Top 6 Phòng khám nam khoa ở Cần Thơ uy tín và hiệu quả nhất

Vi Vu Vơ 23059 2 Báo lỗi

Bệnh nam khoa có tác động trực tiếp tới sức khoẻ, là một trong những nguyên nhân gây vô sinh ở nam giới và gây ảnh hưởng rất lớn tới chất lượng đời sống vợ ... xem thêm...

  1. Bệnh viện trường Đại Học Y Dược Cần Thơ là một trong những địa chỉ có phòng khám nam khoa ở Cần Thơ uy tín. Bệnh viện chính thức khai trương ngày 30/12/2011 với đội ngũ các Giáo sư, Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Thạc sĩ, Bác sĩ chuyên khoa cấp I, chuyên khoa cấp II giỏi, chuyên sâu ở nhiều lĩnh vực và có nhiều kinh nghiệm trực tiếp khám, điều trị và phẫu thuật cùng nhiều máy móc thiết bị hiện đại.


    Các hạng mục điều trị tại bệnh viện: Phẫu thuật điều trị các dị tật bẩm sinh: dài hay hẹp bao quy đầu, ẩn tinh hoàn, bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh, bệnh nang nước thừng tinh, lỗ tiểu đóng thấp…; Phẫu thuật điều trị các căn bệnh ung thư ở tuyến tiền liệt, thận, tinh hoàn, bàng quang…;Thăm khám và điều trị các bệnh lý nam khoa cho nam giới như: Điều trị xuất tinh sớm, chữa liệt dương, rối loạn khả năng cương cứng của dương vật, tiểu nhiều về đêm, vô sinh hiếm muộn.


    Cơ sở vật chất tất nhiên không thể như bệnh viên tư nhưng bác sĩ và đội ngũ nhân viên y tế ở đây có chuyên môn cao, chăm sóc và tư vấn rất tận tâm, nhiệt tình. Ở đây có khám dịch vụ và khám bảo hiểm y tế. Đây là một trong những bệnh viện uy tín tại TP Cần Thơ.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ: Số 179, Đường Nguyễn Văn Cừ, P. An Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
      Điện thoại:
      029 2389 4123 & 029 2389 9444

      Email: bvdhydcantho@ctump.edu.vn

      Website: bvdhydcantho.com

      Fanpage: www.facebook.com/bvdhydct

      Gọi điện
      Phòng khám nam khoa – Bệnh viện trường Đại học Y Dược Cần Thơ
      Phòng khám nam khoa – Bệnh viện trường Đại học Y Dược Cần Thơ
      Phòng khám nam khoa – Bệnh viện trường Đại học Y Dược Cần Thơ
      Phòng khám nam khoa – Bệnh viện trường Đại học Y Dược Cần Thơ
      Cửa Sổ Tâm Hồn 2019-12-24 10:49:04
      Em Đang Đau Sưng Ngứa, Mỗi Ngày Nhức Mỗi, Em Ở Huyện Thới Lai, Thành Phố Cần Thơ

    • Bệnh viện Đa khoa thành phố Cần Thơ là bệnh viện hạng I trực thuộc Sở Y tế thành phố Cần Thơ, với quy mô 500 giường bệnh kế hoạch. Bệnh viện được xây dựng theo tiêu chuẩn Quốc tế với 9 tầng nổi và 01 tầng hầm, có sân đáp đối với máy bay trực thăng trên tầng thượng nhằm để phục vụ cho việc chuyển bệnh nhân cấp cứu nặng đến các Bệnh viện tuyến trên và các nước trong khu vực.


      Muốn khám nam khoa tại bệnh viện Đa Khoa TP Cần Thơ bạn có thể tìm tới khoa Thận - Tiết Niệu của bệnh viện với các hạng mục điều trị tại bệnh viện: các bệnh lý ở “cậu nhỏ”: dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu, viêm bao quy đầu, gãy dương vật, Bệnh viêm tuyến tiền liệt, phì đại tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn, viêm mào tinh, giãn tĩnh mạch thừng tinh, xuất tinh sớm, xuất tinh muộn, không xuất tinh, xuất tinh ra máu, yếu sinh lý, rối loạn cương dương, liệt dương...


      Chức năng và nhiệm vụ của Khoa Thận - Tiết niệu, Bệnh viện Đa Khoa TP. Cần Thơ:

      • Điều trị nội trú và ngoại trú các bệnh thuộc hệ thận - tiết niệu, gồm 7 chuyên ngành nhỏ: Sỏi niệu, nam khoa, niệu thần kinh, niệu ung bướu, tạo hình niệu, niệu nhi, niệu phụ khoa.
      • Tham gia điều trị nội trú và ngoại trú hằng ngày
      • Tham gia giảng dạy sinh viên các trường đại học cao đẳng thực tập tại khoa
      • Tham gia các hoạt động sinh hoạt chuyên đề khoa học tại khoa và bệnh viện cũng như nghiên cứu khoa học cấp bệnh viện, cấp thành phố…
      • Tham gia công tác chỉ đạo tuyến
      • Tham gia các hoạt động của đoàn thanh niên


      THÔNG TIN LIÊN HỆ
      Địa chỉ: Số 4 Đường Châu Văn Liêm, P. Tân An, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
      Điện thoại: 029 2382 1235
      Email: info@bvcantho.vn

      Website: www.bvcantho.vn

      Gọi điện
      Khoa Thận - Tiết niệu, Bệnh viện Đa Khoa TP. Cần Thơ
      Khoa Thận - Tiết niệu, Bệnh viện Đa Khoa TP. Cần Thơ
      Bệnh viện Đa Khoa TP. Cần Thơ
      Bệnh viện Đa Khoa TP. Cần Thơ
    • Phòng khám Ngoại tiết niệu - ThS.BS. Võ Hoàng Tâm nằm trong số những Phòng khám uy tín ở Cần Thơ. Với đội ngũ tay nghề cao và chất lượng phục vụ tốt Phòng khám Ngoại tiết niệu - ThS.BS. Võ Hoàng Tâm từ lâu là địa chỉ Phòng khám tin cậy cho mọi người ở khu vực Ninh Kiều Cần Thơ. Là cái tên không thể thiếu trong danh sách những bác sĩ tiết niệu giỏi ở Cần Thơ, ngoài thời gian làm việc hành chính tại bệnh viện, bác sĩ Tâm còn mở phòng khám ngoài giờ tại địa chỉ quận Tân Bình, rất thuận tiện cho các bệnh nhân làm việc văn phòng.


      Phòng khám Ngoại tiết niệu - ThS.BS. Võ Hoàng Tâm chuyên khám, tư vấn và điều trị bệnh tiết niệu như: Sỏi đường tiết niệu: sỏi thận, sỏi niệu quản, niệu đạo, bàng quang; tật bẩm sinh đường tiết niệu, bướu tuyến tiền liệt, bướu đường tiết niệu; các bệnh lý về thận học: Nhiễm trùng tiểu, són tiểu ở phụ nữ, viêm cầu thận mạn, cấp, hội chứng thận hư, Lupus đỏ biến chứng thận, bệnh thận do đái tháo đường, bệnh thận do tăng huyết áp, bệnh ống thận, mô kẽ; suy thận...; các bệnh lý về nam khoa (bệnh lý của tinh hoàn, rối loạn cương, yếu sinh lý…)

        Nhiều khách hàng rất hài lòng khi đến đây. Một bệnh nhân khi thăm khám tại đây đã nhận xét: "Bác sĩ giỏi chuyên môn, tận tâm, chu đáo, giao tiếp dễ thương, giá dịch vụ rất rẻ". Đây là một địa chỉ khám nam khoa mà bạn nên cân nhắc.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ

        Địa chỉ: 228H Trần Hưng Đạo, P. An Nghiệp, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
        Điện thoại:
        0989 756 979

        Email: drvohoangtam@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/thsbsvohoangtam/

        Giờ mở cửa:

        • Thứ 2 - 6: 11:00 - 12:30 |17:00 - 19:30
        • Thứ 7, Chủ nhật: 9:00 - 12:30 | 17:00- 19:30
        Gọi điện
        Phòng Khám Ngoại Niệu- THS.BS Võ Hoàng Tâm
        Phòng Khám Ngoại Niệu- THS.BS Võ Hoàng Tâm
        THS.BS Võ Hoàng Tâm
        THS.BS Võ Hoàng Tâm
      • Với phương châm "Tâm ta ở đâu, sự nghiệp ta ở đó", Phòng Khám Ngoại Tiết niệu, Nam khoa Cần Thơ - BSCKII. Nguyễn Trung Hiếu là một trong những cái tên đứng đầu trong danh sách phòng khám tiết niệu Cần Thơ uy tín. Tiết niệu là một trong những chuyên khoa thế mạnh của BSCKII Nguyễn Trung Hiếu. Phòng Khám Ngoại Tiết niệu, Nam khoa Cần Thơ - BSCKII. Nguyễn Trung Hiếu chuyên điều trị và phẫu thuật bệnh lý hệ tiết niệu nặng nhẹ khác nhau: bệnh lý ung thư đường niệu, sỏi tiết niệu, các dị tật của hệ thống tiết niệu, chấn thương đường tiết niệu, vô sinh hiếm muộn, thiểu năng sinh dục nam.


        Các kỹ thuật mới, kỹ thuật cao được thực hiện trên thế giới luôn được BSCKII Nguyễn Trung Hiếu học tập và đưa vào áp dụng thực tế. Đến nay, bác sĩ Nguyễn Trung Hiếu đã thực hiện gần như tất cả các kỹ thuật chuyên sâu về tiết niệu. Phẫu thuật nội soi, tán sỏi thận qua da, cắt bàng quang, tuyến tiền liệt toàn bộ, tạo hình bàng quang, ghép thận. Rất nhiều bệnh nhân khi đến thăm khám tại đây đã nhận xét rằng bác sĩ ở đây có trình độ chuyên môn cao, nói chuyện dễ hiểu, chuyên nghiệp.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ

        Địa chỉ: 38B Đường 5A, Khu dân cư, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

        Điện thoại: 0901 002 244

        Email: bshieungoainieu@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/phongkhamnguyentrunghieu

        Giờ mở cửa: 11:00 - 12:30 | 17:00 -19:30

        Gọi điện
        Phòng Khám Ngoại Tiết niệu, Nam khoa Cần Thơ - BSCKII. Nguyễn Trung Hiếu
        Phòng Khám Ngoại Tiết niệu, Nam khoa Cần Thơ - BSCKII. Nguyễn Trung Hiếu
        Phòng Khám Ngoại Tiết niệu, Nam khoa Cần Thơ - BSCKII. Nguyễn Trung Hiếu
        Phòng Khám Ngoại Tiết niệu, Nam khoa Cần Thơ - BSCKII. Nguyễn Trung Hiếu
      • Khi nhắc đến những vị bác sĩ có chuyên môn cao trong lĩnh vực khám nam khoa ở Cần Thơ, không thể không nhắc đến bác sĩ Đàm Văn Cương. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghiên cứu và điều trị các căn bệnh chuyên khoa ngoại tiết niệu, Phòng khám Ngoại tổng hợp & Tiết niệu - PGS.TS.BS. Đàm Văn Cương hoàn toàn có thể hỗ trợ rất tốt cho các chứng bệnh nam khoa của bạn.


        Nếu các bạn nam đang gặp vấn đề trong những căn bệnh khó nói, các bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào nơi đây. Bác sĩ Cương đã thực hiện rất nhiều ca phẫu thuật về bộ phận sinh dục, các loại phẫu thuật bao quy đầu thành công và an toàn. Ngoài các ca tiểu phẫu và phẫu thuật, phòng khám cũng chuyên về chữa trị những chứng bệnh sinh lý khác như điều trị vô sinh hay tình trạng rối loạn dương vật ở các bạn nam. Đây là một phòng khám tư nhân, qui mô nhỏ nhưng chất lượng và sự tận tâm của các nhân viên y tế nơi đầy đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng.


        Phòng khám Ngoại tổng hợp & Tiết niệu - PGS.TS.BS. Đàm Văn Cương chuyên khám và điều trị các bệnh nam khoa: bao quy đầu hẹp, phẫu thuật tiết niệu, phẫu thuật bộ phận sinh dục nam, phẫu thuật dài bao quy đầu,...Phòng khám bác sĩ Đàm Văn Cương là địa chỉ đáng tin cậy nên tham khảo. Là một bác sĩ tiết niệu giỏi, phòng khám của bác không chỉ cung cấp liệu trình điều trị phù hợp nhất, phòng khám còn đem lại trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời cho bệnh nhân.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ

        Địa chỉ: 71D Trần Phú, P. Cái Khế, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
        Điện thoại:
        0989 717 336
        Website:
        namkhoacantho.com

        Giờ mở cửa:

        • Thứ 2 - Thứ 7: 17:30 - 19:00
        • Chủ nhật: 8:00 - 13:00
          Gọi điện
          Phòng khám Ngoại tổng hợp & Tiết niệu - PGS.TS.BS. Đàm Văn Cương
          Phòng khám Ngoại tổng hợp & Tiết niệu - PGS.TS.BS. Đàm Văn Cương
          PGS.TS.BS. Đàm Văn Cương
          PGS.TS.BS. Đàm Văn Cương
        • Top 6

          Phòng khám đa khoa Gia Phước

          Gọi điện

          Phòng khám đa khoa Gia Phước là phòng khám đạt chuẩn cấp phép của Bộ Y tế, tọa lạc tại địa chỉ 57 Hùng Vương, P. Thới Bình, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ ngay vị trí trung tâm miền Tây Nam Bộ nên rất thuận tiện cho bệnh nhân di chuyển đến phòng khám thăm khám và điều trị. Phòng khám đa khoa Gia Phước Cần Thơ đặc trị các loại bệnh: Nam khoa, Phụ khoa, Bệnh trĩ, Tai mũi họng, Xương khớp & các loại bệnh xã hội khác. Phòng khám đa khoa Gia Phước cũng là một trong những phòng khám lớn có tiếng là mát tay trong việc điều trị các căn bệnh nam khoa cho đấng mày râu tại Cần Thơ.


          Phòng khám đa khoa Gia Phước chuyên điều trị các bệnh về: bệnh lý ở dương vật: Gãy dương vật, cong dương vật, dài hẹp bao quy đầu. Điều trị giãn tĩnh mạch thừng tinh, nang nước tinh hoàn, tinh hoàn ẩn. Làm sinh thiết u mào tinh hoàn để tầm soát ung thư. Phẫu thuật nội soi điều trị u bướu tuyến tiền liệt. Điều trị rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý và các bệnh lý làm suy giảm khả năng hoạt động tình dục ở nam giới.


          Đặc biệt, phòng khám đa khoa Gia Phước với tiêu chí “1 bệnh nhân – 1 bác sĩ” giúp cho việc theo dõi tình trạng bệnh dễ dàng và thuận tiện, hơn nữa bệnh nhân luôn cảm thấy thoải mái và yên tâm trong quá trình chữa bệnh. Ngoài ra việc áp dụng quy tắc “1 bệnh nhân – 1 bác sĩ” góp phần đảm báo tính bảo mật riêng tư và tế nhị cho bệnh nhân, góp phần tạo tâm lý thoải mái để bệnh nhân có thể trao đổi nhiều vấn đề về bệnh lý của bản thân từ đó bác sĩ nắm rõ thông tin bệnh tình.


          Hiện tại, phòng khám đa khoa Gia Phước chúng tôi có đầy đủ các bác sĩ chuyên ngành trong lĩnh vực khám chẩn đoán và điều trị các bệnh nam khoa – phụ khoa – tai mũi họng – bệnh xã hội – bệnh trĩ – xương khớp. Với quy mô đa dạng các bệnh nói trên đây là những bệnh thường gặp và phổ biến, chính vì thế phòng khám đã giúp điều trị hiệu quả nhiều trường hợp bệnh khác nhau có tính phức tạp. Bạn có thể sắp xếp thời gian tới địa chỉ khám nam khoa tại Cần Thơ ở để được thăm khám và điều trị các vấn đề mình đang gặp phải.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ
          Địa chỉ: 57 Hùng Vương, P. Thới Bình, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
          Điện thoại: 0966 332 352

          Email: tuvan@dakhoagiaphuoc.vn

          Fanpage: www.facebook.com/pkdakhoagiaphuoc

          Website: phongkhamgiaphuoc.com

          Giờ mở cửa: 7:30 - 20:00

          Gọi điện
          Phòng khám đa khoa Gia Phước
          Phòng khám đa khoa Gia Phước
          Phòng khám đa khoa Gia Phước
          Phòng khám đa khoa Gia Phước



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy