Top 5 cơ sở làm Cá Thính ngon nhất tại Lập Thạch, Vĩnh Phúc

  1. Top 1 Cá thính Lan Anh
  2. Top 2 Cá Thính Đỗ Hải
  3. Top 3 Cá thính Giang Nam
  4. Top 4 Dũng Hoa Cá Thính
  5. Top 5 Nguyệt Cá Thính

Top 5 cơ sở làm Cá Thính ngon nhất tại Lập Thạch, Vĩnh Phúc

Phương Kem 4144 0 Báo lỗi

Cá thính Lập Thạch là đặc sản nổi tiếng của Vĩnh Phúc làm nao lòng của nhiều người. Nếu ai đã từng ăn thì sẽ không thể quên được hương vị quyện nơi đầu lưỡi, ... xem thêm...

  1. Ai đã một lần ghé về Lập Thạch – Vĩnh Phúc không thể quên được hương vị của món cá thính (hay còn gọi là cá muối chua) quyện nơi đầu lưỡi, tan chảy trong vị thơm ngậy của cá nướng vàng với mùi thơm của hạt thính li ti vàng vàng bao bọc miếng cá màu hồng hồng chua chua, đây là món ăn đặc sản Vĩnh Phúc được yêu thích bởi sự dân dã, đơn sơ, đậm đà dư vị. Và khi nhắc đến cơ sở làm cá thính ngon, chất lượng tại Lập Thạch thì có lẽ nhiều người sẽ nghĩ ngay đến Cơ sở sản xuất Cá thính Lan Anh - một địa chỉ làm cá thính lâu năm tại Lập Thạch.


    Để làm nên thương hiệu Cá thính Lan Anh thơm ngon đến với khách hàng, Cơ sở sản xuất Cá thính Lan Anh đã rất tỉ mỉ ngay ở khâu chọn nguyên liệu chế biến. Cá được chọn làm cá thính ở đây đều tươi nguyên. Cá được rửa sạch, đánh vảy, bỏ lòng, cá nhỏ để nguyên con còn cá to thì cắt khúc. Thính ở đây thì được làm từ ngô, gạo tẻ hoặc gạo nếp, đậu tương rang vàng dã nhỏ. Nguyên liệu và cách thức thực hiện không khó, nhưng để làm được hũ (chĩnh, lọ) cá thính ngon, thơm, chua dịu, miếng cá cứng nguyên dạng và "chín" đều lại khá khó khăn, phụ thuộc nhiều vào kinh nghiệm của người làm. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sản xuất cá thính, Cá Thính Lan Anh đảm bảo hương vị thơm ngon, đậm đà và ngày càng hoàn thiện hơn để có thể mang thương hiệu cá thính Thuý Anh đến gần hơn với khách hàng.


    Cá Thính Lan Anh thường được chế biến thành món ăn bằng cách nướng trên than hoa, cho thành phẩm dai, rắn nhưng không khô và mặn như cá mắm biển, không nhão thịt như cá tươi nướng hay rán, rất thơm ngon. Cá Thính Lan Anh là món ăn rất thích hợp khi đi kèm với cơm như một món ăn mặn ngày lễ, tết hoặc ngày thường. Nó cũng được sử dụng như một món nhắm với rượu trắng khi đi với một chút riềng xắt miếng, và còn được mời khách như một loại đặc sản thôn quê.


    Cá Thính Lan Anh ngày càng không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đồng thời cải tiến khâu đóng gói, giúp khách hàng thuận tiện khi mua sản phẩm mang về làm quà cho người thân cũng như bảo quản sản phẩm cá thính được lâu hơn. Cá Thính Lan Anh hứa hẹn trở thành sản phẩm đặc sản có giá trị trên thị trường.

    Thông tin liên hệ:


    Địa chỉ: Xuân Lôi, Lập Thạch, Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0386 556 256 (có ship Hà Nội và các tỉnh thành lân cận)

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100009445809946

    Cá thính Lan Anh
    Cá thính Lan Anh
    Cá thính Lan Anh

  2. Lập Thạch, Vĩnh Phúc có nhiều cơ sở làm Cá Thính ngon, nổi tiếng được nhiều người biết đến trong đó có thể kể đến là Cơ sở sản xuất và kinh doanh Cá Thính Đỗ Hải toạ lạc tại Thôn Đình, xã Tiên Lữ, huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc.


    Cách làm món ăn này tại Cơ sở sản xuất và kinh doanh Cá Thính Đỗ Hải rất công phu và đòi hỏi sự tỉ mỉ và khéo léo. Phải chọn những loại cá có vảy, sau khi mổ rửa sạch, để ráo nước rồi cho muối vào ướp trong khoảng một ngày cho cứng cá. Ngô, đậu tương hoặc gạo rang vàng, thơm đem xay nhuyễn làm thính. Trộn đều hỗn hợp này vào cá. Xếp cá vào lọ thuỷ tinh hoặc bình sứ, cho rơm sạch bịt kín miệng bình rồi úp miệng bình xuống cho nước chảy dần ra ngoài. Cứ để như thế trong vòng vài ngày rồi lấy cá ra rũ sạch thính cũ đi và thay bằng thính mới. Làm như vậy khoảng 3 lần. Khi ăn có thể mang cá nướng trên than hoa hoặc rán cá lên.


    Vào mùa đông, khi cả nhà ngồi quây quần bên bếp than hồng nướng Cá Thính. Nếu có đủ cơm để ăn với món ăn này thì đó là một niềm hạnh phúc to lớn đối với người dân Lập Thạch những năm trước đây. Mỗi khi trong bếp của nhà nào nướng món Cá Thính thì mùi thơm của sẽ làm cả xóm phải đói bụng. Những lúc ngửi thấy mùi thơm của món ăn này mà không được thưởng thức ngay thì quả là một “nỗi khổ”.


    Như vậy, Cá Thính Lập Thạch xuất hiện từ sự sáng tạo khắc phục “hoàn cảnh ẩm thực” của người dân quê nghèo. Trong bếp nhà nào hầu như cũng có món ăn này, họ sử dụng món ăn để đãi khách, để ăn cơm hàng ngày hoặc để làm quà. Dần dần món ăn đã trở thành nét văn hoá và là một phần không thể thiếu trong những câu chuyện khi mà người ta nói đến ẩm thực của huyện vùng núi Lập Thạch. Và nếu có dịp ghé qua Lập Thạch, Vĩnh Phúc thì hãy ghé ngay đến Cơ sở sản xuất và kinh doanh Cá Thính Đỗ Hải để mua những hộp Cá Thính thơm ngon về làm quà cho người thân yêu bạn nhé.

    Thông tin liên hệ:


    Trụ sở: Thôn Đình, xã Tiên Lữ, huyện Lập Thạch, Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0969 877 812

    Website: quangcaovang.com.vn/doanh-nghiep/%c2%a0co-so-san-xuat-va-kinh-doanh-ca-thinh-do-hai.html

    Gọi điện
    Cá Thính Đỗ Hải
    Cá Thính Đỗ Hải
    Cá Thính Đỗ Hải
    Cá Thính Đỗ Hải
  3. Ở Lập Thạch, Vĩnh Phúc có nhiều nơi làm cá thính, nhưng không phải ai cũng làm được cá thính ngon. Người làm cá thính ngon chắc chắn phải là người rất cầu kỳ, kỹ tính vì chỉ cần ẩu 1 chút thôi là món cá thính sẽ biến thành món mắm cá ngay. Và cơ sở làm cá thính ngon tiếp theo mà toplist muốn nhắc đến trong bài viết này chính là Đặc sản cá thính gia truyền Quang Anh tại Lập Thạch, Vĩnh Phúc.


    Bạn đã bao giờ được ăn 1 miếng cá mà bên ngoài giòn rụm, thơm bùi vị thính ngô quyện lẫn gạo nếp, bên trong lại béo ngậy, thơm mùi cá, chua nhẹ mà mặn mòi đưa cơm? Đó chắc chắn chỉ có ở món CÁ THÍNH, "đặc sản gia truyền" mà bạn hoàn có thể mua nó khi đến với Đặc sản cá thính gia truyền Quang Anh.


    Những miếng Cá Thính ở đây được bao bọc bởi lớp thính vàng mịn, thơm nức mùi ngô, đỗ rang mà chỉ cần thoáng qua đã đưa ta tới tột đỉnh của sự thèm thuồng. Tới phần da cá căng và dai, miếng cá thoang thoảng mùi chua đặc trưng hòa quyện cùng mùi thơm của thính lại càng tạo nên một tuyệt tác mùi hương.


    Những miếng Cá Thính từ từ được chiên lên. Mùi thơm tỏa khắp phòng, một mùi thơm đậm chất làng quê, một mùi thơm gợi nhớ thủa thơ ấu đầy cùng cực, cùng những nỗi thống khổ, đói ăn, thiếu mặc và cuộc sống gắn liền với Cá Thính.


    Thông tin liên hệ:


    Địa chỉ: Lập Thạch, Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0968.96.56.96 & 0975.015.039

    Facebook: https://www.facebook.com/cathinhlapthachvinhphuc/

    Gọi điện
    Cá thính Giang Nam
    Cá thính Giang Nam
    Đặc sản cá thính Giang Nam
    Đặc sản cá thính Giang Nam
  4. Cá thính chua - cá thính ngon đặc biệt - ăn một lần nhớ mãi. Cá thính, còn gọi là cá muối chua, là sản phẩm được làm từ các loại cá nước ngọt còn tươi đem sơ chế, ướp thính để lên men chua, thơm, làm chín món ăn một cách tự nhiên, đảm bảo yêu cầu vệ sinh an toàn thực phẩm. Cá thính đạt yêu cầu có thịt màu hồng hay hổ phách. Khi nướng hoặc rán ngả sang màu vàng rộm hơi hung đỏ, thơm chua, bùi béo và đậm đà vị muối, thịt cá dai, rắn nhưng không khô và mặn như cá mắm biển, không bị nhão như cá tươi nướng hay rán rất thơm ngon. Cá thính thịnh hành như một trong những món ăn mặn dân dã, phổ thông, là đặc sản của Lập Thạch, và khi đến với mảnh đất này một cơ sở nữa mà bạn cũng có thể ghé đến đó chính là Dũng Hoa Cá Thính.


    Với phương châm khách hàng là thượng đế. Cá thính Dũng Hoa luôn đặt UY TÍN và CHẤT LƯỢNG lên hàng đầu. Thứ Cá thính Dũng Hoa bán không chỉ là sản phẩm mà là UY TÍN. Thứ khách hàng trao cho Cá thính Dũng Hoa không chỉ đơn giản là tiền mà đó là NIỀM TIN. Sản phẩm Cá thính Dũng Hoa làm bằng niềm đam mê và bằng cái tâm của những con người yêu quê hương.


    Cá thính Dũng Hoa là thương hiệu nổi tiếng của quê hương LẬP THẠCH. Là ẩm thực truyền thống của tỉnh Vĩnh Phúc. Là nhãn hiệu được bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ. Là mô đại diện cho sản phẩm nông nghiệp huyện nhà. Chất lượng luôn đi cùng với thương hiệu. Hãy để Cá thính Dũng Hoa chăm sóc sức khỏe của bạn và những người thân yêu trong gia đình bạn bằng bữa cơm ngon với thực phẩm sạch.


    Thông tin liên hệ:


    Địa chỉ: Đèn xanh đỏ Ngô Gia Tự, Tổ dân phố Văn Sơn, Thị Trấn Lập Thạch, Vĩnh Phúc.

    Điện thoại: 0977573859

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100021358488693

    Dũng Hoa Cá Thính
    Dũng Hoa Cá Thính
  5. Bạn cảm thấy ngấy các món thịt? Hay bạn sẽ chán ăn vì rượu bia? Hay bạn không biết tặng quà đặc biệt gì cho bữa ăn gia đình?


    Có một món quà tiết kiệm mà lại đậm chất truyền thống. Tạo nên bữa cơm tết tuyệt vời đánh tan cái ngấy của rượu thịt. Ăn thả ga mà không lo tăng cân, hay nhanh ngán. Hãy tìm đến đặc sản Cá thính Lập thạch tại Nguyệt Cá Thính.


    Nguyệt Cá Thính được yêu thích bởi:


    • Chọn cá từ những con cá tươi sạch
    • Có đủ các loại cá như: Cá mè, Cá chim, Cá mương để bạn có thể lựa chọn theo nhu cầu
    • Được chế biến theo phương pháp gia truyền tạo nên hương vị đặc biệt, chinh phục cả những người khó tính nhất.
    • Cá thính tại Nguyệt Cá Thính cung cấp không chất bảo quản, đảm bảo an toàn tuyệt đối.
    • Cam kết đảm bảo thơm ngon, sạch sẽ và an toàn.

    Với kinh nghiệm 15 năm làm nghề Nguyệt Cá Thính chưa bao giờ bị khách phản hồi không ngon hay không đảm bảo về chất lượng, cho nên tới giờ cái tên Nguyệt Cá Thính đã không còn xa lạ gì, thành thương hiệu riêng, đã đi sâu vào trong bếp của mọi người, mọi nhà. Vì thế khi có nhu cầu thưởng thức món ăn này thì Nguyệt Cá Thính cũng là địa chỉ bạn khó lòng bỏ qua tại Lập Thạch, Vĩnh Phúc đấy.


    Thông tin liên hệ:


    Địa chỉ: Xuân Hoà, Lập Thạch, Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 097 235 61 20

    Facebook: facebook.com/Nguyệt-Cá-Thính-528504707501430/

    Nguyệt Cá Thính
    Nguyệt Cá Thính
    Nguyệt Cá Thính
    Nguyệt Cá Thính




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy