Top 5 Địa chỉ bán cửa nhựa composite chất lượng nhất tỉnh Hà Tĩnh

Kim Ngưu 496 0 Báo lỗi

Cửa nhựa Composite là cửa nhựa giả gỗ cao cấp được làm từ nhựa gỗ, đây là một loại nguyên liệu tổng hợp được tạo thành từ bột gỗ và nhựa cùng một số chất phụ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Công ty CP ATA Việt Nam

    Gọi điện

    Thành lập ngày 21/11/2012, Công ty CP ATA Việt Nam là đơn vị chuyên sản xuất và thi công tổng thể về hệ thống cửa và vách kính hàng đầu Việt Nam với thương hiệu Ecosmart.


    Với dòng sản phẩm cửa gỗ nhựa Composite mang thương hiệu Ecosmart: Công ty CP ATA Việt Nam mang đến cho khách hàng một thế giới cửa gỗ đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, đáp ứng mọi nhu cầu về giải pháp cửa bên trong mỗi ngôi nhà. Cửa mang thương hiệu Ecosmart được sử dụng loại vật liệu thông minh với đặc tính chịu nước tuyệt đối, không cong vênh co ngót, không nấm mốc mối mọt và đặc biệt thân thiện với môi trường. Mang vẻ đẹp tự nhiên của gỗ cùng phong cách thiết kế Châu Âu, cửa Ecosmart mang lại sự sang trọng và thẩm mỹ cho mỗi ngôi nhà.


    Tất cả các sản phẩm mang thương hiệu Ecosmart đều được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại, đội ngũ công nhân lành nghề, chuyên nghiệp. Với phương châm không ngừng cải tiến, áp dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, mang đến cho khách hàng những sản phẩm tinh tế và hoàn thiện nhất. Sản phẩm của Công ty CP ATA Việt Nam luôn đem lại cho khách hàng sự trải nghiệm tuyệt vời nhất của sức sáng tạo, đạt được tính thẩm mỹ cao và thoả mãn mọi phong cách thời đại.


    Bằng sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ chăm sóc khách hàng và chế độ bảo hành uy tín, chuyên nghiệp, Công ty CP ATA Việt Nam cam kết mang đến cho khách hàng các giá trị và lợi ích bền vững.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 266 Vũ Quang, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
      Điện thoại: 0981 877 567 & 0962 175 222
      Email: anphat.group2020@gmail.com
      Website: https://www.anphatgroup-ht.com
      Fanpage: www.facebook.com/anphatgroupofficial

      Gọi điện
      Công ty CP ATA Việt Nam
      Công ty CP ATA Việt Nam
      Công ty CP ATA Việt Nam

    • Top 2

      Cửa đẹp Hà Tĩnh

      Gọi điện

      Với mục tiêu hoàn thiện không gian sống cho mỗi ngôi nhà, Cửa đẹp Hà Tĩnh đã nghiên cứu và lụa chọn phân phối dòng cửa gỗ nhựa Composite tại Hà Tĩnh. Cửa gỗ nhựa Composite không chỉ mang tính thẩm mỹ cao, bên chắc, chống cháy, chống nước mà còn thân thiện với môi trường.


      Với phương châm "Lấy chất lượng sản phẩm làm tiền đề cho sự phát triển bền vững, lợi ích của khách hàng chính là lợi ích của công ty", Cửa đẹp Hà Tĩnh luôn lấy đầu tư con người làm tiêu chí hàng đầu.


      Trong thời gian sử dụng nếu sản phẩm xảy ra bất cứ trục trặc nào khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với trung tâm chăm sóc khách hàng hoặc đội ngũ tư vấn của Cửa đẹp Hà Tĩnh để được trợ giúp. Công ty sẽ tiến hành khắc phục lỗi hỏng hóc tùy theo mức độ hư hại.


      Quy định về bảo hành tại Cửa đẹp Hà Tĩnh đó là:

      • Sản phẩm được bảo hành nếu còn thời hạn bảo hành được tính kể từ thời điểm ký nghiệm thu
      • Thời hạn bảo hành được ghi trên hợp đồng thi công hoàn thiện phụ kiện và thiết bị bếp và theo quy định của công ty đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật của sản phẩm, lỗi từ nhà sản xuất
      • Có hợp đồng và chữ ký hợp lệ của bên đặt hàng và bên thi công


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 166 Vũ Quang, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

      Điện thoại: 0904 272 729

      Email: Cuadephatinh@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/cuadephatinh/

      Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30

      Gọi điện
      Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng Tiền Trang
      Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng Tiền Trang
      Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng Tiền Trang
      Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng Tiền Trang
    • Top 3

      Nhà Việt Center

      Gọi điện

      Nhà Việt Center là tổ hợp các gian hàng nội thất nơi khách hàng có thể trải nghiệm giải pháp trọn gói cho không gian sống với mức giá tối ưu nhất. Cửa hàng ưu tiên triển khai tư vấn, thiết kế nội thất với quy trình lắp đặt, bảo trì đạt chuẩn, song song với đó là các showroom cửa, sàn gỗ, trần thạch cao, thiết bị bếp, giàn phơi... đến từ những ông lớn Vicowood, An Cường, Nürnberg… tạo nên một hệ sinh thái nội thất tiện ích, hứa hẹn mang tới trải nghiệm dịch vụ hiệu quả và tiết kiệm cho khách hàng.

      Đặc biệt, thương hiệu Nhà Việt Door cũng là nơi cung cấp đến khách hàng các mẫu cửa chất lượng, trong đó có cửa gỗ nhựa composite. Loại cửa này đặc biệt phổ biến trong phân khúc cửa thông phòng với nhiều màu vân gỗ sang trọng. Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, Showroom Nhà Việt Door cũng liên tục nhập về nhiều mẫu cửa composite chất lượng, nhiều màu sắc như nâu, trắng, đen... Điều này cũng giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn cửa sao cho phù hợp với tông màu nội thất của căn nhà.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 450 Trần Phú, P. Thạch Linh, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
      Điện thoại: 0942 898 333
      Email: noithatnhaviethatinh@gmail.com
      Website: https://nhavietcenter.com/
      Fanpage: www.facebook.com/nhaviethatinh/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
      Gọi điện
      Nhà Việt Center
      Nhà Việt Center
      Nhà Việt Center
      Nhà Việt Center
    • Tại Hà Tĩnh có quá nhiều địa chỉ cung cấp cửa nhựa Composite khiến khách hàng gặp khó khăn trong việc đánh giá chất lượng sản phẩm? Đừng quá lo lắng, đến với Docomat - thiết kế xây dựng nội thất quý khách sẽ được đáp ứng đầy đủ các tiêu chí: Chất - đẹp - giá tại xưởng không qua trung gian; Tư vấn tốt, phục vụ nhanh.

      Đội ngũ tư vấn thiết kế chuyên nghiệp, có tay nghề cao và luôn thi công đúng mẫu, bàn giao đúng hẹn đã giúp Docomat trở thành địa chỉ thi công cửa nhựa Composite uy tín hàng đầu tại Hà Tĩnh. Tại đây khách hàng sẽ được trải nghiệm quá trình làm việc với tác phong chuyên nghiệp, công ty luôn tuân thủ theo hợp đồng 2 bên đã ký kết và luôn hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình làm việc.

      Docomat
      cam kết cửa nhựa Composite chịu nước 100%, không cong vênh co ngót và có mức giá tốt nhất thị trường hiện nay. Ngoài ra, cửa hàng còn bảo hành 5 năm, độ bền trên 50 năm; đo đạc, thiết kế theo yêu cầu; miễn phí lắp đặt vận chuyển trong nội thành. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tay nghề cao cam kết tiến độ từ 7-15 ngày, thi công đúng mẫu vật liệu được duyệt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 352 Hà Huy Tập, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
      Điện thoại: 0941 559 288
      Email: docomat.vn@gmail.com
      Website: https://cuangheanhatinh.com/
      Fanpage: www.facebook.com/cuanhuacompositengheanhatinh
      Gọi điện
      Docomat - thiết kế xây dựng nội thất
      Docomat - thiết kế xây dựng nội thất
      Docomat - thiết kế xây dựng nội thất
      Docomat - thiết kế xây dựng nội thất
    • Nhựa kiến trúc AnPro - Cửa nhưạ Composite Việt Pháp Hà Tĩnh là đơn vị chuyên cung cấp sàn gỗ và cửa nhựa composite chính hãng, chất lượng mà bạn có thể tham khảo. Đặc biệt, đây cũng là nhà phân phối cho sản phẩm Ecoplast Door - thương hiệu cửa cao cấp của nhà sản xuất Nhựa Việt Pháp, là đơn vị đầu tiên sản xuất ra dòng cửa gỗ nhựa composite thế hệ 2 với những nâng cấp vượt trội.


      Dòng cửa gỗ nhựa composite Việt Pháp chính hãng và thực sự giá trị bởi độ dày cánh lên đến 42 mm, cánh cửa dày và cửa đầm, chắc như cửa gỗ tự nhiên. Ngoài ra, nẹp cửa có bề ngang 63 mm và 80mm, giúp bộ cửa sau lắp đặt thêm sang trọng và bề thế. Phía cạnh cánh cửa có dòng chữ in chìm logo thương hiệu cửa gỗ Nhựa Việt Pháp – Ecoplast Door cùng với bao bì đóng gói có in logo thương hiệu nên đảm bảo chất lượng. Bên cạnh đó, gioăng cửa luôn giữ đúng vị trí, không cong vẹo xô trượt, đóng mở êm ái và bộ bắt cửa được sản xuất riêng biệt, đồng bộ giúp gia tăng sự chắc chắn. Với những ưu điểm trên thì cửa gỗ nhựa composite Việt Pháp chắc chắn là mảnh ghép hoàn hảo cho căn nhà của bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 51 đường 26/3, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
      Điện thoại: 0916 308 189
      Email: anpro.hatinh@gmail.com
      Website: https://cuagonhuavietphap.com.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/anpro.hatinh
      Gọi điện
      Nhựa kiến trúc AnPro - Cửa nhưạ Composite Việt Pháp Hà Tĩnh
      Nhựa kiến trúc AnPro - Cửa nhưạ Composite Việt Pháp Hà Tĩnh
      Nhựa kiến trúc AnPro - Cửa nhưạ Composite Việt Pháp Hà Tĩnh
      Nhựa kiến trúc AnPro - Cửa nhưạ Composite Việt Pháp Hà Tĩnh




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy