Top 4 Địa chỉ bán phụ tùng máy công trình uy tín nhất tại Bình Dương

Hòa Dương 90 0 Báo lỗi

Với sự phát triển không ngừng của công nghiệp ngày nay sẽ gây ít nhiều khó khăn cho việc lựa chọn các loại phụ tùng công trình phù hợp. Giữa bao nhiêu đơn vị ... xem thêm...

  1. Công ty cổ phần đầu tư xuất nhập khẩu Thiết Bị Công Nghiệp Sài Gòn là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực van công nghiệp, van cho hệ thống nước, hơi, khí nén trên toàn quốc. Là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực vật tư nghành nước, môi trường – xử lý nước thải, nước công nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm. Công ty luôn mong muốn đem lại sự phục vụ tốt nhất đến khách hàng. Hiện nay công ty đang phân phối độc quyền rất nhiều chủng loại van, đa dạng về mẫu mã và phụ tùng máy công trình như phụ tùng gầm, phụ tùng động cơ, phụ tùng thủy lực, phụ tùng điện, phin lọc.


    Hiện tại Công ty cổ phần đầu tư xuất nhập khẩu Thiết Bị Công Nghiệp Sài Gòn đang kinh doanh các sản phẩm phụ tùng cho các máy thương hiệu:

    • Komatsu
    • Hitachi
    • Doosan, Volvo
    • Kobelco, Caterpillar (CAT)
    • Huyndai, Liugong

    Phí vận chuyển thỏa thuận trước giữa 2 bên. Khi nhận hàng, khách có trách nhiệm kiểm nhận phẩm chất, quy cách hàng hóa tại chỗ. Nếu phát hiện hàng thiếu hoặc không đúng tiêu chuẩn chất lượng… thì lập biên bản tại chỗ yêu cầu công ty xác nhận. Các phụ tùng được đăng tải đầy đủ thông tin, xuất xứ, thương hiệu, thông số kỹ thuật cũng như hình ảnh thực tế của phụ tùng tại kho trên trang web. Nếu bạn muốn mua hàng, có thể gọi điện trực tiếp hoặc gửi mail yêu cầu báo giá, nhân viên sẽ trả lời tư vấn nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 159 Đ. GS14, KDT. Quảng Trường Xanh, P. Đông Hòa, TP. Dĩ An, Bình Dương
    • Số 25 Đ. số 1, TT. Hành Chính Dĩ An, TP. Dĩ An, Bình Dương

    Điện thoại: 0909 221 246 & 0969 303 848 & 0918 003 799
    Email: kinhdoanh@vandonghonuoc.com
    Website: https://diennuoccongnghiep.com/
    Fanpage: www.facebook.com/thietbicongnghiepsaigon/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Công ty cổ phần đầu tư xuất nhập khẩu Thiết Bị Công Nghiệp Sài Gòn
    Công ty cổ phần đầu tư xuất nhập khẩu Thiết Bị Công Nghiệp Sài Gòn
    Công ty cổ phần đầu tư xuất nhập khẩu Thiết Bị Công Nghiệp Sài Gòn
    Công ty cổ phần đầu tư xuất nhập khẩu Thiết Bị Công Nghiệp Sài Gòn

  2. Phụ Tùng Máy Công Trình Minh Nguyễn là nhà cung cấp các phụ tùng máy xây dựng, phụ tùng xe cơ giới, phụ tùng máy công trình, phụ tùng xe công nghiệp được sử dụng cho máy đào, máy xúc lật, máy ủi, xe cần cẩu, xe lu làm đường, xe san gạt, xe nâng, xe tải.

    Các thương hiệu máy nằm trong dải sản phẩm bao gồm Komatsu, Caterpillar, Hitachi, Kobelco, Kawasaki, Hyundai, Doosan Daewoo, Sumitomo, Volvo, Cummins, Bomag, Deutz, Sakai, Perkins, Kato, Hamm, Dynapac, Toyota. Tất cả các sản phẩm được phân loại theo các loại máy công trình, hoặc trong mỗi loại phụ tùng sẽ có chi tiết về mô tả sản phẩm, bạn có thể biết được mỗi loại phụ tùng có thể dùng cho nhiều loại máy khác nhau. Tất cả phụ tùng đều là sản phẩm chính hãng, nhập khẩu với giá cả cạnh tranh.


    Ngoài chất lượng sản phẩm thì điểm thu hút và giữ chân khách hàng khi đến với Phụ Tùng Máy Công trình Minh Nguyễn là thái độ nhân viên tư vấn, rất nhiệt tình, tư vấn tận tâm, hiểu nhu cầu khách hàng, chứ không chạy theo doanh số có lợi cho công ty, bán những gì khách cần chứ không bán những gì công ty muốn bán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 817 Đường DT743A, KP. Ngãi Thắng, P. Bình Thắng, TP. Dĩ An, Bình Dương
    Điện thoại: 0941 288 882 & 0979 403 463
    Email: minhnguyencogioi.com
    Website: https://minhnguyencogioi.com/
    Fanpage: www.facebook.com/phutungmaycongtrinhminhnguyen/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 05:30

    Gọi điện
    Phụ Tùng Máy Công Trình Minh Nguyễn
    Phụ Tùng Máy Công Trình Minh Nguyễn
    Phụ Tùng Máy Công Trình Minh Nguyễn
    Phụ Tùng Máy Công Trình Minh Nguyễn
  3. Công ty TNHH Thiết bị Máy công trình Hải Lâm là một trong những nhà phân phối thiết bị, phụ tùng máy công trình, phụ tùng máy xúc, máy đào, máy ủi, máy lu, ... lớn nhất Việt Nam. Hiện tại HLP đã phân phối toàn bộ tất cả các tỉnh thành tại Việt Nam và đã xuất khẩu sang Campuchia, Lào, ...Khách hàng có thể yên tâm khi được sử dụng sản phẩm chất lượng tốt nhất với mức giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường.


    Các sản phẩm của HLP là sản phẩm chất lượng được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ các nhà sản uất uy tín hàng đầu đến tù Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Anh, Mỹ cho tất cả các model của Komatsu, Hitachi, Kobelco, Doosan, Huyndai, Kato,...


    Với kinnh nghiệm và kiến thức có được cùng đội ngũ nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp, tận tình và hiểu biết, Công Ty TNHH Thiết Bị Máy Công Trình Hải Lâm luôn mang đén cho khách hàng sự thân thiết, tư vấn nhiệt tình, sản phẩm chất lượng cao với giá thành hợp lý, tiến độ giao hàng đảm bảo nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Big C Dĩ An, QL. 1K, P. Đông Hoà, TP. Dĩ An, Bình Dương
    Điện thoại: 0901 252 347
    Website: https://www.hailam347.com/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Công Ty TNHH Thiết Bị Máy Công Trình Hải Lâm
    Công Ty TNHH Thiết Bị Máy Công Trình Hải Lâm
    Công Ty TNHH Thiết Bị Máy Công Trình Hải Lâm
    Công Ty TNHH Thiết Bị Máy Công Trình Hải Lâm
  4. Công Ty TNHH Cơ Giới Tân Thịnh là đơn vị chuyên cung cấp các loại phụ tùng máy công trình Trung Quốc như: Máy xúc lật Liugong, phụ tùng máy xúc lật XCMG, phụ tùng máy xúc lật lonking, phụ tùng máy xúc lật mini trung quốc và các loại phụ tùng xe nâng trung quốc khác. Các sản phẩm phụ tùng máy công trình Trung quốc được bán trên toàn quốc từ Bắc Vào Nam. Phụ tùng do Hoằng Giai cung cấp đảm bảo chất lượng, cam kết cung cấp hàng chính hãng, chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh.


    Hiện nay kho hàng của Hoằng Giai có tới hàng ngàn mã phụ tùng như: Bộ lọc động cơ cho máy xúc lật Liugong, Lonking, xúc lật nhỏ, xi lanh thay thế, kim phun, vòng đệm, turbo tăng áp, củ để máy xúc lật cầu xe, hộp số, điều hòa nhiệt độ, bộ hơi máy xúc lật....


    Các phụ tùng được mô tả chi tiết, tỉ mỉ về công dụng, dòng máy sử dụng, ưu điểm của loại phụ tùng, và thông tn=in về hàng có sẵn tại kho hay khách hàng phải đặt hàng. Công Ty TNHH Cơ Giới Tân Thịnh luôn chú trọng việc trau dồi kiến thức và hướng dẫn khách hàng, để mang đến lợi ích tuyệt đối nhất cho khách hàng khi mua sản phẩm tại công ty.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 280C Xa lộ Hà Nội, KP. Ngãi Thắng, P. Bình Thắng, TP. Dĩ An, Bình Dương
    Điện thoại: 0978 275 768
    Email: cogioitanthinhseller@gmail.com
    Website: https://thietbicogioi.com.vn/

    Gọi điện
    Công Ty TNHH Cơ Giới Tân Thịnh
    Công Ty TNHH Cơ Giới Tân Thịnh
    Công Ty TNHH Cơ Giới Tân Thịnh
    Công Ty TNHH Cơ Giới Tân Thịnh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy