Top 7 Công ty trang sức cưới uy tín tại Đà Nẵng

Cherry ĐàoXuxu 430 0 Báo lỗi

Trang sức là một vật phẩm không thể thiếu trong lễ cưới của các cặp đôi. Đã từ lâu trang sức thể hiện sự gắn kết của tình yêu đôi lứa vì thế việc chọn lựa các ... xem thêm...

  1. Top 1

    DOJI Đà Nẵng

    Gọi điện

    DOJI Đà Nẵng thuộc tập đoàn vàng bạc đá quý DoJi - tập đoàn có bề dày hai thập kỷ hoạt động và kinh doanh trong lĩnh vực bản lề là Vàng bạc Đá quý. Đến thời điểm hiện tại, tập đoàn vàng bạc đá quý đã có 7 công ty thành viên hoạt động theo mô hình công ty mẹ – con, 4 công ty liên kết góp vốn và 13 chi nhánh Doji là thành viên ở Việt Nam duy nhất của Hiệp hội Đá quý quốc tế (ICA) và được mệnh danh với cái tên ông hoàng của Ruby sao với sản phẩm Ruby Sao Việt Nam “Vietnam Star Ruby”. Không chỉ đi đầu trong sản xuất, chế tác đá quý, công ty còn là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực vàng bạc và là một trong những công ty trang sức cưới uy tín Đà Nẵng.


    Các sản phẩm trang sức bao gồm đa dạng các mẫu mã, chủng loại khác nhau như trang sức kim cương Diamond House, trang sức Cưới Wedding Land, trang sức Bạc Silver d’amour, trang sức đá màu Gems City, trang sức vàng ta Lộc Phát Tài của tập đoàn đã thể hiện đẳng cấp của thương hiệu hàng đầu về lĩnh vực vàng bạc đá quý – Thương hiệu quốc gia Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • DOJI Liên Chiểu - 715 Tôn Đức Thắng, Quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng - 0236 379 2368
    • DOJI Hùng Vương - 172 Hùng Vương, P.Hải Châu 1, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 0236 383 7517
    • DOJI Sân bay Đà Nẵng - Cảng Hàng Không Quốc tế Đà Nẵng, Phường Hòa Thuận Tây, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 0236 3616 028
    • DOJI Lê Duẩn - 204-206 Lê Duẩn, P. Tân Chính, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng - 0236 386 7606

    Điện thoại: 1800 1168

    Website: https://trangsuc.doji.vn

    Fanpage: www.facebook.com/doji.trangsuc

      Gọi điện
      Nhẫn cưới DOJI Đà Nẵng
      Nhẫn cưới DOJI Đà Nẵng
      Nhẫn cưới DOJI Đà Nẵng
      Nhẫn cưới DOJI Đà Nẵng

    1. Top 2

      Trung tâm kim hoàn PNJ

      Gọi điện

      Trung tâm kim hoàn PNJ chuyên sản xuất, kinh doanh và cung cấp trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, vàng miếng. Bên cạnh đó, PNJ còn có dịch vụ kiểm định kim cương và đá quý có đạt chất lượng hay không. Trang sức cưới không chỉ là kỷ vật minh chứng cho ngày hạnh phúc đôi lứa và khắc ghi sự khởi đầu hoàn hảo cho cuộc sống mà còn là một câu chuyện gắn kết những giá trị đích thực của tình yêu, sự thủy chung, niềm hạnh phúc mà Trung tâm kim hoàn PNJ mãi tôn vinh. Công ty tự hào là một trong những nơi chuyên cung cấp trang sức uy tín tại Đà Nẵng.


      Các showroom có thiết kế thoáng đãng, sang trọng, tiện nghi, thuận tiện cho khách hàng tham quan, lựa chọn các mẫu Nhẫn Cưới đẹp nhất, sang trọng nhất cũng như hưởng chế độ dịch vụ, bảo dưỡng tốt nhất. Nơi đây quy tụ đầy đủ các dòng Nhẫn Cưới/Nhẫn Đính Hôn đang thịnh hành mang thương hiệu PNJ. Không chỉ có những sản phẩm ưu việt với thiết kế độc đáo, PNJ Đà Nẵng còn có đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp, có kiến thức sâu rộng và thái độ phục vụ ân cần, chu đáo, giúp khách hàng chọn được mẫu Nhẫn ưng ý nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Tầng 1 BigC Vĩnh Trung, 255-257 Hùng Vương, P. Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
      • 165 Nguyễn Văn Thoại , P. An Hải Đông, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
      • 72 Ông Ích Đường, P. Hòa Thọ Đông, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
      • Xem thêm cửa hàng tại: https://www.pnj.com.vn/

      Điện thoại: 1800 545 457

      Website: https://www.pnj.com.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/PNJ.COM.VN

        Gọi điện
        Cửa hàng rộng rãi, thoáng mát của PNJ Đà Nẵng
        Cửa hàng rộng rãi, thoáng mát của PNJ Đà Nẵng
        PNJ Đà Nẵng
        PNJ Đà Nẵng
      • Top 3

        Huy Thanh Jewelry

        Gọi điện

        Công ty TNHH Vàng Bạc Đá quý Huy Thanh được thành lập từ năm 1987, trải qua 30 năm hình thành và phát triển công ty đã nỗ lực không ngừng để mang lại cho người Việt Nam một thương hiệu trang sức Việt Nam, uy tín và phong cách với giá thành hợp lý nhất.

        Huy Thanh Jewelry
        trở thành một nơi cung cấp trang sức cưới được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Với mong muốn mang đến cho người Việt Nam một cái nhìn mới về trang sức, biến trang sức không còn là vật xa xỉ dành riêng cho giới thượng lưu mà cả những người thu nhập trung bình cũng có thể sử dụng. Giá thành của Huy Thanh Jewelry thấp nhất trong thị trường vì Huy Thanh là một công ty sản xuất nữ trang lớn trong ngành và mong muốn được nhiều khách hàng biết đến là một công ty trang sức cưới uy tín tại Đà Nẵng.


        Ngoài ra, Huy Thanh Jewelry còn có dịch vụ đặt hàng theo yêu cầu, giúp khách hàng có được sản phẩm trang sức hoàn toàn theo ý muốn và sở thích của mình. Nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng uy tín và chuyên nghiệp để mua sắm trang sức và kim cương, Huy Thanh Jewelry là một địa chỉ đáng tin cậy để tham khảo.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 276 Nguyễn Văn Linh, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
        Điện thoại:
        1900 633 428 & 023 6374 7068

        Email: cskh@htj.vn

        Website: https://www.huythanhjewelry.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/huythanhjewelry/

        Gọi điện
        Nhẫn cưới của Huy Thanh Jewelry
        Nhẫn cưới của Huy Thanh Jewelry
        Nhẫn cưới của Huy Thanh Jewelry
        Nhẫn cưới của Huy Thanh Jewelry
      • Top 4

        Thế Giới Kim Cương Đà Nẵng

        Thế giới Kim Cương là một thành viên của tập đoàn DOJI - ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng về lĩnh vực trang sức. Thế giới Kim Cương là một trong những công ty hàng đầu Việt Nam chuyên về kinh doanh kim cương nhập khẩu và sản xuất trang sức, nơi quy tụ các thương hiệu đẳng cấp và uy tín như Unique, Yokyo, Zela, Lucky Star... Thế giới Kim Cương Đà Nẵng thuộc hệ thống 85 cửa hàng bao phủ khắp 34 tỉnh thành trên cả nước. Đến với công ty, khách hàng được tận hưởng một phong cách mua sắm sang trọng, lịch lãm, đẳng cấp thời thượng mà chỉ có được từ những thương hiệu nổi tiếng và chuyên nghiệp.


        Khách hàng đến với Thế giới Kim Cương sẽ được tiếp đón nồng hậu từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, am hiểu sản phẩm. Ngoài ra, các chuyên viên kỹ thuật của showroom luôn sẵn sàng đáp ứng tốt nhất các yêu cầu về tư vấn, sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng sản phẩm của khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • Số 6 Nại Nam, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
        • 74 Bạch Đằng, P. Hải Châu 1, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
        • Số 255-257 Hùng Vương, P. Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
        • 910A Ngô Quyền, P. An Hải Bắc, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

        Điện thoại: 1800 779 999

        Email: info@thegioikimcuong.vn

        Website: https://thegioikimcuong.myharavan.com

        Fanpage: www.facebook.com/thegioikimcuong/

        Cửa hàng Thế Giới Kim Cương Đà Nẵng
        Cửa hàng Thế Giới Kim Cương Đà Nẵng
        Cửa hàng Thế Giới Kim Cương Đà Nẵng
        Cửa hàng Thế Giới Kim Cương Đà Nẵng
      • Top 5

        SJC

        Gọi điện

        Xu hướng hiện nay, các cặp đôi chuẩn bị kết hôn thường chọn lựa một cặp nhẫn cưới đơn giản nhưng vẫn tinh tế, sang trọng đánh dấu được sự kiện lớn nhất của cuộc đời. Nắm bắt được tâm lý này, Công ty TNHH MTV Vàng bạc Đá quý Sài Gòn - SJC đã đem đến nhiều bộ sưu tập cưới cho ngày trọng đại của các cặp đôi thêm phần ý nghĩa và hạnh phúc.


        SJC được biết tới là một trong những công ty lớn và uy tín trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh và kinh tế về vàng, bạc, đá quý tại Việt Nam. Công ty được thành lập từ năm 1988 và hiện nay có trụ sở chính tại TPHCM. Sản phẩm chính của công ty là các sản phẩm đá quý, trang sức vàng bạc cao cấp như nhẫn, khuyên tai, vòng cổ, dây chuyền,... được sản xuất và gia công bằng công nghệ hiện đại và được đảm bảo chất lượng bởi đội ngũ thợ có kinh nghiệm và tay nghề cao.


        Nếu bạn còn đang băn khoăn chưa biết nên chọn một cặp nhẫn cưới như thế nào, thì hãy đến với các Cửa hàng của SJC, các cặp đôi sẽ được tư vấn và thử đeo tất cả những mẫu mã mới nhất của SJC, ngoài ra SJC sẽ hỗ trợ tư vấn đặt mẫu thiết kế riêng dành cho các cặp đôi.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        • 185 Nguyễn Văn Linh, Nam Dương, Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 023 6358 4567
        • 169 Hùng Vương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 023 6386 6667
        Email: info@sjc.com.vn
        Website: https://sjc.com.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/sjcsaigon
        Gọi điện
        SJC
        SJC
        SJC
        SJC
      • Top 6

        Hạnh Hòa Jewelry & Diamond

        Gọi điện

        Hạnh Hòa Jewelry & Diamond là công ty đi đầu trong lĩnh vực sản xuất trang sức đá quý. Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong ngành kinh doanh vàng bạc đá quý và kim cương, công ty đã bắt nhịp cùng xu thế kinh doanh mới. Với phương châm "uy tín – hiện đại – chuyên nghiệp" Hạnh Hòa Jewelry & Diamond đã từng bước khẳng định một thương hiệu mạnh với trụ sở kinh doanh lớn, đa dạng mẫu mã, mặt hàng và điều đặc biệt công ty luôn lấy chữ tín làm triết lý kinh doanh.


        Tất cả các sản phẩm đều được làm từ những nguyên liệu chất lượng cao và được thiết kế độc đáo, sang trọng, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Cửa hàng cũng có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, thân thiện và tận tình hướng dẫn khách hàng chọn lựa sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích của mỗi người.


        Công ty xác định sứ mệnh là mang đến cho khách hàng một vẻ đẹp thuần khiết chuẩn mực khi sử dụng các sản phẩm trang sức của công ty. Hạnh Hoà Jewelry & Diamond hiện trưng bày lên đến hơn 300 mẫu nhẫn cưới và đa dạng chủng loại. Đến với công ty, bạn chắc chắn sẽ hài lòng với sự chọn lựa của mình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 133-135-137 Hùng Vương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
        Điện thoại: 0905 444 229

        Email: hanhhoajd@gmail.com

        Website: https://www.hanhhoa.vn

        Fanpage: www.facebook.com/HanhHoaJD/

        Gọi điện
        Trang sức tại Hạnh Hòa Jewelry & Diamond
        Trang sức tại Hạnh Hòa Jewelry & Diamond
        Trang sức tại Hạnh Hòa Jewelry & Diamond
        Trang sức tại Hạnh Hòa Jewelry & Diamond
      • Top 7

        Ngọc Thịnh Jewelry

        Gọi điện

        Ngọc Thịnh Jewelry chủ yếu chuyên về mảng trang sức cưới và các trang sức nhập khẩu từ Nhật Bản. Khi mua hàng tại Ngọc Thịnh Jewelry, bạn sẽ không tốn quá nhiều thời gian trong việc chọn lựa vì đã có sự gợi siêu tận tình từ các bạn nhân viên để có thể mua được những sản phẩm ưng ý nhất. Bạn hãy yên tâm về các sản phẩm của Ngọc Thịnh Jewelry nha, vì ở đây cũng được đánh giá là nơi uy tín nhất để mua kim cương thiên nhiên kiểm định đó.


        Ngọc Thịnh Jewelry với nhiều tủ trưng bày hàng ngàn mẫu mã, nằm trên mặt tiền tuyến đường mua sắm, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng khu vực ngoại thành tham quan, lựa chọn các mẫu nhẫn cưới độc đáo, trẻ trung, năng động cũng như hưởng các dịch vụ sau bán hàng. Bên cạnh đó, Ngọc Thịnh Jewelry cũng là một trong các cửa hàng trang sức có đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao và phong cách phục vụ chuyên nghiệp của Kim Ngọc Thủy


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 289 Trưng Nữ Vương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

        Điện thoại: 023 6382 3193

        Email: lienhe@ngocthinh-holdings.com

        Website: ngocthinh-jewelry.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/NgocThinhJewelry

        Gọi điện
        Ngọc Thịnh Jewelry
        Ngọc Thịnh Jewelry
        Ngọc Thịnh Jewelry
        Ngọc Thịnh Jewelry



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy