Top 4 Địa chỉ bán máy lọc nước uy tín nhất tỉnh Kiên Giang

Thu Huynh 34 0 Báo lỗi

Ngày nay hắn là trong mỗi gia đình đều có một chiếc máy lọc nước để nguồn nước sinh hoạt được trở nên xanh sạch, trong lành và chất lượng hơn, từ đó bảo vệ sức ... xem thêm...

  1. Top 1

    Điện máy Xanh

    Gọi điện

    Nếu bạn muốn sắm các sản phẩm điện tử, phụ kiện, thiết bị điện gia dụng,... cần thiết cho mọi hoạt động sinh hoạt hằng ngày, hoặc cụ thể là máy mọc nước thì hãy đến với Điện máy Xanh. Tại điện máy Xanh hiện đang có rất nhiều mặt hàng đến từ những thương hiệu máy lọc nước nổi tiếng khác nhau, chủ yếu là từ Kangaroo, Karofi, Sunhouse, Mutosi,...


    Mỗi sản phẩm của mỗi thương hiệu đều có các tính năng nổi trội và đem đến chất lượng sử dụng tốt nhất cho người dùng. Một số sản phẩm nổi bật tại đây như máy lọc nước RO nóng nguội lạnh Kangaroo KG10A3 10 lõi, máy lọc nước RO nóng nguội lạnh Karofi KAD-X39 10 lõi,... Nhiều năm qua Điện máy Xanh được người tiêu dùng bình chọn là một trong những địa chỉ cung cấp thiết bị nhà bếp chính hãng, uy tín. Mọi sản phẩm đều được lấy từ nguồn chính hãng và được bán với giá ưu đãi nhất. Hơn nữa, đơn vị luôn cố gắng đào tạo nên đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng và kĩ thuật viên ưu tú nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 142A-142B Nguyễn Trung Trực, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang
    • 146 Quốc lộ 80, Khu phố Kiên Tân, Kiên Lương, Kiên Giang
    • Ấp Khánh Hoà, xã Tân Khánh Hoà, Giang Thành, Kiên Giang
    • Hệ thống cửa hàng: www.dienmayxanh.com/he-thong-sieu-thi-dien-may

    Điện thoại: 1800 1061

    Email: cskh@dienmayxanh.com

    Website: www.dienmayxanh.com/

    Fanpage: www.facebook.com/dienmayxanhcom

    Gọi điện
    Điện máy Xanh
    Điện máy Xanh
    Điện máy Xanh
    Điện máy Xanh

  2. Một trong những hệ thống bán lẻ điện máy, nội thất được được nhiều người biết đến tại Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực điện máy, nội thất chính là Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn. Đến đây, khách hàng sẽ được chọn lựa thoải mái giữa các loại máy lọc nước đa dạng về mẫu mã, kích cỡ, màu sắc và giá cả, phù hợp với nhu cầu và điều kiện tài chính. Ngoài ra, để hỗ trợ khách, tại đây luôn có các sản phẩm trưng bày cho bạn thoải mái ngắm nhìn, so sánh mẫu mã, thiết kế và các tính năng giữa các sản phẩm. Thêm vào đó là sự tư vấn hỗ trợ nhiệt tình của nhân viên để giúp khách đưa ra quyết định chọn mua phù hợp nhất.


    Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn mang đến những sản phẩm chính hãng chất lượng với giá thành cực kì cạnh tranh. Bên cạnh giá bán luôn rẻ, Điện máy Chợ Lớn còn thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi cực lớn vào những ngày lễ lớn. Giá hời áp dụng cho nhiều mặt hàng, trong đó có cả máy lọc nước tiện lợi và thu hút được cực kì nhiều khách hàng trên địa bàn Kiên Giang nói riêng và toàn quốc nói chung.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 887 Nguyễn Trung Trực, phường An Bình, Rạch Giá, Kiên Giang
    • 200A Nguyễn Trung Trực, khu phố 5, phường Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang

    Điện thoại: 1900 2628
    Email
    : info@dienmaycholon.com.vn
    Website
    : dienmaycholon.vn/
    Fanpage
    : www.facebook.com/dienmaycholononline/

    Gọi điện
    Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn
    Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn
    Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn
    Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn
  3. Điện máy Nguyễn Kim cũng là một hệ thống cửa hàng điện máy bán lẻ lớn tại Kiên Giang. Tại Điện máy Nguyễn Kim có đến hàng có đến hàng nghìn sản phẩm thuộc dòng điện tử, điện lạnh, điện gia dụng cho đời sống của mọi nhà. Với sản phẩm máy lọc nước, Nguyễn Kim hợp tác phân phối các dòng máy Karofi, Philips, Sunhouse, Asanzo, Korihome, Sanaky, Simplehome,... Với các dòng máy được ưa chuộng, cụ thể như máy lọc nước thông minh Karofi K9IQ-2.0 9 lõi, máy lọc nước R.O Kangaroo KG108A VTU Xanh 8 lõi, máy lọc nước Philips ADD8980 6 lõi,...

    Điện máy Nguyễn Kim không ngừng đầu tư vào không gian mua sắm hiện đại, tiện nghi, hàng hóa chính hãng, uy tín, đa dạng. Không chỉ bán trực tiếp tại cửa hàng, Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn cũng có một lượng lớn đơn hàng online từ các tỉnh thành lân cận Kiên Giang. Hệ thống có chính sách dịch vụ khách hàng tận tâm và kênh mua sắm online hiện đại, dễ dàng, thuận tiện để đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 575A Nguyễn Trung Trực, phường An Hòa, Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 1800 6800

    Email: nkare@nguyenkim.com

    Website: nguyenkim.com/

    Fanpage: facebook.com/Online.NguyenKim/

    Gọi điện
    Điện máy Nguyễn Kim
    Điện máy Nguyễn Kim
    Điện máy Nguyễn Kim
    Điện máy Nguyễn Kim
  4. Top 4

    Điện máy Rạch Sỏi

    Gọi điện
    Điện máy Rạch Sỏi cũng là địa chỉ bán máy lọc nước uy tín tại Kiên Giang. Các mặt hàng tại đây rất đa dạng giúp bạn trang bị đầy đủ và thật tiện ích cho nhà, văn phòng. Đến cửa hàng này bạn sẽ mua được máy lọc nước ưng ý để sử dụng, đảm bảo an toàn và có độ bền cao. Máy lọc nước đảm bảo hàng chính hãng từ các thương hiệu gia dụng lớn, sản xuất theo công nghệ tiên tiến, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đồng thời, mức giá ở đây cũng sẽ rất phong phú, từ bình dân đến cao cấp, tùy theo ngân sách của bạn.


    Ngoài các sản phẩm máy lọc nước chất lượng, Điện máy Rạch Sỏi còn có một đội ngũ nhân viên bán hàng vô cùng nhiệt tình và vui vẻ, sẵn sàng tư vấn tận tình cho khách hàng. Tại website của Điện máy Rạch Sỏi cũng nhận được lượng truy cập và đặt hàng lớn. Hơn nữa, dịch vụ giao hàng tận nơi của Điện máy Rạch Sỏi cũng rất nhanh chóng, phí ship sẽ được hỗ trợ tùy theo khoảng cách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 141A Mai Thị Hồng Hạnh, Rạch Sỏi, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0923 529 529
    Website: https://kigimart.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/DienMayRachSoi.KienGiang/
    Gọi điện
    Điện máy Rạch Sỏi
    Điện máy Rạch Sỏi
    Điện máy Rạch Sỏi
    Điện máy Rạch Sỏi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy