Top 6 Địa chỉ bán mật ong rừng nguyên chất tại Đắk Lắk

Yến Nhi 1715 2 Báo lỗi

Tại Đắk Lắk, nhiều người chỉ nhớ đến du lịch với những cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, các lễ hội đặc trưng của người đồng bào dân tộc thiểu số... Đặc biệt tại ... xem thêm...

  1. Cái tên tiếp theo trong danh sách địa chỉ uy tín mua mật ong chắc chắn là Mật Ong Khang Thy. Mật Ong Khang Thy được thành lập vào tháng 2015, dựa trên nền tảng của gần 50 năm kinh nghiệm nuôi ong gia truyền là thương hiệu mật ong nổi tiếng. Sau 5 năm với sự nỗ lực và phấn đấu không ngừng của Ban lãnh đạo và tập thể cán bộ công nhân viên công ty đến nay Mật Ong Khang Thy được tọa lạc trên diện tích gần 20.000m2 với 4 nhà xưởng xây dựng kiên cố, khuôn viên đường đi nội bộ xanh sạch đẹp đảm bảo cho việc sản xuất chế biến thực phẩm.

    Mật Ong Khang Thy
    liên tục ứng dụng tiến bộ khoa học và công nghệ trong chăn nuôi, đến nay đã có hơn 20.000 đàn ong ngoại và ong nội, giao cho hơn 40 đội nuôi ong quản lý, di chuyển đi khắp các tỉnh trong cả nước tìm kiếm nguồn mật, nguồn hoa có giá trị như hoa vải, hoa nhãn, hoa chôm chôm, nhiều loại hoa rừng, hoa bạc hà, hoa dược liệu quý. Mật ong tại Khang Thy được sản xuất và kiểm định theo tiêu chuẩn quốc tế, bảo đảm độ an toàn và chất lượng tốt nhất. Với uy tín và chất lượng sản phẩm tốt, Mật Ong Khang Thy là một địa chỉ đáng tin cậy để mua sắm và sử dụng các sản phẩm mật ong.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Km16 Quốc lộ 27, Xã Ea Bhok, Huyện Cư Kuin, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0961 061 114 & 0915 924 477

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063623586132

    Gọi điện
    Mật Ong Khang Thy
    Mật Ong Khang Thy
    Mật Ong Khang Thy
    Mật Ong Khang Thy

  2. Top 2

    Mật Ong Ban Mê Food

    Gọi điện

    Mật Ong Ban Mê Food là một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam chuyên khai thác mật ong tự nhiên và xuất khẩu mật ong. Một số sản phẩm thế mạnh của công ty tại thị trường Việt Nam bao gồm mật ong tự nhiên nguyên chất, sữa ong chúa tươi, phấn hoa thiên nhiên, tinh nghệ, bột nghệ, sáp ong được bán lẻ. Mật ong của tại đây được sản xuất với quy trình chăm sóc hoa mật tự nhiên, không sử dụng hóa chất hay chất bảo quản, đảm bảo nguyên vẹn các giá trị dinh dưỡng và hương vị đặc trưng của mật ong.

    Mật Ong Ban Mê Food
    là một trong những loại thực phẩm bổ dưỡng, một phương thuốc cổ truyền hiệu quả đã được sử dụng từ rất lâu đời. Mật ong vừa có tác dụng thay thế đường, vừa là một vị thuốc quý trong tủ thuốc gia đình. Mật ong là một vị thuốc hữu hiệu giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể, phòng chống nhiễm trùng, giúp bồi bổ cơ thể, giúp da dẻ hồng hào, ăn ngon miệng và ngủ sâu giấc. Ngoài ra, mật ong có tác dụng rất tốt với những người yếu tim, kích thích hoạt động của tim.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 55 Nguyễn Thị Định, P. Thành Nhất, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điên thoại: 0835 267 267

    Email: matongbanmefood@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/DacSanBanMe/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Mật Ong Ban Mê Food
    Mật Ong Ban Mê Food
    Mật Ong Ban Mê Food
    Mật Ong Ban Mê Food
  3. Top 3

    Mật Ong Kim Oanh

    Gọi điện

    Mật Ong Kim Oanh là đơn vị bán mật ong nguyên chất tại Buôn Ma Thuột uy tín hàng đầu. Theo đó, là các sản phẩm phấn hoa mật ong, cà phê và các loại hoa quả đặc sản 100% có nguồn gốc từ Tây Nguyên. Tất cả sản phẩm đều được cung cấp trực tiếp tới tay khách hàng, không qua bất kỳ đầu mối trung gian. Do đó, giá mật ong và phấn hoa ong tại đây luôn ưu đãi nhất.


    Mật Ong Kim Oanh cam kết luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng – uy tín – giá thành ưu đãi nhất. Sự quan tâm tin tưởng và hài lòng của khách hàng là niềm vui của Mật Ong Kim Oanh. Mật Ong Kim Oanh cam kết 100% nguyên chất, với giá tốt hơn so với thị trường từ 30 - 40% do quy trình khép kín từ khâu nuôi - ra mật - đưa trực tiếp đến tay người tiêu dùng.


    Mật Ong Kim Oanh cũng cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm mật ong tốt nhất với giá cả hợp lý và dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Sản phẩm của Mật Ong Kim Oanh đã được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao và trở thành lựa chọn hàng đầu cho những ai quan tâm đến sức khỏe và dinh dưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 202 Hòa Phú, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0849 886 339

    Email: matongkimoanh.com@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/kimoanh.comm.vnn/

    Gọi điện
    Mật Ong Kim Oanh
    Mật Ong Kim Oanh
    Mật Ong Kim Oanh
    Mật Ong Kim Oanh
  4. Công ty Cổ phần ong mật Đắk Lắk là một trong những doanh nghiệp hàng đầu của ngành ong Việt Nam, luôn đứng đầu về sản lượng và kim ngạch xuất khẩu trong nước. Hiện tại Công ty đã sản xuất và thu mua trên 10.000 tấn mật ong, 200 tấn sáp ong, 50 tấn phấn hoa, 5 tấn sữa ong chúa, ngoài ra còn có thêm một số sản phẩm như: mật ong nghệ đen và mật ong nghệ vàng, mật ong gừng. Chính sách của Công ty “lấy chất lượng làm hàng đầu, luôn đồng hành cùng thị trường và các nhà cung cấp”.

    Mật ong tự nhiên được Công ty thu về từ các trại ong được đưa vào quá trình sản xuất (lọc, lắng và hạ thủy phần) để loại bỏ hoàn toàn những tạp chất còn sót lại trong mật ong sau quá trình thu hoạch. Với quy trình sản xuất, hệ thống máy móc hiện đại đạt tiêu chuẩn ISO 22000:2005, HACCP, Halal, công nhân được trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng về an toàn vệ sinh thực phẩm cho nên sản phẩm đạt chất lượng hoàn hảo. Các sản phẩm ong mật Dakhoney nhiều năm liền đạt tiêu chuẩn hàng việt nam chất lượng cao, thương hiệu Dakhoney là thương hiệu được nhiều người tiêu dùng bình chọn về uy tín và chất lượng bền vững.

    Với nền tảng vững chắc trên, Công ty Cổ phần ong mật Đắk Lắk - DakHoney rất hân hạnh được giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm đạt chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Với thời gian và hình thức thanh toán linh hoạt, đáp ứng nhanh. Đặc biệt giá cả hoàn hảo nhất và có tính cạnh tranh cao trên thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 03 Đinh Tiên Hoàng, P. Tự An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắc Lắk

    Điện thoại: 026 2385 3926 & 0913 434 279

    Email: info@dakhoney.com

    Website: http://www.dakhoney.com/

    Fanpage: www.facebook.com/matongdakhoney/

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần ong mật Đắk Lắk - DakHoney
    Công ty Cổ phần ong mật Đắk Lắk - DakHoney
    Công ty Cổ phần ong mật Đắk Lắk - DakHoney
    Công ty Cổ phần ong mật Đắk Lắk - DakHoney
  5. Top 5

    Mật Ong Buôn Mê Darcybee

    Một trong những cửa hàng uy tín nhất chuyên cung cấp các sản phẩm mật ong nguyên chất đó là Mật Ong Buôn Mê Darcybee. Với uy tín và thương hiệu của mình, Mật Ong Buôn Mê Darcybee đã phân phối sản phẩm mật ong nguyên chất đến rất nhiều gia đình không chỉ những người tại địa bàn của tỉnh tìm đến mua mà còn là khách hàng quen thuộc trên khắp cả nước. Các sản phẩm mật ong của Buôn Mê Darcybee được đóng gói trong những chai sang trọng, tiện dụng và an toàn cho sức khỏe.


    Mật ong mà Mật Ong Buôn Mê Darcybee phân phối là sản phẩm của rừng Tây Nguyên màu vàng óng, một mùi thơm dễ chịu và có vị ngọt mát mà không mật ong ở nơi nào có được. Chính vì vậy mật ong rừng Tây Nguyên sẽ là nơi bạn có thể lựa chọn để gửi gắm tình yêu của mình dành cho những người bạn yêu quý. Tại Mật Ong Buôn Mê Darcybee, nếu muốn phân biệt giữa mật ong giả và thật quý khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn một cách chân tình, giúp khách hàng tránh rơi vào tình trạng “Tiền mất tật mang”. Với chất lượng sản phẩm tốt và uy tín trên thị trường, Mật Ong Buôn Mê Darcybee đã và đang được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 73 - T4 - Eakao, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0824 027 777

    Email: hunghcl47@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/darcybee1999/

    Mật Ong Buôn Mê Darcybee
    Mật Ong Buôn Mê Darcybee
    Mật Ong Buôn Mê Darcybee
    Mật Ong Buôn Mê Darcybee
  6. Vườn mật ong là hệ thống bán mật ong nguyên chất toàn quốc. Các trại ong được đặt tại huyện CưMGar - tỉnh ĐăkLăk đã có rất nhiều năm kinh nghiệm trong việc nuôi giữ ong. Trước đây trại ong luôn đều đặn thu hoạch mật ong và cung cấp mật ong cho bà con trong huyện CưMGar dùng. Ngày nay, mật ong còn được Vườn mật ong phân phối đến tận tay người tiêu dùng trên toàn quốc


    Mật ong được thu hoạch từ các trại ong ở huyện sẽ được đóng can 30L vận chuyển về kho tại trụ sở chính đường Phù Đổng - TT. Quảng Phú - H. CưMGar - T. ĐăkLăk. Sau đó mật ong được rót sang chai thủy tinh 1L, 500ml... một cách sạch sẽ, an toàn vệ sinh. Chai mật ong sẽ được đóng nắp và đóng Seal ngay sau khi rót đầy. Từ đó được phân phối đến bà con trên toàn quốc sử dụng.


    Chính vì quy trình như vậy, nên Vườn Mật Ong đảm bảo với bà con rằng: Mật ong là hoàn toàn tự nhiên 100%, không pha với bất kỳ nước hay đường gì cả. Và mật ong có thời gian cách ly đủ lâu nên chất lượng mật đậm đặc, tỉ lệ nước (< 23%) đạt tiêu chuẩn xuất khẩu, không qua bất kỳ nhà máy chế biến nào cả. Vườn Mật Ong chuyên lấy hàng trực tiếp từ những nhà làm ong nên quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thôn 3, Xã EaBhốk, Huyện Cư Kuin, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0977 555 485
    Email: support@balico.com

    Website: http://vuonmatong.com/

    Gọi điện
    Vườn Mật Ong Đắk Lắk
    Vườn Mật Ong Đắk Lắk
    Vườn Mật Ong Đắk Lắk
    Vườn Mật Ong Đắk Lắk




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy