Top 4 Cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn đẹp nhất Tiền Giang

  1. Top 1 Tiệm Trang Phục Bích Vân
  2. Top 2 Trang Phục Biểu Diễn Ngọc My
  3. Top 3 Trang phục Phương Duy-Cai Lậy
  4. Top 4 Tiệm cô Nhi

Top 4 Cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn đẹp nhất Tiền Giang

Bạn là người đam mê nghệ thuật, đặc biệt là ca - múa - kịch. Và bạn đang muốn tìm một địa chỉ uy tín để thuê trang phục. Vậy thì hãy cùng Toplist tìm hiểu về ... xem thêm...

  1. Với đa dạng sản phẩm, mẫu mã, chủng loại, chất lượng cực kỳ tốt, cùng với giá thuê hợp lý, phải chăng, Tiệm Trang Phục Bích Vân đang là điểm đến lý tưởng được nhiều đoàn nghệ thuật, học sinh - sinh viên trên địa bàn tại tỉnh Tiền Giang ưa thích và lựa chọn.


    Tiệm Trang Phục Bích Vân chuyên cho thuê các loại trang phục, đạo cụ biểu diễn sân khấu, chụp hình, bưng quả. Nhận đặt đồng phục, áo dài may sẵn theo yêu cầu. Đặc biệt, mùa trung thu năm nay, tiệm đang có rất nhiều mẫu áo cổ trang cho các bạn lựa chọn và phối hợp để có bộ trang phục xinh đẹp và lộng lẫy nhất khi hóa thân thành Hằng Nga nữa nhé!

    Mặt khác, với số lượng luôn sẵn sàng, trang phục mới, sạch đẹp, Tiệm Trang Phục Bích Vân hoàn toàn có đủ khả năng để đáp ứng được bất cứ nhu cầu nào của khách hàng dù là người khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 31/6 đường Nguyễn Ngọc Ba, phường 6, Mỹ Tho, Tiền Giang (hẻm 3, trường Chính Trị, gần cầu Rạch Miễu).

    Điện thoại: 0908 470 631 (gặp cô Vân).

    Giờ mở cửa: Từ 8 giờ đến 21 giờ (nghỉ trưa từ 11 giờ đến 13 giờ).

    Fanpage: https://www.facebook.com/trangphucbichvan

    Gọi điện
    Tiệm Trang Phục Bích Vân
    Tiệm Trang Phục Bích Vân
    Tiệm Trang Phục Bích Vân
    Tiệm Trang Phục Bích Vân

  2. Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn với câu hỏi nên thuê trang phục biểu diễn ở đâu tại Tiền Giang thì Trang Phục Biểu Diễn Ngọc My cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời.

    Trang Phục Biểu Diễn Ngọc My là địa chỉ lí tưởng với đầy đủ các loại trang phục từ truyền thống đến hiện đại cho mọi đối tượng từ trẻ em đến người lớn. Nơi đây có đủ trang phục phù hợp với từng concept, từng chương trình, và mọi thể loại biểu diễn cũng như từng sở thích của tất cả các bạn. Đặc biệt các sản phẩm trang phục biểu diễn được đảm bảo về cả kiểu dáng và chất liệu giúp người mặc thoải mái mà đồ vẫn chuẩn form đẹp.


    Đến với Trang Phục Biểu Diễn Ngọc My, bạn sẽ được tư vấn tận tình bởi nhân viên có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực biểu diễn, nghệ thuật. Đặc biệt, bạn sẽ vô cùng hài lòng và thích thú bởi sự đa dạng mẫu mã, kích cỡ và thường xuyên được cập nhật theo xu thế mới của ngành nghệ thuật giải trí với giá rất sinh viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: X.Song Bình, Huyện Chợ Gạo, Tỉnh Tiền Giang

    Điện thoại: 0368 813 463

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100092581901896

    Gọi điện
    Trang Phục Biểu Diễn Ngọc My
    Trang Phục Biểu Diễn Ngọc My
    Trang Phục Biểu Diễn Ngọc My
    Trang Phục Biểu Diễn Ngọc My
  3. Trang phục Phương Duy là địa chỉ chuyên cho thuê các loại phục trang phục biểu diễn dành cho cả người lớn và trẻ em tại khu vực Cai Lậy nói riêng cũng như tại Tiền Giang nói chung. Toàn bộ trang phục, đạo cụ, phụ kiện ở đây đều đảm bảo chất lượng, đa dạng về màu sắc, kích thước, phù hợp với mọi yêu cầu của khách hàng hiện nay.


    Tất cả các loại trang phục có mặt tại Trang phục biểu diễn Bảo My đều vô cùng mới, độc, lạ, đa dạng, nhiều mẫu đẹp cho bạn tha hồ chọn lựa cho các buổi biểu diễn của mình. Một số loại trang phục rất được ưa chuộng tại đây như áo dài nữ các kiểu, áo dài cách tân nam, trang phục múa truyền thống, váy cách điệu,... tất cả đều luôn có sẵn với số lượng lớn sẵn sàng cho khách thuê.

    Đến với Trang phục Phương Duy, bạn sẽ luôn cảm thấy hài lòng về chất lượng trang phục đảm bảo tính thẩm mỹ cao, phối màu nghệ thuật, đồ luôn sạch và mới. Hơn thế nữa, bạn còn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình của những chuyên viên giàu kinh nghiệm giúp đưa ra quyết định lựa chọn trang phục có phong cách phù hợp nhất cho biểu biểu diễn của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ấp 6 xã Phú Cường, huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang

    Điện thoại: 0356 304 326

    Fanpage: https://www.facebook.com/trangphucphuongduy

    Gọi điện
    Trang phục Phương Duy-Cai Lậy
    Trang phục Phương Duy-Cai Lậy
    Trang phục Phương Duy-Cai Lậy
    Trang phục Phương Duy-Cai Lậy
  4. Nếu bạn đang có nhu cầu thuê trang phục biểu diễn nhưng không biết nơi đâu cho thuê vừa chất lượng lại vừa phải chăng tại Tiền Giang thì Tiệm cô Nhi cũng là một lời gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


    Tiệm chuyên cho thuê áo dài, Việt phục, đầm nàng thơ cùng nhiều trang phục biểu diễn phục vụ cho các chương trình ca múa nhạc, văn nghệ hay chụp ảnh sống ảo... Tất cả các sản phẩm đều vô cùng mới, độc, lạ, đa dạng, nhiều mẫu đẹp cho bạn tha hồ chọn lựa.


    Giá thuê trang phục biểu diễn tại Tiệm cô Nhi rất hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều người. Dịch vụ cho thuê trang phục biểu diễn của cửa hàng được đánh giá cao bởi quy trình đơn giản, nhanh chóng, thuận tiện cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 39D Lê Văn Thạnh, Phường 7, Tp. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang

    Điện thoại: 0353 588 619

    Fanpage: https://www.facebook.com/tiem.co2nhi

    Gọi điện
    Tiệm cô Nhi
    Tiệm cô Nhi
    Tiệm cô Nhi
    Tiệm cô Nhi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy