Top 10 Địa chỉ bán đồ phượt chất lượng và tốt nhất TPHCM

Gà Con Biết Bay 18102 1 Báo lỗi

Đối với những phượt thủ ngoài "con xe" làm bạn đồng hành trên những cung đường thì hành trang là những bộ đồ phượt hay dụng cụ đi kèm là không thể thiếu. Nếu ... xem thêm...

  1. Top 1

    FanFan

    Gọi điện

    FanFan - Nơi bạn tìm thấy các loại dụng cụ leo núi & dã ngoại, đồ phượt xe máy uy tín chính hãng. Nằm gần sân bay Tân Sơn Nhất, FanFan là địa chỉ mua đồ phượt lý tưởng, đặc biệt với khách du lịch nước ngoài khi mới đặt chân đến Việt Nam.


    Đồ phượt ở đây được bày bán đầy đủ phải nói là "trang bị đến tận răng" từ quần áo gió chống thấm nước, quần áo nhanh khô, khăn rằn, mũ nón... Thời tiết ở các vùng miền tại Việt Nam là khác nhau, do đó việc trang bị những trang phục đặc biệt để thích ứng là vô cùng cần thiết, đặc biệt là quần áo, đồ vệ sinh cá nhân. Phần lớn được sản xuất tại Việt Nam và nhập khẩu từ những hãng nổi tiếng nên đồ của FanFan có giá hơi cao, nhưng đổi lại chất lượng và độ bền lại rất cao nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 33/1 Trường Sơn - Quận Tân Bình - TP. HCM
    • 61/4 Cô Giang, Quận 1, Tp. HCM

    Điện thoại: 0286 673 1731 & 0286 681 7130

    Website: http://fanfan.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/fanfanoutdoor/

    Gọi điện
    FanFan
    FanFan
    FanFan
    FanFan

  2. Top 2

    Bikersaigon

    Gọi điện

    Bikersaigon.net đã và đang trở thành một trong những shop phượt uy tín nhất TP. HCM. Cung cấp các mặt hàng tốt nhất, phục vụ tốt nhất cho quý khách hàng. Tuy mới thành lập từ năm 2016 nhưng Biker đã trở thành địa chỉ lý tưởng khi nghĩ đến chuyện mua đồ phượt.


    Luôn xem yếu tố con người là trung tâm, cùng với việc mong muốn mang đến những sản phẩm an toàn cho các bạn trong suốt chuyến hành trình, Biker không ngừng nỗ lực đa dạng hóa sản phẩm, đưa ra mức gia ưu đãi phù hợp với túi tiền của mọi người. Một điều đặc biệt nữa là nơi đây được khá nhiều nữ phượt thủ ghé thăm và mua sắm.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 723 Hưng Phú, Phường 9, Quận 8, TP.HCM.
    • 213 Nguyễn Oanh, P.17, Q.Gò Vấp, TP.HCM

    Email: bikersaigon.net@gmail.com

    Hotline: 0797 377 788
    Website: http://bikersaigon.net

    Facebook: https://www.facebook.com/Bikersaigonq8

    Gọi điện
    Bikersaigon
    Bikersaigon
    Bikersaigon
    Bikersaigon
  3. Top 3

    Yohe shop

    Gọi điện

    Đối với những cung đường xấu, gặp thời tiết mưa gió thì việc bảo vệ cơ thể là càng cần thiết hơn bao giờ hết. Yohe shop ra đời đem đến cho khách hàng những mẫu đồ phượt đầy mạnh mẽ và nam tính. Yohe Shop là Đại Lý Ủy Quyền chính thức 2 thương hiệu nón bảo hiểm Yohe Helmet và LS2 Helmet tại Hồ Chí Minh Việt Nam.


    Từng chi tiết trên sản phẩm được làm khá chuyên nghiệp và chắc chắn, không gây khó chịu hay gò bó cho người dùng, Yohe shop thiên về bán đồ phượt và phụ kiện cho nam nhiều hơn, nên địa chỉ này rất thích hợp với cánh mày râu mỗi khi chuẩn bị đi xa. Những sản phẩm được đánh giá cao của Yohe gồm giáp gối, giày moto, găng tay, áo giáp, quần giáp...



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 165 Linh Đông, Quận Thủ Đức, TPHCM

    Điện thoại: 0985 795 792

    Email: yoheshop@gmail.com

    Website: http://yoheshop.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/yoheshopthuduc/

      Gọi điện
      Yohe shop
      Yohe shop
      Yohe shop
      Yohe shop
    • Top 4

      Ubesthouse

      Gọi điện

      Siêu thị đồ cắm trại dã ngoại Ubest House mang ý nghĩa là: ngôi nhà tốt nhất của bạn, ubest là viết tắt your Best, yếu tố House có nghĩa đây không phải chỉ là nơi mua bán cung cấp hàng hoá về camping mà là một ngôi nhà để chia sẻ, những người đi outdoor từ khắp nơi sẽ đến để tìm những món đồ phù hợp cho chuyến đi.


      Ubesthouse nằm trên đường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, sản phẩm đồ phượt ở đây tập trung vào những đồ dùng sinh hoạt sau một ngày trên đường dài. Túi ngủ của Ubesthouse hay những chiếc lều trại cá nhân sẽ là nơi lí tưởng để bạn có một đêm trải nghiệm ngoài trời cùng hòa mình với thiên nhiên.


      Với chất liệu nỉ hay nilon chống thấm, vải khá dày nhưng thông thoáng là tất cả những gì cửa hàng này đem đến cho người dùng bởi chỉ có hàng chất lượng mới có thể chống chọi lại với điều kiện thời tiết khắc nghiệt khi đêm xuống.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      11 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TP.HCM
      Điện thoại:
      0936 778 187‬
      Website: https://www.ubesthouse.com

      Facebook: https://www.facebook.com/ubesthouse.vn

      Gọi điện
      Ubesthouse
      Ubesthouse
      Ubesthouse
      Ubesthouse
    • Phượt + Shop đồ phượt Sài Gòn chuyên cung cấp đồ phượt, phụ kiện outdoor, đồ phượt, đồ du lịch,dã ngoại giá rẻ nhất, tốt nhất thị trường. Với mong muốn cho mọi người được thỏa sức đam mê, shop Đồ phượt Sài Gòn lại tập trung bán những món đồ phượt bình dân, để những sinh viên có thể tiếp cận dễ dàng.


      Đồ phượt ở đây cũng đầy đủ các loại như mũ, giáp, đèn, mắt kính, áo phản quang, giày... Không những thế shop còn thường xuyên tổ chức chương trình giảm giá, khuyến mãi và tặng kèm sản phẩm. Nếu bạn đang gặp khó khăn về vấn đề tài chính thì shop Đồ phượt Sài Gòn là sự lựa chọn khá hoàn hảo đấy nhé.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 725 Quang Trung, P12, Gò Vấp, TP. HCM

        Điện thoại: 0941 643 666
        Facebook: https://www.facebook.com/chuyendophuotsaigon

        Gọi điện
        Phượt +  Shop đồ phượt Sài Gòn
        Phượt + Shop đồ phượt Sài Gòn
        Phượt +  Shop đồ phượt Sài Gòn
        Phượt + Shop đồ phượt Sài Gòn
      • Top 6

        Đồ phượt Armyhaus

        Gọi điện

        Trong mỗi hoạt động Outdoor thể thao ngoài trời, leo núi, dã ngoại, đi phượt, offroad, đua xe… rất nhiều điều bất ngờ có thể xảy ra, bạn phải tự học cách sống sót sinh tồn, bản năng sẽ giúp bạn vượt qua và “ trở về nhà”. Hãy tự chuẩn bị cho mình một hành trang cần thiết: một chiếc balo có đầy đủ các công cụ hỗ trợ khi có sự cố xảy ra.


        Đến với ArmyHaus, bạn sẽ được tư vấn đầy đủ thông tin cần thiết, phù hợp với từng chuyến đi, từng hoạt động thể thao ngoài trời bạn tham gia. Tại đây có đầy đủ các loại đồ dùng cho các bạn lựa chọn: áo, quần, găng tay, kính, khẩu trang, balo,…và rất rất nhiều phụ kiện khác.


        Chất liệu rất tốt, bền, đẹp, đa dạng mẫu mã và có những mẫu rất khác biệt. Cửa hàng xin cam kết đảm bảo về chất lượng sản phẩm với giá tốt nhất thị trường. Hãy đến ArmyHaus theo cách của bạn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 68/25B Trần Quang Khải, P. Tân Định, Quận 1, TP. HCM

        Điện thoại: 0966 888 790

        Facebook: https://www.facebook.com/dodulichphuot/

        Website: https://armyhaus.com/

        Gọi điện
        Đồ phượt Armyhaus
        Đồ phượt Armyhaus
        Đồ phượt Armyhaus
        Đồ phượt Armyhaus
      • Đồ phượt 247 luôn đem đến cho các tín đồ phượt những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng sản phẩm tại đây. Sự đa dạng về mẫu mã, số lượng đã đem lại nhiều sự lựa chọn hơn có các tín đồ yêu thích đồ phượt và luôn đem lại sự tuyệt vời nhất. Các mặt hàng tại đây gồm có: lều cắm trại, đồ leo núi, đồ lặn biển, quần áo bảo hộ, găng tay, balo túi phượt…


        Chính sách bảo hành cũng với chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo 100%. Sự uy tín tại shop ghi được ấn tượng mạnh trong cộng đồng phượt thủ. Hệ thống bán hàng trực tuyến ngày càng phát triển nên nhiều người biết đến nhiều và uy tín từ đó cũng vang xa hơn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 511 Tên Lửa, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, TP.HCM

        Điện thoại: 0949 089 800

        Facebook: facebook.com/dophuot247


        Gọi điện
        Đồ phượt 247
        Đồ phượt 247
        Đồ phượt 247
        Đồ phượt 247
      • Top 8

        SBIKER SHOP

        Gọi điện

        SBIKER SHOP - cửa hàng bán đồ phượt Sài Gòn nổi tiếng chất lượng, với giá cả tốt nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu. SBIKER SHOP đã và đang trở thành một trong những shop chuyên bán đồ phượt uy tín nhất Sài Gòn. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy đầy đủ các loại dụng cụ leo núi, dã ngoại, đồ phượt chính hãng chất lượng nhất. Shop chuyên cung cấp đa dạng các mặt hàng đồ phượt + shop đồ phượt Sài Gòn được cộng đồng phượt thủ lựa chọn.


        Tất cả những món đồ phượt bạn cần đều được bày bán tại shop. Những sản phẩm cần thiết cho chuyến đi phượt như quần áo gió chống thấm nước, quần áo nhanh khô, mũ nón, kính chống bụi, găng tay phượt, khăn phượt… đều được shop trang bị đầy đủ.


        Mỗi vùng đất sẽ có khí hậu thời tiết khác nhau. Bạn nên tìm hiểu kỹ thời tiết nơi bạn chuẩn bị đến để có thể trang bị đồ dùng phù hợp. Phần lớn được sản xuất trong nước và nhập khẩu từ những hãng nổi tiếng nên sản phẩm của SBIKER SHOP rất chất lượng và có độ bền cao.


        Bên cạnh đó shop còn có chương trình ưu đãi cho những đơn hàng với số lượng nhiều, mua hàng đội nhóm, mua sỉ... Để tiết kiệm chi phí bạn hãy rủ bạn bè, những người cùng đam mê phượt mua cùng nhau. Nếu bạn đang tìm mua đồ đi phượt ở Sài Gòn hãy ghé shop tham khảo nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        44 Tân Lập 1, Hiệp Phú, Quận 9, Thủ Đức, TP. HCM
        Điện thoại:
        0989 928 456
        Facebook:
        https://www.facebook.com/www.Sbiker.vn

        Website: https://sbiker.vn/

        Gọi điện
        SBIKER SHOP
        SBIKER SHOP
        SBIKER SHOP
        SBIKER SHOP
      • Top 9

        Vi Vu Phượt

        Gọi điện

        Vi Vu Phượt sẽ giúp bạn có thêm được sự lựa chọn trong việc tìm ra được những phụ kiện phượt mà mình đang cần nhất. Đây sẽ là địa chỉ để giúp bạn làm điều đó và biến chuyến hành trình của bạn trở nên đầy đủ và suôn sẻ hơn.


        Các sản phẩm tại Vi Vu Phượt không chỉ đảm bảo chất lượng cho mỗi chuyến đi mà còn thể hiện vẻ đẹp thời trang thông qua những sản phẩm ấn tượng nhất. Sự đa dạng trong mẫu mã, màu sắc, phong cách sẽ là điều đáng chú ý mà bạn không nên bỏ lỡ. Bên cạnh đó, cửa hàng còn ưu tiên sự an toàn của bạn nhờ vào những phụ kiện này. Chúng phải đảm bảo được chất lượng, nhất là những chiếc nón bảo hiểm. Một chiếc nón chất lượng sẽ giúp bạn bảo vệ được đầu của mình, giúp bạn có cảm giác chắc chắn và an toàn khi băng qua những cung đường nguy hiểm. Vì thế mà những dòng nón bảo hiểm tại đây luôn được cửa hàng chú trọng. Có thể kể đến một vài thương hiệu đến từ Việt Nam như Royal, Andes, Grs, Napoli, Asia, Sunda hay các công ty từ nước ngoài như Avex của Thái Lan, LS2 của Tây Ban Nha, Yohe của Trung Quốc và Bulldog,...Ngoài ra, Vi Vu Phượt còn có các phụ kiện khác như kính nón, găng tay, áo giáp, quần giáp, giày moto, khăn đa năng, trùm đầu ninja, đồ đi mưa, balo, túi, móc khoá,...


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 146A Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP.HCM
        • 913 Phan Văn Trị, P.7, Q. Gò Vấp, TP. HCM

        Điện thoại: 0974 292 599

        Website: https://vivuphuot.com/

        Fanpage: https://www.facebook.com/vivuphuot

        Gọi điện
        Vi Vu Phượt
        Vi Vu Phượt
        Vi Vu Phượt
        Vi Vu Phượt
      • Top 10

        Phụ kiện phượt

        Gọi điện

        Phụ kiện phượt dành cho những ai có niềm đam mê với du lịch phượt, du lịch mạo hiểm, cần trang bị những vật dụng cần thiết cho chuyến hành trình của mình. Đây là địa chỉ phù hợp cho bạn để sắm sửa và chuẩn bị tư trang một cách đầy đủ cho chuyến đi trở nên thuận lợi và ý nghĩa hơn.


        Sản phẩm cần thiết cho chuyến đi phượt của bạn tại đây rất đa dạng, đáp ứng đủ mọi nhu cầu mà bạn cần thiết. Các sản phẩm nổi bật tại đây là những chiếc nón bảo hiểm với nhiều loại cũng như phong cách khác nhau. Ngoài ra còn nhiều sản phẩm khác như mũ thể thao, găng tay, ba lô, giá đỡ motowolf, giá đỡ điện thoại, túi treo đầu xe, đèn trợ sáng, giày thể thao,....Tất cả những vật dụng này đều rất cần thiết cho những chuyến đi phượt đường xa hay trắc trở dù là một mình hay đi cùng với người khác. Giá cả của những sản phẩm tại đây khá phải chăng, hợp lý cho tất cả mọi người. Phụ kiện phượt sẽ đem lại cho bạn những phụ kiện đắc lực, đồng hành cùng bạn trên mọi chặng đường.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 696 Lũy Bán Bích, P. Tân Thành, Q. Tân Phú, TP.HCM

        Điện thoại: 0909 133 183

        Website: https://phukienphuotvn.com/

        Fanpage: https://www.facebook.com/phukienphuotvietnam

        Gọi điện
        Phụ kiện phượt
        Phụ kiện phượt
        Phụ kiện phượt
        Phụ kiện phượt




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy