Top 7 Cơ sở sản xuất tượng thạch cao tốt nhất tại TP. HCM

Quỳnh Trâm 10566 0 Báo lỗi

Bạn đang có hứng thú và muốn tìm kiếm cơ sở cung cấp tượng thạch cao chất lượng và uy tín? Toplist sẽ giúp bạn tìm ra những cơ sở thạch cao được rất nhiều ... xem thêm...

  1. Cơ sở Trần Gia với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực làm tượng thạch cao và nhiều chất liệu khác. Chuyên thi công các công trình đẹp và tạc tượng phật với nhiều kích thước, kiểu dáng, màu sắc khác nhau. Được coi là một trong những địa chỉ cung cấp các sản phẩm tượng thạch cao chất lượng cao.


    Sản phẩm chủ yếu là tượng Phật với nhiều phẩm chất khác nhau. Sản phẩm ở đây được rất nhiều khách hàng trên cả nước tin tưởng và lựa chọn. Cơ sở luôn mong muốn rằng quý khách hàng sẽ nhận được sản phẩm như ý, mang đến cho khách hàng những sản phẩm thạch cao hoàn hảo và tinh tế nhất.


    Cơ Sở Điêu Khắc Trần Gia chuyên cung cấp các sản phẩm điêu khắc tượng, phù điêu :

    • Thi công các công trình Tôn giáo: Công Giáo, Phật Giáo …
    • Tượng Phật đẹp đa dạng chất liệu : nhựa composite, đồng, gỗ, đá, thạch cao
    • Tạo mẫu và Thi công các công trình nghệ thuật theo yêu cầu.
    • Đa dạng chất liệu, kích thước, mẫu mã theo yêu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 27 Đường số 1, Khu Phố 5, Phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0931 470 726

    Email: dieukhactrangia@gmail.com

    Website: https://dieukhactrangia.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/DieuKhacTuongPhatDepTranGia/

    Gọi điện
    Sản xuất tượng thạch cao Trần Gia
    Sản xuất tượng thạch cao Trần Gia
    Sản xuất tượng thạch cao Trần Gia
    Sản xuất tượng thạch cao Trần Gia

  2. Top 2

    Xưởng thạch cao Viết Linh

    Gọi điện

    Đội ngũ nhân viên sản xuất tượng thạch cao giá rẻ của xưởng sản xuất tượng thạch cao Viết Linh được đào tạo chuyên sâu về nghề làm tượng thạch cao giá rẻ. Kinh nghiệm làm tượng thạch cao giá rẻ của đội ngũ nhân viên trên 9 năm, trẻ trung năng động cần cù chăm chỉ, tràn đầy nhiệt huyết với tinh thần cho ra sản phẩm đẹp - đến tay người tiêu dùng là chất lượng nhất.


    Tượng thạch cao giá rẻ loại nhỏ có giá thấp nhất chưa tới 1 nghìn đồng 1 sản phẩm, tượng thạch cao giá rẻ loại lớn có giá vài chục nghìn đồng 1 bức. Khách hàng mua với số kiện lớn sẽ có chính sách khuyến mãi riêng. Một số sản phẩm tượng thạch cao Viết Linh được nhiều người lựa chọn đó là:

    • Tượng mẹ Quan Thế Âm
    • Tượng phật Bổn Sư
    • Tượng phật Di Lặc
    • Tượng Sivali
    • Tượng Phật khác


    Khách hàng đưa ra rất nhiều những đánh giá phản hồi tích cực về chất lượng sản phẩm của xưởng Viết Linh. Hãy liên hệ ngay khi có nhu cầu mua hàng bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: B10/15 Ấp 2 Đoàn Nguyễn Tuân, Huyện Bình Chánh, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 484 909

    Email: vietlinh3979@gmail.com

    Website: http://thachcaovietlinh.com/

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057237378571

    Gọi điện
    Xưởng thạch cao Viết Linh
    Xưởng thạch cao Viết Linh
    Xưởng thạch cao Viết Linh
    Xưởng thạch cao Viết Linh
  3. Top 3

    Thạch Cao Việt

    Gọi điện

    Với 25 năm kinh nghiệm, tất cả các sản phẩm của Thạch Cao Việt đều được điêu khắc tinh xảo theo trường phái Cổ Điển Châu Âu. Đây là một địa chỉ uy tín được rất nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá cao. Cơ sở chuyên nhận đắp tượng thạch cao tô màu cùng tất tần tật những hình ảnh khác.


    Tất cả những bức tượng ở đây đều được trang trí và sản xuất rất tỉ mỉ. Hầu hết tất cả những công đoạn đều được làm từ phương pháp thủ công dưới những đội tay những người thợ chuyên nghiệp, có tay nghề. Đặc biệt, chất liệu cũng được tuyển chọn rất kỹ càng để đảm bảo độ bền cho các sản phẩm. Nơi đây còn nhận bán sỉ với mức giá sỉ cực tốt, còn hỗ trợ giao hàng tận nơi nhanh chóng.


    Thạch Cao Việt chuyên cung cấp các sản phẩm như:

    • Mặt tiền cổ điển - phù điêu xi măng
    • Trần - Tường thạch cao cổ điển
    • Điêu khắc tượng từ nhiều chất liệu như: composite, thạch cao
    • Nhà thờ cổ điển - cột giả đá
    • Sân vườn - Landscape - Thú tượng
    • Xây dựng nhà cổ điển


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 30 Tam Châu, Phường Tam Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0772 667 113

    Email: kientruc.vietphat.vip@gmail.com

    Website: https://thachcaoviet.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ThachCao.CoDien.VietPhat/

    Gọi điện
    Thạch Cao Việt
    Thạch Cao Việt
    Thạch Cao Việt
    Thạch Cao Việt
  4. Top 4

    Điêu Khắc Quang Cảnh

    Gọi điện

    Sau nhiều năm hoạt động, với những nền tảng đã được học hỏi và rèn luyện, xuất phát từ nhu cầu của thị trường. Điêu Khắc Quang Cảnh đã phát triển và hình thành những dịch vụ, sản phẩm điêu khắc chất lượng, mang giá trị thẩm mỹ cao, đậm tính nghệ thuật và thiết kế độc đáo.


    Xưởng điêu khắc Quang Cảnh luôn hoạt động đa dạng các chất liệu như: thạch cao, gỗ, mút xốp, nhựa composite, xi măng nhằm phục vụ cho việc trang trí các công trình công cộng, công viên, khu vui chơi, cảnh quan sân vườn, tượng công giáo, tượng phật… Góp phần tô điểm nét đẹp mỹ quan và nâng cao đời sống tinh thần, nghệ thuật, mỹ thuật của người Việt.


    Với phương châm “Nghệ thuật là sự sáng tạo”, Điêu Khắc Quang Cảnh luôn đạt uy tín chất lượng lên hàng đầu, mỗi sản phẩm của công ty là cả một quá trình sáng tạo không ngừng nghỉ, thể hiện cái hồn và nét tinh hoa của nghệ thuật. Công ty mong muốn mỗi tác phẩm khi ra lò sẽ mang đến với quý khách hàng sự cảm nhận nghệ thuật sáng tạo và chân thực nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 368/6F Tổ 3, Ấp 1, Xã Đông Thạnh, Huyện Hóc Môn, TP. HCM
    • 77/5A Tổ 1, Ấp Xuân Thới Đông 3, Xã Xuân Thới Đông, Hóc Môn, TP. HCM

    Điện thoại: 0902 807 936

    Email: quangcanhart@gmail.com

    Website: https://dieukhacquangcanh.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/dieukhacquangcanh

    Gọi điện
    Điêu Khắc Quang Cảnh
    Điêu Khắc Quang Cảnh
    Điêu Khắc Quang Cảnh
    Điêu Khắc Quang Cảnh
  5. Cơ sở sản xuất Tượng Thạch Cao thuộc công ty Khuôn Mẫu Trịnh Gia ra đời vào 01/04/2012 và đến nay đã hoạt động được 09 năm. Trong những năm qua, Totuonggiare.com luôn nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía khách hàng về chất lượng sản phẩm cũng như thái độ phục vụ.


    Sản phẩm của Trịnh Gia được đánh giá cao vì các tượng dù lớn hay nhỏ cũng được gia công hết sức tỉ mỉ, đẹp đến từng đường nét và chi tiết, độ sắc nét cao làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Với đội ngũ thợ lành nghề, có kiến thức sâu về mỹ thuật tạo hình và thái độ làm việc nghiêm túc, các sản phẩm tượng của công ty luôn đảm bảo chất lượng và đổi mới mẫu mã. Giá thành toàn bộ sản phẩm Trịnh Gia hết sức cạnh tranh nhờ nguồn hạng tại chỗ và số lượng lớn nên giá thành đến tay khách hàng cũng giảm nhiều so với các đối thủ cạnh tranh khác.


    Là một cơ sở lớn và uy tín, công ty không chỉ phục vụ khách hàng tại địa bàn thành phố mà còn mở rộng thị trường khắp cả nước. Trịnh Gia luôn nỗ lực để phục vụ và đáp ứng nhu cầu của khách hàng bằng việc nâng cao chất lượng và mẫu mã sản phẩm đến chính sách ưu đãi hỗ trợ khách hàng. Bạn chỉ cần báo mẫu và số lượng cho xưởng, công ty sẽ hỗ trợ tốt nhất trong khâu vận chuyển cũng như giảm thiểu tối đa chi phí cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 479/2 Quốc Lộ 13, Phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0977 604 176

    Email: totuonggiare@gmail.com

    Website: www.totuonggiare.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100030102643595

    Gọi điện
    Công ty sản xuất tượng thạch cao Trịnh Gia
    Công ty sản xuất tượng thạch cao Trịnh Gia
    Công ty sản xuất tượng thạch cao Trịnh Gia
    Công ty sản xuất tượng thạch cao Trịnh Gia
  6. Top 6

    Tô tượng Sài Gòn

    Gọi điện

    Xưởng chuyên sản xuất tượng thạch cao và cung cấp thiết bị khu vui chơi Tô tượng Sài Gòn chuyên sản xuất các loại tượng như: Tượng thạch cao tô màu, tô tượng, tượng Bác Hồ, tượng mỹ thuật, tranh cát trẻ em, tranh tô màu, cát động học, đồ chơi xúc cát, hạt muồng, bóng banh. Tô tượng Sài Gòn là một trong những đơn vị cung cấp giá rẻ các mặt hàng thảm xốp trải sàn, thảm cỏ, lưới khu vui chơi, các loại tranh tô trẻ em, thiết bị phụ kiện nhà liên hoàn và phụ kiện tô tượng nhận đắp mẫu tạo khuôn theo yêu cầu.


    Với kinh nghiệm nhiều năm làm ăn uy tín lâu năm trên thị trường toàn quốc. Xưởng sản xuất trực tiếp tại TP.HCM đáp ứng nhu cầu về tô tượng và tượng thạch cao trên toàn quốc. Xưởng đang không ngừng vươn xa và đang đưa sản phẩm của xưởng không chỉ cung cấp thị trường trong nước mà còn ra cả nước ngoài. Tô tượng Sài Gòn đang rất mong muốn được bắt tay hợp tác với bạn bè 5 châu để đưa sản phẩm thủ công của việt nam có chỗ đứng trên trường quốc tế. Tạo công ăn việc làm cho người Việt Nam cũng như góp sức lực bé vào quê hương Việt Nam.


    Các khách hàng có nhu cầu kinh doanh đồ chơi, tô tượng thiết bị khu vui chơi, thiết bị mầm non xin vui lòng liên hệ công ty để được báo giá sỉ rẻ nhất và tư vấn tốt nhất với chính sách thanh toán và hợp đồng rõ ràng, minh bạch.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 700/31 Quốc Lộ 13, Khu Phố 4, Phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0913 211 662
    Email: totuongsaigon@gmail.com

    Website: http://www.totuongsaigon.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063686041165

    Gọi điện
    Tô tượng Sài Gòn
    Tô tượng Sài Gòn
    Tô tượng Sài Gòn
    Tô tượng Sài Gòn
  7. Top 7

    Điêu Khắc Phú Mỹ

    Gọi điện

    Điêu Khắc Phú Mỹ cũng là một trong những nhà sản xuất tượng thạch cao phong cách cổ điển chất lượng cao và bền đẹp tại TP. HCM. Lựa chọn những sản phẩm ở đây chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng. Đội ngũ nhân công đông đảo, trẻ trung tay nghề cao và đều được đào tạo kĩ lưỡng. Chắc chắn sẽ cho ra đời những sản phẩm đẹp và chất lượng. Tượng có nhiều hình ảnh, kiểu dáng đa dạng để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất.

    Chẳng những bền mà còn mang đến rất nhiều ưu điểm như đẹp và tỉ mỉ, công phu đến từng chi tiết nhỏ. Quy trình sản xuất nghiêm ngặt và được kiểm tra kỹ lưỡng cho từng công đoạn. Từ đó giúp bức tượng thạch cao thêm hoàn hảo hơn. Giá rẻ và còn có nhiều ưu đãi hấp dẫn khi bạn mua với số lượng lớn. Nếu bạn có nhu cầu thì hãy đến đây để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 57/24 Đường Số 27, Phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 510 294

    Fanpage: https://www.facebook.com/dieukhacPhuMy0938510294

    Gọi điện
    Điêu Khắc Phú Mỹ
    Điêu Khắc Phú Mỹ
    Điêu Khắc Phú Mỹ
    Điêu Khắc Phú Mỹ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy