Top 5 Dấu hiệu trên bàn tay chứng tỏ bạn là người hay ghen

Băng Tâm 1589 0 Báo lỗi

Từ nhiều đời nay, ông cha ta đã đúc rút được nhiều kinh nghiệm quý báu trong nghiên cứu vận mệnh của con người. Trong số đó thuật xem chỉ ... xem thêm...

  1. Đốt một ngón cái (đốt có móng tay) đại diện cho ý chí và nghị lực của người sở hữu bàn tay đó. Đốt thứ hai ngón cái tượng trưng cho lý lẽ và sự tư duy. Còn đốt thứ ba được tình bao gồm toàn bộ gò kim tinh nằm dưới chân ngón cái, tượng trưng cho tình yêu và dục vọng.


    Người có đốt một ngón cái tròn như hòn bi (trong một bàn tay xấu) thường nổi nóng vì hay có những suy nghĩ tiêu cực, thậm chí dẫn đến hành động thô bạo, mù quáng, hay bị lấn át mất lí trí khó giữ vững sự bình tĩnh của bản thân.

    Đốt một ngón cái tròn như hòn bi
    Đốt một ngón cái tròn như hòn bi

  2. Gò thái âm là gò thể hiện óc tưởng tượng, sự thay đổi tính tình và sự mơ mộng của con người. Gò thái âm còn có tên gọi là cung kiền, chủ về phúc đức của người sở hữu bàn tay đó. Nếu trên gò có nhiều đường rạch cắt ngang, dọc, hoặc đường chỉ như hình lưới thì người đó hay thay đổi tính tình, không hài lòng và hay buồn lo vô cớ.


    Người có gò thái âm bị rạch chằng chịt, càng cho thấy dấu hiệu hay tưởng tượng, suy nghĩ vẩn vơ về những điều mù mờ không đâu và khó khuyên giải.

    Đường chỉ hình lưới trên gò thái âm
    Đường chỉ hình lưới trên gò thái âm
  3. Đường trái tim thể hiện tư tưởng, tình cảm, lý tưởng về tình yêu và lòng tốt của con người. Đường trái tim dài, rộng, sâu đậm, màu đỏ như máu kéo dài xuyên suốt lòng bàn tay vắt ngang từ bên này sang bên kia. Đó là người sống tích cực nhưng ích kỉ. Khi đã yêu hoặc sở hữu một thứ gì đều muốn hoàn toàn chi phối và kiểm soát.


    Nếu cả hai bàn tay đều có đường này (còn gọi là bàn tay chữ nhất) thì còn cho thấy người cực kì si tình, sẵn sàng hi sinh, đánh đổi tất cả vì tình yêu.

    Đường trái tim cắt ngang cả bàn tay
    Đường trái tim cắt ngang cả bàn tay
  4. Gò hoả tinh âm bắt đầu từ dưới gò thuỷ tinh. Nó chia đôi phần bằng nhau với gò thái âm, ở cạnh bàn tay, từ đường trái tim tới đường vòng cổ tay, biểu hiện sự đấu tranh. Bộ ba gò hoả tinh âm, gò hoả tinh dương và cánh đồng hoả tinh thường bổ sung cho nhau, không phải chỉ nói riêng về sự dũng cảm hay không dũng cảm. Tầm quan trọng của chúng còn lớn hơn nữa, vì khi mà những hình thái của gò đều yếu ớt, thì chủ nhân cũng hết sức mảnh khảnh và thiếu tự tin trầm trọng.


    Mặt khác, nếu hình thái của ba gò đều bình thường nhưng xuất hiện đường chỉ đi từ gò hỏa tinh âm đi tới giữa ngón trỏ và ngón giữa thì chủ nhân thường bị mất sự công bằng giữa lương tri và lí trí, tranh đấu một cách vô lí hoặc đôi lúc chẳng cần lí do nào hết.

    Đường chỉ từ gò hoả tinh âm
    Đường chỉ từ gò hoả tinh âm
  5. Vòng kim tinh là đường chỉ đi vòng thành hình bán nguyệt dưới ngón giữa và ngón đeo nhẫn. Vòng kim tinh thường biểu hiện cho khoái cảm, cái nhìn về vẻ đẹp hay nghệ thuật. Nhưng đôi lúc nó còn ảnh hưởng nhiều tới nhục dục nữa. Người có vòng kim tinh xấu như nhiều đường nhỏ chằng chịt, hoặc có tới hai, ba hay bốn vòng thường có cảm xúc trí óc không bình thường dẫn tới tưởng tượng khác lạ, có thể bị ám ảnh bởi nhục dục và tính tình thiếu tự chủ, cáu kỉnh rất khó chịu.


    Một vòng kim tinh xấu còn có thể là trên vòng xuất hiện các dấu hiệu như dấu sao, một vòng tròn, dấu hòn đảo, các nét gạch cắt ngang đường, vòng kim tinh đứt đoạn cắt ngang đường hôn nhân, vòng kim tinh cắt mạnh vào đường định mệnh hoặc đường thái dương...

    Vòng kim tinh bị đứt đoạn chằng chịt
    Vòng kim tinh bị đứt đoạn chằng chịt



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy