Top 15 Cô con gái cưng của các tỷ phú Ấn Độ

Thu Trang 193 0 Báo lỗi

Bạn có thể đã quen thuộc với những tỷ phú giàu nhất của đất nước. Nhưng bạn thực sự biết bao nhiêu về những đứa trẻ giàu có của Ấn Độ, ngoài những tin tức về ... xem thêm...

  1. Smiti Ruia là con gái của Phó Chủ tịch và người đồng sáng lập Tập đoàn Essar, Ravi Ruia. Smiti Ruia là một cô gái rất giàu có, và sự giàu có của cô ấy là thứ bạn không bao giờ được đánh giá thấp. Trong khi hầu hết những đứa trẻ giàu có đều chọn làm việc với cha mẹ của chúng, Smiti Ruia lại hoàn toàn khác. Thay vì làm việc với cha mình, người phụ nữ quyết định thành lập công ty riêng của mình và tình cờ làm ăn khá tốt. Nói cách khác, cô gái là một trong những người thực sự xứng đáng trở thành một trong số những cô con gái cưng của các tỷ phú Ấn Độ.


    Khi mới 24 tuổi, Smiti đã thành lập một công ty xuất bản, Paprika Media, chuyên xuất bản tạp chí giải trí và phong cách sống nổi tiếng thế giới, Time Out. Smiti là một nhà lãnh đạo kinh doanh tự định hướng và là một doanh nhân thực thụ. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực đa dạng bao gồm truyền thông & xuất bản, truyền thông doanh nghiệp, mua bán và sáp nhập, Smiti Kanodia đã là động lực dẫn dắt sự phát triển của truyền thông thương hiệu doanh nghiệp và quản lý nguồn nhân lực tại Essar. Hiện tại, cô tích cực tham gia vào các sáng kiến về Trách nhiệm xã hội của Doanh nghiệp thông qua Quỹ Essar.

    Smiti Ruia
    Smiti Ruia
    Smiti Ruia
    Smiti Ruia

  2. Radha Kapoor là một nữ doanh nhân người Ấn Độ, đồng thời là người sáng lập và Giám đốc điều hành của Trường Thiết kế và Đổi mới Ấn Độ (ISDI Mumbai). Cô là con gái lớn của chủ ngân hàng Ấn Độ nổi tiếng Rana Kapoor, người từng là Giám đốc điều hành của ngân hàng Yes. Cô Radha là một 'Doanh nhân Sáng tạo' tham gia vào nhiều dự án liên doanh: dự án Thiết kế Nội thất và Tường có tên là "Brand Canvas", một dịch vụ giặt thường và giặt hấp đồ cao cấp có tên là "Presto" và một Trường học Ấn Độ thành lập năm 2013 Thiết kế và Đổi mới (ISDI). Sau khi hoàn thành khóa học Thiết kế của Trường Parsons ở New York, cô Kapoor trở lại Ấn Độ vào năm 2009 và thành lập một công ty mẹ có tên là “Do It Creations”.


    Radha Kapoor cũng đầu tư vào bán lẻ, truyền thông và thể thao (cô ấy sở hữu đội Pro-Kabaddi, “Dabang Delhi,” và nhượng quyền giải đấu khúc côn cầu “Dabang Mumbai”). Cô ấy đã không tham gia ngân hàng của cha mình vì cô ấy nói rằng cha cô ấy là "một người tin tưởng tuyệt vời vào những ý tưởng sáng tạo và luôn cảm thấy rằng mỗi con gái của mình nên điều hành công việc kinh doanh của riêng mình." Vào ngày 26 tháng 1 năm 2017, cô Kapoor kết hôn với nhà đầu tư tài chính kiêm giám đốc quỹ phòng hộ Aditya, con trai của doanh nhân Ravi Khanna có trụ sở tại Delhi. Đám cưới có sự tham gia của một số nhân vật nổi tiếng của India Inc và B-Town như Shah Rukh Khan, Salman Khan, Anil Ambani, v.v.

    Radha Kapoor
    Radha Kapoor
    Radha Kapoor
    Radha Kapoor
  3. Nisha Jagtiani thừa hưởng tham vọng kinh doanh từ cha mình, Micky Jagtiani, người đã thành lập Landmark cùng với vợ của ông, Renuka. Hệ thống thương hiệu của họ trải rộng trên 20 quốc gia và 2400 cửa hàng. Cô là Giám đốc Kinh doanh của thương hiệu thời trang và phong cách sống của Landmark Group, ICONIC. Landmark Group là một tập đoàn đa quốc gia có trụ sở tại Dubai, tập trung vào khu vực MENA. Nó cũng có một sự hiện diện lớn ở Ấn Độ. Có trụ sở chính tại Dubai, ICONIC là nhà bán lẻ thời trang lớn của Trung Đông.


    Trước khi gia nhập ICONIC, Nisha đã học ở London và làm việc ở đó một thời gian. Nisha bắt đầu sự nghiệp của mình với Tập đoàn bằng việc hỗ trợ thành lập Landmark International. Sau đó, cô chuyển sang hỗ trợ cho Splash, và họ cùng nhau ra mắt ICONIC vào năm 2009, điểm đến thời trang sành điệu của khu vực. Trong 5 năm, thương hiệu này đã phát triển lên 38 cửa hàng tại 5 quốc gia và giành được một số giải thưởng trong ngành, giúp Nisha Jagtiani được công nhận là một trong 25 nhà lãnh đạo doanh nghiệp Ấn Độ Thế hệ Tiếp theo tại UAE. Nisha cũng tham gia chiến lược vào các chức năng công ty của Landmark Group.

    Nisha Jagtiani
    Nisha Jagtiani
    Nisha Jagtiani
    Nisha Jagtiani
  4. Isha đã tốt nghiệp chuyên ngành kép về tâm lý học và nghiên cứu Nam Á tại Đại học Yale. Trước khi đảm nhận vai trò của mình trong đế chế đồ sộ của cha mình, cô đã làm việc với tư cách là nhà phân tích kinh doanh tại công ty tư vấn toàn cầu McKinsey & Co. Inc. trong vài tháng. Trở lại Ấn Độ, công việc ban đầu của Ashni Biyani là tham gia làm việc tại Holi, một thương hiệu phụ kiện thời trang để thiết kế sản phẩm.


    Hiện tại, cô ấy bỏ qua khía cạnh thương hiệu và tiếp thị của Jio. Nhưng cô ấy tham gia nhiều hơn vào Quỹ Reliance. Gần đây, Isha Ambani đã đóng một vai trò quan trọng trong việc xây dựng mối quan hệ đối tác giữa Join và Chương trình Phụ nữ Kết nối tại GSMA, một nhóm các nhà cung cấp dịch vụ di động toàn cầu, để giúp phụ nữ Ấn Độ tiếp cận kỹ thuật số. Hơn nữa, vào năm 2016, cô cũng đã ra mắt cổng thông tin thời trang trực tuyến của công ty, Ajio.com. Đám cưới của cô ấy với Anand Piramal Cũng diễn ra vào cuối năm 2018, chỉ vài tháng trước Akash. Lễ kỷ niệm có màn trình diễn riêng của siêu sao toàn cầu Beyonce và John Legend.

    Isha Ambani
    Isha Ambani
    Isha Ambani
    Isha Ambani
  5. Nandini Piramal là thành viên của gia đình Piramal nổi tiếng, là con gái của ông trùm kinh doanh Ajay Piramal, người giữ chức chủ tịch Piramal group và Shriram Group. Nandini Piramal là Giám đốc Điều hành của Piramal Enterprises Limited và lãnh đạo hoạt động kinh doanh Không kê đơn (OTC) của công ty. Dưới sự lãnh đạo của Nandini, doanh nghiệp OTC đã nổi lên như một trong những công ty OTC của Ấn Độ phát triển nhanh nhất với hầu hết các thương hiệu của nó được xếp hạng số 1 hoặc số 2 trong các thị trường và danh mục sản phẩm tương ứng của họ. Cô đóng một vai trò quan trọng trong việc kinh doanh thuốc gốc có thương hiệu của Piramal Healthcare cho Abbott Laboratories, với mức EBITDA kỷ lục gấp 30 lần.


    Nandini đã được Business Today công nhận là Phụ nữ quyền lực nhất Ấn Độ (2020) và là 'Nhà lãnh đạo trẻ toàn cầu' bởi Diễn đàn Kinh tế Thế giới (2014). Nandini nhiệt tình tham gia vào Quỹ Piramal (tổ chức từ thiện của Piramal Group), và các sáng kiến của tổ chức: Piramal Swasthya, Piramal School of Leadership và Piramal Sarvajal. Cô có bằng Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh tại Trường Kinh doanh Sau đại học Stanford và bằng Cử nhân (Hons.) Về Chính trị, Triết học và Kinh tế của Đại học Oxford.

    Nandini Piramal
    Nandini Piramal
    Nandini Piramal
    Nandini Piramal
  6. Ananya Birla là con gái lớn của nhà công nghiệp Kumar Mangalam Birla , Chủ tịch Tập đoàn Aditya Birla. Đáng chú ý, Kumar Mangalam Birla là người Ấn Độ giàu thứ 8 trong danh sách tỷ phú năm 2016 của Forbes, với khối tài sản cá nhân trị giá 6,1 tỷ USD. Ananya đã trải qua một giai đoạn khó khăn ở tuổi thiếu niên khi chuyển trường vì cô ấy phải vật lộn để hòa nhập. Vào tháng 3 năm 2013, Ananya đã thành lập một công ty tài chính vi mô tên là Svatantra. Tổ chức hướng tới việc cung cấp các giải pháp tài chính và phi tài chính hợp lý cho phụ nữ nông thôn.


    Tính đến tháng 5 năm 2016, tổ chức của Ananya Birla đã có gần 1.20.249 khách hàng trên ba tiểu bang (Maharashtra, Madhya Pradesh và Uttar Pradesh) với tổng danh mục đầu tư là 128 crore INR. Với tinh thần kinh doanh đã 'chảy' trong máu, những điều nói trên chỉ là bước khởi đầu cho một sự nghiệp đầy hứa hẹn. Vào tháng 6 năm 2016, Ananya tham gia thị trường thương mại điện tử với việc ra mắt cửa hàng trực tuyến của mình, Curocarte. Tại Curocarte, mọi người có thể mua các sản phẩm thủ công đương đại ưu tú trên toàn cầu. Vào ngày 12 tháng 11 năm 2016, Ananya Birla hợp tác với nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng thế giới, Jim Beanz , đã phát hành ca khúc đơn đầu tay mang tên Livin 'the Life.

    Ananyashree Birla
    Ananyashree Birla
    Ananyashree Birla
    Ananyashree Birla
  7. Vanisha Mittal Bhatia, 41 tuổi, là Giám đốc không độc lập của ArcelorMittal, là con gái duy nhất của người giàu thứ 5 thế giới Lakshmi Mittal. Cô được bổ nhiệm làm thành viên Hội đồng quản trị LNM Holdings vào tháng 6 năm 2004. Vanisha Mittal Bhatia được bổ nhiệm vào Hội đồng quản trị của Mittal Steel vào tháng 12 năm 2004, nơi cô làm việc trong bộ phận Mua sắm dẫn đầu các sáng kiến khác nhau bao gồm "tổng chi phí sở hữu chương trình". Cô gia nhập Aperam vào tháng 4 năm 2011 và từ đó đảm nhiệm vị trí Giám đốc Chiến lược.


    Vanisha Mittal Bhatia có bằng Cử nhân Khoa học của Trường Kinh doanh Châu Âu. Cô cũng là con gái của ông Lakshmi N. Mittal và em gái của ông Aditya Mittal. Bà Mittal Bhatia mang quốc tịch Ấn Độ. Vanisha Mittal Bhatia vừa mua một cổ phần thiểu số của quỹ đầu cơ Roc Capital Management ở New York. Cùng với chồng, Bhatia đã mua 10 - 25% cổ phần của Roc Capital - công ty bắt đầu hoạt động như một bàn giao dịch hỗ trợ Deutsche Bank, sau đó được tách ra bởi người đứng đầu bộ phận kinh doanh chênh lệch giá toàn cầu của ngân hàng, Arvind Raghunathan. Vanisha Bhatia là giám đốc công ty và thành viên hội đồng quản trị của ArcelorMittal, nhà sản xuất thép lớn nhất thế giới.

    Vanisha Bhatia
    Vanisha Bhatia
    Vanisha Bhatia
    Vanisha Bhatia
  8. Akshata Murty là con gái của tỷ phú Ấn Độ NR Narayana Murthy, người đồng sáng lập công ty CNTT Bangalore Infosys. Cha của cô là Navara Murthy, là Giám đốc điều hành của Infosys từ năm 1981 đến năm 2002. Narayana Murthy được mệnh danh là 'Bill Gates của Ấn Độ'. Năm 2012, cha của Akshata Murthy được tạp chí Fortune xếp vào danh sách 12 doanh nhân thành công nhất thế giới. Murthy được cho là sở hữu 500 triệu bảng Anh trong công ty tư vấn CNTT Ấn Độ, một công ty tiếp tục điều hành văn phòng và có một trong những trung tâm giao hàng ở Moscow.


    Akshata Murty theo học Cao đẳng Claremont McKenna, California để hoàn thành tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế và tiếng Pháp. Cô đã có bằng tốt nghiệp về Công nghệ Sản xuất Trang phục tại Học viện Thiết kế và thương mại thời trang, California. Đến năm 2019, doanh thu của Infosys đã tăng lên 11,8 tỷ USD, biến cha của Akshata trở thành một tỷ phú Ấn Độ nổi tiếng. Bản thân Akshata, được cho là sở hữu 0,91% cổ phần trong Infosys, một công ty được ước tính khiến cô giàu hơn Nữ hoàng Anh. Cô cũng sở hữu nhãn hiệu thời trang Akshata Designs và công ty đầu tư mạo hiểm Catamaran Ventures UK Ltd có trụ sở tại Anh.

    Akshata Murthy
    Akshata Murthy
    Akshata Murthy
    Akshata Murthy
  9. Ashni Biyani là con gái lớn của người sáng lập Future Group Kishore Biyani ở Mumbai. Ngay cả khi là một học sinh lớp 9, Ashni Biyani vẫn luôn tham gia các cuộc họp liên quan đến kinh doanh của cha cô mà không nói bất cứ điều gì. Cô cũng đóng vai trò to lớn không kém trong đế chế đồ sộ của cha cô. Ashni là con gái của tỷ phú Kishore Biyani, người sở hữu Future Group và đứng thứ 80 trong danh sách 100 người giàu nhất Ấn Độ năm 2019 của Forbes.


    Ashni Biyani theo học ngành Thiết kế Dệt may tại Trường Thiết kế Parsons cũng như Đại học Stanford. Hiện tại, cô là Giám đốc điều hành của đại gia bán lẻ. Vào tháng 7, cô ra mắt sản phẩm mới của công ty, Voom, một loại bột giặt dành cho thời trang. Kể từ khi Pantaloons đóng cửa, Future đã chuyển trọng tâm sang hàng tiêu dùng và trong bốn năm qua, họ đã tung ra hơn hai chục thương hiệu mới. Dưới sự lãnh đạo của Ashni, Future Consumer đang đối đầu với các đối thủ FMCG lớn của Ấn Độ và đa quốc gia, đồng thời sử dụng các kỹ thuật bán lẻ hiện đại cũng như thương mại kỹ thuật số làm nền tảng phân phối chính.

    Ashni Biyani
    Ashni Biyani
    Ashni Biyani
    Ashni Biyani
  10. Roshni Nadar Malhotra là Chủ tịch của HCL Technologies, đồng thời là Giám đốc điều hành của HCL Corporation, Người được ủy thác của Quỹ Shiv Nadar, Người sáng lập và Người được ủy thác của The Habitats Trust. Kể từ khi thành lập, Shiv Nadar Foundation đã đầu tư 988 triệu đô la vào các tổ chức xây dựng quốc gia và thúc đẩy sự lãnh đạo chuyển đổi. Roshni cũng là Chủ tịch và là động lực thúc đẩy học viện có tên Vidya Gian, một học viện lãnh đạo dành cho những sinh viên nông thôn có hoàn cảnh khó khăn về kinh tế của Uttar Pradesh, và đã và đang nỗ lực để nuôi dưỡng các nhà lãnh đạo tương lai từ vùng nông thôn Ấn Độ, những người có thể là chất xúc tác thay đổi cho cộng đồng, làng mạc của họ, và quốc gia nói chung.


    Roshni là thành viên của Hội đồng Cố vấn Trưởng khoa tại Trường Kỹ thuật MIT, Hoa Kỳ, và cũng là thành viên của Ban Điều hành Quản lý Trường Kellogg khu vực Châu Á. Cô phục vụ trong ban giám đốc của Diễn đàn Đối tác Chiến lược Hoa Kỳ-Ấn Độ, đồng thời là giám đốc độc lập trong hội đồng quản trị của Công ty Quản lý Tài sản HDFC. Roshni đã nhận được một số danh hiệu và giải thưởng. Một số trong số này bao gồm việc lọt vào danh sách '100 phụ nữ quyền lực nhất thế giới' do Forbes tổng hợp và công bố vào năm 2021, năm thứ năm liên tiếp. Năm 2020, Forbes cũng đưa bà vào danh sách '25 Nữ doanh nhân quyền lực nhất châu Á'.

    Roshni Nadar
    Roshni Nadar
    Roshni Nadar
    Roshni Nadar
  11. Jayanti Chauhan là chủ sở hữu của Công ty Parle Bisleri . Cô là con gái của người sáng lập Parle Bisleri , Ramesh Chauhan. Tôi phải thừa nhận rằng, một người phụ nữ tuyệt đẹp bởi trí óc và nhân cách. Ngoài việc nỗ lực thúc đẩy sự phát triển của công ty, cô ấy còn có năng khiếu về thời trang, nghệ thuật trang điểm, buôn bán và nhiếp ảnh. Là con duy nhất của người sáng lập, cô ấy đã sống với toàn bộ trách nhiệm điều hành doanh nghiệp cũng như gia đình của mình. Thật dễ dàng để bào chữa cho sự thành công của cô ấy với sự hỗ trợ và nền tảng vững chắc của cha cô ấy. Tuy nhiên, có rất ít người con hiểu được những nỗ lực của gia đình đằng sau thành công này.


    Jayanti đã trải qua một chặng đường dài từ việc học nguồn nhân lực và tuyển dụng đến tiếp thị và quản lý kinh doanh. Cô đã dành ngày và đêm để hiểu cơ cấu quan trọng của doanh nghiệp và cố gắng giúp cha mình giảm bớt gánh nặng của nhiều trách nhiệm khác nhau. Gương mặt đằng sau Công ty Parle Bisleri rất lộng lẫy, tự tin và có trí tuệ cao. Câu chuyện thành công của Jayanti là một định nghĩa hoàn hảo về vẻ đẹp có khối óc. Cô bắt đầu sự nghiệp của mình ở Delhi với công việc kinh doanh của cha cô và sau đó dần dần chuyển đến Mumbai. Jayanti có học thức cao, Jayanti có bằng Thạc sĩ tiếng Ả Rập tại Trường Nghiên cứu Phương Đông và Châu Phi, London.

    Jayanti Chauhan
    Jayanti Chauhan
    Jayanti Chauhan
    Jayanti Chauhan
  12. Vinita D. Gupta là một nữ doanh nhân người Ấn Độ, Giám đốc điều hành (CEO) của Lupin Limited từ tháng 9 năm 2013. Vinita D. Gupta là con gái lớn của Desh Bandhu Gupta, người thành lập Lupin vào năm 1968. Cô có bằng cử nhân Dược tại Đại học Mumbai và bằng MBA của Trường Quản lý Kellogg, Hoa Kỳ. Gupta là chủ tịch và giám đốc điều hành của Lupin Pharmaceuticals Inc, từ năm 2003 đến 2013, và đã phát triển hoạt động kinh doanh tại Hoa Kỳ từ 5% lên hơn 45% tổng doanh thu của Lupin. Vào tháng 4 năm 2017, Gupta được bổ nhiệm làm giám đốc không điều hành của Intrexon.


    Nhìn lại sự phát triển của công ty kể từ đó cho thấy rõ ràng rằng tầm nhìn xa và sự kiên trì của Vinita D. Gupta đã được đền đáp. Lupin ngày nay là công ty dược phẩm lớn thứ tư ở Mỹ theo đơn thuốc và công ty dược phẩm Ấn Độ lớn thứ ba về doanh thu toàn cầu.. Với doanh thu hơn 155 tỷ Rs và lợi nhuận 14 tỷ USD, Gupta tự tin đưa Lupin trở thành công ty dẫn đầu toàn cầu trong ngành dược phẩm.Rs. 155 tỷ và lợi nhuận 14 tỷ đô la, Gupta tự tin đưa Lupin trở thành công ty dẫn đầu toàn cầu trong ngành dược phẩm. Dưới sự quản lý của bà, Lupin trở thành một trong những công ty lớn nhất và phát triển nhanh nhất trên thị trường thuốc gốc Hoa Kỳ.

    Vinita Gupta
    Vinita Gupta
    Vinita Gupta
    Vinita Gupta
  13. Tanya Arvind Dubash là giám đốc điều hành và giám đốc thương hiệu tại Godrej Group, và được biết đến là người đã đảm nhận trách nhiệm thực hiện việc đổi thương hiệu vào năm 2008, Godrej Master brand Strategy. Cô ngồi trong hội đồng quản trị của Godrej Industries Ltd, Godrej Consumer Products Limited, Godrej Agrovet và là chủ tịch của Godrej Nature's Basket. Cô từng là thành viên hội đồng quản trị của Ngân hàng Bhartiya Mahila và là người được ủy thác của Đại học Brown. Cô là con gái lớn của nhà công nghiệp Adi Godrej.


    Tanya Arvind Dubash theo học Trường The Cathedral & John Connon, đồng thời lấy bằng cử nhân kinh tế và khoa học chính trị tại Đại học Brown và theo học Chương trình Quản lý Nâng cao kéo dài sáu tuần từ Trường Kinh doanh Harvard. Dubash chịu trách nhiệm về chức năng tiếp thị của Tập đoàn Godrej, bao gồm lãnh đạo nhóm tiếp thị chiến lược. Cô được Diễn đàn Kinh tế Thế giới công nhận là Nhà lãnh đạo trẻ toàn cầu năm 2007.

    Tanya Dubash
    Tanya Dubash
    Tanya Dubash
    Tanya Dubash
  14. Nisa Godrej, được coi là một trong những nữ chủ tịch trẻ nhất của các công ty Ấn Độ, là một nữ doanh nhân Ấn Độ, nhà công nghiệp và nhà từ thiện. Cô là con gái út của Adi Godrej, Chủ tịch Tập đoàn Godrej và là Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Godrej Client Merchandise Restricted (GCPL), tập trung vào đổi mới, kỹ thuật và nguồn nhân lực. Cô ấy được xác định là người dẫn đầu sự thay đổi tại GCPL và mang lại truyền thống hiệu quả và hòa nhập cho văn phòng. Với tư cách là người đứng đầu các sáng kiến về trách nhiệm xã hội (CSR) của công ty, Nisa đã chịu trách nhiệm phần lớn trong việc mở rộng thế giới của GCPL ở Đông Nam Á, Châu Phi và Châu Mỹ Latinh.


    Nisaba Adi "Nisa" Godrej là chủ tịch của Godrej Consumer Products Limited Consumer Products. Cô cũng giám sát chiến lược công ty và các chức năng vốn nhân lực cho Godrej Industries và các công ty liên kết của nó . Nisa thúc đẩy các sáng kiến 'Tốt & Xanh' (CSR) của Nhóm Godrej và là người chỉ đạo cho các hoạt động của Hội đồng Gia đình Godrej. Cô ấy hiện đang ở trong hội đồng quản trị của GCPL, Godrej Agrovet và Teach for India. Nisa đã hoàn thành bằng Cử nhân Khoa học (BSc) tại Trường Wharton, Đại học Pennsylvania và Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA) từ Trường Kinh doanh Harvard.

    Nisa Godrej
    Nisa Godrej
    Nisa Godrej
    Nisa Godrej
  15. Isheta Salgaocar là cháu gái của Ambani và không giống như nguồn gốc gia đình của mình, cô chọn trở thành một nhà văn. Cô có bằng khoa học chính trị và bằng Báo chí tại Đại học Columbia. Cô đã được bổ nhiệm làm tổng biên tập cho Huffington Post India và biên tập viên đóng góp cho Vogue Ấn Độ. Isheta có sở thích về báo chí và nghệ thuật, tích cực tham gia vào Lễ hội Sensorium ở Goa. Isheta Salgaocar đã đính hôn với Neeshal Modi, em trai út của nhà kim hoàn Nirav Modi, tại Trident ở Mumbai. Được biết, đó là một cuộc hôn nhân bán sắp đặt, mặc dù cô có nhận được một lời cầu hôn bởi Neechal, người đàn ông đã quỳ gối xuống dốc trượt tuyết của một khu nghỉ mát ở châu Âu để cầu hôn cô.

    Isheta Salgaocar
    Isheta Salgaocar
    Isheta Salgaocar
    Isheta Salgaocar




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy