Top 3 Địa chỉ bán hoa quả sấy uy tín tại Đà Lạt

  1. Top 1 L'ang farm
  2. Top 2 Ngon lạ Đà Lạt
  3. Top 3 Dalavi - Đặc sản Đà Lạt

Top 3 Địa chỉ bán hoa quả sấy uy tín tại Đà Lạt

Nguyễn Thị Hà Giang 5766 0 Báo lỗi

Hoa quả sấy chắc hẳn là một thức quà vặt không còn xa lạ đối với nhiều người. Hoa quả sấy được rất nhiều người yêu thích, từ trẻ con đến người già, từ các cô ... xem thêm...

  1. Top 1

    L'ang farm

    Gọi điện

    Chắc hẳn khi nhắc đến hoa quả sấy hay các đặc sản Đà Lạt, cái tên xuất hiện đầu tiên trong tâm trí nhiều người chính là L'ang Farm. Đây là địa chỉ mua đặc sản Đà Lạt được người dân địa phương và du khách tin tưởng lựa chọn suốt nhiều năm qua, vậy điều gì tạo nên thành công lớn cho một thương hiệu như thế? Chắc chắn là chất lượng đảm đảo cùng dịch vụ hàng đầu! Các sản phẩm của L'ang farm được tuyển chọn từ những nguyên liệu tươi và sạch, đảm bảo không bị sâu bệnh, mốc,... Sau đó được sản xuất theo quy trình khép kín, hiện đại, ứng dụng công nghệ sản xuất của Nhật Bản, đảm bảo những sản phẩm đến với khách hàng đều mang chất lượng tốt nhất.


    L'ang farm có cơ sở rộng khắp Đà Lạt, hầu như đi đến đâu cũng thấy cửa hàng của L'ang farm. Với chi nhánh rộng khắp, bạn có thể dễ dàng mua hàng ở bất cứ nơi đâu trên xứ ngàn thông. Đặc sản hoa quả sấy gồm hai loại: sấy dẻo và sấy giòn với đa dạng các loại quả. Không chỉ đa dạng sản phẩm, chất lượng hàng đầu, L'ang farm còn rất chú trọng về bao bì sản phẩm, phù hợp với ai mua quà biếu, tặng. Hoa quả sấy L'ang farm được nhiều người dân Đà Lạt mua về thưởng thức, các du khách mua về làm quà, kỷ niệm cũng như được nhiều khách hàng ở xa trên các tỉnh thành đặt mua online. Chắc chắn hoa quả sấy cũng như các loại đặc sản Đà Lạt tại L'ang farm sẽ không làm bạn phải thất vọng khi lựa chọn tin tưởng đâu!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 6 Đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng - 026 3351 0520
    • Siêu Thị Big C Đà Lạt, Quảng Trường Trung Tâm Đà Lạt, Trần Quốc Toản, P. 10, TP. Đà Lạt - 026 3357 1789
    • Cầu Thang Chợ Đà Lạt, Đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng - 026 3391 2501
    • Xem thêm cửa hàng tại: https://www.langfarm.com/dia-chi/dia-chi-langfarm-store

    Điện thoại: 1900 9065

    Email: info@langfarm.com

    Website: https://www.langfarm.com/

    Fanpage: www.facebook.com/pg/langfarmdacsandalat

    Giờ mở cửa: 7.30 - 22.30

    Gọi điện
    Hoa quả sấy L'ang farm
    Hoa quả sấy L'ang farm
    Khoai sấy dẻo - thức quà được nhiều người yêu thích
    Khoai sấy dẻo - thức quà được nhiều người yêu thích

  2. Top 2

    Ngon lạ Đà Lạt

    Gọi điện

    Cái tên không thể thiếu trong danh sách các địa chỉ bán hoa quả sấy tại Đà Lạt chính là Ngon lạ Đà Lạt - "địa chỉ ruột" của những người sành ăn nhất. Ngon lạ Đà Lạt giống như tên, chuyên cung cấp những đặc sản vừa ngon, vừa lạ theo mùa của xứ ngàn hoa. Mỗi sản phẩm tại đây là kết tinh của những tinh túy thiên nhiên, của những bàn tay khéo léo và cái tâm nhà nghề, của sự yêu thương và tin tưởng suốt nhiều năm của khách hàng, tạo nên sản phẩm trọn vẹn cả sắc lẫn hương, chan chứa tình yêu của Ngon lạ Đà Lạt. Suốt nhiều năm nỗ lực và không ngừng đổi mới, cử hàng đã xây dựng được thương hiệu vững mạnh cũng như lấy được lòng tin của khách hàng tại Đà Lạt và trên toàn quốc.


    Tại đây, bạn có thể tìm được mọi loại đặc sản nổi tiếng nhất của Đà Lạt, đặc biệt là các loại hoa quả sấy. Hoa quả sấy của Ngon lạ Đà Lạt đảm bảo được màu sắc bắt mắt, hương vị cuốn hút của riêng nơi đây, không lẫn vào bất cứ nơi nào khác, khiến thực khách ăn thử một lần là nhớ mãi không quên. Không chỉ chú trọng vào chất lượng, bao bì của Ngon lạ Đà Lạt cũng rất được quan tâm, không cầu kỳ, không màu mè, bao bì của cửa hàng trông đơn giản nhưng lại rất gần gũi, thân quen và dễ khiến người ta "yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên". Hãy nhớ về Ngon lạ Đà Lạt cần mua hoa quả sấy nhé, bạn sẽ không thất vọng đâu!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 05 Trương Công Định, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • 14 đường 3/2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • 16 Nguyễn Chí Thanh, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0898 981 589 & 0986 132 909

    Email: ngonladalat@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/ngonladalatstore

    Gọi điện
    Các loại hoa quả sấy
    Các loại hoa quả sấy
    Đặc sản khoai sấy dẻo tại Ngon lạ Đà Lạt
    Đặc sản khoai sấy dẻo tại Ngon lạ Đà Lạt
  3. Top 3

    Dalavi - Đặc sản Đà Lạt

    Gọi điện

    Nhắc đến các cửa hàng cung cấp đặc sản Đà Lạt nói chung và hoa quả sấy nói riêng, không thể bỏ qua Dalavi - Đặc sản Đà Lạt. Dạo một vòng các diễn đàn ẩm thực, hỏi một người dân địa phương hay du khách vừa đi Đà Lạt về về địa chỉ bán đặc sản chất lượng, chắc hẳn cái tên được giới thiệu cho bạn khá nhiều chính là Dalavi. Với nhiều năm trên thị trường, với kinh nghiệm và cái tâm làm nghề, công ty tự hào là nhà cung cấp đặc sản Đà Lạt uy tín, đứng nhất nhì khu vực cũng như trên toàn quốc. Dalavi - Đặc sản Đà Lạt là địa chỉ được nhiều người tin tưởng, lựa chọn và giới thiệu cho bạn bè, người thân cùng biết và ủng hộ.


    Dalavi - Đặc sản Đà Lạt ứng dụng công nghệ hiện đại của Nhật Bản vào quy trình sản xuất, kết hợp cùng nguyên liệu tươi, sạch và ngon nhất, cùng với những đôi tay lành nghề đã tạo nên những sản phẩm vừa bắt mắt, vừa ngon miệng lại tốt cho sức khỏe. Các sản phẩm của Dalavi rất đa dạng, hầu hết các loại nông sản đều được Dalavi chế biến thành món ngon: dâu tằm sấy dẻo, chanh dây sấy dẻo, khoai lang sấy giòn,... cùng các loại nông sản đặc biệt như: bông atiso, sữa ong chúa, phấn hoa thiên nhiên,... Chắc hẳn bạn sẽ thấy "hoa hết cả mắt" với các sản phẩm của Dalavi, sản phẩm nào cũng muốn thử, cũng muốn mua về. Nếu cần một địa chỉ cung cấp hoa quả sấy đa dạng, chất lượng, hình thức đẹp thì đừng quên Dalavi - Đặc sản Đà Lạt nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 27/6E Yersin, P.10, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0914 107 107 & 026 3381 4814

    Email: info@dacsandalat.com.vn

    Website: https://dacsandalat.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/dalavi.vn

    Gọi điện
    Hồng treo tại Dalavi
    Hồng treo tại Dalavi
    Các loại trái cây sấy tại Dalavi - Đặc sản Đà Lạt
    Các loại trái cây sấy tại Dalavi - Đặc sản Đà Lạt




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy