Top 10 Công ty đại chúng uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam

Trịnh Ngân 29 0 Báo lỗi

Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) vừa công bố top 10 công ty đại chúng hoạt động hiệu quả và uy tín nhất. Bảng xếp hạng được thực ... xem thêm...

  1. Vinhomes là công ty đầu tư, kinh doanh và quản lý bất động sản số 1, uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam. Tập đoàn có quy mô, tốc độ phát triển và chất lượng dịch vụ cao dẫn đầu thị trường bất động sản, luôn phát triển bền vững và mang tầm cỡ quốc tế.


    Công ty luôn tiên phong mang đến trải nghiệm sống tuyệt hảo giữa lòng thành phố, với khu dân cư được quy hoạch hiện đại, tiện ích đồng bộ, môi trường xanh sạch đẹp và giúp kiến tạo phong cách sống mới cho khách hàng. Vinhomes có mục tiêu kết nối cư dân, tạo môi trường sống hiện đại, năng động với không gian sống xanh, giúp khách hàng tận hưởng không gian tốt đẹp, chất lượng cao mỗi ngày.


    Minh bạch và hiệu quả là những điều kiện chính của mô hình quản trị công ty Vinhomes. Hội đồng quản trị Vinhomes nhận thức rõ nét rằng, quản trị tốt mới đem lại giá trị cho các cổ đông và chính sự phát triển bền vững của Vinhomes. Là một thành viên quan trọng của Vinhomes. Các dự án của Vinhomes là những dự án hạ tầng khu đô thị phức hợp và quy mô lớn. Chúng phát triển đồng bộ với nhiều tiện ích, dịch vụ và tận dụng tối đa hệ sinh thái Vingroup. Chính vì lẽ đó, Vinhomes tự coi mình là người xây dựng cộng đồng, không chỉ mang đến thị trường những sản phẩm bất động sản mà còn mang đến cho cư dân môi trường sống chất lượng cao, văn minh, giúp thay đổi diện mạo đô thị Việt Nam bằng công nghệ số và giải pháp thông minh trong xây dựng, quản lý và vận hành không gian đô thị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa nhà văn phòng Symphony, Đường Chu Huy Mân, KĐT sinh thái Vinhomes Riverside, P. Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 232 389
    Email: info@vinhomes.vn
    Website: https://www.vinhomes.vn

    Chung cư xanh, sạch đẹp và hiện đại bậc nhất của Vinhomes
    Chung cư xanh, sạch đẹp và hiện đại bậc nhất của Vinhomes
    Chung cư xanh, sạch đẹp và hiện đại bậc nhất của Vinhomes
    Chung cư xanh, sạch đẹp và hiện đại bậc nhất của Vinhomes

  2. Hòa Phát là Tập đoàn sản xuất công nghiệp hàng đầu Việt Nam. Khởi đầu từ một Công ty chuyên buôn bán các loại máy xây dựng từ tháng 8/1992, Hòa Phát lần lượt mở rộng sang các lĩnh vực khác như Nội thất, ống thép, thép xây dựng, điện lạnh, bất động sản và nông nghiệp. Ngày 15/11/2007, Hòa Phát chính thức niêm yết cổ phiếu trên thị trường chứng khoán Việt Nam với mã chứng khoán HPG.


    Hiện nay, Tập đoàn hoạt động trong 05 lĩnh vực: Gang thép (thép xây dựng, thép cuộn cán nóng) - Sản phẩm thép (gồm Ống thép, tôn mạ, thép rút dây, thép dự ứng lực) - Nông nghiệp - Bất động sản – Điện máy gia dụng. Sản xuất thép là lĩnh vực cốt lõi chiếm tỷ trọng 90% doanh thu và lợi nhuận toàn Tập đoàn. Với công suất 8 triệu tấn thép thô/năm, Hòa Phát là doanh nghiệp sản xuất thép lớn nhất khu vực Đông Nam Á.


    Tập đoàn Hòa Phát giữ thị phần số 1 Việt Nam về thép xây dựng, ống thép và thịt bò Úc. Hiện nay, Tập đoàn Hòa Phát nằm trong Top 10 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam, Top 10 DN lợi nhuận tốt nhất, Top 5 DN niêm yết có vốn điều lệ lớn nhất thị trường chứng khoán Việt Nam. Vốn hóa thị trường của HPG đạt 11 tỷ đô la Mỹ, nằm trong top 15 công ty thép có mức vốn hóa lớn nhất trong ngành thép thế giới.


    Với triết lý kinh doanh “Hòa hợp cùng phát triển”, Hòa Phát dành ngân sách hàng trăm tỷ đồng mỗi năm để thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp với cộng đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: KCN Phố Nối A, xã Giai Phạm, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên
    Điện thoại: 024 6284 8666
    Email: banpr@hoaphat.com.vn
    Website: https://www.hoaphat.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/tapdoanhoaphat1992/

    Gọi điện
    Hòa Phát là tập đoàn sản xuất công nghiệp hàng đầu đất nước Việt Nam
    Hòa Phát là tập đoàn sản xuất công nghiệp hàng đầu đất nước Việt Nam
    Công ty CP Tập đoàn Hoà Phát
    Công ty CP Tập đoàn Hoà Phát
  3. Công ty cổ phần Tập đoàn Masan, mã chứng khoán: MSN, hiện là một trong những công ty lớn nhất trong khu vực kinh tế tư nhân Việt Nam, tập trung hoạt động trong ngành hàng tiêu dùng và tài nguyên của Việt Nam. Công ty có nhiều thành tích trong hoạt động xây dựng, mua lại và quản lý các nền tảng hoạt động kinh doanh có quy mô lớn nhằm phát triển và khai thác các tiềm năng dài hạn trong lĩnh vực hàng tiêu dùng và tài nguyên. Masan tin rằng có thể tạo ra phần lớn giá trị cho cổ đông thông qua đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, các đối tác toàn cầu và sự cam kết phục vụ tầng lớp trung lưu ngày càng lớn mạnh ở Việt Nam.


    Tầm nhìn của Masan là trở thành một tập đoàn lớn mạnh thuộc khu vực kinh tế tư nhân địa phương tại Việt Nam xét về quy mô, lợi nhuận và thu nhập cho cổ đông, và trở thành đối tác có tiềm năng tăng trưởng và nhà tuyển dụng được ưa thích ở Việt Nam. Để đạt được tầm nhìn này, Masan hoạt động trong các lĩnh vực mà một công ty thuộc khu vực kinh tế tư nhân địa phương có thể dẫn đầu thị trường, và chúng tôi phát triển quy mô thông qua đầu tư có chọn lọc và chiến lược hợp nhất.


    Đội ngũ quản lý của Masan bao gồm các chuyên gia có chuyên môn quốc tế về quản lý rủi ro và phân bổ nguồn vốn, các nhà quản lý người Việt với kinh nghiệm thực thi tại địa phương, và ở cấp độ công ty thành viên là những giám đốc chuyên ngành cao cấp có kinh nghiệm thực tiễn từ các tập đoàn đa quốc gia.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Phòng 802, Central Plaza, 17 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 6256 3862
    Email: investorrelation@masangroup.com
    Website: https://masangroup.com/

    Gọi điện
    Công ty cổ phần Tập đoàn Masan
    Công ty cổ phần Tập đoàn Masan
    Công ty cổ phần Tập đoàn Masan
    Công ty cổ phần Tập đoàn Masan
  4. Công ty Cổ phần Đầu tư Thế giới Di động, tiền thân là Công ty TNHH Thế giới Di động, được khánh thành vào năm 2004. MWG là nhà bán lẻ số một Việt Nam về quy mô, doanh số và lợi nhuận; và cũng là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong top 100 nhà bán lẻ hàng đầu Châu Á Thái Bình Dương trong Top 500 Nhà bán lẻ Châu Á Thái Bình Dương năm 2018 của tạp chí Retail Asia.


    Công ty hiện có 04 công ty con, đang vận hành hơn 2.300 cửa hàng tại các tỉnh, thành phố của Việt Nam. Đơn vị vận hành 2 chuỗi bán lẻ điện thoại di động, thiết bị máy tính, công nghệ kỹ thuật số, phụ kiện, đồ gia dụng là “thegioididong.com”“Điện Máy Xanh”; Công ty Cổ phần Thương mại Bách Hóa Xanh - đơn vị vận hành chuỗi bán lẻ hàng tạp hóa và tiêu dùng là “Bách Hóa Xanh”; Công ty TNHH Thế giới số Trần Anh; Công ty TNHH CNTT Thế giới di động. Ngoài ra, công ty con MWG (Cambodia) Co.ltd là nhà điều hành chuỗi bán lẻ điện thoại và phụ kiện "Bigphone" tại Campuchia.


    Thế giới di động chiếm lĩnh 45% thị phần điện thoại di động và 35% thị phần điện máy tại Việt Nam, với 1.800 cửa hàng trên toàn quốc từ 2 chuỗi bán lẻ hàng đầu kể trên. Sau 3 năm hoạt động, chuỗi “Bách hóa xanh” đã xuất sắc đạt điểm hòa vốn EBITDA (lợi nhuận). MWG sẽ tiếp tục lan toả mạng lưới chi nhánh và hoàn thiện mô hình và tiêu chuẩn kinh doanh của mình để chuỗi Bách Hóa Xanh trở thành đứa con quan trọng nhất của tập đoàn từ năm 2020.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô T2-1.2 đường D1, Khu Công Nghệ Cao, Phường Tân Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3812 5960
    Email: investor@thegioididong.com
    Website: http://mwg.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/thegioididongcom?ref=ts&fref=ts

    Gọi điện
    Thế giới di động chiếm lĩnh 45% thị phần điện thoại di động và 35% thị phần điện máy tại Việt Nam
    Thế giới di động chiếm lĩnh 45% thị phần điện thoại di động và 35% thị phần điện máy tại Việt Nam
    Công ty CP Đầu tư Thế Giới Di Động
    Công ty CP Đầu tư Thế Giới Di Động
  5. Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam (VIB) được ra mắt vào ngày 18/09/1996, bắt đầu hoạt động với số vốn ban đầu là 50 tỷ đồng và 23 cán bộ công nhân viên. Qua hơn 20 năm phát triển, VIB đã có những bước tiến dài và tạo dựng thành công, là một trong những ngân hàng thương mại hàng đầu Việt Nam.


    Là một ngân hàng tiên phong hàng đầu, VIB luôn coi việc thúc đẩy các tiêu chuẩn tiến bộ, minh bạch về quản trị công ty và quản lý rủi ro là một trong những nền tảng quan trọng nhất của chiến lược phát triển bền vững. Công ty luôn xác định lấy khách hàng làm trung tâm, chất lượng dịch vụ và các giải pháp sáng tạo chính là phương châm hoạt động của VIB. Năm 2019 VIB đạt kết quả tốt nhất trong 5 năm gần đây, các lĩnh vực kinh doanh đều hoàn thành tốt kế hoạch doanh thu và lợi nhuận. Cụ thể, lợi nhuận trước thuế đạt 4.082 triệu đồng, tăng hơn 49% so với năm 2018; Tổng tài sản đạt gần 185 nghìn tỷ đồng; Tỷ lệ mất khả năng thanh toán của khách hàng đã giảm từ 2,2% hồi đầu năm xuống còn 1,7%.


    Đến ngày 30/06/2022,vốn điều lệ VIB đạt hơn 21.076 tỷ đồng. Vốn chủ sở hữu đạt hơn 28.250 tỷ đồng và tổng tài sản đạt hơn 348.000 tỷ đồng.VIB hiện có hơn 11.000 cán bộ nhân viên, làm việc tại 174 chi nhánh và phòng giao dịch ở 27 tỉnh/thành trọng điểm trong cả nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 1 (tầng trệt) và Tầng 2 Tòa nhà Sailing Tower, Số 111A Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
    Điện thoại: 1800 8180
    Email: dvkh247@vib.com.vn
    Website: https://www.vib.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/VIB.NHQT

    Gọi điện
    Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam (VIB)
    Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam (VIB)
    Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam
    Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam
  6. Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam đã đổi tên thành Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), chính thức hoạt động từ ngày 01 tháng 4 năm 1963, với tiền thân là Vụ Ngoại hối (thuộc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam). Vietcombank chính thức chuyển đổi thành Ngân hàng Thương mại Cổ phần vào ngày 2 tháng 6 năm 2008, sau khi thực hiện thành công phương án cổ phần thông qua IPO. Đây là ngân hàng hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ ngân hàng, sản phẩm tài chính, đồng thời là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất trên thị trường quốc gia và quốc tế.


    Trong 56 năm hình thành và trưởng thành, Vietcombank đã có nhiều đóng góp vào sự ổn định và phát triển của nền kinh tế nước nhà, phát huy tốt vai trò của một ngân hàng đối ngoại, phục vụ hiệu quả và đồng thời tạo ra những ảnh hưởng quan trọng trong cộng đồng tài chính khu vực toàn cầu. Vietcombank hiện có hơn 560 chi nhánh / phòng giao dịch / văn phòng đại diện / đơn vị thành viên tại Việt Nam và nước ngoài. Ngoài ra, Vietcombank cũng đã phát triển hệ thống ngân hàng tự động với hơn 2.536 máy ATM và hơn 60.000 đơn vị chấp nhận các loại thẻ trên. Hoạt động ngân hàng còn được đóng góp bởi mạng lưới hơn 1.856 ngân hàng đại lý tại 176 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn cầu.


    Với sự tăng trưởng không ngừng này, ngân hàng luôn đạt kết quả kinh doanh tốt, vào năm 2019 tổng huy động vốn đạt hơn 1.039 triệu USD, số dư đạt hơn 735 tỷ đồng, tăng hơn 15,9% so với năm ngoái. Hơn thế, lợi nhuận của ngân hàng đạt 23.155 tỷ đồng, chính thức cán mốc 1 tỷ USD trước mục tiêu một năm. Vietcombank mang trong mình mục tiêu chinh phục vị trí ngân hàng số một Việt Nam, top 100 ngân hàng lớn nhất châu Á, xếp hạng trong 300 tập đoàn ngân hàng tài chính toàn cầu lớn nhất và được quản trị bởi các thông lệ quốc tế tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 11 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 545 413
    Email: webmaster@vietcombank.com.vn
    Website: http://www.vietcombank.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ilovevcb/

    Gọi điện
    Vietcombank mang trong mình mục tiêu chinh phục vị trí ngân hàng số một Việt Nam
    Vietcombank mang trong mình mục tiêu chinh phục vị trí ngân hàng số một Việt Nam
    Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam
    Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam
  7. Công ty cổ phần Bột giặt và Hóa chất Đức Giang tiền thân là Công ty Hóa chất Đức Giang là một doanh nghiệp nhà nước trực thuộc Tổng cục hóa chất Việt Nam được thành lập tử năm 1963, có trụ sở đặt tại số 18 ngõ 44 phố Đức Giang, phường Thượng Thanh, quận Long Biên, Hà Nội.


    Tháng 3 năm 2004, Công ty thực hiện chuyển đổi mô hình và chính thức hoạt động dưới hình thức Công ty Cổ Phần với tên gọi là Công ty Cổ phần Bột giặt và hóa chất Đức Giang theo quyết định số 10/2004/QĐ-BCN ngày 13/02/2004 của Bộ Công nghiệp.


    Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, Công ty CP Bột giặt và Hóa chất Đức Giang đã nỗ lực không ngừng, vươn lên trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực hóa chất công nghiệp. Từ khi CP hóa đến nay, công ty luôn đi đầu trong lĩnh vực hóa chất phosphate và đang hướng tới sản xuất các hợp chất phosphate để dùng trong lĩnh vực Dược phẩm. Hoạt động chính của công ty là sản xuất bột giặt và chất tẩy rửa. Các sản phẩm của công ty được sản xuất theo hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2000, do vậy đáp ứng được các yêu cầu khắt khe về tiêu chuẩn kỹ thuật phục vụ cho phòng thí nghiệm các nhà máy, trường học, viện nghiên cứu, bệnh viện, người tiêu dùng…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 18 ngõ 44 phố Đức Giang, Phường Thượng Thanh, Quận Long Biên, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 024 3827 1620
    Email: cbt.dgc@ducgiangchem.vn
    Website: http://ducgiangchem.vn/

    Gọi điện
    Công ty cổ phần Tập đoàn Hóa chất Đức Giang
    Công ty cổ phần Tập đoàn Hóa chất Đức Giang
    Công ty cổ phần Tập đoàn Hóa chất Đức Giang
    Công ty cổ phần Tập đoàn Hóa chất Đức Giang
  8. Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) được thành lập vào ngày 27 tháng 9 năm 1993, là một bộ phận của nền kinh tế Việt Nam kể từ khi mở cửa. Trong chặng đường 27 năm gây dựng và phát triển cùng đất nước, Techcombank luôn phấn đấu trở thành ngân hàng tốt nhất và công ty hàng đầu Việt Nam thông qua việc cung cấp các giải pháp tài chính toàn diện cho khách hàng cá nhân, tập đoàn và tổ chức tài chính, từ đó mang đến cho khách hàng những lợi ích tốt nhất.


    Sở Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh (HOSE) niêm yết Techcombank với mã TCB. Suốt thời gian qua, Techcombank đã khẳng định được uy tín thương hiệu và vị trí của mình trên thị trường tài chính Việt Nam. Techcombank hiện có tổng tài sản 383 tỷ đồng với hơn 11.100 nhân viên. Được điều hành bởi các chuyên gia giỏi trong và ngoài nước, đội ngũ nhân viên cao cấp giàu kinh nghiệm. Techcombank hiện có mạng lưới dịch vụ đa dạng và rộng khắp, thiết lập 317 chi nhánh / phòng giao dịch / văn phòng đại diện trên 45 tỉnh thành trên cả nước. Đồng thời, ngân hàng cũng xây dựng hệ thống công nghệ ngân hàng tiên tiến hàng đầu. Với chiến lược tầm nhìn và kế hoạch hành động cụ thể, Techcombank đã vượt ra khỏi mục tiêu lợi nhuận của một tổ chức và hướng đến sứ mệnh lớn lao là tạo nên niềm tự hào Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tòa tháp Techcombank, Số 191 Bà Triệu, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 1800 588 822
    Email: call_center@techcombank.com.vn
    Website: https://www.techcombank.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Techcombank

    Gọi điện
    Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank)
    Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank)
    Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam
    Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam
  9. Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) được bắt đầu hoạt động từ ngày 4/11/1994, vốn điều lệ ban đầu là 20 tỷ đồng và 25 nhân viên. Cho đến giờ, MB là một tập đoàn tài chính đa năng với 296 hệ thống giao dịch trên toàn quốc, trên 15.000 nhân viên, 02 chi nhánh tại Lào, Campuchia, 01 văn phòng đại diện tại Liên bang Nga và 06 công ty thành viên thuộc các lĩnh vực chứng khoán, bảo hiểm, bất động sản, quản lý quỹ, tài chính tiêu dùng...


    Trong hơn 20 năm hình thành và trưởng thành, MB đã tạo dựng được tên tuổi trên thị trường tài chính với tốc độ phát triển ổn định, mạnh mẽ và luôn dẫn đầu trong nhóm ngân hàng hàng đầu Việt Nam về hiệu quả hoạt động kinh doanh. MB là số ít các ngân hàng luôn duy trì tốc độ tăng trưởng và liên tục có lãi kể từ khi thành lập, kể cả trong thời kỳ kinh tế hoặc giai đoạn thị trường đặc biệt khó khăn.


    Theo phương châm hoạt động linh hoạt, cùng đà phát triển thị trường, MB luôn “đổi mới, hiện đại, hợp tác và bền vững”. Mục tiêu kinh doanh của MB 2019 tăng trưởng mạnh so với năm 2018 là 24,1%, lợi nhuận sau thuế tăng 28%.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18 Lê Văn Lương, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 545 426
    Email: mb247@mbbank.com.vn
    Website: https://mbbank.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/VietnamMBBank

    Gọi điện
    Ngân hàng TMCP Quân đội (MB)
    Ngân hàng TMCP Quân đội (MB)
    Ngân hàng TMCP Quân Đội
    Ngân hàng TMCP Quân Đội
  10. Ngân hàng TMCP Á Châu tên tiếng Anh: Asia Commercial Bank (ACB) bắt đầu hoạt động từ năm 1993, ACB đã có 29 năm phát triển, liên tục tăng trưởng để trở thành một trong các ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu.


    ACB hướng tới việc cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tài chính cho khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp qua các kênh giao dịch truyền thống đồng thời không ngừng phát triển hệ thống công nghệ để giúp khách hàng giao dịch nhanh chóng, dễ dàng qua kênh điện tử (ACB Online, ACB Mobile Apps, ACB Business Apps), kênh tự phục vụ (ATM, CDM), liên kết với các dịch vụ trung gian thanh toán (ví điện tử). ACB luôn nỗ lực đổi mới và cải tiến các sản phẩm/dịch vụ theo xu hướng mới để gia tăng trải nghiệm khách hàng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách phù hợp và chất lượng nhất.


    ACB hiện có 86 chi nhánh và 285 phòng giao dịch (tổng cộng 371 đơn vị) hiện diện trên 48 tỉnh thành trong số 63 tỉnh thành cả nước. ACB còn có mạng lưới 914 máy ATM và 8.102 máy POS đặt tại cửa hàng, nhà hàng, siêu thị, trung tâm thương mại, công ty du lịch, khách sạn, v.v. để phục vụ hoạt động thanh toán của khách hàng.


    Trong chiến lược phát triển 5 năm, giai đoạn 2019 - 2024, ACB đặt ra tầm nhìn là ngân hàng bán lẻ hàng đầu, có tăng trưởng tổng thu nhập ở mức cao, đem lại trải nghiệm khách hàng tốt nhất, và có tỷ suất lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu (ROE) từ 20%/năm trở lên; tập trung cho các phân đoạn mục tiêu ở khách hàng cá nhân, doanh nghiệp nhỏ và vừa, đồng thời phát triển có chọn lọc khách hàng doanh nghiệp lớn.


    Một số giải thưởng uy tín ACB đạt được trong năm 2020:

    • Ngân hàng bán lẻ tin dùng nhất Việt Nam (Most Recommended Retail Bank in Vietnam) – The Asian Banker
    • Thứ 10 Ngân hàng bán lẻ được tin dùng nhất khu vực Châu Á – Thái Bình Dương (10th Ranking in Asia Pacic) – The Asian Banker
    • Ngân hàng có dịch vụ khách hàng tốt nhất Châu Á 2020 (Best Customer Service Provider Asia 2020) – International Banker (UK)

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 442 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 05, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 3929 0999
    Email: acb@acb.com.vn
    Website: http://www.acb.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/NganHangACB

    Gọi điện
    Thu nhập sau thuế trên báo cáo tài chính hợp nhất năm 2019 của ACB đạt 6.009 tỷ đồng
    Thu nhập sau thuế trên báo cáo tài chính hợp nhất năm 2019 của ACB đạt 6.009 tỷ đồng
    Ngân hàng TMCP Á Châu
    Ngân hàng TMCP Á Châu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy