Top 12 đặc điểm của người phụ nữ cực kì mạnh mẽ

Vân Vân 2333 0 Báo lỗi

Nhiều người lầm tưởng phụ nữ mạnh mẽ là những người cứng đầu, ương ngạnh thậm chí "chưa ngoan" bởi họ có vẻ không coi đàn ông ra gì và có những nét "đàn ông" ... xem thêm...

  1. Phụ nữ càng mạnh mẽ thì càng xem công việc là ưu tiên hàng đầu. Ngay cả khi họ có phải chia tay hay ly hôn trong đau khổ, thậm chí xung quanh họ đều là những chuyện khiến họ muốn phát điên thì họ vẫn luôn xem công việc là ưu tiên hàng đầu. Với phụ nữ mạnh mẽ, làm việc là để kiếm tiền, có tài chính là một loại sức mạnh, có tiền là sự khẳng định giá trị và kiêu hãnh của bản thân.

    Bởi thế, phụ nữ mạnh mẽ luôn là những người có niềm đam mê không ngơi nghỉ với công việc. Họ có thể khóc ban đêm và sáng mai vẫn kiên cường trong hàng tá việc phải làm. Họ có thể yếu đuối khi khổ đau, đau buồn nhưng chắc chắn vẫn giữ được cái đầu lạnh khi làm việc. Với phụ nữ mạnh mẽ, thất tình hay ly hôn cũng không chết được, nhưng thất nghiệp thì chắc chắn sẽ không thể sống nổi!


    Với những người phụ nữ mạnh mẽ, dù trời đất có sụp đổ, dù xung quanh họ là hàng tá vấn đề lằng nhằng khiến họ đau đầu nhức óc thì công việc đối với họ vẫn là ưu tiên số một. Làm việc để kiếm tiền, độc lập về kinh tế là thứ nhất, thứ hai là để khẳng định bản thân mình là người có ích, có trí tuệ, thứ ba là để đóng góp cho cộng đồng những trí tuệ mà họ có. Bởi vì 3 điều trên luôn rõ ràng trong bản thân những người phụ nữ này nên họ cực kì đam mê công việc.

    Ảnh minh họa ( Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa ( Nguồn Internet)

  2. Bạn sẽ không thể hiểu được nội tâm của một người phụ nữ mạnh mẽ, nếu cô ấy không chủ động để bạn thấy. Phụ nữ mạnh mẽ luôn có một cá tính độc lập và một vẻ bề ngoài lạc quan như không thể bị điều gì tổn thương. Nhưng thật ra phụ nữ càng mạnh mẽ thì càng mang nhiều sóng gió trong lòng. Đúng hơn chính là họ giỏi chịu đựng, càng trải qua thương tổn càng học được cách bình thản và dửng dưng.

    Phụ nữ mạnh mẽ cũng biết đau biết buồn như người khác nhưng họ giỏi giấu kín, khéo léo để không một ai thấy được nội tâm. Và họ cũng chẳng tự hào gì khi được gọi là một người phụ nữ kiên cường. Vì thật ra không ai biết sự mạnh mẽ của họ đã phải đánh đổi bao nhiêu vấp ngã và nước mắt.


    Không dễ gì hiểu được tiếng lòng của họ nếu bạn không phải là người tâm giao tri kỉ. Tuýt phụ nữ mạnh mẽ, cá tính luôn tỏa ra một vẻ khí chất độc lập, tự tin, yêu đời, tưởng chừng như không có một điều gì có thể khiến cô ấy tổn thương và gục ngã. Nói đúng ra thì cô ấy giỏi chịu đựng, trải qua nhiều nỗi đau và tự học cách cân bằng cuộc sống. Đau buồn ai chẳng có nhưng cô ấy giấu kín nó khéo léo đến mức không ai có thể nhận ra.

    Ảnh minh họa ( Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa ( Nguồn Internet)
  3. Phụ nữ mạnh mẽ luôn muốn kiểm soát mọi chuyện xung quanh mình, là người đương đầu với những khó khăn. Bởi thế, cô ấy luôn muốn quản lý chi tiêu của bản thân hay gia đình. Họ rạch ròi, rõ ràng và thậm chí có phần lạnh lùng tàn nhẫn trong phút giây nào đó. Nhưng thật sự những gì họ làm đều là vì một mục tiêu là giữ yên bình cho bản thân. Bởi giữa một cuộc sống thiên biến vạn hóa khó lường, phụ nữ mạnh mẽ chỉ tin vào bản thân mình. Đàn ông có thể là của người khác, nhưng tiền phải là của mình.

    Cô ấy luôn kiểm soát được mọi vấn đề nên cũng không lấy làm ngạc nhiên khi cô ấy là người là chủ cán cân chi tiêu của gia đình. Chồng/bạn trai có thể là của người khác nhưng tiền nhất định phải là của mình. Nhờ có độc lập về kinh tế nên phụ nữ mạnh mẽ luôn đẹp và sang trọng.

    Ảnh minh họa ( Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa ( Nguồn Internet)
  4. Người phụ nữ mạnh mẽ luôn biết cân bằng nhu cầu của bản thân và nhu cầu của những người xung quanh. Họ luôn biết mình thích gì, muốn gì và cần làm gì.


    Với một người phụ nữ mạnh mẽ, không điều gì quan trọng hơn việc làm chủ bản thân. Với họ, nhu cầu hay lợi ích của ai cũng không quan trọng bằng điều mình muốn. Họ không thực dụng nhưng chắc chắn đủ thực tế để bảo vệ mình. Họ có thể yêu và hy sinh, nhưng không bao giờ cam chịu thiệt thòi. Một người phụ nữ mạnh mẽ luôn yêu thương bản thân trước nhất, hơn là sống vì đàn ông.


    Ảnh minh họa ( Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa ( Nguồn Internet)
  5. Đứng trước mọi việc, mọi tình huống học luôn thẳng thắn, chính trực, ngay thẳng. Họ ghét sự vòng vo, luẩn quẩn và không rõ ràng.


    Vì họ là người có tâm tính quyết liệt cho nên khi đứng trước một khó khăn nào đó, dây thần kinh sợ hãi của họ sẽ bị đứt, vì thế họ sẽ chiến đấu đến cùng cho dù kết quả có ra sao đi chăng nữa. "Thắng làm vua", thua thì được một bài học, kiểu gì họ cũng được chẳng mất gì cả!

    Ảnh minh họa ( Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa ( Nguồn Internet)
  6. Đừng ngạc nhiên khi họ sẵn sàng chủ động “tán” đàn ông. Họ luôn biết bày tỏ sự yêu mến của mình với một ai đó mà ít khi ngần ngại. Nếu yêu họ sẽ nói yêu, nếu không họ sẽ từ chối thẳng thừng. Với họ sự ỡm ờ, đong đưa là không hề có. Người đàn ông mà họ yêu thường là một người hoang dã và bất quy tắc hơn họ, thông minh và hiểu biết hơn hoặc ngang bằng.


    Họ yêu sâu sắc, yêu đến cùng nhưng khi nhận ra cuộc tình đã nhuốm màu nhạt nhẽo hoặc bế tắc, họ sẽ không ngần ngại mà buông tay. Trái tim họ cũng biết đau lúc ấy nhưng họ biết làm thế nào để chấm dứt nỗi đau này và đặc biệt không ai có thể biết được lòng họ đang tan vỡ. Họ hiểu rằng tất cả các mối quan hệ rồi sẽ dừng lại ở một thời điểm nào đó và việc họ cần là phải biết tự chủ, yêu thương và trân trọng lấy chính bản thân mình.


    Với phụ nữ mạnh mẽ, họ luôn tâm niệm những mối quan hệ đều có thời hạn nhất định. Đến một thời điểm nào đó, họ phải quay về là chính mình tự chủ và trân quý bản thân. Cũng bởi suy nghĩ này mà họ thường mang tiếng là bất cần, không xem ai ra gì, thậm chí là tàn nhẫn. Nhưng với phụ nữ mạnh mẽ, nếu họ không nghĩ cho mình thì còn đợi ai, và họ yếu đuối để ai xem?

    Ảnh minh họa ( Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa ( Nguồn Internet)
  7. Đồng ý là chúng ta ai cũng có những hoài bão cho riêng mình. Nhưng bạn biết không, việc đặt quá nhiều mục tiêu ngoài-tầm với sẽ khiến cho chúng ta cảm thấy rất áp lực. Một khi không đạt được điều mình mơ ước, bạn dễ cảm thấy thất vọng về bản thân và dần trở nên bối rối, chán nản. Mọi niềm hy vọng dường như bay đi đâu hết, đến mức, bạn chẳng còn biết làm gì với cuộc đời.


    Nếu bạn quá cầu toàn, bạn sẽ tạo áp lực lên chính bản thân mình. Người phụ nữ mạnh mẽ hiểu được điều đó. Họ đặt mục tiêu vừa sức thôi nhưng chắc chắn có thể đạt được mục tiêu đó. Họ biết chia nhỏ công việc và phân bổ thời gian hợp lý. Với họ, thành công rất quan trọng, nhưng tận hưởng cuộc sống cũng quan trọng không kém.

    Ảnh minh họa ( Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa ( Nguồn Internet)
  8. Việc đem bản thân ra so sánh với người khác chẳng mang lại điều gì tốt đẹp cả. Bạn còn nhớ lúc nhỏ, mình ghét phải nghe điệp khúc “con nhà người ta” đến mức nào không? Vậy thì hà cớ gì tự bạn lại đi so sánh mình và người khác.


    Sự so sánh này sẽ đi theo hai hướng. Hoặc là bạn sẽ trở nên đố kỵ với người mà bạn cho rằng thành công hơn mình, hoặc bạn sẽ cảm thấy tự ti, thua kém. Cho nên, thay vì hờn trách cuộc đời bất công, người phụ nữ mạnh mẽ sẽ biết học hỏi từ người khác để có thể trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.

    Ảnh minh họa ( Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa ( Nguồn Internet)
  9. Chúng ta được nuôi nấng với quan niệm rằng, nếu bạn nói về thành công của chính mình, bạn là một người yêu bản thân và huênh hoang. Nhưng thực tế không phải vậy. Để đạt được thành công trong bất cứ lĩnh vực nào, chắc chắn, bạn đã phải cố gắng rất nhiều.


    Vì thế, hãy cứ tự hào đề cập đến những thành quả bạn đạt được. Bạn cần hiểu rõ sự khác nhau giữa hai khái niệm tự hào chính đáng và tự cao. Biết đâu, trong lúc bạn nói về thành công của mình với đôi mắt lấp lánh, bạn đã truyền được cảm hứng cho một người nào đó.

    Ảnh minh họa ( Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa ( Nguồn Internet)
  10. Không ai là hoàn hảo. Tận sâu bên trong, ai cũng biết mình có điểm yếu. Có người sẽ phớt lờ nó, có người cố gắng che giấu, có người lại thoải mái thể hiện và đôi khi còn biết biến điểm yếu thành thế mạnh của mình. Thỉnh thoảng, chúng ta cần chia sẻ điểm yếu của mình với người mà ta tin tưởng. Biết đâu, bạn sẽ nhận được những lời khuyên chân tình và mối quan hệ của hai bạn sẽ phát triển tốt đẹp.


    Những người phụ nữ mạnh mẽ hiểu rõ bản thân đủ để họ có thể tự hào về mặt dễ tổn thương của mình. Tuy nhiên, họ không để những điểm yếu chiếm lấy cuộc sống, mà ngược lại, họ tin tưởng vào bản thân nhiều hơn. Họ biết cách làm thế nào để hạn chế điểm yếu và theo đuổi mục tiêu đến cùng.

    Ảnh minh họa ( Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa ( Nguồn Internet)
  11. Cuộc sống không phải là một cuộc đua. Vì thế, việc “hạ bệ” người khác sẽ chẳng làm bạn “cao giá” hơn đâu. Ngược lại, hãy học cách hợp tác và phối hợp với nhau.


    Phụ nữ mạnh mẽ thường làm việc với mọi người như thể tất cả nằm trong một đội. Nếu thành công, tất cả mọi người đều cảm thấy hạnh phúc. Trong trường hợp thất bại, cả nhóm sẽ có thêm kinh nghiệm và có người đồng hành để san sẻ.

    Ảnh minh họa ( Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa ( Nguồn Internet)
  12. Khí chất của một người là sự thể hiện phẩm chất đạo đức và sự phô bày vốn kiến thức sâu rộng. Chỉ có một số người phụ nữ thiếu có tri thức mới thực sự không biết lịch sự. Một câu nói thô tục có thể hủy hoại đi khí chất của một người phụ nữ.


    Một người phụ nữạnh mẽ, quý phái là một người phụ nữ biết cách ứng xử. Lịch sự tao nhã không phải là vì có thân hình đẹp mà chính là vẻ đẹp tâm hồn của họ. Một người phụ nữ có khí chất, ngay cả khi đứng trong đám đông vẫn có thể thu hút sự chú ý của người khác và khiến mọi người cảm thấy hài lòng.

    Ảnh minh họa ( Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa ( Nguồn Internet)




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy