Top 3 Đại lý bán xe ô tô Kia Morning uy tín và bán đúng giá nhất tại Đà Nẵng

  1. top 1 KIA Đà Nẵng
  2. top 2 KIA Đà Nẵng - Mr Tuấn
  3. top 3 KIA Phạm Hùng

KIA Phạm Hùng

KIA Phạm Hùng tọa lạc tại 27 Phạm Hùng, Phường Hòa Xuân, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng là vị trí trung tâm đắc địa vô cùng thuận lợi cho việc di chuyển nhằm đáp ứng nhu cầu đến mua xe và sử dụng dịch vụ bảo hành bảo dưỡng xe KIA của khách hàng tại đây và các quận lân cận.


Cửa hàng KIA Phạm Hùng tại Đà Nẵng có khu vực trưng bày với phong cách thiết kế thoáng đãng, sang trọng. Tại đây đang trưng bày và nhận đặt cọc các dòng xe KIA 5 chỗ mới nhất như KIA K3, Sportage, Seltos, Morning, Soluto, K5, Sonet,… xe KIA 7 chỗ gồm có Carens, Sorento, Carnival…


Khách hàng mua xe tại showroom KIA Phạm Hùng sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi hấp dẫn như lái thử, hỗ trợ vay vốn, trả góp, bảo dưỡng, sửa chữa với 100% phụ tùng chính hãng,... Để giúp cửa hàng KIA Phạm Hùng ngày càng phát triển, tập thể lãnh đạo và nhân viên showroom không ngừng cố gắng nỗ lực để trở thành đại lý mua bán và sử dụng dịch vụ bảo dưỡng uy tín tại Đà Nẵng.


Cửa hàng KIA Phạm Hùng có xưởng dịch vụ hiện đại với các trang thiết bị tiên tiến để phục vụ cho việc bảo hành bảo dưỡng. Showroom có nhiều khoang chức năng khác nhau cùng kho phụ tùng chính hãng. Xưởng dịch vụ KIA Phạm Hùng còn có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tay nghề giỏi đủ năng lực đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất từ khách hàng. Quy trình bảo dưỡng tại cửa hàng KIA Phạm Hùng được chuẩn hóa để các hoạt động bảo hành bảo dưỡng diễn ra nhanh chóng và chuẩn xác. Đại lý xe KIA Phạm Hùng tại Đà Nẵng sở hữu đội ngũ cố vấn dịch vụ nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm, các kỹ thuật viên của showroom đều có tay nghề cao, được huấn luyện bài bản.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 27 Phạm Hùng, P. Hòa Xuân, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0899 490 407
Website: https://dailyxe.com.vn/showroom/dai-ly-kia-pham-hung-quan-cam-le-da-nang-883h.html
KIA Phạm Hùng
KIA Phạm Hùng
KIA Phạm Hùng
KIA Phạm Hùng

Top 3 Đại lý bán xe ô tô Kia Morning uy tín và bán đúng giá nhất tại Đà Nẵng

  1. top 1 KIA Đà Nẵng
  2. top 2 KIA Đà Nẵng - Mr Tuấn
  3. top 3 KIA Phạm Hùng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy