Top 10 Homestay mang phong cách vintage siêu đẹp tại Hà Nội

Hải Ngân 1258 0 Báo lỗi

Giữa lòng thủ đô đông đúc, náo nhiệt đâu đó vẫn có những không gian yên bình, tĩnh lặng kèm theo một chút hoài cổ. Đó chính là những homestay mang đậm phong ... xem thêm...

  1. Lẩn khuất trong một con ngõ nhỏ tại Cầu Giấy, một trong những trái tim của Hà Nội. Ở giữa thủ đô bộn bề, kiếm tìm một hương vị mới của Hà Nội thì bạn phải ghé qua Lala House - Homestay Ha Noi mang trong mình đầy sự mới mẻ sẽ chắc chắn cho bạn những trải nghiệm khó quên. Lala House - Homestay Ha Noi không phải chỉ đơn giản là Homestay mà còn là là gia đình, là sự an nhiên lưu giữ đối với bất cứ ai đến và đi.


    Lala House - Homestay Ha Noi luôn chú trọng đến chất lượng của mỗi căn phòng từ thiết kế đến cách bày trí đồ dùng bên trong căn phòng sao cho hài hòa và bắt mắt nhất có thể. Căn nhà xinh xắn với thiết kế nội thất tối giản nhưng đầy đủ bếp núc, tivi kết hợp với ban công thoáng đãng khiến tâm hồn con người như được thư giãn tối đa. Homestay với đa dạng kiểu phòng từ 2 người đến nhóm bạn tụ tập. Còn chần chừ gì nữa? Hãy đến ngay Lala House để có ngay một không gian vintage nhẹ nhàng, ấm cúng, một căn phòng đầy đủ tiện nghi và cùng chill thật chill để xóa đi những bộn bề cuộc sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 629/25 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội
    • 167/1 Dương Quảng Hàm, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/Lalahouse.homestayhanoi

    Điện thoại: 0926 668 558 & 0568 668 558

    Email: Minhhung9989m@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Lalahouse.homestayhanoi

    Gọi điện
    Lala House - Homestay Ha Noi
    Lala House - Homestay Ha Noi
    Lala House - Homestay Ha Noi
    Lala House - Homestay Ha Noi

  2. Bạn đang tìm một nơi lưu trú cho kỳ nghỉ dưỡng, hay tìm căn hộ, phòng kép kín để đi công tác dài ngày, sửa nhà, gần các bệnh viện K, Phụ Sản, Việt Đức, Mắt...hay mục đích khác...tại trung tâm phố cổ Hà Nội, thuận tiện đi lại, đầy đủ trang thiết bị nội thất, không gian bếp với đầy đủ tiện nghi, nơi thoáng đảng nhiều ánh sáng để thư giản lúc rỗi. Sunny Homestay - Khách sạn Phố Cổ Hà Nội đáp ứng được tất cả các yêu cầu đó của bạn?


    Sunny Homestay - Khách sạn Phố Cổ Hà Nội nằm trong một toà nhà kiểu thuộc địa Pháp, ngay trung tâm Phố cổ, chỉ với 3 phút đi bộ đến Hồ Hoàn Kiếm, chợ đêm. Tất cả các phòng được thiết kế theo phong cách Vintage, có cửa sổ, ban công. Phòng được thiết kế kép kín, ban công, cửa sổ đầy ánh nắng. Sunny Homestay có các tiện ích đầy hiện đại: Đầy đủ trang thiết bị. Không gian bếp siêu to khổng lồ 3 - 4 phòng có thể cùng nấu một lần , vừa nấu cơm vừa tán chuyện. Có nơi để xe máy ngày và đêm, miễn phí dùng máy giặt, có sân phơi quần áo tầng thượng,... và nhiều tiện ích khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 64A Hàng Bồ, Quận Hoàn Kếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0382 773 456 & 0964 401 644

    Email: mochihomestayhanoi@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/mochihomestayhanoi

    Gọi điện
    Sunny Homestay - Khách sạn Phố Cổ Hà Nội
    Sunny Homestay - Khách sạn Phố Cổ Hà Nội
    Sunny Homestay - Khách sạn Phố Cổ Hà Nội
    Sunny Homestay - Khách sạn Phố Cổ Hà Nội
  3. Top 3

    Chủ Nhật Cafe & Homestay Hà Nội

    Gọi điện

    Thánh đường của “Hội sống ảo” là đây. Chủ Nhật Cafe & Homestay Hà Nội là một trong những homestay Hà Nội giá rẻ được chăm chút tỉ mỉ từng góc trong căn nhà. Đó là sự kết hợp kiến trúc của Hà Nội những năm 90 với Hội An cổ kính và Sapa thơ mộng. Gam màu nhẹ nhàng, cách bày trí của Chủ Nhật Cafe & Homestay Hà Nội đem lại cảm giác thoải mái ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mỗi góc trong Chủ Nhật Cafe & Homestay Hà Nội đều có thể cho bạn một tấm ảnh tuyệt đẹp. Tuy là homestay Hà Nội giá hạt dẻ nhưng chất lượng của Chủ Nhật Cafe & Homestay Hà Nội thì tuyệt vời!

    Bên cạnh đó, với vị trí đắc địa nằm gần chợ Ngã Tư Sở, du khách có thể tham quan và thưởng thức những món ăn ẩm thực xung quanh khu vực sôi động này. Có thể giá của Chủ Nhật Cafe & Homestay Hà Nội cao hơn những homestay được giới thiệu ở trên nhưng đặc biệt chất lượng dịch vụ và lối bày trí phong cảnh ở đây sẽ hoàn toàn làm bạn hài lòng. Chỉ cần tham khảo hình ảnh, trải nghiệm của những người đã từng đặt chân đến đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Ngõ 41 Đường Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0333 607 620
    Email: chunhat.cafe.homestay@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/HomestayHaNoi1
    Gọi điện
    Chủ Nhật Cafe & Homestay Hà Nội
    Chủ Nhật Cafe & Homestay Hà Nội
    Chủ Nhật Cafe & Homestay Hà Nội
    Chủ Nhật Cafe & Homestay Hà Nội
  4. Hope Homestay Hà Nội mang hơi hướng lãng mạn và lịch sự, khoác trên mình một gam màu vàng trắng kết hợp với các vật dụng bằng gỗ hay những mảng tường decor bằng những viên gạch hoa văn xưa, mang đến không gian nhẹ nhàng thư thái. Hope Homestay Hà Nội vừa mang trong mình nét văn hóa truyền thống xa xưa, vừa có những góc phòng sang trọng, hiện đại.

    Với khách du lịch nước ngoài thì không gian hoài cổ nơi sảnh chờ là không gian họ ưa thích nhất. Đến với Hope Homestay Hà Nội, được đắm mình với quang cảnh một Hà Nội thập niên trước là trải nghiệm thú vị. Khoảng thềm lát gạch với hoa văn nổi bật của kiến trúc cổ có đặt bộ bàn ghế uống nước cũng cổ không kém. Sáng sáng, thưởng một tách trà thơm, nhâm nhi một miếng bánh ngọt dõi theo con phố cổ nhỏ hẹp bên ngoài khiến hồn ta thanh tịnh bình yên. Tone màu ấm khiến du khách cảm giác được không gian ấm cúng, gần gũi nhưng cũng không kém phần sang trọng, thoáng đãng và sạch sẽ. Điểm nhấn của căn phòng nằm ở sự sắp xếp tinh tế với những đồ nội thất bằng mộc gam màu trầm. Đây đó là những bó hoa khô rải rác, những giỏ mây, đồ gốm, đều khiến mỗi góc phòng đều là những điểm đắt giá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Ngách 60/381 Nguyễn Khang, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0822 826 668 & 0852 342 003

    Email: nthn23042003@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/lesor995

    Gọi điện
    Hope Homestay Hà Nội
    Hope Homestay Hà Nội
    Hope Homestay Hà Nội
    Hope Homestay Hà Nội
  5. Căn hộ Langmandi Homestay tọa lạc ở khu phố cổ (236 Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội) , cảm giác thanh lịch và tự nhiên. Không gian sáng tạo thơ mộng lãng mạn được tạo ra bởi tình yêu của chủ nhà với những cây lớn. Những bức tường kính tạo ra không gian lãng mạn có thể nhìn thành phố và đường phố từ bốn hướng. Những khoảnh khắc đẹp trong ngày. Trời nắng hoặc mưa. Nơi hoàn hảo cho mọi khoảnh khắc. Nhà bếp ấm cúng, ấm cúng mang đến cảm giác sống thanh lịch lấy cảm hứng từ những đồ trang trí được làm bởi chủ nhà.


    Tại mỗi phòng của Langmandi Homestay đều có tên gọi hoa mỹ và phong cách trang trí khác nhau nhưng có điểm chung là có một bức tường kính lớn ở mặt tiền để bạn thưởng thức trà hoặc cà phê mỗi sáng và một bữa tối lãng mạn với bạn bè. Tại đây luôn trang bị đầy đủ các tiện nghi để mang đến cho bạn sự thoải mái nhất. Langmandi có một TV lớn với Netflix để bạn có thể xem những bộ phim nổi tiếng. Nếu bạn yêu thích phong cách sống tự nhiên, tin chắc rằng bạn sẽ yêu thích cây trong phòng chính. Tất cả các đồ trang trí được thực hiện bởi chủ nhà với tình yêu lớn. Hy vọng bạn và gia đình sẽ cảm thấy thoải mái và hạnh phúc khi khám phá Hà Nội. Đó là điều quan trọng để bạn tận hưởng không khí trong lành và lối sống yên tĩnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 236 Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 638 462

    Email: langmandi.service@pathland.vn

    Website: https://langmandi.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Langmandi-Homestay-2022966937966336/

    Gọi điện
    Langmandi Homestay
    Langmandi Homestay
    Langmandi Homestay
    Langmandi Homestay
  6. Nhà Của Bu - Homestay Hà Nội là một căn nhà khá cổ điển, nằm trên phố Lý Nam Đế khu Hàng Mã. Nhìn bên ngoài, Nhà Của Bu - Homestay Hà Nội không có vẻ gì là một căn hộ cho thuê mà giống như một ngôi nhà riêng tư. Vậy nên, ghé Hà Nội mà ở Nhà Của Bu - Homestay Hà Nội thì cảm giác như được ở nhà vậy. Nằm ở vị trí lý tưởng tại quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội, Nhà Của Bu - Homestay Hà Nội rất thuận lợi để di chuyển đến các địa điểm nổi tiếng.

    Phòng bếp, nhà vệ sinh thì không có gì đặc sắc nhưng lại có cảm giác y như nhà của bạn. Vì vậy cho nên bạn sẽ không cảm thấy lạ lẫm lắm. Nơi đây là một ngôi nhà khá mới nhưng lại thích sử dụng nội thất cổ điển, đặc biệt là những món đồ được gỗ, những vật trang trí với hoa văn và tone màu cổ điển,… Nhà Của Bu - Homestay Hà Nội cũng dùng gạch bông bắt mắt để làm điểm nhấn trên tường. Nhà Của Bu - Homestay Hà Nội có phòng riêng thoải mái cho 2 người. Giường nệm ấm áp, cửa sổ thoáng gió. Phòng Nhà Của Bu - Homestay Hà Nội còn có cả chiếc ghế tựa đung đưa đung đưa đặt cạnh kính trắng để đọc sách rất chill.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12A Lý Nam Đế, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0965 912 865
    Email: nhacuabu@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/homestaynhacuabuhanoi
    Gọi điện
    Nhà Của Bu - Homestay Hà Nội
    Nhà Của Bu - Homestay Hà Nội
    Nhà Của Bu - Homestay Hà Nội
    Nhà Của Bu - Homestay Hà Nội
  7. Top 7

    Satori Homestay

    Gọi điện

    Satori Homestay mang một nét đặc trưng nhất của những căn nhà phố cổ đó là diện tích hơi nhỏ. Tuy nhiên, khi bước vào, bạn sẽ cảm nhận ngay được sự ấm cúng, dễ chịu đến từ từng góc nhỏ của ngôi nhà. Dù diện tích nhỏ nhưng Satori Homestay vẫn có phòng khách, bếp, sân thượng với đầy đủ tiện nghi. Không gian của Satori Homestay mang hơi hướng hiện đại mà vẫn đậm chất Hà Nội xưa. Những tông màu được sử dụng tại homestay này đều rất rõ nét và tưởng chừng có chút không hợp với nhau.


    Satori Homestay gồm có 6 phòng ngủ, 2 phòng nằm trên 1 tầng và dùng chung phòng vệ sinh. Mỗi phòng đều được trang trí theo một cách khác nhau. Có phòng thì tối giản hết các chi tiết, có phòng thì thổ cẩm hường hoè, nhưng nhìn chung dịu mắt vô cùng. Những đồ dùng từ tủ, ghế, bàn, gương, móc treo đều được thiết kế đóng bằng gỗ mộc mạc, đơn giản xếp đặt ngăn nắp, tạo một cảm giác bình yên vô cùng. Tầng thượng là cả một không gian thoáng mát, êm thắp đèn sáng lung linh luôn ấy. Các bạn có thể tha hồ ngồi thư giãn, thưởng trà, ngắm nhìn những dãy nhà ngói đỏ đặc trưng của Hà Nội xưa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 26 Nam Ngư, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3972 7005

    Email: satori.homestay@gmail.com

    Website: http://www.bysatori.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/satorihomestay/

    Gọi điện
    Satori Homestay
    Satori Homestay
    Satori Homestay
    Satori Homestay
  8. Top 8

    Lii’s Homestay

    Gọi điện

    Bạn đang tìm một homestay nghỉ dưỡng đẹp gần khu vực Hồ Tây? Lii’s Homestay sẽ là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn cho bạn! Với không gian và dịch vụ đẳng cấp, tinh tế, chu đáo đến từng chi tiết nhỏ, Lii’s Homestay chinh phục hoàn toàn mọi nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách trong và ngoài nước. Qua bài viết này bạn sẽ hiểu rõ hơn về điều đó. Hãy cùng chúng mình khám phá Lii ngay thôi nào! Hạng phòng Fresh Nature được thiết kế theo phong cách bohemian mang lại không gian nghỉ dưỡng không giới hạn cho mọi trải nghiệm của khách hàng.


    Sân vườn Lii’s Homestay có bồn tắm sứ sang trọng ngoài trời là điểm nhấn được yêu thích nhất của Fresh Nature. Phòng Moroccan ấm cúng, đầy mê hoặc với tông màu mận trầm lắng và những vật dụng điệu nghệ được bày trí ngăn nắp, đầy nghệ thuật. Phong cách kiến trúc Bắc Phi giúp cho du khách có được không gian nghỉ dưỡng mộc mạc nhưng mới lạ và tràn đầy năng lượng. Bamboo là không gian nghỉ dưỡng cực chill cho những tâm hồn yêu thích sự lãng mạn, thư thái. Giường ngủ của Bamboo làm bằng các thân tre lớn với khung màn liễu rủ tuyệt đẹp. Một sofa trải dài dọc theo cửa kính lớn và một chiếc ghế tựa siêu yêu là những điểm cộng đặc biệt của hạng phòng này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 9C Ngách 12/2 Đặng Thai Mai, Quận Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0941 462 155

    Email: Liihomestay2020@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/LiisHomestay

    Gọi điện
    Lii’s Homestay
    Lii’s Homestay
    Lii’s Homestay
    Lii’s Homestay
  9. Nép mình trên một con phố nhỏ nằm ngay trung tâm phố cổ Hà Nội, lựa chọn ở lại tại Annie’s Little HaNoi, du khách có thể dễ dàng đi bộ tham quan các phố phường, ngắm nhìn khung cảnh nhộn nhịp của Hà Nội. Nơi đây là một ngôi nhà nhỏ với bộ bàn ghế làm bằng mây tre đan, bộ ấm chén giản dị, có một chút màu lá xanh, tường màu vàng cổ kính bên những chiếc cửa sổ gỗ. Đến đây, bạn thực sự đang được đắm chìm trong một không gian của Hà Nội cổ xưa.


    Các phòng nghỉ tại nhà khách được trang bị TV màn hình phẳng, máy điều hòa, bàn làm việc và phòng tắm riêng với đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Một số phòng của Annie's Little HaNoi còn có sân hiên. Nhân viên lễ tân thông thạo cả tiếng Anh và tiếng Việt. Đây chắc chắn là địa điểm mà bạn và gia đình nên khám phá để có những trải nghiệm tốt đẹp nhất khi đặt chân đến Hà Nội. Chắc chắn, bạn sẽ rất ấn tượng với phong cách của những ngôi nhà ở đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 9 Ngõ Hài Tượng, Tạ Hiện, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0377 437 086

    Email: anniehome09@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/annieslittlehanoi/

    Gọi điện
    Annie's Little HaNoi
    Annie's Little HaNoi
    Annie's Little HaNoi
    Annie's Little HaNoi
  10. Ben Homestay thả thính những ai mê mẩn phong cách lãng mạn pha chút cổ điển nhưng lại không kém phần sang trọng. Ben Homestay là một trong những homestay được lòng khách du lịch và người dân Hà Thành. Mỗi phòng tại Ben Homestay được trang trí theo cách riêng, từ cổ điển, cá tính cho đến trang nhã, lịch thiệp. Không gian tại Ben Homestay thoáng mát, sạch sẽ với vật dụng được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp sẽ đem đến cho bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu khi sử dụng dịch vụ lưu trú tại đây.


    Ben Homestay mang đến cho bạn cảm giác gần gũi như đến với chính ngôi nhà của bạn vậy, một không gian đan xen giữa sự lãng mạn với nét hiện đại, vừa trang trọng lại vừa thơ mộng để bạn có thể tận hưởng hơi thở yên bình. Tại fanpage, Ben Homestay cũng chủ đông cập nhật hình ảnh chân thật của phòng ở để khách hàng tham khảo. Nhân viên tư vấn, đặt phòng cũng vô cùng thân thiện với khách hàng - đây cũng là một điểm nổi bật của Ben Homestay đấy. Hơn nữa, homestay còn mang hướng decor rất hiện đại, tinh tế với tông màu sáng, tạo cảm giác thoải mái cho mọi du khách mỗi khi tới đây lưu trú.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: S101 Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội

    Điện thoại: 0945 369 494

    Email: Phamhnhung1994@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083480285098

    Gọi điện
    Ben Homestay
    Ben Homestay
    Ben Homestay
    Ben Homestay



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy