Top 10 Địa chỉ bán giày bệt siêu xinh tại Hà Nội

Quỳnh Trâm 3774 0 Báo lỗi

Giày bệt là người bạn thân thiết không thể thiếu được đối với bất kì cô gái ở độ tuổi nào. Những đôi giày bệt gọn nhẹ sẽ giúp bạn di chuyển nhanh chóng mà ... xem thêm...

  1. Nếu bạn đang có ý định tìm kiếm shop giày uy tín thì Juno chính là gợi ý dành cho bạn. Juno chắc hẳn là thương hiệu giày Việt đã quá quen thuộc với các nàng. Nơi đây không chỉ mang đến cho bạn nhiều loại giày mà mẫu mã cũng rất phong phú, chất lượng thì không chê vào đâu được.


    Những mẫu giày ở đây đa dạng mẫu mã, có nhiều loại khác nhau từ sandal, cao gót, giày thể thao hay giày bệt đơn giản đều có sẵn tại Juno. Bạn tha hồ lựa chọn mẫu giày phù hợp với mục đích sử dụng cũng như sở thích của mình. Những sản phẩm của Juno luôn đáp ứng được nhu cầu khách hàng, phù hợp với nhiều hòa cảnh khác nhau. Juno luôn cập nhật các xu hướng thời trang mẫu mã đa dạng, kiểu dáng thời trang,... đem đến sự sang trọng, tươi mới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 236 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
    • 464 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • ...
    • https://juno.vn/blogs/cua-hang-ha-noi

    Hotline: 1800 1162 & 1800 1160
    Email: cskh@juno.vn
    Website: https://juno.vn/
    Fanpage: //www.facebook.com/giayjuno/

    Shopee: https://shopee.vn/juno.officialstore
    Lazada: https://www.lazada.vn/shop/juno1629968364/?

    Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/juno

    Gọi điện
    Juno
    Juno
    Juno
    Juno

  2. Nếu bạn muốn sở hữu một đôi giày bệt đẹp, chất lượng, êm chân và đặc biệt có kiểu dáng độc đáo khó đụng hàng Shoes chính là một thiên đường cho bạn. Đây luôn là địa chỉ được ưu tiên hàng đầu cho những quý cô Hà thành mong muốn kiếm tìm shop giày chất lượng.


    Ở thủ đô không thiếu gì những cửa hàng giày nhưng để có được mẫu mã đa dạng, chất lượng ổn cùng giá thành phải chăng như nhà Min thì quả thực không nhiều. Trong suốt thời gian qua, Min’s Shoes vẫn luôn cố gắng mang đến những đôi giày chất lượng để các nàng thỏa sức mua sắm. Bên cạnh đó, những mẫu mã mới nhất trên thị trường luôn được shop cập nhật hàng ngày.


    Đặc biệt, chính sách đổi, trả sản phẩm hấp dẫn và linh hoạt sẽ giúp cho việc mua hàng của bạn trở nên tiện lợi và hợp lý hơn rất nhiều. Với những ưu điểm này, Min’s Shoes chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0924 689 999
    Email: admin@minshoes.net
    Website: https://minshoes.shop/
    Fanpage: //www.facebook.com/minshop.shoes/

    Shopee: https://shopee.vn/minshoes?

    Gọi điện
    Min’s Shoes
    Min’s Shoes
    Min’s Shoes
    Min’s Shoes
  3. IShoes Store là cửa hàng giày nổi tiếng ở Hà Nội mà bất kì nàng nào mê giày đều biết. Giày của shop chủ yếu là hàng Việt Nam xuất khẩu, kiểu dáng basic không kén người mang. Chất liệu mềm đi lên chân nhẹ tênh đặc biệt là bền vô cùng. Nhiều người chia sẻ rằng, có những đôi giày mua ở shop đi mãi không hư, chỉ muốn thay đổi kiểu dáng mới thì mới không dùng đến nữa. Thế mới biết chất lượng sản phẩm tốt đến thế nào.


    Tới IShoes Store, bạn có thể thoải mái lựa chọn giày, có ghế thử và gương soi. Bên ngoài bảo vệ sẽ trông xe cho khách hàng để bạn có thể yên tâm chọn lựa. Đặc biệt đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình, bạn muốn tìm size, màu hay kiểu dáng như thế nào đều được hỗ trợ đến mức tối đa.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1A - KĐT Phương Huy, Tiền Phong, Mê Linh, Hà Nội
    Điện thoại: 0936 286 246 & 0974 043 146
    Email: info.ishoes@gmail.com
    Fanpage: //www.facebook.com/ishoes.cool/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Shopee: https://shp.ee/cu3qy8h Gọi điện
    IShoes Store
    IShoes Store
    IShoes Store
    IShoes Store
  4. Nói đến giày dép, nhất định không thể bỏ qua My My Shoes – thiên đường của những đôi cao gót kiêu kì, giày bệt xinh xắn và bốt sang chảnh. Hiện My My có nhiều cơ sở ở Hà Nội, nhờ vậy bạn dễ dàng mua hàng được ở địa chỉ mà mình gần nhất. Bên cạnh đó, shop không ngừng cập nhật những xu hướng mới nhất hot nhất, vì thế những đôi giày được đặt trên kệ chính là những mẫu mã tiêu biểu được nhiều nàng lựa chọn.


    Chất lượng giày không phải bàn cãi nhiều. Giày bệt đủ chất liệu nhưng chủ yếu làm bằng da bò mềm, mịn, co dãn tốt đi nhiều giờ cũng không bị đau chân. Kiểu dáng xinh yêu, tiểu thư, dễ sử dụng chứ không bị sến quá. Không gian cửa hàng rộng rãi từ 1 đến 2 tầng, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn.


    Nếu không có điều kiện đến tận nơi, bạn có thể inbox cho shop nhờ tư vấn về kiểu dáng, về size cũng như giá tiền, đội ngũ online sẽ tận tình giải đáp thắc mắc và hỗ trợ bạn đặt hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 199 Cầu Giấy, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội - 0978 627 269
    • 157 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội - 0979 420 100
    • ...
    • https://mymyshoes.vn/he-thong-cua-hang-n59891.html

    Email: mymygiay@gmail.com

    Website: https://mymyshoes.vn/

    Fanpage: //www.facebook.com/mymyshoess/

    Shopee: https://shp.ee/f3pnda3

    Gọi điện
    My My Shoes
    My My Shoes
    My My Shoes
    My My Shoes
  5. Cat Export Shoes không thể bỏ qua trong bài viết này. Cat Export Shoes sở hữu số lượng giày khủng, có thể phục vụ lượng lớn khách hàng. Điều đặc biệt của Cat Export Shoes so với những shop thông thường đó là sản phẩm tại Cat Export Shoes chủ yếu là hàng xuất dư, xuất xịn từ các hãng lớn ở nước ngoài. Vì thế, sản phẩm cực độc và lạ mà không một cửa hàng nào ở Việt Nam có được.


    Cat Export Shoes cam kết:

    • Sản phẩm giày dép chất lượng, kiểu dáng đẹp, thời trang phù hợp.
    • Chương trình khuyến mãi mới hấp dẫn.
    • Chính sách hậu mãi chu đáo, tận tình.
    • Không gian mua sắm rộng rãi, thoáng mát, bạn có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất.
    • Nhân viên bán hàng nhiệt tình, thân thiện, nhiều kinh nghiệm giúp cho bạn chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 89 Nguyễn Hy Quang (1 ngõ 9 Hoàng Cầu cũ) Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0984 060 003 & 024 3882 8866 & 0936 381 538
    Email: tramiu1990@gmail.com
    Fanpage: //www.facebook.com/CatExportShoes/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cat Export Shoes
    Cat Export Shoes
    Cat Export Shoes
    Cat Export Shoes
  6. Better Shoes chắc chắn sẽ là cái tên mà bạn không thể bỏ qua khi có nhu cầu sắm sửa giày dép thời trang tại Hà Nội. Sở hữu số lượng sản phẩm lớn, kiểu dáng đa dạng liên tục được cập nhật, đây thực sự là điểm đến tuyệt vời cho hội chị em ghiền giày.


    Với mong muốn mang tới cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối bởi chất lượng sản phẩm vượt trội và những dịch vụ ưu việt, Better Shoes sở hữu không gian mua sắm rộng rãi, thoáng mát, bạn có thể ngắm nghía và lựa chọn mà chẳng lo chật chội, chen chúc.


    Những mẫu giày khá đơn giản, basic nhưng rất dễ kết hợp với các loại trang phục. Mua một đôi giày nhà Better Shoes bạn có thể sử dụng quanh năm. Chế độ chăm sóc khách hàng tốt, thái độ phục vụ nhiệt tình là ưu điểm được nhiều khách hàng đánh giá cao khi đến với Better Shoes.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: số 1 ngõ Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0966 391 989
    Email: bettershoes.vn@gmail.com
    Fanpage: //www.facebook.com/bettershoes/

    Shopee: https://shp.ee/aj4re6a

    Gọi điện
    Better Shoes
    Better Shoes
    Better Shoes
    Better Shoes
  7. Ceicei là địa chỉ có tiếng tại Hà Nội được rất nhiều nàng tin tưởng lựa chọn. Ceicei chủ yếu cung cấp những sản phẩm giày bệt, đế thấp dễ dàng kết hợp và sử dụng dù đi học, đi chơi hay đi làm.


    Đến với Ceicei, bạn sẽ thỏa sức chọn cho mình những mẫu giày đơn giản, mang đậm phong cách nhẹ nhàng, nữ tính, thanh lịch. Không chỉ vậy, Ceicei cũng khá quan tâm tới cảm nhận của khách hàng khi các mẫu giày dép tại đây không chỉ đẹp, hợp thời trang mà còn êm ái, không gây đau, khó chịu khi đi.


    Không chỉ dừng lại ở đó, Ceicei còn có chính sách chăm sóc khách hàng cực tốt. Cửa hàng thường xuyên cập nhật những phản hồi của khách hàng, tiếp thu có chọn lọc và sửa chữa để nâng cao chất lượng dịch vụ. Chắc chắn nếu có ghé Ceicei một lần, bạn sẽ tự dặn lòng nhất định phải quay lại thêm nhiều lần nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 108/D6 Trung Tự, ngõ 4b Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0916 898 997
    Fanpage: //www.facebook.com/Ceicei.official/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ceicei
    Ceicei
    Ceicei
    Ceicei
  8. Kimy Shoes cũng là một địa chỉ chuyên cung cấp sản phẩm giày thời trang hàng hiệu xuất khẩu chất lượng và đáng tin cậy với uy tín. Kimy luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao sản phẩm và dịch vụ của mình để đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng.


    Giày tại Kimy cung cấp luôn đảm bảo 2 yếu tố: chất lượng và thời trang. Do đó, thế mạnh của Kimy là những sản phẩm được sản xuất với chất liệu da thật. Kiểu dáng giày đa dạng, từ độc - lạ - cá tính đến đáng yêu, dễ thương đều có mặt tại shop, tha hồ để bạn lựa chọn. Hãy đến với Kimy để cùng xây dựng những trải nghiệm tốt nhất trong hành trình mua sắm của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 20 cuối ngõ 187 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại:
    0967 772 483

    Email: kimystore@gmail.com

    Website: https://kimystore.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/kimyshoespage/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Shopee: https://shopee.vn/kimystore1

    Gọi điện
    Kimy Shoes
    Kimy Shoes
    Kimy Shoes
    Kimy Shoes
  9. NOV.MUSE là nơi không chỉ mang đến cho bạn nhiều loại giày mà mẫu mã cũng rất phong phú, chất lượng thì không chê vào đâu được. Dù nàng lựa chọn giày cao gót, giày bệt hay giày thể thao thì NOV.MUSE vẫn đảm bảo giúp bạn thỏa sức tỏa sáng cùng những mẫu giày tinh tế, hợp thời trang.


    Những mẫu giày được bày biện gọn gàng, có thứ tự theo từng loại, từng màu sắc. Nhờ vậy khách hàng không mất nhiều thời gian để ngắm nghía và lựa chọn. Các sản phẩm NOV.MUSE đem đến hầu hết là các dòng có chất lượng cao, đặc biệt là shop thường xuyên cập nhật những mẫu mã mới nhất, hot nhất trên thị trường để kịp thời phục vụ nhu cầu mua sắm của các nàng.


    Điểm cộng nữa của NOV.MUSE đó là mặc dù sản phẩm chất lượng nhưng giá thành tương đối phải chăng, lại thường xuyên triển khai những chương trình ưu đãi nên khách đã đông nay lại càng đông hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 59 Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0846 642 656
    Email: november.muse.hn@gmail.com
    Fanpage: //www.facebook.com/novmuseofficial/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

    Shopee: https://shopee.vn/novmuse

    Gọi điện
    NOV.MUSE
    NOV.MUSE
    NOV.MUSE
    NOV.MUSE
  10. Bông Béo là địa chỉ mua hàng không còn xa lạ đối với chị em muốn dùng hàng xịn giá rẻ. Shop không có quá nhiều mẫu, nhưng mẫu nào cũng chất và độc, khó có thể tìm thấy ở những địa chỉ khác. Chất liệu giày ở đây chắc chắn nhưng không cứng mà lại mềm, dễ đi, có di chuyển trong nhiều giờ cũng không bị đau chân. Đặc biệt shop sở hữu những đôi giày bệt chẳng khác gì búp bê vừa xinh yêu lại rất nhẹ nhàng và êm.


    Shop không up quá nhiều ảnh lên fanpage nên khá thiệt thòi cho những bạn ở xa. Tuy nhiên nếu bạn muốn tìm mặt hàng nào thì đừng ngại inbox nhờ shop gửi ảnh, đội ngũ nhân viên hết sức nhiệt tình sẽ hỗ trợ bạn. Bạn có thể note lại địa chỉ này nếu muốn mua những mẫu giày độc và lạ nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48 Nguyễn Quyền, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0906 129 945
    Email: moonlight81vn@gmail.com
    Fanpage: //www.facebook.com/Bông-béo-giày-xuất-xịn-112471565581267/ Gọi điện
    Bông Béo
    Bông Béo
    Bông Béo
    Bông Béo



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy