Top 7 Đại lý bán xe ô tô Kia Morning uy tín và bán đúng giá nhất tại TP. HCM

  1. Top 1 KIA Bình Triệu
  2. Top 2 KIA Gò Vấp
  3. Top 3 KIA Tân Sơn Nhất
  4. Top 4 KIA THẢO ĐIỀN
  5. Top 5 KIA Bình Tân
  6. Top 6 Đại lý KIA Trường Chinh
  7. Top 7 Kia Phú Mỹ Hưng

Top 7 Đại lý bán xe ô tô Kia Morning uy tín và bán đúng giá nhất tại TP. HCM

Mai Tuyet Nguyen 2776 0 Báo lỗi

Hiện nay, Kia Morning là dòng xe rất được ưa chuộng và để phát triển tại thị trường Việt Nam Kia đã mở rất nhiều đại lí bán xe chất lượng. Nếu bạn ở tại TP. ... xem thêm...

  1. KIA Bình Triệu là showroom uy tín lâu đời nhất TP.HCM và là một trong số 55 showroom phân phối xe Kia thuộc hệ thống Thaco Kia Khu Vực Nam Bộ. Đại lý KIA Bình Triệu tọa lạc tại số 153 Quốc Lộ 13, Khu Phố 1, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP.HCM.


    • Showroom KIA Thủ Đức sở hữu diện tích gần 3.000 m2 với tổng số vốn đầu tư 29 tỉ đồng, gồm khu trưng bày xe, xưởng dịch vụ và kho cung cấp phụ tùng, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng khu vực TPHCM tham quan, lựa chọn các mẫu xe du lịch Kia trẻ trung, năng động cũng như hưởng các dịch vụ sau bán hàng.
    • Phong cách thiết kế của showroom hiện đại và tiện nghi. Riêng khu vực trưng bày có diện tích hơn 520 m2, đa dạng các dòng xe Kia đang bán chạy tại thị trường Việt Nam như: KIA Morning, KIA Cerato, KIA Optima, KIA Rondo, KIA Sorento, KIA Sedona,..
    • KIA Thủ Đức với xưởng dịch vụ sửa chữa có quy mô gần 2.000 m2, được đầu tư, trang bị máy móc, thiết bị công nghệ hiện đại đáp ứng các như cầu bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa ... Công suất phục vụ sửa chữa tối đa của xưởng lên đến 70 lượt xe mỗi ngày.
    • Bên cạnh đó, KIA Bình Triệu là một trong các showroom có đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao và phong cách phục vụ chuyên nghiệp của Thaco Kia.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 153 Quốc Lộ 13, Khu Phố 1, P.Hiệp Bình Chánh, TP.Thủ Đức, TP.HCM
    Điện thoại:
    0938 807 040
    Email
    : kiabinhtrieu@thaco.com.vn
    Website: https://kiabinhtrieu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/kiabinhtrieu.vn/

    Gọi điện
    KIA Bình Triệu
    KIA Bình Triệu
    KIA Bình Triệu
    KIA Bình Triệu

  2. Showroom Kia Gò Vấp là showroom đạt chuẩn 3S thuộc hệ thống phân phối xe Kia của Thaco Kia tại khu vực nam bộ. Đại lý Kia Gò Vấp tọa lạc tại vị trí số 189 Nguyễn Oanh, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM (gần giao lộ Nguyễn Oanh và Phan Văn Trị), trên diện tích hơn 2300 m2, tổng vốn đầu tư gần 30 tỉ đồng.


    • Quy mô showroom gồm khu trưng bày xe, xưởng dịch vụ và kho cung cấp phụ tùng chính phẩm của Kia. Không gian showroom rộng rãi và thoáng đãng, thuận tiện cho quý khách hàng tham quan, lựa chọn các mẫu xe du lịch Kia trẻ trung, năng động, tiện nghi, cũng như nhận đầy đủ các dịch vụ hậu mãi theo chuẩn Thaco Kia.
    • Riêng khu trưng bày showroom có diện tích gần 800m2, trưng bày đầy đủ các dòng xe Kia: mẫu xe Morning đứng đầu phân khúc A; mẫu hatchback Rio phân khúc B; các mẫu sedan được ưa chuộng hàng đầu là Cerato; mẫu xe thể thao đa dụng và đẳng cấp New Sorento; cùng các mẫu xe nhập khẩu được khách hàng quan tâm như Optima.
    • Xưởng dịch vụ showroom Kia Gò Vấp có diện tích 1400m2 được đầu tư cơ sở vật chất, kỹ thuật hiện đại, bao gồm: khu vực sửa chữa thân vỏ, máy chẩn đoán, máy kiểm tra bình điện, phòng sơn nhanh, phòng sơn sấy, hệ thống pha sơn vi tính, khu đồng sơn xe mới và kho phụ tùng chính hãng.
    • Khách hàng đến với showroom sẽ được tiếp đón nồng hậu từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, am hiểu sản phẩm. Ngoài ra, các chuyên viên kỹ thuật của showroom luôn sẵn sàng đáp ứng tốt nhất các yêu cầu về tư vấn, sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng xe của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 189 Nguyễn Oanh, P.10, Gò Vấp, TPHCM

    Điện thoại: 0938 809 860 & 0938 807 758

    Email: kiagovap.vn@gmail.com

    Website: http://kiagovap.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/kiagovap

    Gọi điện
    Kia Gò Vấp
    Kia Gò Vấp
    KIA Gò Vấp
    KIA Gò Vấp
  3. Showroom KIA Tân Sơn Nhất tọa lạc tại số 07 đường Hoàng Minh Giám, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TPHCM. Đây được xem là vị trí vàng cực kỳ đắc địa khi tiếp giáp Quận Gò Vấp, Quận Tân Bình, Quận Thủ Đức.


    • Đại lý KIA Tân Sơn Nhất đạt tiêu chuẩn 3S của KIA toàn cầu: Cửa hàng KIA Tân Sơn Nhất được THACO đầu tư và thiết kế đảm bào tuân thủ theo tiêu chuẩn 3S của tập đoàn KIA toàn cầu, bao gồm Sales – Service – Spare Part (Bán hàng – Bảo hành, sửa chữa – Phụ tùng chính hãng). Kết hợp với sự đầu tư về cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất cũng như sở hữu đội ngũ nhân viên bán hàng đầy nhiệt huyết. Hứa hẹn đại lý xe KIA Tân Sơn Nhất sẽ tiếp tục trở thành điểm đến mua xe, sử dụng dịch vụ bảo dưỡng hàng đầu tại Sài Gòn.
    • Phòng trưng bày sản phẩm sang trọng: Đại lý KIA Tân Sơn Nhất sở hũu phong cách thiết kế hiện đại, tiện nghi và rộng rãi. Nhờ vậy sẽ mang đến cho khách hàng cảm giác thật thoải mái và luôn yên tâm có nhu cầu tham quan, mua sắm và sử dụng dịch vụ bảo dưỡng. Đây là một trong những Showroom lớn của hãng xe KIA tại thị trường Việt Nam chuyên kinh doanh dòng KIA thuộc chuỗi hệ thống phân phối của tập đoàn THACO. Có thể kể tới các dòng sản phẩm KIA với thiết kế ấn tượng, nội thất tinh tế, đa dạng màu sắc, đầy đủ tiện nghi như: KIA Morning, KIA Cerato, KIA Optima, KIA Rondo, KIA Sorento, KIA Sedona… Khi lựa chọn các dòng xe KIA tại Showroom KIA Tân Sơn Nhất, chiếc xe của quý khách sẽ được hưởng chế độ bảo hành 3 năm không giới hạn km (Trừ KIA Morning) theo tiêu chuẩn tập đoàn KIA.
    • Phòng dịch vụ - bảo dưỡng hiện đại: Xưởng dịch vụ của Showroom Đại lý KIA Tân Sơn Nhất được đầu tư theo tiêu chuẩn của KIA Motors với diện tích rộng rãi 2.002 m2. Quy mô phòng sửa dịch vụ gồm khu Sữa chữa nhanh và khu Đồng sơn, máy móc thiết bị hiện đại, tuân thủ quy trình bảo dưỡng được chuẩn hóa. Đặc biệt, giá phụ tùng thay thế cũng như chi phí sử dụng dịch vụ thấp hơn các dòng xe khác trong cùng phân khúc.
    • Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản: Showroom Đại lý KIA Tân Sơn Nhất cam kết mang lại cho khách hàng chất lượng phục vụ chuyên nghiệp. Tại đây còn có đội ngũ Cố vấn Dịch vụ kinh nghiệm, các Kỹ Thuật Viên được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn tập đoàn KIA toàn cầu. Đại lý ô tô KIA Tân Sơn Nhất mong muốn nâng cao giá trị trong phong cách phục vụ đồng thời thường xuyên đầu tư, nâng cấp các trang thiết bị hiện đại. Nhân viên có kinh nghiệm dày dặn với mong muốn mang lại cho Quý khách hàng sự hài lòng khi tới mua xe và sử dụng dịch vụ. KIA Tân Sơn Nhất có chính sách chăm sóc khách hàng sau bán hàng thuộc hàng tốt nhất so với các hãng xe khác.
    • Mua xe ô tô trả góp tại SR KIA Tân Sơn Nhất: Showroom KIA Phú Nhuận còn hỗ trợ khách hàng mua xe ô tô trả góp giúp bạn dễ dàng mua được chiếc xe yêu thích phục vụ công việc và nhu cầu đi lại hàng ngày. Mua xe KIA trả góp là giải pháp tối ưu cho những ai dự tính mua xe ô tô trong tương lai nhưng hiện đại chưa đủ khả năng tài chính.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 07 Hoàng Minh Giám, P. 9, Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0938 807 607

    Email: kiatansonnhat@gmail.com

    Website: https://kiatansonnhat.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/kiatansonnhathochiminh/

    Gọi điện
    KIA Tân Sơn Nhất
    KIA Tân Sơn Nhất
    KIA Tân Sơn Nhất
    KIA Tân Sơn Nhất
  4. Ngày 16 tháng 5 năm 2019, Showroom KIA Quận 2 chính thức chào đón khách hàng với khuôn khổ định hướng theo mô hình 3S (bán hàng, dịch vụ và phụ tùng), nằm trong chiến lược phát triển lâu dài và tăng nhận diện thương hiệu Kia tại thị trường Việt Nam nói chung cũng như khu vực TP. HCM nói riêng.


    • Toạ lạc tại số 03 Quốc Hương, Phường Thảo Điền, ngay trung tâm Quận 2, KIA Quận 2 được thiết kế theo phong cách hiện đại, mang màu sắc chủ đạo KIA đỏ - trắng trẻ trung với tổng diện tích hơn 3.300 m2 bao gồm 3 khu vực chính: Phòng trưng bày, Khu văn phòng, Khu vực xưởng dịch vụ và phụ tùng. Sở hữu vị trí giao thông thuận lợi, đại lý Kia Thảo Điền tự hào khi trở thành đại lý tiếp theo với hệ thống nhận diện thương hiệu mới, nổi bật và nhất quán, đồng thời đem lại cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm và chăm sóc xe ô tô tuyệt vời nhất.
    • Với sự xuất hiện chính thức của KIA Thảo Điền, tổng số showroom trên toàn quốc của Kia Việt Nam đã được nâng lên thành con số 51. Trong suốt thời gian qua, Kia Motors Việt Nam đã và đang nỗ lực để đáp ứng mong muốn của khách hàng trong bối cảnh nhu cầu về xe Kia tại thị trường này đang tăng cao, qua việc không ngừng mở rộng hệ thống showroom và đại lý, đặc biệt là tại khu vực Tp. HCM.
    • Đến với KIA Thảo Điền, khách hàng sẽ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn 3S của Kia bao gồm bán hàng (Sales), bảo hành – bảo dưỡng – sơn sửa (Service) và cung cấp phụ tùng chính hiệu (Genuine Spare Parts); cũng như được hướng dẫn, chăm sóc tận tình bởi đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, tận tình, giàu kinh nghiệm và kỹ năng chuyên môn cao.
    • Với những nỗ lực không ngừng, Kia Việt Nam đã khép lại một năm tài chính 2018 với doanh số gần 30.000 xe, tăng trưởng đến 36% so với hơn 22.000 xe bán ra năm 2017. Trong đó, ba mẫu xe được nhiều khách hàng tin chọn nhất chính là Morning, Cerato và Sedona.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 03 Quốc Hương, P. Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0911 728 866

    Email: kia.thaodien.kd@thaco.com.vn

    Website: http://kiathaodien.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/kiathaodien.vn

    Gọi điện
    KIA THẢO ĐIỀN
    KIA THẢO ĐIỀN
    KIA THẢO ĐIỀN
    KIA THẢO ĐIỀN
  5. Kia Bình Tân tọa lạc tại 309A Kinh Dương Vương, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TPHCM. Showroom Kia Bình Tân được thành lập từ 21/06/2007 là một trong những Showroom lớn kinh doanh dòng xe du lịch Kia được ra đời đầu tiên trong chuỗi hệ thống Showroom. Trong năm 2012 Kia Bình Tân đã được xây dựng tu bổ và hiện tại là Showroom Kia chuyên biệt lớn nhất tại TPHCM được xây dựng theo chuẩn Kia toàn cầu.


    • Showroom Kia Bình Tân có tổng diện tích 8.229 m2 nằm ngay Quận Bình Tân, nơi có mật độ dân số đông và phát triển mạnh trong thời gian gần đây. Vì vậy, rất tiện lợi cho quý khách hàng có thể lựa chọn chiếc xe mình yêu thích với màu sắc như ý.
    • Đại lý Kia Bình Tân sở hữu phong cách thiết kế mới, hiện đại, tiện nghi rộng rãi mang đến cảm giác thật thoải mái, yên tâm khi Quý khách hàng đến tham quan, lựa chọn những dòng xe yêu thích và sử dụng dịch vụ sữa chữa, bảo dưỡng chiếc xe thân yêu của mình.
    • KIA Kinh Dương Vương với xưởng dịch vụ với tổng diện tích khá lớn và rộng rãi bao gồm dịch vụ sửa chữa và bảo trì. Trang thiết bị máy móc hiện đại, công nghệ điện tử tiên tiến nhất hiện nay cùng đội ngũ kỹ thuật viên ưu tú, lành nghề và nhiều năm kinh nghiệm được đào tạo thường xuyên, chuyên nghiệp trong nghiệp vụ nhằm nâng cao kỹ thuật, cập nhật những kiến thức mới nhất với mong muốn mang lại cho quý khách hàng sự hài lòng trong mọi sự cố ngoài ý muốn.
    • Đây là showroom đầu tiên trong toàn hệ thống phân phối của Công Ty Trường Hải tại Tp. Hồ Chí Minh. Chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo dựa vào sự tư vấn chuyên nghiệp và tận tình của đội ngũ nhân viên được tuyển chọn, đào tạo chuyên nghiệp nhằm mang lại cho quý khách hàng khoảng thời gian trải nghiệm tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 75 Võ Văn Kiệt, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 807 102

    Email: srkiabinhtan@gmail.com

    Website: http://www.kiabinhtan.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/kiabinhtan.vn

    Gọi điện
    KIA Bình Tân
    KIA Bình Tân
    KIA Bình Tân
    KIA Bình Tân
  6. Đại lý KIA Trường Chinh tọa lạc tại giao lộ Trường Chinh - Phạm Văn Bạch. Với vị trí cực kỳ đắc địa khi nằm trên trục đường chính, showroom KIA Trường Chinh của Thaco KIA còn được thiết kế tạo thành một không gian thoáng đãng và toát lên sự sang trọng. Nhờ vậy giúp Khách hàng khi đến tham quan mua sắm hay sử dụng dịch vụ tại salon sẽ luôn cảm nhận trước hết là sự thoải mái, tiếp đến là sự chuyên nghiệp cũng như sự hiếu khách từ đội ngũ cán bộ nhân viên của KIA Trường Chinh.


    • Quy mô showroom KIA Trường Chinh: Showroom KIA Trường Chinh thật sự kiêu hãnh khi là một trong những đại lý xe KIA lớn nhất theo nhận diện toàn cầu của tập đoàn KIA Motors thuộc chuỗi hệ thống phân phối của công ty Thaco KIA toàn quốc. Chính vì thế, salon KIA Trường Chinh sẽ nhận được sự đầu tư rất lớn không chỉ về quy mô, trang thiết bị, cơ sở vật chất mà còn là sự đầu tư về nhân sự nhằm đáp ứng nhu cầu mua xe cũng như nhu cầu sử dụng dịch vụ bảo trì bảo dưỡng xe của Khách hàng yêu thích thương hiệu xe KIA từ trước tới nay. Phong cách thiết kế showroom KIA Trường Chinh vẫn quen thuộc trong mắt Khách hàng với 2 tông màu chủ đạo trắng và đỏ tạo nên sự gần gũi và đồng bộ. Salon KIA Trường Chinh được xây dựng trên khu đất rộng 1,870m2, khu trưng bày xe rộng 597 m2, diện tích xưởng dịch vụ, phụ tùng rộng 1,142 m2.
    • Phòng trưng bày sang trọng và khang trang: Đại Lý KIA Tân Phú trưng bày các dòng xe KIA như: KIA Morning, KIA Cerato, KIA Optima, KIA Rondo, KIA Sorento, KIA Sedona,... Khi Khách hàng có nhu cầu mua xe KIA để sử dụng hàng ngày hoặc để chạy dịch vụ, chúng ta sẽ được nhân viên tư vấn kỹ càng và đảm bảo phù hợp với khả năng tài chính cũng như sở thích của bản thân Khách hàng.
    • Xưởng dịch vụ được đầu tư hiện đại: Xưởng dịch vụ phụ tùng của salon KIA Trường Chinh rộng 1,142 m2 với công suất phục vụ từ 50-60 lượt xe mỗi ngày. Khi khách hàng có nhu cầu bảo trì, bảo dưỡng, độ xe KIA thì đại lý xe KIA Tân Phú hoàn toàn đủ khả năng đáp ứng cũng như giúp Khách hàng luôn yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại đây.
    • Đội ngũ cán bộ nhân viên đại lý Kia Trường Chinh chuyên nghiệp tận tâm: Không chỉ có sự đầu tư về mặt hình ảnh showroom, cơ sở vật chất, phòng trưng bày khang trang, phụ tùng chính hãng, thì Showroom KIA Trường Chinh còn không ngừng đầu tư và nâng cao chất lượng dịch vụ về mặt nhân sự. Đội ngũ cán bộ, nhân viên tại KIA Trường Chinh là những người được đào tạo bài bản về kiến thức chuyên môn, có sự tận tâm và nhiệt tình khi phục vụ Khách hàng. Điều này đảm bảo giá trị phục vụ tốt nhất đến khách hàng và khẳng định vị thế của thương hiệu xe Kia tại thị trường Việt Nam nói riêng và đẳng cấp thương hiệu KIA trên toàn cầu.
    • Sự ra đời của showroom KIA Trường Chinh là minh chứng cho sự lớn mạnh của hãng xe KIA: Có thể thấy, tập đoàn Thaco Kia đầu tư xây dựng và phát triển Showroom KIA Trường Chinh là bước tiến nâng điểm bán hàng của hãng xe KIA vượt lên trên 70 hệ thống showroom tại Việt Nam. Qua đó, cho thấy thị trường ôtô Việt Nam ngày càng trở nên quan trọng trong chiến lược phát triển của tập đoàn KIA. Từ đó khẳng định vị thế vững chắc của tập đoàn Thaco KIA - nhà phân phối, sản xuất và lắp ráp các mẫu xe Kia hiện nay tại thị trường Việt Nam. Đại lý KIA Trường Chinh cam kết nhằm mang lại cho khách hàng những sản phẩm xe ôtô Kia và chất lượng dịch vụ tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 38 Chế Lan Viên, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0933 806 366

    Email: kiatruongchinh@gmail.com

    Website: https://www.kiatruongchinh.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/showroomkiatruongchinh

    Gọi điện
    Đại lý KIA Trường Chinh
    Đại lý KIA Trường Chinh
    Đại lý KIA Trường Chinh
    Đại lý KIA Trường Chinh
  7. Toạ lạc trên đại lộ Nguyễn Văn Linh, khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng, Quận 7 – TP.HCM, Kia Phú Mỹ Hưng hiện tại là một trong những Showroom chuyên biệt lớn nhất trong chuỗi hệ thống phân phối của Công ty cổ phần Ô Tô Trường Hải. Đây cũng là Showroom đầu tiên tại Việt Nam và thứ 2 trên thế giới manh hình ảnh nhận diện hoàn toàn mới của Kia Motors được chuẩn hoá năm 2010, đánh dấu đẳng cấp toàn cầu mới (New World – Class) của thương hiệu Kia Motors.


    • Kia Phú Mỹ Hưng được khởi công xây dựng từ tháng 5/2010, chính thức đi vào hoạt động từ cuối năm 2010 và đã nhận được nhiều sự ưu ái từ phía khách hàng.
    • Với vốn đầu tư 220 tỷ đồng, Được xây dựng trên khu đất rộng lớn chiếm 3.445 m², trong đó tổng diện tích sàn là 5.920 m², Showroom đã được các kiến trúc sư chuyên nghiệp nghiên cứu, thiết kế và bố trí không gian một cách một cách thoáng đãng bao gồm Showroom trưng bày xe, Xưởng Dịch Vụ và văn phòng làm việc.
    • Tại đây Khách hàng có thể tự do chiêm ngưỡng đầy đủ những mẫu xe du lịch Kia từ 5 đến 7 chỗ với nhiều màu sắc đa dạng như Kia Picanto, Forte, Carens, Sorento, Rio, Sportage, Optima, … đồng thời luôn luôn nhận được sự hỗ trợ, tư vấn tận tình của cả đội ngũ Nhân viên của tất cả các bộ phận.
    • Kia Phú Mỹ Hưng cam kết nổ sẽ lực hết mình để luôn mang đến cho Quý Khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 314 Nguyễn Văn Linh, P. Bình Thuận, Q.7, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 807 101 & 0938 805 471

    Email: kiaphumyhungthaco@gmail.com

    Website: http://kiaphumyhung.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/kiaphumyhung.vn

    Gọi điện
    Kia Phú Mỹ Hưng
    Kia Phú Mỹ Hưng
    Kia Phú Mỹ Hưng
    Kia Phú Mỹ Hưng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy