Top 6 Địa chỉ bán phụ tùng máy công trình uy tín nhất tại Đà Nẵng

Hòa Dương 494 0 Báo lỗi

Hiện nay, thành phố Đà Nẵng đang ngày càng phát triển, các công trình dần mọc lên như nấm. Để phục vụ cho việc nhanh chóng hoàn thiện các dự án thì việc sử ... xem thêm...

  1. Công ty Cổ phần Máy và Thiết bị Phú Toàn là nhà cung cấp phụ tùng máy công trình không chỉ ở Việt Nam mà còn cung cấp cho Lào và Campuchia. Phú Toàn với 15 năm kinh nghiệm luôn tự hào là một trong những đơn vị cung cấp phụ tùng máy công trình, máy xúc, máy lu, máy ủi,... lớn nhất Đông Nam Á, với hệ thống kho ở Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh.


    Tất cả sản phẩm của Phú Toàn với hơn 30.000 mã sản phẩm khác nhau thuộc phụ tùng gầm, phụ tùng động cơ, phụ tùng công tác đều là hàng chính hãng được nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Thổ Nhĩ Kỳ, Trung Quốc,... Khách hàng khi sử dụng sản phẩm của công ty sẽ yên tâm vì sản phẩm được kiểm định chất lượng hoàn hảo nhất trong mọi điều kiện về độ chịu trọng tải, bào mòn và tuổi thọ của sản phẩm.


    Một số hãng phụ tùng mà công ty đang cung cấp như phụ tùng gầm Minda, Jmfz, Qwl, phụ tùng động cơ Nsp, Art - Turkey, Izumi, Drg - Taiwan,... Đến với Phú Toàn, quý khách sẽ yên tâm về chất lượng, dịch vụ tư vấn, bảo hành và chăm sóc khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Hoàng Văn Thái, P. Hòa Minh, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0987 691 515
    Email: maycongtrinh24h@gmail.com
    Website: maycongtrinh24.com

    Fanpage: www.facebook.com/thangxd2/

    Gọi điện
    Phụ tùng Phú Toàn
    Phụ tùng Phú Toàn
    Phụ tùng Phú Toàn
    Phụ tùng Phú Toàn

  2. Nói đến phụ tùng cho máy công trình không thể không kể đến Công ty Cổ phần Máy Công trình Phúc Long, tiền thân là Công ty TNHH Long Hường. Với 20 năm hình thành và phát triển, Phúc Long tự hào là một trong những nhà cung cấp phụ tùng, vật tư máy công trình lớn nhất Việt Nam. Hiện tại, công ty đã xây dựng được hệ thống chi nhánh ở Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh, Tuyên Quang, cung cấp hơn 50.000 loại phụ tùng dùng cho các dòng xe hạng nặng từ 2 tấn đến 120 tấn.


    Tất cả các phụ tùng đều được Phúc Long nhập khẩu từ Trung Quốc, Nhật Bản, Italy, Singapore,... Với mong muốn mang đến sự an toàn, chất lượng, tin cậy, công ty cung cấp cho khách hàng chế độ bảo hành toàn diện, chính sách đổi trả, thay mới. Song song đó, công ty có hơn 40 phương tiện vận tải lớn nhỏ và hơn 200 chuyên viên tư vấn kỹ thuật để có một dịch vụ chuyên nghiệp đến tận tay khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 78 Hoàng Văn Thái, Hòa Khánh Nam, Q. Liên Chiểu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 1900 4520 & 023 6366 3998

    Email: info@phuclong.com

    Website: phuclong.com
    Fanpage: www.facebook.com/MCTPhucLong/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30

    Gọi điện
    Máy Công trình Phúc Long
    Máy Công trình Phúc Long
    Máy Công trình Phúc Long
    Máy Công trình Phúc Long
  3. Với mục tiêu là một nhà cung cấp sản phẩm và dịch vụ "Chất lượng tin cậy – Dịch vụ chuyên nghiệp – Phục vụ tận tâm – Hậu mãi thỏa mãn", Công ty TNHH Máy Xây dựng Hải Âu đang ngày càng vững mạnh và chiếm vị thế trong phân khúc phụ tùng máy công trình với nhiều kho bãi khắp cả nước như Hà Nội, Hải Dương, Hà Nam, Nghệ An, Đà Nẵng, Đồng Nai, Hồ Chí Minh.


    Hải Âu chuyên cung cấp máy và phụ tùng công trình chính hãng nhập khẩu từ Trung Quốc hiệu Liugong, Laigong. Hiện tại, công ty đang cung cấp các phụ tùng chuyên dùng cho máy xúc lật, xúc kẹp gỗ như đĩa phanh, phớt, cupben phanh, van chia hơi chân phanh, van điều tiết hơi. Ngoài việc đến trực tiếp công ty, khách hàng muốn mua sản phẩm có thể truy cập vào trang web để đặt hàng, hoặc gọi điện trực tiếp để được tư vấn chi tiết mua hàng, hình thức vận chuyển cũng như các chính sách đổi trả, bảo hành. Với mong muốn mang được sản phẩm tốt nhất đến khách hàng, Hải Âu luôn có trách nhiệm cao với đối tác của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chân Cầu Quá Giáng, Huyện Hòa Vang, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0339 833 777

    Email: dung.nd.haiau@gmail.com

    Website: maycongtrinhliugong.vn

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100071753692274

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30

    Gọi điện
    Phụ Tùng Hải Âu
    Phụ Tùng Hải Âu
    Phụ tùng Hải Âu
    Phụ tùng Hải Âu
  4. Thực hiện theo tôn chỉ: "Sự phát triển của chúng tôi luôn gắn liền với lợi ích của mỗi khách hàng", Công ty TNHH Máy Xây Dựng MIK Việt Nam đang là một doanh nghiệp trẻ đang trên đà phát triển mạnh, có chỗ đứng vững chắc trên thị trường Việt Nam nói chung và trong lòng khách hàng thân thuộc nói riêng.


    MIK Việt Nam đã tìm hiểu và nghiên cứu phân phối máy móc, phụ tùng mang thương hiệu LiuGong - LGZT. Công ty có dịch vụ hỗ trợ rất tận tâm, giao máy và lắp đặt phụ tùng theo yêu cầu của khách hàng, bảo hành, bảo dưỡng định kỳ, tư vấn giải pháp sửa chữa, thay thế phụ tùng cho khách hàng,... Tất cả các dịch vụ đều được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên kỹ sư chuyên nghiệp, đã được đào tạo một cách hệ thống, từng công tác tại các hãng máy xây dựng uy tín trong và ngoài nước.


    Hệ thống bán hàng của MIK Việt Nam đã có mặt ở nhiều vùng miền trên cả nước, đáp ứng nhu cầu của khách hàng ngay lập tức, nếu bạn đang ở Đà Nẵng và có nhu cầu mua phụ tùng chính hãng, hãy đến địa chỉ hoặc liên hệ thông tin dưới đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc Lộ 1A, Hòa Phước, Huyện Hòa Vang, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0983 582 610 & 0842 888 999
    Email: mikvietnam@gmail.com
    Website: mikvietnam.com
    Fanpage: www.facebook.com/maycongtrinh888

    Gọi điện
    Kho phụ tùng MIK Việt Nam
    Kho phụ tùng MIK Việt Nam
    Kho phụ tùng MIK Việt Nam
    Kho phụ tùng MIK Việt Nam
  5. Nhắc đến các máy công trình và phụ tùng của máy tại Đà Nẵng, không thể không có sự góp mặt của Công ty TNHH Hoằng Giai. Công ty chuyên cung cấp các dòng máy và phụ tùng xe xúc lật, xe nâng của Trung Quốc và có showroom ở các tỉnh thành Hà Nội, Hưng Yên, Đà Nẵng, Bình Dương.


    Phụ tùng máy xúc lật được cam kết là phụ tùng chính hãng, sản xuất từ nhà máy tại khu công nghiệp Hàng Châu tại tỉnh Triết Giang, Trung Quốc. Công ty hỗ trợ phục vụ 24/7 với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phụ tùng được bán với giá cả cạnh tranh vì là đơn vị nhập khẩu trực tiếp của phụ tùng chính hãng. Khách hàng khi mua hàng đa số sẽ thanh toán ngay sau khi nhận hàng với đơn hàng giá trị nhỏ, đối với đơn hàng lớn, công ty yêu cầu thanh toán trước 30% trước khi chuyển giao hàng. Hoằng Giai rất biết chiều lòng khách với chính sách bán hàng, chính sách khuyến mãi cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng sau khi bán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: QL1A, Hòa Châu, Huyện Hòa Vang, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0981 932 811 & 0967 915 333
    Email: mayxuclathoanggiai@gmail.com
    Website: maycongtrinhhoanggiai.com

    Fanpage: www.facebook.com/Phutungmaycongtrinh.0945.393.666/

    Gọi điện
    Phụ tùng Hoằng Giai
    Phụ tùng Hoằng Giai
    Phụ tùng Hoằng Giai
    Phụ tùng Hoằng Giai
  6. Máy Công Trình Xây Dựng - Phụ Tùng Xúc Lật là đơn vị cung cấp phụ tùng, vật tư máy công trình uy tín tại Đà Nẵng. Nếu khách hàng cảm thấy đắn đo khi lựa chọn nơi lắp đặt hoặc trùng tu máy công trình uy tín. Hãy đến ngay với Máy Công Trình Xây Dựng - Phụ Tùng Xúc Lật sản phẩm phụ tùng vật tư ở đây đa dạng chủng loại, cam kết chất lượng tốt.


    Chất lượng sản phẩm là yếu tố được đặt lên hàng đầu. Các sản phẩm của Máy Công Trình Xây Dựng - Phụ Tùng Xúc Lật cam kết chất lượng với giá cả phải chăng. Các chi tiết vật tư phụ tùng có tuổi thọ và khả năng chống mài mòn cao. Đảm bảo điều kiện hoạt động cho các loại máy công trình hạng nặng làm việc liên tục.


    Máy Công Trình Xây Dựng - Phụ Tùng Xúc Lật lấy sự hài lòng, uy tín của khách hàng làm tôn chỉ hoạt động. Đội ngũ nhân viên thạo nghề, năng động chắc chắn sẽ làm quý khách hài lòng. Là một địa chỉ đáng tin cậy cho những người có nhu cầu mua phụ tùng vật tư công trình tại Đà Nẵng. Khách hàng cần tìm mua các loại phụ tùng vật tư xây dựng thì đây là một trong những lựa chọn tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xã Hoà Phước, Huyện Hoà Vang, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0975 167 111
    Email: hoamikmientrung@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100093556553810
    Gọi điện
    Máy Công Trình Xây Dựng - Phụ Tùng Xúc Lật
    Máy Công Trình Xây Dựng - Phụ Tùng Xúc Lật
    Máy Công Trình Xây Dựng - Phụ Tùng Xúc Lật
    Máy Công Trình Xây Dựng - Phụ Tùng Xúc Lật




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy