Top 9 Công ty phần mềm uy tín nhất Việt Nam

Vũ Minh Hoàng 5908 0 Báo lỗi

Tại Việt Nam hiện nay số lượng công ty lĩnh vực công nghệ phần mềm ngày càng ngày càng gia tăng nhanh chóng. Tuy nhiên để chọn lựa được những đơn vị uy tín làm ... xem thêm...

  1. Top 1

    FPT Software (FSoft)

    Gọi điện

    FPT Software là tên gọi khác của công ty TNHH Phần Mềm FPT với nhiệm vụ chính là gia công phần mềm tại Việt Nam và nước ngoài. Thành lập từ năm 1988 đến nay với 3 trụ sở chính đặt tại Việt Nam và một số nước trên toàn thế giới như Hoa Kỳ, Nhật Bản, Malaysia, Đức, Úc, Singapore, Malaysia, Thái Lan và Philipines. Hiện nay công ty đáp ứng nhu cầu gia công phần mềm lớn cho hơn 150 công ty hàng đầu tại 20 quốc gia lớn nhất trên thế giới hiện nay với các hợp đồng lớn có khi đạt cả 1 triệu USD dành cho một số đối tác lớn như Hitachi, NEOPOST, Petronas, Deutsche Bank, và Unilever với hơn 4000 nhân viên trên toàn thế giới.


    FPT Software theo đuổi mục tiêu gia công phần mềm để đáp ứng cho nhu cầu phát triển CNTT của các hãng phần mềm trong nước, các công ty lớn trong nước và tham vọng hơn là xuất khẩu phần mềm trên toàn thế giới cho các công ty nước ngoài biết đến tập đoàn FPT, mục đích chính là vươn đến tầm cao mới thông qua công nghệ nhằm nâng cao năng suất lao động. Đến với FPT Software, nhân viên được phép phát huy tối đa khả năng sáng tạo, nỗ lực đưa các sáng tạo vào các giải pháp công nghệ thông tin nhằm nắm bắt các cơ hội đổi mới và phát triển nhằm đạt được mục tiêu chung của tập đoàn là OneFPT - Công ty xuất khẩu phần mềm hàng đầu tại Việt Nam.


    FPT Sofware xuất phát từ công nghệ thông tin và viễn Thông FPT là cốt lõi để đáp ứng cho khách hàng trên 63 tỉnh thành trên toàn lãnh thổ Việt Nam và mở rộng đến khách hàng toàn cầu. Từ khi được thành lập cho đến nay, công ty được mệnh danh là phần mềm số 1 tại Việt Nam trong lĩnh vực tích hợp hệ thống, phân phối và bán lẻ, dịch vụ công nghệ thông tin, xuất khẩu gia công phần mềm,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0969 125 248
    Email: fsoft.contact@fsoft.com.vn
    Website: https://www.fpt-software.com/
    Fanpage: www.facebook.com/fptsoftware.official/

    Gọi điện
    FPT Software (FSoft)
    FPT Software (FSoft)
    FPT Software (FSoft)
    FPT Software (FSoft)

  2. Top 2

    Fujinet Systems JSC

    Gọi điện

    Fujinet Systems JSC là công ty phát triển phần mềm cho thị trường Nhật Bản hàng đầu tại Việt Nam, với gần 800 kỹ sư đang làm việc tại Việt Nam và 50 kỹ sư onsite tại Fujinet Japan. Công ty đã gặt hái nhiều thành công và ngày càng khẳng định được vị trí, thương hiệu của mình ở thị trường trong nước và nước ngoài bằng các giải thưởng uy tín “Top 10 IT Outsourcing Enterprises” do VNITO bình chọn”, top 50 doanh nghiệp Công nghệ thông tin hàng đầu tại Việt Nam “ và "Giải thưởng Sao Khuê" do VINASA bình chọn.


    Không những vậy, đây còn là công ty chuyên phát triển phần mềm. Khách hàng chủ yếu là các công ty phần mềm của Nhật Bản. Fujinet mong muốn hợp tác làm việc lâu dài với các công ty IT Nhật Bản với tinh thần Win-Win, chú trọng làm ra sản phẩm có chất lượng, đúng kỳ hạn, có tính năng suất tốt, và có tính sáng tạo


    Đến với Fujinet Systems JSC bạn sẽ được trải nghiệm môi trường làm việc năng động, trẻ trung, vừa làm vừa chơi nhưng không quên nhiệm vụ. Một phong cách làm việc hài hòa giữa nét văn hóa Việt Nam - Nhật Bản. Thỏa sức trau dồi tiếng Nhật với chương trình đào tạo hoàn toàn miễn phí, và nắm bắt nhiều cơ hội tu nghiệp tại xứ phù tang xinh đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 10 Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3847 7000
    Email: info@fujinet.net
    Website: https://www.fujinet.net/
    Fanpage: www.facebook.com/FujinetSystemsJSC/

    Gọi điện
    FUJINET Systems
    FUJINET Systems
    FUJINET Systems
    FUJINET Systems
  3. GMO – Z.com RUNSYSTEM là thành viên của Tập đoàn GMO Internet, Nhật Bản – có hơn 100 công ty thành viên và đã niêm yết trên sàn chứng khoán Tokyo. Do có nhiều công ty CNTT trong Tập đoàn nên các công ty thành viên có thể hợp tác linh hoạt, tạo nên “sức mạnh tổng hợp”. Đây cũng chính là thế mạnh cạnh tranh của công ty. Nhờ đó, chúng tôi có thể tận dụng các nguồn lực của mình trong Tập đoàn để đáp ứng kỳ vọng của khách hàng ở mức cao nhất.


    Với phương châm làm việc “We work for your smile”, GMO-Z.com RUNSYSTEM thường xuyên cải tiến môi trường làm việc, cải tiến kỹ thuật, quy trình để cung cấp sản phẩm chất lượng toàn cầu nhằm phát huy tối đa hiệu quả công việc, mang lại giá trị to lớn cho khách hàng cũng các thành viên của GMO-Z.com RUNSYSTEM.


    Năm 2005 công ty GMO-Z.com RUNSYSTEM tiền thân là Công ty RUNSYSTEM – công ty công nghệ thông tin (CNTT) được thành lập với 03 sáng lập viên tại địa chỉ đầu tiên – D20, lô 12 Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội. Lĩnh vực hoạt động chính của công ty khi mới thành lập là gia công phần mềm cho thị trường Nhật Bản. Dự án đầu tiên mà công ty thực hiện trị giá 300 triệu đồng do 03 người thực hiện trong vòng 03 tháng bằng ngôn ngữ NET cho khách hàng Nhật Bản.


    Cho đến năm 2020 được xác định là một năm bản lề đánh dấu sự chuyển mình của công ty trong công cuộc chuyển đổi số với những mục tiêu phát triển dài hạn theo định hướng Go Global. GMO-Z.com RUNSYSTEM vinh dự đón nhận 3 danh hiệu Sao Khuê 2020 do Hiệp hội Phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam (Vinasa) trao tặng. Dịch vụ gia công và xuất khẩu phần mềm, SmartRPA – công cụ tự động hóa nghiệp vụ doanh nghiệp và SmartKYC – Giải pháp tự động xác minh chủ thể khách hàng. Đây là hai sản phẩm chủ lực thuộc hệ sinh thái chuyển đổi số của công ty.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1 Đào Duy Anh,Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3772 4304

    Email: info@runsystem.net

    Website: http://www.runsystem.net/
    Fanpage: www.facebook.com/GMOZcomRUNSYSTEM/

    Gọi điện
    GMO-Z.com RUNSYSTEM
    GMO-Z.com RUNSYSTEM
    GMO-Z.com RUNSYSTEM
    GMO-Z.com RUNSYSTEM
  4. Top 4

    CMC Corporation

    Tập đoàn Công nghệ CMC là công ty kỹ thuật số toàn cầu, tầm cỡ thế giới. Được thành lập năm 1993, CMC đã củng cố vị thế của mình tại Việt Nam và nhiều quốc gia khác trên thế giới thông qua các hoạt động kinh doanh chính trong 4 khối: công nghệ và giải pháp, dịch vụ viễn thông, kinh doanh Quốc tế, nghiên cứu và giáo dục.


    Bằng quyết tâm và đam mê, CMC phấn đấu trở thành tập đoàn công nghệ thông tin và truyền thông hàng đầu thế giới. CMC dẫn đầu làn sóng công nghệ mới, nỗ lực phát triển các sản phẩm, dịch vụ và giải pháp công nghệ đẳng cấp thế giới, mang lại giá trị vượt trội cho khách hàng và góp phần củng cố vị thế của Việt Nam trong thời đại mới. Tài nguyên, xây dựng một quốc gia giàu mạnh.


    Tập đoàn Công nghệ CMC đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu trong các lĩnh vực công nghệ mới nổi như dữ liệu lớn/AL, bảo mật, IoT và robot. Hệ sinh thái C.OPEN2N là kết quả đổi mới của CMC, cho phép các cơ quan, doanh nghiệp và khách hàng kết nối và chia sẻ tài nguyên dữ liệu. môi trường kỹ thuật số. Với hệ sinh thái C.OPEN2N, Tập đoàn Công nghệ CMC muốn đồng hành xây dựng quốc gia số, đưa Việt Nam trở thành "HUB" kết nối, lưu trữ dữ liệu, chia sẻ tri thức về Việt Nam ra toàn cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 11 Phường Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại:
    024 3795 8668
    Email:
    info@cmc.com.vn

    Website: https://www.cmc.com.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/cmccorporation

    CMC Corporation
    CMC Corporation
    CMC Corporation
    CMC Corporation
  5. Top 5

    Harvey Nash (Nash Tech)

    Gọi điện

    Với hơn 25 năm cung cấp dịch vụ gia công phần mềm cho khách hàng trên toàn thế giới, NashTech đã xây dựng được lực lượng hàng nghìn kĩ sư công nghệ thông tin với khả năng cung cấp các giải pháp phần mềm đa dạng. Chất lượng dịch vụ công nghệ của NashTech đã nhận được các chứng nhận cao nhất trong ngành như CMMI5, ISO27001,... Công ty cũng đã tạo được bề dày kinh nghiệm với số lượng lớn các dự án trong lĩnh vực công nghệ cao như Blockchain, thực tế ảo tăng cường - AR/VR, trí tuệ nhân tạo - Machine Learning/AI, tự động hóa quy trình - RPA, dữ liệu lớn – Big Data, Interner vạn vật - IoT và nhiều công nghệ khác.


    Bộ phận nghiên cứu sáng tạo của NashTech mang đến cho khách hàng và bản thân doanh nghiệp thông qua việc triển khai thành công các dự án ứng dụng công nghệ mới. NashTech tư vấn và thực hiện các giải pháp công nghệ thay đổi toàn diện cách vận hành của các doanh nghiệp. Các giải pháp như bãi đỗ xe thông minh cho thành phố, ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong giáo dục, phát triển hệ thống thu thập dữ liệu trực tuyến “thời gian thực” trên nền tảng đám mây cho doanh nghiệp thuộc lĩnh vực truyền thông, xây dựng nền tảng ICO ứng dụng công nghệ blockchain trong dịch vụ tài chính và nhiều lĩnh vực khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 6 Tòa nhà HITC – 239 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3834 2050
    • 364 Cộng Hòa, Phường 13, Tân Bình, TP. HCM - 028 3810 6200
    • A2, Tầng 3, Diamond Time Complex, 35 Thái Phiên, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng - 0941 244 644

    Email: career@nashtechglobal.com
    Website: https://careers.nashtechglobal.com/
    Fanpage: www.facebook.com/NashTechCareer/

    Gọi điện
    Harvey Nash (Nash Tech)
    Harvey Nash (Nash Tech)
    Harvey Nash (Nash Tech)
    Harvey Nash (Nash Tech)
  6. Top 6

    KMS Technology

    Gọi điện

    KMS Technology, công ty 100% vốn đầu tư của Mỹ chuyên lĩnh vực phát triển sản phẩm và gia công phần mềm. Bắt đầu chỉ với 4 thành viên sau 8 năm hoạt động tại Việt Nam KMS đã xây dựng được đội ngũ hơn 800 nhân viên, 06 năm liên tiếp được vinh danh top 10 Sao Khuê. Ngoài ra, KMS được bình chọn là top 5 công ty IT và top 32 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam.


    KMS Technology trao quyền cho các công ty công nghệ chăm sóc sức khỏe xây dựng, thử nghiệm và duy trì các nền tảng tiên tiến. Tăng tốc phát triển và mở rộng quy mô nhóm của bạn để đáp ứng nhu cầu của ngành và tiếp cận thị trường nhanh hơn. Các sản phẩm được phát triển bởi KMS: qTest, Kobiton, Katalon, Witurn và nhiều sản phẩm khác sẽ sớm ra mắt.


    Cùng việc đầu tư văn phòng mới gần trung tâm TP. Hồ Chí Minh với đầy đủ trang thiết bị cần thiết phục vụ công việc theo tiêu chuẩn toàn cầu, KMS Technology cũng chú trọng xây dựng văn hóa doanh nghiệp hài hòa với các hoạt động đào tạo, phát triển con người, sinh hoạt nội bộ và tham gia cộng đồng sôi nổi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 2 Tản Viên, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 346, Đường 2/9, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 028 3811 9977

    Email: info@kms-technology.com
    Website: http://www.kms-technology.com/
    Fanpage: www.facebook.com/kmstechnologyvietnam

    Gọi điện
    KMS Technology
    KMS Technology
    KMS Technology
    KMS Technology
  7. Top 7

    Luvina Recruit

    Gọi điện

    Luvina Recruit chuyên thiết kế, phát triển, bảo trì và vận hành các sản phẩm CNTT cho 100% thị trường Nhật Bản, có trụ sở chính tại Hà Nội và văn phòng chi nhánh Nhật Bản tại tỉnh Kanagawa. Luvina Recruit đã hợp tác với các khách hàng trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau, bao gồm các công ty lớn của Nhật Bản, là đối tác lâu dài và chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để giúp đỡ nhiều khách hàng Nhật Bản hơn nữa trong tương lai.


    Luvina Recruit chứng minh khả năng của người Việt Nam trong việc đóng góp vào việc kiến tạo một thế giới hiện đại bằng cách cung cấp các dịch vụ phần mềm xuyên biên giới sử dụng Internet và giới thiệu trí tuệ của Việt Nam với thế giới. Sau 17 năm trưởng thành, Luvina Recruit không ngừng nâng cao chất lượng và năng suất với chính sách quản lý lấy khách hàng làm trung tâm. Trở thành thương hiệu hàng đầu trong ngành CNTT Việt Nam và nằm trong top 10 công ty hàng đầu Việt Nam về xuất khẩu phần mềm.

    Luvina Recruit được nhiều khách hàng Nhật Bản đánh giá cao là một trong số ít những đối tác đáng tin cậy. Ngoài ra, trường đã có 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo nguồn nhân lực và được biết đến như một thương hiệu có thể phát triển nguồn nhân lực CNTT uy tín tại ngôi trường nội trú mang tên Luvina Recruit. Mục tiêu của Luvina Recruit không chỉ là thành công trong kinh doanh mà còn là góp phần tạo ra một thế giới hiện đại bằng cách cung cấp cho khách hàng dịch vụ chuyên nghiệp và giá trị thiết thực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trụ sở chính tại Hà Nội: tầng 4, tháp Hòa Bình, số 106 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3793 1103
    • Chi nhánh tại Đà Nẵng: tầng 18, công viên phần mềm Đà Nẵng, số 2 Quang Trung, quận Hải Châu, Đà Nẵng - 0236 388 8718

    Email: info@luvina.net
    Website: https://luvina.net/
    Fanpage: www.facebook.com/luvinarecruit/

    Gọi điện
    Luvina Recruit
    Luvina Recruit
    Luvina Recruit
    Luvina Recruit
  8. Top 8

    RIKKEISOFT

    Gọi điện

    Được thành lập vào năm 2012 từ một nhóm nhỏ gồm sáu người bạn cùng lớp, Rikkeisoft đã phát triển thành một công ty CNTT hàng đầu với hơn 1.300 nhân viên. Đó là một ước mơ liều lĩnh của tuổi trẻ thời ấy và cũng là một chặng đường đầy thử thách, nhiều thất bại, khổ luyện và cam kết cao độ. Nhưng bất kể điều gì xảy ra, Rikkeisoft vẫn tiếp tục mơ ước và nỗ lực hướng tới mục tiêu của mình.


    Ngày 6 tháng 4 năm 2012, Công ty TNHH Rikkeisoft chính thức được thành lập tại Hà Nội trong chính căn hộ của Chủ tịch Tạ Sơn Tùng. Các thành viên sáng lập bao gồm Tạ Sơn Tùng, Phan Thế Dũng, Bùi Quang Huy, Đào Thành Chung, Đặng Thái Hòa và Nguyễn Quang Kỷ. Tên Rikkeisoft được lấy ý tưởng từ hai trường đại học danh giá Ritsumeikan và Keio, đây cũng là nơi mà những người đồng sáng lập công ty theo học khi còn ở Nhật Bản.


    Năm 2013, công ty đạt 49 nhân sự và chuyển văn phòng mới tới tòa nhà Simco, Hà Nội. Năm 2014, Rikkeisoft nằm trong top 30 doanh nghiệp công nghệ thông tin hàng đầu Việt Nam do VINASA công bố. Trong năm này, công ty cũng tăng vốn điều lệ lên 25 triệu Yên Nhật (JPY). Năm 2015, công ty đạt hai chứng nhận ISO 9001:2008 và ISO/IEC 27001:2013. Năm 2016, thành lập công ty pháp nhân tại Nhật Bản - Rikkei Japan Inc.; đặt trụ sở tại Tokyo; khai trương chi nhánh Rikkeisoft tại Đà Nẵng. Năm 2017, Rikkeisoft được vinh danh trong top 50 doanh nghiệp công nghệ thông tin Việt Nam, cùng các doanh nghiệp khác đóng góp khoảng 1 tỷ USD cho nền kinh tế Việt Nam. Năm 2018, công ty đạt cột mốc 500 nhân sự sau 6 năm thành lập. Năm 2019, công ty khai trương thêm chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh; thành lập thêm các công ty thành viên Rikkei.AI và Rikkei Robotics. Đây cũng là năm Rikkeisoft đạt được cột mốc 1000 nhân sự. Năm 2020, công ty khai trương chi nhánh thứ hai của Rikkei Japan tại Ōsaka, Nhật Bản. Đây cũng là năm Rikkeisoft chuyển đổi mô hình hoạt động thành Công ty Cổ phần. Tháng 11 năm 2020, Rikkeisoft chính thức ký kết hợp tác chiến lược với Oraichain - nền tảng AI Data Oracle Blockchain đầu tiên trên thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa nhà Handico, Phạm Hùng, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 024 3623 1685

    Email: contact@rikkeisoft.com

    Website: https://rikkeisoft.com/
    Fanpage: www.facebook.com/rikkeisoft

    Gọi điện
    RIKKEISOFT
    RIKKEISOFT
    RIKKEISOFT
    RIKKEISOFT
  9. Top 9

    TMA Solutions

    Gọi điện

    TMA Solutions được thành lập năm 1997, là công ty phần mềm hàng đầu Việt Nam. Với sự phát triển bền vững về nhân lực, hiện nay, TMA Solutions đã xây dựng được đội ngũ hơn 2400 kỹ sư trẻ, nhiệt huyết luôn nhận được sự tin cậy, đánh giá cao từ phía khách hàng. Trải qua nhiều năm hoạt động, TMA Solutions tự hào nhận được rất nhiều bằng khen, giải thưởng và liên tục được báo chí, truyền thông trong và ngoài nước đưa tin. TMA Solutions hiện là đối tác tin cậy có nhiều năm kinh nghiệm thực hiện những dự án lớn và phức tạp với những công nghệ mới nhất với hơn 100 khách hàng đến từ hơn 27 quốc gia trên thế giới.


    TMA Solutions tự hào đạt các chuẩn Quốc tế cao cấp như CMMI-L5, TL 9000, ISO 9001:2000, ISO 27001:2013. Để có được những thành công trên, TMA Solutions chủ trương tuyển dụng những lập trình viên tài năng, có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh và có kỹ năng tốt. Ứng viên sau khi gia nhập TMA Solutions sẽ được hướng dẫn cụ thể về công ty, các quy định, vị trí công việc. Theo đó, ngay trong quá trình thử việc, nhân viên sẽ được tham gia các khóa training về kỹ năng làm việc, giao tiếp để bổ sung đầy đủ các yêu cầu cần thiết khi làm việc tại TMA Solutions. Trong công việc, TMA Solutions khuyến khích nhân viên bày tỏ quan điểm của mình để đóng góp cho sự phát triển bền vững của tập thể. Bên cạnh đó công ty luôn ghi nhận thành tích của các cá nhân và có chính sách khen thưởng kịp thời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: trụ sở: 111 Nguyễn Ðình Chính, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0839 978 000

    Email: communication@tma.com.vn

    Website: https://www.tma.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/tmasolutions/

    Gọi điện
    TMA Solutions
    TMA Solutions
    TMA Solutions
    TMA Solutions




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy