Top 7 Địa chỉ bán máy lọc nước uy tín nhất tỉnh Tây Ninh

Loan Lê 349 0 Báo lỗi

Ngày nay, sức khỏe con người càng được chú trọng hơn, chính vì thế, máy lọc nước ra đời để ta đảm bảo an toàn về nguồn nước sẽ được nạp vào cơ thể. Tuy nhiên, ... xem thêm...

  1. Cửa hàng Hoàng Ngân là địa chỉ cung cấp máy lọc nước uy tín tại Tây Ninh. Hoàng Ngân cung cấp buôn bán lẻ máy lọc nước RO, Nano liên doanh và nhập khẩu chính hãng cho gia đình các thương hiệu RO: Kangaroo, Karofi, Jenpec, Htech, Dakin, Sharp.... Các dòng máy Nano như: Nano geyser, Nano bio, Kachiusa, Aquastar, Nano sky.... Bên cạnh đó còn cung cấp hệ thống lọc nước tinh khiết dây chuyền lọc nước đóng chai, đóng bình và dây chuyền làm đá, hệ thống lọc nước cho bệnh viện, doanh nghiệp, trường học.... Tại đây bạn có thể tìm kiếm được mẫu mã cũng như sản phẩm mà bạn muốn. Bởi Hoàng Ngân luôn cố gắng cung cấp và cập nhật đa dạng máy lọc nước nổi tiếng trong và ngoài nước. Đảm bảo đáp ứng nhu cầu của từng khách hàng.


    Hoàng Ngân có hơn 50 showroom phân phối rộng khắp cả nước, tại Lào và Campuchia. Được sự tín nhiệm của khách hàng trong nước lẫn quốc tế, Hoàng Ngân phát triển mạnh và tồn tại trong gần 12 năm. Lý do nào giúp Hoàng Ngân đứng vững giữa hàng trăm doanh nghiệp sản xuất máy lọc nước cùng ngành?

    • Chất lượng dịch vụ ngày càng được nâng cao nhờ hệ thống nhân viên tư vấn tận tình.
    • Hỗ trợ lắp đặt, bảo trì, vận chuyển tận nơi miễn phí cho khách hàng.
    • Chính sách bảo hành chính hãng, linh phụ kiện thay thế đảm bảo nguồn gốc.
    • Đưa ra hướng dẫn sử dụng cụ thể, giải pháp sử dụng tốt nhất, tiết kiệm cho khách hàng.
    • Các sản phẩm chất lượng, có xuất xứ từ các thương hiệu nổi tiếng, nguồn gốc rõ ràng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 573 Cách Mạng Tháng 8, Phường 3, Tây Ninh

    Điện thoại: 0938 278 389

    Email: maylocnuocviet.com@gmail.com

    Website: https://maylocnuocviet.com/

    Fanpage: www.facebook.com/Xulynuochoangngan/

    Gọi điện
    Cửa hàng Hoàng Ngân
    Cửa hàng Hoàng Ngân
    Cửa hàng Hoàng Ngân
    Cửa hàng Hoàng Ngân

  2. Nhà phân phối máy lọc nước nano Geyser Hoàng Ân là đơn vị phân phối chuyên nghiệp, uy tín được Công ty Geyser Việt Nam ủy quyền, chuyên phân phối và bán lẻ các dòng máy lọc nước Geyser chính hãng, nhập khẩu nguyên chiếc từ LB Nga tại Hòa Thành – Tây Ninh. Geyser Ecotar được nghiên cứu sản xuất riêng cho nguồn nước tại Việt Nam, không dùng điện, không nước thải thừa. Ngoài việc loại bỏ được những tạp chất có hại cho sức khỏe, máy lọc nước Geyser Ecotar còn giữ lại được hàm lượng Canxi, Magie và những khoáng chất cần thiết cho sức khỏe. Tình trạng nước sau khi lọc đã được kiểm định bởi Bộ Y Tế, bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm tại Hoàng Ân.


    Khi đến với Hoàng Ân, quý khách vừa được trải nghiệm các dịch vụ tốt nhất, sản phẩm phù hợp nhất với giá thành cạnh tranh nhất. Nhân viên tư vấn nhiệt tình và tận tâm, giúp quý khách hàng chọn được sản phẩm ưng ý nhất. Thêm vào đó, vì là đại lý máy lọc nước hãng nano Geyser tại Tây Ninh, Hoàng Ân sở hữu những nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu về kỹ thuật và máy lọc nước, hỗ trợ khách hàng mọi lúc với chính sách bảo hành hấp dẫn. Khi mua hàng tại đây, bạn sẽ được miễn phí lắp đặt và vận chuyển đến tận nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 116 Phạm Văn Đồng, Xã Hiệp Tân, Huyện Hòa Thành, Tây Ninh.
    Điện thoại: 0901 232 272 – 0977 883 978
    Website: https://www.geyser.com.vn/tin-tuc/dai-ly-may-loc-nuoc-nano-geyser-tay-ninh/

    Fanpage: www.facebook.com/people/Máy-lọc-nước-NANO-Geyser-hoàng-ân-tây-ninh/100064041483510/

    Giờ mở cửa: 7h30 - 18h00

    Gọi điện
    Hoàng Ân – Đại lý máy lọc nước chính hãng nano Geyser Tây Ninh
    Hoàng Ân – Đại lý máy lọc nước chính hãng nano Geyser Tây Ninh
    Hoàng Ân – Đại lý máy lọc nước chính hãng nano Geyser Tây Ninh
    Hoàng Ân – Đại lý máy lọc nước chính hãng nano Geyser Tây Ninh
  3. Một đơn vị phân phối máy lọc nước uy tín tại Tây Ninh, không thể bỏ qua Siêu thị Điện máy Xanh. Một siêu thị với đa dạng các mẫu mã, thương hiệu, và đầy đủ các loại đồ nội thất khác. Công ty đã ký hợp đồng độc quyền với sản phẩm Pucomtech. Các vật tư, phụ tùng thiết bị đều có nguồn gốc từ các nước tiên tiến trên thế giới. Điều này tạo sự an tâm cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm. Siêu thị điện máy xanh có đa dạng các loại sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng: Kangaroo, Karofi, Sunhouse, Toshiba,...


    Khi đến mua hàng tại Siêu thị Điện máy Xanh, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng những ưu đãi hấp dẫn.

    • Chuyên viên tư vấn sản phẩm nhiều kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, phục vụ nhiệt tình và tận tâm.
    • Chính sách mua trả góp thủ tục đơn giản với các đơn vị tài chính uy tín trên thị trường.
    • Chính sách giao hàng tận nơi, hỗ trợ lắp ráp tại nhà.
    • Chính sách bảo hành đổi trả hấp dẫn, đơn giản.
    • Giá cả tốt nhất trong khu vực, luôn có chương trình khuyến mãi, ưu đãi cho khách hàng.

    Bạn có thể thỏa sức chọn cho mình một chiếc máy lọc nước phù hợp nhất với bản thân tại đây, từ mẫu mã, kiểu dáng, công năng đến túi tiền.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54 Hùng Vương, Khu phố 4, Hoà Thành, Tây Ninh
    Điện thoại: 18001061
    Email: cskh@dienmayxanh.com
    Website: https://www.dienmayxanh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/dienmayxanhcom
    Giờ mở cửa: 8h00 - 21h30

    Gọi điện
    Siêu thị Điện máy xanh
    Siêu thị Điện máy xanh
    Siêu thị Điện máy xanh
    Siêu thị Điện máy xanh
  4. Không còn xa lạ với thế hệ ngày nay, Siêu thị Điện máy Chợ lớn là một địa điểm uy tín giúp bạn mua những món đồ nội thất chất lượng nhất, máy lọc nước cũng là một trong số đó. Hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kim khí điện máy, Điện máy Chợ Lớn là thương hiệu quen thuộc được các gia đình Việt tin dùng với hệ thống chi nhánh trải dài khắp các tỉnh Miền Nam và Miền Trung. Khi đến với Điện máy Chợ Lớn, Quý khách sẽ nhanh chóng chìm đắm trong không gian công nghệ với vô vàn các thương hiệu bậc nhất đến từ các nước Châu Âu, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc và nhiều thương hiệu uy tín khác trên thị trường.


    Siêu thị Điện máy Chợ lớn cung cấp các hãng máy lọc nước chính hãng nhất tại tỉnh Tây Ninh, bên cạnh các mặt hàng tiện ích chất lượng, nếu mua hàng tại đây, bạn sẽ được hỗ trợ mọi điều kiện thuận lợi khi đến tham quan và mua sắm tại siêu thị như:

    • Bãi giữ xe miễn phí cùng đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp, thân thiện, hỗ trợ dẫn xe cho khách - mang đến sự yên tâm tuyệt đối trong suốt quá trình mua sắm.
    • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp được đào tạo bài bản theo từng lĩnh vực và thương hiệu cụ thể giúp giải đáp mọi thắc của Quý khách, hỗ trợ quy trình mua sắm diễn ra nhanh chóng và hiệu quả.
    • Giao hàng tận nơi, hoàn toàn miễn phí với đơn hàng online từ 299.000đ.
    • Chính sách đổi trả, bảo hành và hậu mãi hấp dẫn (1 đổi 1 trong 35 ngày).

    Vì mức độ uy tín qua nhiều năm, khách hàng có thể yên tâm khi mua máy lọc nước tại đây, các sản phẩm luôn mới nhất và có xuất xứ rõ ràng, đến từ nhiều thương hiệu với đa dạng mẫu mã, hình dáng, lẫn giá thành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 176 Đường 30/4, KP4, Phường 3, Tây Ninh
    Điện thoại: 027 6353 5999 & 028 3856 3388
    Email: online@dienmaycholon.com.vn
    Website: https://dienmaycholon.vn/he-thong-sieu-thi/176-duong-304-kp4-phuong-3-tptay-ninh-tay-ninh
    Fanpage: www.facebook.com/dienmaycholononline
    Giờ mở cửa: 8h00 - 21h30


    Gọi điện
    Siêu thị Điện máy chợ lớn
    Siêu thị Điện máy chợ lớn
    Siêu thị Điện máy chợ lớn
    Siêu thị Điện máy chợ lớn
  5. Phương Chi - đơn vị cung cấp máy lọc nước uy tín và chất lượng tại Tây Ninh. Phương Chi là thành viên của tập đoàn ANH EM GROUP. Chuyên phát triển cho thuê " Máy Lọc Nước - Máy Điều Hòa Không Khí - Tủ Lạnh- Máy Giặt ". Xử lý nước cho gia đình, công nghiệp và thương mại (công ty, nhà hàng, khách sạn, bệnh viện, trường học...). Đến với Phương Chi, khách hàng được cam kết về chất lượng sản phẩm chính hãng, xuất xứ nguồn gốc rõ ràng, giá tốt nhất thị trường, được làm việc cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và có kinh nghiệm trên 10 năm làm nghề. Phương Chi phân phối các hãng máy lọc nước có thương hiệu: Kangaroo, Karofi, Buder, Lọc nước gia đình REWA, Lọc nước gia đình Prowatech....


    Lọc nước Phương Chi mang đến sự tự tin tưởng đến khách hàng, không những về chất lượng sản phẩm mà còn về dịch vụ vô cùng tận tâm, hấp dẫn. Khi đến mua hàng tại đây, bạn sẽ được các nhân viên am hiểu tốt về sản phẩm, tư vấn nhiệt tình, đáp ứng được mọi nhu cầu bạn đề ra. Đặc biệt, các sản phẩm phân phối tại CTY Phương Chi được sử dụng trải nghiệm miễn phí 7 ngày, nếu khách không ưng ý, có thể đổi trả hoàn toàn miễn phí.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 7, ấp 4, Xã Bàu Đồn, Huyện Gò Dầu, Tây Ninh
    Điện thoại: 027 6353 5079 & 0974 656 569 & 0939 280 488
    Email: locnuocphuongchi79@gmail.com
    Website: https://locnuocphuongchi.com/
    Fanpage: www.facebook.com/chothuemaylocnuocphuongchi/
    Giờ mở cửa: 8h00 - 17h00

    Gọi điện
    Lọc nước Phương Chi
    Lọc nước Phương Chi
    Lọc nước Phương Chi
    Lọc nước Phương Chi
  6. Đức Thanh Solar là đơn vị chuyên phân phối các loại máy lọc nước uy tín tại Tây Ninh. Đức Thanh Solar thường xuyên cập nhật các hãng máy lọc nước, theo xu hướng hiện đại, trẻ trung, chất lượng. Cửa hàng luôn đặt sức khỏe của khách hàng làm phương châm hoạt động. Vì thế, các sản phẩm tại đây đều được nhập từ các thương hiệu nổi tiếng như: kangaroo, Karofi, Sunhouse, SUMITAWA,.... Quý khách hàng có thể an tâm về sản phẩm khi mua hàng tại đây.


    Đến với Đức Thanh Solar, bạn không cần quan tâm về hiện kim, bởi Đức Thanh Solar luôn đặt dịch vụ khách hàng lên hàng đầu và mang lại sản phẩm chất lượng cao với giá tốt nhất đến với khách hàng. Giá cả cạnh tranh với thị trường, đem đến khách hàng sự tin tưởng tuyệt đối. Đặc biệt, khi mua hàng tại đây, bạn sẽ được miễn phí vận chuyển nội thành và chính sách bảo hành lên đến 6 năm. Còn chần chờ gì mà không ghé Đức Thanh Solar nào.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thạnh Hiệp, Thạnh Đông, Tân Châu, Tây Ninh
    Điện thoại: 0906 678 414 & 0967 678 414
    Email: thanhsolar414@gmail.com
    Website: https://maylocnuoctayninh.com/
    Fanpage: m.facebook.com/profile.php?id=100047563037182

    Gọi điện
    Đức Thanh Solar
    Đức Thanh Solar
    Đức Thanh Solar
    Đức Thanh Solar
  7. Top 7

    Lọc nước NHẬT ANH

    Lọc nước Nhật Anh là một trong những cửa hàng phân phối máy lọc nước uy tín tại Tây Ninh. Với nhiều mẫu mã đa dạng đến từ các thương hiệu nổi tiếng: Kangaroo, Karofi, Sunhouse,.... Quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, giá thành của sản phẩm. Nhật Anh phân phối các loại máy lọc nước uống RO, nóng lạnh, nước tốt Kangen, ion kiềm, lọc sinh hoạt, tắm rửa, nước thải y tế, nước siêu sạch thí nghiệm... Tư vấn hệ thống lọc nước đặc biệt cho nông nghiệp công nghệ cao. Tư vấn hệ thống lọc sinh hoạt biệt thự, resort, khu chung cư cao cấp. Linh kiện, vật tư chuyên ngành lọc nước.


    Cửa hàng Nhật Anh là đơn vị phân phối các hãng máy lọc nước chất lượng, luôn đặt sức khỏe của khách hàng làm trọng tâm, là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của cửa hàng. Với các chính sách phục vụ tận tình, đem lại sự thân thiết đối với khách hàng. Nhân viên tận tâm cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẵn sàng hỗ trợ mọi vấn đề bạn gặp phải. Khi mua hàng tại đây, bạn sẽ được miễn phí lắp đặt và vận chuyển đến tận nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Châu Văn Liêm, Long Thành Bắc, Hoà Thành, Tây Ninh
    Điện thoại: 093 576 92 39
    Giờ mở cửa: Mở cả ngày từ thứ 3 đến thứ 6, 9h00 - 17h00 (thứ 2, thứ 7, chủ nhật)

    Lọc nước Nhật Anh
    Lọc nước Nhật Anh
    Lọc nước Nhật Anh
    Lọc nước Nhật Anh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy