Top 10 clip ý nghĩa, xúc động nhất thế giới

Oanh Hoang 4704 0 Báo lỗi

Đã bao giờ bạn từng khóc khi xem một bộ phim hay chưa? Khi bạn thất bại, bế tắc trước cuộc đời bạn thường làm gì? Hôm nay Toplist muốn giới thiệu đến bạn đọc ... xem thêm...

  1. Life is easy. Why do we make it so hard? Cuộc sống quá đơn giản. Nhưng tại sao con người lại làm nó trở nên phức tạp. Và đó chính là những gì mà trong Clip video này bạn sẽ cảm nhận được rõ nhất. Câu chuyện kể về Jon là một nông dân từ đông bắc Thái Lan. Ông đã nói rằng cuộc sống thật đơn giản, chúng ta tại sao cứ phải ra thành phố học và làm kỹ sư thì chính những cái danh kỹ sư đó như kỹ sư nông nghiệp thì lại mang hóa chất đổ xuống đất. Nhà cửa thì xây được 1 căn ở thành phố thì phải trả nợ đến 30 năm trong khi ở quê thì không như vậy, thức ăn thì có thể tự trồng, quần áo thì không phải sắm những thứ đắt tiền vì chúng chỉ hợp trong một thời gian ngắn... Và còn rất nhiều điều mà ông muốn nói với mọi người. Nếu xem hết video này có lẽ nó sẽ thay đổi ý nghĩ, con người của bạn. Cuộc sống vốn rất đơn giản, đừng làm nó phức tạp lên.
    Life is easy. Why do we make it so hard? Bản tiếng anh dành cho các bạn thích nghe bản gốc
    Hình ảnh được cắt từ Clip
    Hình ảnh được cắt từ Clip "Life is easy. Why do we make it so hard?"

  2. Clip thứ 2 mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn đọc là Khi thất bại hãy xem video. Đó là một video hết sức ý nghĩa nói về những lần thất bại của những nhà văn, nhạc sĩ hay như thủ tướng nước Anh Winston Churchill đã từng rớt kỳ thi vào lớp 6. Hay như nhà soạn nhạc người Đức Beethoven không thể nghe được nhưng ông vẫn sáng tác ra những tác phẩm bất hủ. Và còn rất rất nhiều người họ không được may mắn, họ đã từng thất bại nhưng họ vẫn cố gắng, cố gắng để thành công. Vậy tại sao bạn không cố gắng để thành công? Có một câu nói rất hay của một nhà hiền triết nào đó đã từng nói "Hãy theo đuổi đam mê, thành công sẽ theo đuổi bạn". Niềm vui luôn ở phía cuối con đường đang chào đón các bạn.
    Khi thất bại hãy xem video
    Một hình ảnh ý nghĩa trong Clip
    Một hình ảnh ý nghĩa trong Clip "Khi thất bại hãy xem video"
  3. Một Clip đã rất nổi tiếng và để lại ấn tượng suy nghĩ không hề nhỏ đối với người xem đó là Overcoming hopelessness | Nick Vujicic | TEDxNoviSad. Trong bài nói chuyện của TEDxNoviSad, Nick Vujicic, một diễn giả bị hội chứng tetra-amelia, một rối loạn hiếm hoi được đặc trưng bởi sự vắng mặt của cả bốn chi, ông đã nói về tầm quan trọng của việc nuôi dạy con cái trong thời thơ ấu và tầm quan trọng của nó trong việc vượt qua vô vọng. Khi xem clip này có lẽ bạn sẽ thấy mình ở đâu đó vẫn còn may mắn hơn rất nhiều người. Và bạn hãy biết trân trọng cuộc sống này hơn! Hãy cùng xem video và cảm nhận nhé!
    Overcoming hopelessness | Nick Vujicic | TEDxNoviSad
    Hình ảnh cuộc nói chuyện của
    Hình ảnh cuộc nói chuyện của "Nick Vujicic"
  4. Cuộc sống là phải cho đi và nhận lại, nhưng trong cuộc sống hiện nay có lẽ con người dường như đã quên đi mất ý nghĩa của nó. Chỉ cần bạn chia sẻ cho người khác những gì bạn có thể. Bạn sẽ nhận lại được niềm vui và rất nhiều thứ. Có lẽ video này sẽ làm thức tỉnh rất rất nhiều các bạn trẻ. Các bạn hãy xem và tự cảm nhận nhé!
    Video Clip ý nghĩa về cuộc sống "Cho đi và Nhận lại"
    Một hình ảnh trong Clip
    Một hình ảnh trong Clip "Cho đi và Nhận lại"
  5. Clip dưới đây kể về 10 chú chó trung thành nhất thế giới. Có lẽ trong số các loài động vật thì chó là loài động vật trung thành với con người nhất. Cho dù con người có đối xử với chúng như nào thì chúng vẫn rất trung thành với chủ nhân của nó. Thậm chí chúng còn hy sinh vì chủ. Xem và nghe xong đoạn clip này chắc chắn rằng bạn sẽ thấy quý những động vật nuôi trong nhà mình hơn. Hãy đối xử với động vật và đặc biệt là chó tốt hơn nhé.
    10 chú chó trung thành nhất thế giới
    Hình ảnh một chú chó trong Clip
    Hình ảnh một chú chó trong Clip "10 chú chó trung thành nhất thế giới"
  6. Mỗi chúng ta ai cũng chỉ có một người mẹ. Khi xem xong clip này, bạn sẽ phải khóc vì thương mẹ của mình. Tất cả các bà mẹ trên thế gian này đều yêu thương con vô điều kiện. Có chăng họ đối xử không tốt với bạn cũng chỉ là do ép buộc hoặc vấn đề nào đó. Các bạn có thể xem video và cảm nhận được tình mẫu tử là vô bờ bến qua clip này.
    Clip cảm động về mẹ
    Một hình ảnh xúc động được cắt từ Clip
    Một hình ảnh xúc động được cắt từ Clip
  7. Trong clip này đã quay lại được cảnh người cha nuôi con vất vả lớn khôn, nhưng sau đó ông đã bị mất trí. Ông không thể kiểm soát hành vi của mình. Người con rất thương ông, lo cho ông và đã rơi nước mắt rất nhiều khi đọc được bức thư cuối cùng mà ông viết được khi còn tỉnh. Đó là tất cả nội dung của clip. Tuy chỉ có vài phút nhưng clip đã làm lay động trái tim hàng ngàn người. Nếu bạn còn cha mẹ thì hãy đối xử với họ thật tốt, bởi thời gian sẽ khiến bố mẹ bạn già đi và thay đổi. Và sẽ có một ngày họ sẽ đi xa mà không ở bên bạn được nữa!
    Người cha mất trí
    Một hình ảnh ý nghĩa trong Clip
    Một hình ảnh ý nghĩa trong Clip "Người cha mất trí"
  8. Nội dung của clip này là một nhóm nhảy Yomost, có một cậu bé rất nhỏ bé, rất vô tư hồn nhiên nhảy rất đẹp. Đến khi được Ban giám khảo hỏi về ba mẹ thì em nói "Mẹ con chết rồi". Câu nói vô tư hồn nhiên của cậu bé đã làm lay động rất nhiều người xem lúc đó và đến tận bây giờ thì câu nói đó vẫn làm đau nhói rất nhiều trái tim của người xem. Có lẽ khi xem xong clip này bạn sẽ khóc vì thấy mình còn quá nhiều may mắn. Các bạn có thể xem video ngay tại đây nhé.
    Mẹ con chết rồi!
    Hình ảnh cậu bé với câu nói
    Hình ảnh cậu bé với câu nói "Mẹ con chết rồi"
  9. Với khung nhạc buồn và ảm đạm, đầu clip nói lên những chuyện bạn đang buồn nhưng đoạn sau clip là những gì bạn cần phải làm để thay đổi mình, thay đổi bản thân để có một cuộc sống tốt đẹp hơn. Không ai có thể thay đổi cuộc đời bạn, trừ chính bạn. Vì vậy, dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, bạn cũng hãy luôn cố gắng và thật thành công.
    Bạn đang buồn
    Một hình ảnh cắt từ Clip
    Một hình ảnh cắt từ Clip "Bạn đang buồn"
  10. Clip cuối cùng mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn đọc là "3 phút để nghĩ về một đời người". Clip tuy ngắn nhưng nếu xem clip bạn sẽ thấy mình ở đâu đó trong video. Bạn được sinh ra và lớn lên, chăm sóc bởi bàn tay cha mẹ, bạn lúc nào cũng mong mình nhanh lớn. Nhưng bạn càng nhanh lớn thì cha mẹ bạn lại già đi. Và sau này bạn cũng vậy. Có lẽ clip này muốn nhắn nhủ đến các bạn một điều là "Thời gian là thứ quý giá nhất". Chính vì vậy, các bạn hãy biết trân trọng thời gian của mình. Đừng để phí thời gian một cách vô ích!
    3 phút để nghĩ về một đời người
    Một hình ảnh trong Clip
    Một hình ảnh trong Clip "3 phút để nghĩ về một đời người"



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy