Top 3 Đại lý bán xe ô tô Kia Morning uy tín và bán đúng giá nhất tại Đà Nẵng

  1. Top 1 KIA Đà Nẵng
  2. Top 2 KIA Đà Nẵng - Mr Tuấn
  3. Top 3 KIA Phạm Hùng

Top 3 Đại lý bán xe ô tô Kia Morning uy tín và bán đúng giá nhất tại Đà Nẵng

Kiều Nguyễn 46 0 Báo lỗi

Kia là hãng xe tầm trung rất được ưa chuộng nhất hiện nay với nhiều kiểu dáng và mức giá khác nhau. Nếu nói đến Kia chúng ta không thể không nhắc đến Kia ... xem thêm...

  1. Top 1

    KIA Đà Nẵng

    Gọi điện

    KIA Đà Nẵng là một trong những showroom phân phối trực tiếp các dòng xe của KIA Việt Nam. KIA Đà Nẵng sở hữu bộ phận chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp nhằm phục vụ tối ưu nhất nhu cầu của khách hàng. KIA Đà Nẵng tư vấn sản phẩm, bán hàng, bảo hành, bảo dưỡng, dịch vụ, phụ tùng cho thương hiệu xe du lịch Kia như chính sách chuẩn của Kia Việt Nam. KIA Đà Nẵng cam kết cung cấp dịch vụ khách hàng toàn diện và đem lại sự an tâm cho quý Khách hàng khi sở hữu một chiếc xe KIA như ý


    KIA Đà Nẵng cung cấp dòng xe KIA Morning với chính sách giá cũng như những chính sách bảo hành bảo tốt và uy tín nhất. Tại đây khách hàng sẽ được xem sản phẩm và chạy thử xe để đưa ra quyết định dành cho dòng xe mình sẽ mua và sử dụng. Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng KIA Đà Nẵng là những tư vấn viên chuyên nghiệp, luôn được đào tạo về chuyên môn để có thể giải đáp các thắc mắc của khách hàng, tiếp nhận và xử lý thông tin khách hàng một cách nhanh chóng, tiện lợi nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 405 Tôn Đức Thắng, Liên Chiểu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0901 806 797

    Email: cskhnb@thaco.com.vn

    Website: https://dailyxe.com.vn/showroom/dai-ly-kia-lien-chieu-da-nang-862h.html

    Gọi điện
    KIA Morning Đà Nẵng
    KIA Morning Đà Nẵng
    KIA Morning Đà Nẵng
    KIA Morning Đà Nẵng

  2. KIA Đà Nẵng - Mr Tuấn chuyên cung cấp và tư vấn dòng xe KIA Morning với tất cả các phiên bản mới cũ và có chính sách giá hợp lý nhất dành cho khách hàng. Ông chủ là người rất am hiểu về dòng xe KIA nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi tới đây. Đặc biệt, khi khách hàng tìm đến công ty liên doanh ô tô Việt Nam sẽ được chính tư vấn viên từ KIA. Tuy nhiên, với công ty liên doanh ô tô Việt Nam với rất nhiều cá nhân có thể đăng tin vì vậy chúng ta có thể tham khảo thông tin và đưa ra một quyết định đúng đắn nhất.


    Đến với KIA Đà Nẵng - Mr Tuấn chúng ta có thể tìm kiếm các dòng xe KIA Morning cũ với chất lượng tốt và giá cả cạnh tranh để chúng ta có thể tiết kiệm một chi phí khá lớn khi mua xe mới. Đến với KIA Đà Nẵng - Mr Tuấn, quý khách sẽ được hỗ trợ vay ngân hàng 80% phục vụ tận tình chu đáo, bởi hệ thống dịch vụ chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, tay nghề cao, phụ tùng thay thế đảm bảo 100% hàng chính hãng, bảo hành dài hạn. Đại lý KIA Đà Nẵng - Mr Tuấn luôn cam kết mang lại cho quý Khách hàng sự hài lòng tuyệt đối về chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng phục vụ bán hàng và sau bán hàng tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    08 Phạm Văn Đồng, An Hải Bắc, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0934 937 968

    Email: anhtuantrjnh8@gmail.com

    Website: https://dailyxe.com.vn/showroom/dai-ly-kia-da-nang-quan-thanh-khe-da-nang-38h.html

    Gọi điện
    KIA Đà Nẵng - Mr Tuấn
    KIA Đà Nẵng - Mr Tuấn
    KIA Đà Nẵng - Mr Tuấn
    KIA Đà Nẵng - Mr Tuấn
  3. KIA Phạm Hùng tọa lạc tại 27 Phạm Hùng, Phường Hòa Xuân, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng là vị trí trung tâm đắc địa vô cùng thuận lợi cho việc di chuyển nhằm đáp ứng nhu cầu đến mua xe và sử dụng dịch vụ bảo hành bảo dưỡng xe KIA của khách hàng tại đây và các quận lân cận.


    Cửa hàng KIA Phạm Hùng tại Đà Nẵng có khu vực trưng bày với phong cách thiết kế thoáng đãng, sang trọng. Tại đây đang trưng bày và nhận đặt cọc các dòng xe KIA 5 chỗ mới nhất như KIA K3, Sportage, Seltos, Morning, Soluto, K5, Sonet,… xe KIA 7 chỗ gồm có Carens, Sorento, Carnival…


    Khách hàng mua xe tại showroom KIA Phạm Hùng sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi hấp dẫn như lái thử, hỗ trợ vay vốn, trả góp, bảo dưỡng, sửa chữa với 100% phụ tùng chính hãng,... Để giúp cửa hàng KIA Phạm Hùng ngày càng phát triển, tập thể lãnh đạo và nhân viên showroom không ngừng cố gắng nỗ lực để trở thành đại lý mua bán và sử dụng dịch vụ bảo dưỡng uy tín tại Đà Nẵng.


    Cửa hàng KIA Phạm Hùng có xưởng dịch vụ hiện đại với các trang thiết bị tiên tiến để phục vụ cho việc bảo hành bảo dưỡng. Showroom có nhiều khoang chức năng khác nhau cùng kho phụ tùng chính hãng. Xưởng dịch vụ KIA Phạm Hùng còn có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tay nghề giỏi đủ năng lực đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất từ khách hàng. Quy trình bảo dưỡng tại cửa hàng KIA Phạm Hùng được chuẩn hóa để các hoạt động bảo hành bảo dưỡng diễn ra nhanh chóng và chuẩn xác. Đại lý xe KIA Phạm Hùng tại Đà Nẵng sở hữu đội ngũ cố vấn dịch vụ nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm, các kỹ thuật viên của showroom đều có tay nghề cao, được huấn luyện bài bản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Phạm Hùng, P. Hòa Xuân, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0899 490 407
    Website: https://dailyxe.com.vn/showroom/dai-ly-kia-pham-hung-quan-cam-le-da-nang-883h.html
    Gọi điện
    KIA Phạm Hùng
    KIA Phạm Hùng
    KIA Phạm Hùng
    KIA Phạm Hùng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy