Top 10 Dấu hiệu trên bàn tay chứng tỏ bạn có năng khiếu về nghệ thuật

Băng Tâm 9576 0 Báo lỗi

Từ nhiều đời nay, ông cha ta đã đúc rút được nhiều kinh nghiệm quý báu trong nghiên cứu vận mệnh của con người. Trong số đó thuật xem chỉ ... xem thêm...

  1. Ngón tay không có các loại nút (các hình vòng, vòng không đều nhau ở các khớp nối ngón tay về phía mu bàn tay) gọi là ngón tay nhẵn nhụi. Người có ngón tay này dễ có khả năng về nghệ thuật, nhưng dễ bốc đồng hơn và là người suy tưởng. Phán xét mọi người thường chính xác ngay khi mới thoạt nhìn. Người có bàn tay này không thích con số nhưng lại tính toán rất nhanh, do nhạy cảm với mọi việc, mọi công tác nghiên cứu tế nhị.
    Các loại nút trên mu bàn tay
    Các loại nút trên mu bàn tay

  2. Trong bàn tay, ngón trỏ là ngón tay chỉ đường, ra lệnh, quyết định, xung phong chiến đấu. Nó đại diện cho sự công bằng, hoài bão, kiêu ngạo và cả tôn giáo của con người. Còn ngón đeo nhẫn lại tượng trưng cho tài hoa, lý tưởng nghệ thuật và sự cao cả. Một khi ngón đeo nhẫn dài hơn ngón trỏ, tức là người có tài năng, cảm thụ về nghệ thuật vượt trội trong tính cách của mình.

    Ngón đeo nhẫn dài hơn ngón trỏ
    Ngón đeo nhẫn dài hơn ngón trỏ
  3. Ngón giữa đại diện cho định mệnh, số phận của con người. Nếu như đầu ngón giữa hay tốt hơn là tất cả các ngón tay đều có xu hướng ngả về ngón đeo nhẫn, chứng tỏ người sở hữu bàn tay sẵn sàng làm tất cả vì nghệ thuật, vì cái đẹp, say mê con đường nghệ thuật.

    Đầu ngón giữa ngả về ngón đeo nhẫn
    Đầu ngón giữa ngả về ngón đeo nhẫn
  4. Gò thuỷ tinh nằm dưới ngón út nói về trí thông minh, tài hùng biện và tố chất về khoa học tự nhiên. Gò thuỷ tinh ngả về gò thái dương (dưới ngón đeo nhẫn) là kết nối khoa học của sự hùng biện với nghệ thuật. Nghệ thuật được sự thông minh và sự khéo léo hỗ trợ càng dễ đi tới thắng lợi.
    Các gò trên bàn tay
    Các gò trên bàn tay
  5. Nếu ngón tay đeo nhẫn của bạn hình chóp nón tức là bạn biết cách dung hoà, có cái nhìn đúng đắn về nghệ thuật. Còn nếu ngón đeo nhẫn hình vuông thì bạn là người thích nghệ thuật xác thực, nghiêm ngặt trong nghệ thuật, ưa tìm tòi và lí sự trong nghệ thuật; ít có cảm xúc về màu sắc, sự chuyển động và những thể sinh động; có thể là một kiến trúc sư, một nhà hình học giỏi.
    Các loại hình ngón tay
    Các loại hình ngón tay
  6. Đường trí não kết thành hình chẽ song song tức là bạn có cảm nhận dễ dàng, có xúc cảm tốt về ngoại giao, nghệ thuật nói chuyện, trao đổi tế nhị, hiểu biết nhanh nhạy về mọi người, mọi việc. Còn nếu đường trí não kết thành chẽ, có nhánh ngả về cuối bàn tay thì bạn là người có khả năng sáng tạo, yêu thích nghệ thuật, hòa hợp giữa tư tưởng cụ thể và chủ quan.
    Đường trí não kết thành hình chẽ
    Đường trí não kết thành hình chẽ
    Đường trí não kết thành hình chẽ song song
    Đường trí não kết thành hình chẽ song song
  7. Đường thái dương phát nguồn trong gò hoả tinh thì bạn là người thành công nhờ nghị lực, nhất là nhờ tài hùng biện, khéo léo đưa tên tuổi mình tiến tới thành công.
    Đường thái dương
    Đường thái dương
  8. Bàn tay có đường chỉ phát nguồn từ gò thái âm đến gò thái dương cho thấy bạn là người có trí tưởng tượng thuận lợi cho việc thực hiện các khả năng khoa học, nghệ thuật; thành công và thỏa mãn hài hòa phần lớn do vui thú bất ngờ trong cuộc sống của các nghệ sĩ, các nhà hoạt động chính trị trước quần chúng.
    Đường thái dương
    Đường thái dương
  9. Đường thái dương là đường chỉ bắt đầu từ nơi bất kì trên bàn tay lên đến chân ngón đeo nhẫn, tức gò thái dương. Đường này đại diện cho mọi tài năng như: nghệ thuật, kỹ nghệ, thương mại, tài chính, y tế, ngôn luận, ngoại giao... Người có đường chỉ này dài, rõ, sáng sủa và thẳng tắp thì là người sáng dạ, có óc sáng tạo, dễ tập trung tư tưởng để thực hiện mọi khả năng sẵn có; có năng khiếu về nghệ thuật.
    Đường thái dương dài, thẳng, đẹp, rõ ràng
    Đường thái dương dài, thẳng, đẹp, rõ ràng
  10. Đường thái dương kết bằng đường ba chẽ là người có thắng lợi huy hoàng về nhiều mặt và nếu ba chẽ đó đi rõ ràng về ba ngón giữa, ngón đeo nhẫn và ngón út thì người này có năng khiếu về nghệ thuật.
    Đường thái dương kết thúc bằng đường chẽ ba
    Đường thái dương kết thúc bằng đường chẽ ba



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy