Top 9 Cửa hàng đồ vintage "chất" nhất tại Hà Nội

Vũ Thu Huyền 67947 0 Báo lỗi

Phong cách vintage mang đến hình ảnh những cô nàng điệu đà, nữ tính nhưng cũng đầy phóng khoáng bay bổng. Có vô vàn cửa hàng quần áo phong cách vintage tại Hà ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vintage Boutique

    Gọi điện

    Thời trang có thể được coi là một phần của cuộc sống hàng ngày, mọi người đều mong muốn khoát lên trên mình những bộ trang phục rực rỡ hoặc những trang phục có tông màu trầm, từ đó thể hiện được con người cũng như lối sống của chính bản thân mình. Đặc biệt là đối với phụ nữ việc lựa chọn được những trang phục phù hợp cho chính bản thân mình cũng vô cùng quan trọng. Hôm nay,Đúng như cái tên Vintage Boutique, ở đây có vô vàn đồ mang phong cách vintage, từ quần áo, giày dép đến túi xách độc đáo, không hề cũ rích mà rất trẻ trung. Cửa hàng giành được rất nhiều sự ưu ái của các tín đồ vintage bởi những mặt hàng vô cùng độc đáo. Tuy nhiên, cửa hàng bày trí sản phẩm có chút lộn xộn nên khi tìm đồ, bạn sẽ phải lựa chọn tìm kiếm nếu không sẽ bỏ phí mất món đồ ưng ý đó.


    So với nhiều cửa hàng khác, giá cả ở Vintage Boutique cao hơn đôi chút từ 100 đến 200 nghìn đồng cho các loại áo và từ 350 nghìn đồng trở lên cho áo khoác mùa đông, nhưng chất lượng sản phẩm thì khỏi phải bàn. Ghé thăm cửa hàng trong khoảng thời gian từ 8 giờ sáng đến 10 giờ tối mỗi ngày nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 932 Đường Láng, Hà Nội

    Hotline:

    • Tra cứu đơn hàng, đổi COD: 0379 786 606
    • Giải quyết khiếu nại: 0387 354 145

    Email: vintage.boutique.932@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/vintageboutique.hn/?ref=page_internal
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 22:00

      Gọi điện
      Vintage Boutique
      Vintage Boutique
      Vintage Boutique
      Vintage Boutique

    • Top 2

      Min House

      Gọi điện

      Chỉ mới bắt đầu hoạt động từ năm 2014 nhưng cho đến nay Min House đã mở rộng hoạt động lên tới 3 cửa hàng đặt trên những tuyến phố sầm uất của Hà Nội. Min House chuyên bán buôn, bán lẻ các sản phẩm quần áo secondhand xuất xứ Nhật, Hàn. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy cho mình những sản phẩm phong cách vintage chính hiệu, phóng khoáng và hấp dẫn, dịu dàng và nữ tính, đảm bảo sẽ không tìm thấy chiếc thứ 2. Đặc biệt, các trang phục ở đây chắc chắn sẽ phù hợp với nhiều bạn trẻ hiện đại ngày nay, bởi lẽ Min House luôn bắt kịp xu hướng cũng như sở thích của các bạn trẻ ngay nay.


      Vì là hàng tuyển chọn nên quần áo tại Min House luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất tuy giá có hơi cao hơn các shop vintage khác đôi chút, từ 150 nghìn đồng trở lên cho các loại quần áo bình thường và khoảng 350 nghìn đồng trở lên cho các loại áo khoác mùa đông. Cửa hàng mở cửa rất sớm, từ 8 giờ sáng và đóng cửa lúc 10 giờ tối nên rất dư dả thời gian cho những bạn bận cả ngày mà đến tối mới rảnh để đi shopping.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Số 16 - 18 Trần Quý Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội
      • Số 168 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội
      • Số 15 Trần Quý Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội
      • Số 51 Đản Dị, Đông Anh, Hà Nội

      Điện thoại: 0379 095 659

      Email: min.leo237@gmail.com

      Website: https://minhouse.com.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/minhouse.vintage/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

        Gọi điện
        Min House
        Min House
        Min House
        Min House
      • Top 3

        The Mint

        Gọi điện

        Địa chỉ tiếp theo đây sẽ khiến bạn phải choáng ngợp với cách bày trí cửa hàng cũng như thái độ nhiệt tình của nhân viên ở đây, ngoài ra còn nhiều trang phục đẹp dành cho bạn. The Mint là một địa chỉ mà các bạn nên ghi vào danh sách các cửa hàng ưu thích của chính bạn, tại đây có vô vàng các sản phẩm với nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau,... The Mint mở cửa từ 9 giờ sáng đến 10 giờ tối, chuyên đồ vintage, đồ secondhand xuất xứ Nhật, Hàn, Mỹ và châu Âu. Một trong những điều ấn tượng nhất khi bước vào cửa hàng của Mint đó là không gian. Không gian của The Mint cực khoa học với khu vực với từng khu vực: khu sơ mi trắng, khu sơ mi caro, khu áo jeans, khu áo len, khu váy, chân váy... riêng biệt, không hề lộn xộn, trông rất dễ chịu.


        Quần áo ở đây qua tuyển chọn được giặt là cẩn thận nên rất thơm tho với mức giá nhẹ nhàng chỉ từ 100 nghìn cho áo sơ mi, cao nhất là 400 nghìn đồng cho áo khoác. Ngoài quần áo, The Mint còn bán các mặt hàng phụ kiện như túi xách nhưng là đồ mới với giá rất phải chăng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 266 Thái Hà, Hà Nội

        Điện thoại: 0333 008 698

        Email: themintworkshop@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/themintworkshop/

        Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

          Gọi điện
          The Mint
          The Mint
          The Mint
          The Mint
        • Top 4

          Tổ Kén Vintage

          Gọi điện

          Tất tần tật hàng hóa của Tổ Kén đều là hàng Secondhand Nhật, Hàn, US trong đó có vô số brand nổi tiếng như Gap, HM, Forever21, Uniqlo, Zara... được tuyển chọn cẩn thận từ chất liệu đến từng đường kim mũi chỉ. Với khuynh hướng tối giản, đây có thể được coi là một trong những xu hướng thời trang trong tương lai, những trang phục tối giản, vừa đủ có thể giúp các chị em được tôn lên những đường nét nhẹ nhàng cũng như tạo cảm giác thoải mái cho người đối diện, nắm bắt được điều này Tổ Kén cũng đang đẩy mạnh những trang phục phù hợp với khuynh hướng trong tương lai này.


          Đến với Tổ Kén Vintage, bạn tha hồ săn lùng những mẫu thiết kế mang đậm phong cách Vintage với họa tiết cực độc khó mà đụng hàng. Và bên cạnh đó, các sản phẩm của shop đều là hàng second hand được tuyển chọn tỉ mỉ thích hợp với các cô nàng cá tính, có gu thời trang phá cách. Shop có không gian rộng, với tông màu trắng chủ đạo làm cho các trang phục vintage của shop luôn được nổi bật.


          Mỗi sản phẩm chỉ có duy nhất một mẫu cho một chiếc nên đảm bảo về độ độc cho các cô gái, mà mức giá chỉ từ 110 nghìn đồng cho các loại áo, khá rẻ phải không nào. Ghé thăm Tổ Kén trong khung giờ từ 9 giờ sáng đến 10 giờ tối nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 114 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
          • Số 4 Ngõ 82 Nguyễn Phúc Lai, Đống Đa, Hà Nội

          Điện thoại: 0829 993 330 & 0338 073 366 & 0338 943 366

          Email: Token.csonline@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/token.vintage/

            Gọi điện
            Tổ Kén Vintage
            Tổ Kén Vintage
            Tổ Kén Vintage
            Tổ Kén Vintage
          • Top 5

            2hand giá rẻ

            Gọi điện

            Địa chỉ tiếp theo sau đây mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn đó là 2hand, đây là cửa hàng chuyển về các đồ vintage với nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau, bên cạnh đó giá cả phù hợp tại đây cũng có thể là một lý do khiến bạn phải lui tới đây nhiều lần. Hàng hóa của cửa hàng 2hand được tuyển chọn từ Korea, Japan, USA và Italy mở cửa từ 8 giờ 30 đến 10 giờ tối mỗi ngày. Vì là hàng tuyển nên rất sạch sẽ, đảm bảo chất lượng, ít khi có đồ bị hư hỏng. Quần áo tại đây được lựa chọn rất có gout, đẹp và theo mốt, thậm chí không nói thì ko biết đây là đồ 2hand.


            Mức giá ở đây cũng khá mềm, chỉ từ 120 nghìn đồng cho quần áo và 250 nghìn đồng trở lên cho áo khoác. Cửa tiệm quần áo này chính vì vậy mà rất được lòng những người trẻ. Nhân viên tại đây cũng vô cùng nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn những mẫu hàng mới cho khách hàng, nghe và hiểu được mong muốn của khách hàng để đưa ra các trang phục phù hợp nhất cho khách hàng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ:

            • 133 Đông Các, Đống Đa, Hà Nội
            • 172 Nguyễn Văn Tuyết (ngõ 53 Yên lãng cũ), Đống Đa, Hà Nội

            Điện thoại: 0984 931 581 & 0963 416 555

            Fanpage: www.facebook.com/2handgiare.com.vn/

            Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

              Gọi điện
              2hand giá rẻ
              2hand giá rẻ
              2hand giá rẻ
              2hand giá rẻ
            • Top 6

              Magenta Vintage

              Gọi điện

              Không gian của shop Magenta Vintage khá rộng nên lượng quần áo tại đây được bày trí thoáng vô cùng với những dãy kệ cao và rộng rãi. Tuy nhiên, shop chỉ có 1 phòng thử đồ nên những ai muốn thử đồ sẽ phải xếp hàng đợi đến lượt. Phong cách quần áo vintage được tuyển chọn tại Magenta Vintage có nét độc đáo hơn so với các cửa hàng đồ second hand khác.


              Đa phần trang phục mang hơi hướng vintage rộng, dài và phóng khoáng, vì vậy nên khá kén người mặc. Một trong các sản phẩm được khách hàng quan tâm tại Magenta Vintage đó là: Váy yếm Jina, với dạng váy yếm vuông vắn biscuit có thêm màu mới mát lạnh sảng khoái, chất liệu nhung tăm mỏng cộng với form rộng đủ thoáng cho mùa hè và shop vẫn giữ nguyên phần nút nhựa màu cam như hai con mắt.


              Bên cạnh đó, shop còn có nhiều sản phẩm giầy dép, túi xách rất độc đáo với một mức giá khá dễ chịu chỉ từ 100 nghìn đồng trở lên là bạn đã có thể sở hữu một chiếc áo ưng ý rồi. Ghé thăm cửa hàng trong khoảng thời gian từ 9 giờ sáng đến 9 giờ tối nhé!


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: Tầng 2, Số 6 Hàng Đậu, Hòa Kiếm, Hà Nội

              Điện thoại: 0384 129 919

              Email: magenta.vintage2012@gmail.com

              Website: https://magentavintage.vn/

              Fanpage: www.facebook.com/Magenta.Vintage/

              Shopee: shopee.vn/magentavintage.vn

              Giờ mở cửa: 10:00 - 19:00

                Gọi điện
                Magenta Vintage
                Magenta Vintage
                Magenta Vintage
                Magenta Vintage
              • Top 7

                Vintage clothing

                Gọi điện

                Tiếp tục một địa chỉ mà Toplist tin chắc rằng các quý cô nên lưu lại để thường xuyên ghé thăm, lựa chọn cho mình những bộ trang phục đẹp phù hợp với bản thân. Vintage Clothing là điểm mua sắm các set sơ mi, chân váy và len Vintage độc đáo không sợ đụng hàng mà bạn không nên bỏ qua. Shop luôn có sẵn những set đồ được mix & match cực chất và sành điệu dành đảm bảo nhìn vào là "mê tít" ngay lập tức giúp bạn tiết kiệm được "khối thời gian" suy nghĩ cách mix đồ Vintage thế nào để không bị sến và lỗi mốt, đây cũng là một trong những điểm hấp dẫn nhất khi đánh giá về Vintage Clothing shop. Nhân viên tại đây vô cùng nhiệt tình, luôn tận tình tư vấn cho khách hàng những sản phẩm phù hợp nhất.


                Ưu điểm thứ hai của shop chính là mức giá cực "hạt dẻ", chỉ từ 100.000 - 200.000 đồng là bạn có ngay set đồ Vintage tiêu chuẩn và ấn tượng để dạo phố cùng bạn bè hay xuất hiện nổi bật trong các bữa tiệc rồi. Hãy thử ghé thăm shop và cảm nhận sự khác biệt trong sản phẩm shop cung cấp nhé.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 648 Đường Láng, Trung Hoà, Đống Đa, Hà Nội

                Hotline: 0822 223 890
                Email:
                bibohouse230890@gmail.com

                Fanpage: www.facebook.com/VintageClothingHN/

                Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

                Gọi điện
                Vintage clothing
                Vintage clothing
                Vintage clothing
                Vintage clothing
              • Top 8

                Tổ Cú

                Gọi điện

                Một trong những địa chỉ mà dành cho các bạn ưa thích những bộ trang phục vintage tại Hà Nội đó chính là Tổ Cú. Các trang phụ tại đây thì được bày la liệt trên sàn, khách tới tha hồ lựa chon. Dù là cửa hàng nhưng cảm giác giống như đi chợ sale, tuy nhiên như vậy lại mang đến cảm giác rất gần gũi và thoải mái. Đồ vintage ở đây khá rẻ, chất lượng tầm tầm vào đợt sale, giá cả phù hợp nhưng không vì thế mà chất lượng sản phẩm đi xuống mà thay vào đó Tổ Cú rất cẩn thận trong từng sản phẩm khi đưa ra cho khách hàng của mình, điều này được thể hiện qua từng đường may, cũng như các chất liệu vãi, màu sắc rất tỉ mỉ, do đó bạn đừng lo lắng về chất lượng sản phẩm tại đây nha.


                Ngược lại, nếu đến đây vào một ngày bất ngờ, không gặp phải ngày sale nào cả thì lại khác, cực nhiều đồ độc và đẹp, nhất là ren. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được món đồ vintage ưng ý, đồ Hàn Quốc đẹp với giá cả vô cùng tốt chỉ từ 100 nghìn trở lên cho quần áo và khoảng 80 nghìn cho khăn len. Bạn có thể đến Tổ Cú để mua sắm trong khoảng từ 9 giờ sáng đến 8 giờ tối tất cả các ngày trong tuần.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: Số 35 Đường Quan Hoa, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

                Điện thoại: 0932 357 999

                Email: info@lemo.eco

                Website: https://www.lemo.eco/

                Fanpage: www.facebook.com/tocu.vn/

                Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

                  Gọi điện
                  Tổ Cú
                  Tổ Cú
                  Tổ Cú
                  Tổ Cú
                • Top 9

                  Chăn Con Công

                  Gọi điện

                  Có thể nói cửa hàng quần áo vintage Chăn Con Công là một trong những cửa hàng tiên phong trong việc đồ second hand nhưng được chăm chút như mới, được giặt là cẩn thận, vô cùng thơm tho. Mặt hàng chính của cửa hàng là quần áo, giầy dép, túi xách xuất xứ từ Nhật và Châu Âu. Điều đặc biệt là tại đây còn có các sản phẩm thủ công được làm bởi người Việt, đơn cử là những chiếc túi hình vỏ chăn con công như chính tên gọi của cửa tiệm. Bên cạnh đó, nhân viên tại đây cũng vô cùng nhiệt tình tư vấn cho khách hàng, trên cơ sở trao đổi mong muốn của khách hàng nhân viên sẽ đưa ra các tư vấn phù hợp nhất đối với khách hàng khi đến với Chăn Con Công.


                  Những món đồ tại Chăn Con Công được phân loại tùy theo từng chất lượng và mức giá khác nhau, dao động từ 180 nghìn đồng trở lên với quần áo, từ 100 nghìn đồng trở lên với khăn, dễ dàng cho bạn khám phá. Tuy nhiên, giày dép của cửa tiệm này có mức giá khá cao, có đôi lên tới 750 nghìn đồng, bạn sẽ phải lăn tăn đôi chút về giá nhưng chất lượng thì hoàn toàn yên tâm nhé! Tiệm chăn con công mở cửa từ 9 giờ sáng đến 9 giờ tối tất cả các ngày trong tuần.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: Số 37 Đào Duy Từ, Hà Nội

                  Điện thoại: 0983 650 745

                  Email: chan.con.cong.vintage@gmail.com

                  Fanpage: www.facebook.com/chan.con.cong/

                  Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

                    Gọi điện
                    Chăn Con Công
                    Chăn Con Công
                    Chăn Con Công
                    Chăn Con Công



                  Công Ty cổ Phần Toplist
                  Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                  Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                  Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                  Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                  Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy