Top 4 Địa chỉ bán Pallet uy tín nhất tỉnh Lâm Đồng

  1. Top 1 Nhà máy nhựa Phú Hòa An
  2. Top 2 Xưởng Gỗ Pallet Đà Lạt
  3. Top 3 Mon’s house
  4. Top 4 Dalat Vintage 1991

Top 4 Địa chỉ bán Pallet uy tín nhất tỉnh Lâm Đồng

Thu Huynh 1515 0 Báo lỗi

Hiện nay, pallet gỗ là một trong những sản phẩm được sử dụng nhiều hiện nay ở nhiều lĩnh vực khác nhau trong cuộc sống. Tuy nhiên, để lựa chọn được một địa chỉ ... xem thêm...

  1. Phú Hòa An là một doanh nghiệp được thành lập vào năm 2006 tại Hà Nội chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nhựa công nghiệp như thùng nhựa đặc, thùng nhựa rỗng, khay linh kiện, ống chỉ nhựa, các sản phẩm nhựa dùng 1 lần,… và trong đó có cả các dòng pallet gỗ, nhựa, giấy và sắt với chất lượng đặc biệt tốt, phù hợp cho mọi khách hàng nào đang có nhu cầu mua các sản phẩm pallet tại thương hiệu uy tín. Cho đến nay, sau gần 15 năm hoạt động, Phú Hòa An được coi là nhà máy sản xuất phân phối sản phẩm nhựa công nghiệp lớn nhất nước ta với hàng chục chi nhánh tại khắp mọi miền, trong đó có cả Lâm Đồng.


    Là một thương hiệu lớn và nổi tiếng, Phú Hòa An luôn mang đến các sản phẩm chất lượng với giá thành phải chăng, được người tiêu dùng đánh giá cao cả về mẫu mã lẫn chất lượng. Đặc biệt hiện nay, công ty đã nghiên cứu và cho ra đời các dòng sản phẩm nhựa có chất chống bay màu UV, chất chống trầy xước, chống co nhựa, chất tẩy trắng để đảm bảo nhu cầu sử dụng và mục đích dùng cho người dân cũng như tiết kiệm chi phí và tiền của. Với mong muốn được phát triển rộng khắp ra tầm quốc tế, trở thành nhà sản xuất và phân phối lớn nhất Việt Nam, Phú Hòa An luôn không ngừng sản xuất ra sản phẩm chất lượng cao nhất đến cho khách hàng và đối tác lớn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: KCN Lộc Sơn, Phường Lộc Sơn, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0902 165 626
    Email: sales6@phuhoaan.com
    Website: phuhoaan.com/home/
    Fanpage: www.facebook.com/nhuaphuhoaan/

    Gọi điện
    Nhà máy nhựa Phú Hòa An
    Nhà máy nhựa Phú Hòa An
    Nhà máy nhựa Phú Hòa An
    Nhà máy nhựa Phú Hòa An

  2. Top 2

    Xưởng Gỗ Pallet Đà Lạt

    Gọi điện

    Xưởng Gỗ Pallet Đà Lạt là nhà cung cấp pallet gỗ và gỗ thông nhập khẩu chính tại Lâm Đồng phát triển với ngành kinh doanh pallet sau nhiều năm có mặt trên thị trường. Với cơ sở hạ tầng showroom và kho bãi rộng lớn, Xưởng Gỗ Pallet Đà Lạt này chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách khi ghé thăm. Tại Xưởng Gỗ Pallet Đà Lạt có quy trình dịch vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình, trung thực và uy tín, giá thành sản phẩm pallet cạnh tranh trên thị trường và đặc biệt cơ sở nhận đóng pallet gỗ theo kích thước khách hàng yêu cầu.

    Trong suốt thời gian hoạt động, Xưởng Gỗ Pallet Đà Lạt luôn nỗ lực không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm và hỗ trợ khách hàng. Pallet gỗ tại Xưởng Gỗ Pallet Đà Lạt đều được sản xuất bởi đội ngũ kỹ thuật nhiều kinh nghiệm, bộ phận hỗ trợ luôn nhiệt tình giải đáp các thắc mắc cho khách hàng. Đặc biệt hơn, Xưởng Gỗ Pallet Đà Lạt cung cấp cho khách hàng không chỉ là sản phẩm và còn là sự hài lòng tuyệt đối trên cơ sở chất lượng sản phẩm và uy tín của công ty. Hãy đến với Xưởng Gỗ Pallet Đà Lạt và khách hàng sẽ luôn có được những lựa chọn tuyệt nhất cho tất cả các nhu cầu, mong muốn của khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Trần Nhân Tông, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại:
    0985 214 437 & 0824 905 393
    Email:
    xuonggopalletdalat@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/profile.php?id=100047005795165

    Gọi điện
    Xưởng Gỗ Pallet Đà Lạt
    Xưởng Gỗ Pallet Đà Lạt
    Xưởng Gỗ Pallet Đà Lạt
    Xưởng Gỗ Pallet Đà Lạt
  3. Mon’s house là một địa chỉ chuyên cung cấp các loại sản phẩm gỗ pallet chất lượng tại Lâm Đồng và chuyên thiết kế sản phẩm gỗ pallet được nhiều khách hàng ủng hộ. Đến với Mon’s house, bạn sẽ luôn có được sản phẩm tốt với giá cả cạnh tranh và thuận lợi. Cho đến nay, công ty đã hoạt động được nhiều năm và ngoài cung cấp gỗ pallet tốt, Mon’s house còn nhận đóng các vật dụng từ pallet như quầy trà sữa, bàn ghế, ván giường gỗ pallet,... với thiết kế chắc chắn và đầy tính nghệ thuật.

    Trong suốt thời gian dài hoạt động trên thị trường trong lĩnh vực gỗ, nội thất, Mon’s house đã không ngừng nỗ lực, xây dựng chiến lược truyền thông và marketing để từ đó tiếp cận khách hàng, phát triển quy mô thương hiệu. Đặc biệt, các sản phẩm pallet gỗ tại đây đều là gỗ thông nhập khẩu cao cấp, có đa dạng các kích thước theo nhu cầu khách hàng, được sản xuất đẹp mắt, chắc chắn với tuổi thọ sử dụng lâu và có giá thành sản phẩm cạnh tranh trên thị trường. Ngoài những thế mạnh về sản phẩm pallet bằng gỗ thông chất lượng, giá thành phải chăng, có nhiều ưu đãi cho khách hàng khi mua số lượng lớn. Chính vì thế, đây là một địa chỉ đáng tin cậy để mua pallet gỗ chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại
    : 0812 151 289
    Email:
    minhtrangarch@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/profile.php?id=100063679384642

    Gọi điện
    Mon’s house
    Mon’s house
    Mon’s house
    Mon’s house
  4. Top 4

    Dalat Vintage 1991

    Gọi điện

    Dalat Vintage 1991 là địa chỉ uy tín và đáng tin cậy tại Lâm Đồng, chuyên cung cấp các loại pallet bằng gỗ chất lượng cao cùng với dịch vụ lắp đặt tận tình. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành, cửa hàng tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm pallet gỗ chất lượng, đảm bảo về độ bền, độ an toàn và tính thẩm mỹ. Dalat Vintage 1991 cam kết sử dụng nguyên liệu gỗ chất lượng, được chọn lọc kỹ càng và tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế.

    Ngoài việc cung cấp các loại pallet gỗ, Dalat Vintage 1991 còn cung cấp dịch vụ lắp đặt chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và tay nghề cao của Dalat Vintage 1991 sẽ đảm bảo quy trình lắp đặt được thực hiện một cách chính xác và nhanh chóng, đảm bảo sự an toàn và ổn định cho hàng hóa của bạn.

    Tại Dalat Vintage 1991, đơn vị này luôn đặt lợi ích và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Cam kết mang đến cho bạn sự tận tâm, chu đáo và chất lượng dịch vụ tốt nhất. Nếu khách hàng có nhu cầu mua pallet gỗ hoặc nội thất pallet cao cấp thì bây giờ đã có Dalat Vintage 1991, nơi sẽ giúp bạn hài lòng về mọi mặt từ chất lượng sản phẩm lẫn chất lượng dịch vụ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 94 Đ. Hoàng Diệu, Phường 5, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0938 105 489
    Fanpage: www.facebook.com/su.tu.505
    Gọi điện
    Dalat Vintage 1991
    Dalat Vintage 1991
    Dalat Vintage 1991
    Dalat Vintage 1991



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy