khi đến đây bạn còn được tham gia rất nhiều những trò chơi được tổ chức và nhận quà. Mỗi phiên chợ sẽ có một nơi check in sống ảo riêng biệt và rất đẹp mắt. Bạn sẽ lưu lại được nhiều bức hình chất cho mình khi đến với chợ 3 Tư. Vào buổi tối, chợ 3 Tư thường tổ chức rất nhiều trò chơi vận động ngoài trời dành cho khách hàng đến mua sắm.


    Những lý do Chợ 3 tư thu hút mọi người:

    • Quần áo đến từ nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng, giảm giá hấp dẫn
    • Nhiều món ăn mới lạ độc đáo
    • Không gian chụp hình tuyệt đẹp
    • Nhiều hoạt động vui chơi giải trí

    Chợ 3 Tư thường được tổ chức tại:

    • Mega Market Hiệp Phú, QL1A, Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
    • BigC Miền Đông, 268 Tô Hiến Thành Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
    • Mega Market, 10 Bình Phú, Phường 11, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh

    Với rất nhiều gian hàng từ quần áo, đồ handmade, túi xách, đồng hồ đến quán ăn nên các bạn nhớ theo dõi hoạt động của Chợ 3 Tư để được cập nhật thông tin sớm nhất nha. Thật sự Chợ 3 Tư ngày càng chiếm được tình cảm đông đảo của các bạn trẻ khi đến đây nên chắc chắn bạn cũng sẽ thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0906 699 063

    Email: cho3tu@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/cho3tu

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chợ 3 Tư
    Chợ 3 Tư
    Mua sắm cuối tuần tại chợ 3 tư
    Mua sắm cuối tuần tại chợ 3 tư
  5. Đây là phiên chợ được tổ chức hàng tuần tại Lotte Mart quận 7. Vị sở hữu một vị trí đắc địa là nằm ngay trung tâm quận 7, Chợ Sale - Smarket lúc nào cũng đông đúc khách đến mua sắm. Mặt hàng thời trang chủ yếu tại đây là áo thun, áo sơ mi basic chất lượng với một mức giá hợp lý. Bên cạnh đó, hội chợ còn bán rất nhiều loại phụ kiện thời trang như mắt kính, dây chuyền, đồng hồ, giày dép, túi xách... Cuối tuần, bạn có thể rủ bạn bè của mình đến đây và sắm đồ thỏa thích nhé.


    Bên cạnh đó, chợ Sale - Smarket còn có một không gian rộng rãi và lý tưởng để "sống ảo", đến đây bạn tha hồ có được những bức hình đẹp nhất cho mình đấy nhé. Chưa hết, chợ nằm trong khuôn viên của siêu thị Lotte Mart quận 7; Vincom Lê Văn Việt, quận 9 và Nhà Thiếu Nhi Quận 2 là một trong những nơi có khuôn viên to, đẹp nên bạn có thể vừa vui chơi, vừa tha hồ mua sắm đấy nhé. Và cuối cùng là nhớ theo dõi ngay fanpage cưa chợ Sale - Smarket để biết được địa điểm tổ chức mỗi tuần và thời gian đúng nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0909 126 071

    Email: chosale2012@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/chosale2012

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Chợ sale Smarket
    Chợ sale Smarket
    Mua sắm quần áo
    Mua sắm quần áo



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy