Top 5 Địa chỉ bán sạc dự phòng chất lượng nhất tại tỉnh Quảng Ninh

Mai Liên 95 0 Báo lỗi

Để phục vụ cho những chuyến đi xa, cần nhiều năng lượng pin,... sạc dự phòng ra đời như một người bạn đồng hành tuyệt vời, khiến chúng ta yên tâm sử dụng điện ... xem thêm...

  1. Thế giới di động là cái tên vô cùng quen thuộc đối với người dân hiện nay, với độ phủ sóng toàn quốc của chuỗi cửa hàng này cũng đủ để chúng ta thấy được sự lớn mạnh của công ty. Tất cả các sản phẩm sạc sự phòng được bày bán tại đây đều đảm bảo 100% hàng chính hãng, đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, đa dạng công năng, mẫu mã,.... các bạn có thể thoải mái lựa chọn các sản phẩm phù hợp theo sở thích và tài chính của mình, dịch vụ trả góp 0% lãi suất luôn hỗ trợ và đồng hành khi bạn cần.


    Thế giới di động là chuỗi bán lẻ thiết bị di động (điện thoại, máy tính, laptop và phụ kiện) có thị phần số 1 tại Việt Nam hiện nay, sở hữu 1000 cửa hàng hiện diện và trải dài khắp 63 tỉnh thành trên cả nước. Đơn vị này tập trung xây dựng hình ảnh về một cơ sở mua bán uy tín, chất lượng. Không những thế, nơi đây còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình và hỗ trợ hết mình. Bạn hoàn toàn có thể đến để trải nghiệm, thăm quan những sản phẩm mới của Thế giới di động mà không nhất thiết buộc phải mua hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Khu 4, phường Vàng Danh, TP Uông Bí, Quảng Ninh
    • Số 246-248, Khu Dân Cư Tự Xây Khu 10, Thị Trấn Trới, huyện Hoành Bồ, Quảng Ninh
    • 155 Nguyễn Văn Cừ, phường Hồng Hà, TP Hạ Long, Quảng Ninh
    • ...
    • https://www.thegioididong.com/sieu-thi-the-gioi-di-dong/quang-ninh

    Điện thoại: 1800 1060
    Email: cskh@thegioididong.com
    Website: https://www.thegioididong.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/thegioididongcom

    Gọi điện
    Thế giới di động
    Thế giới di động
    Thế giới di động
    Thế giới di động

  2. Cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến chính là chuỗi cửa hàng FPT Shop. Đây là địa điểm bán điện thoại, phụ kiện điện thoại chính hãng với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã,... khác nhau. Sạc dự phòng tại cơ sở này được nhập từ nhiều thương hiệu khác nhau, giá cả cạnh tranh trên thị trường, do đó, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn theo mong muốn của mình.


    Bên cạnh chất lượng sản phẩm tốt, FPT shop còn được biết đến với chất lượng dịch vụ tốt, sở hữu đội ngũ nhân viên thân thiện và làm việc chuyên nghiệp, sẵn sàng tư vấn và khắc phục sự cố khi khách hàng cần. Hiện nay, Chuỗi cửa hàng này đã có mặt tại cả 3 miền của tổ quốc, trải dài khắp 63 tỉnh thành nên có thể phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng bất cứ nơi đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 1 Hùng Vương - Trần Phú, Tòa nhà Móng Cái Plaza, TP Móng Cái, Quảng Ninh
    • Số 498 Quang Trung, TP Uông Bí, Quảng Ninh
    • Số 168 Trần Phú, Cẩm Tây, TP Cẩm Phả, Quảng Ninh
    • ...
    • https://fptshop.com.vn/cua-hang/quang-ninh

    Điện thoại: 1800 6601
    Email: hotrokhachhang@fpt.com.vn
    Website: https://fptshop.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/FptTelecom

    Gọi điện
    FPT
    FPT
    FPT
    FPT
  3. Phụ Kiện VCASE nhà đại diện phân phối uy tín nhất nhì tại tỉnh Quảng Ninh, đồng thời đây còn là cửa hàng bán lẻ các thiết bị kỹ thuật số chất lượng của hầu hết các hãng nổi tiếng trên thế giới. Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, hệ thống cửa hàng này đã nhận được sự tin yêu của khách hàng gần xa bởi chất lượng phục vụ rất tận tình, chu đáo, hỗ trợ khách hàng hết mình.


    Phụ Kiện VCASE chuyên cũng cung cấp các sản phẩm phụ kiện khác, mà không thể không nhắc đến ở đây chính là sạc dự phòng. Đơn vị cam kết 100% hàng chính hãng, chất lượng cao, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi lựa chọn.


    Với mục tiêu lấy khách hàng làm trọng tâm, Phụ Kiện VCASE mong muốn đem lại nhiều sản phẩm đa dạng, đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng, với giá cả hợp lý, phải chăng và dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo. Mua sạc dự phòng tại Phụ Kiện VCASE, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình về từng hãng sản phẩm, từ đó giúp khách hàng có sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng cá nhân, cũng như khả năng tài chính của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 98 Kênh Liêm, TP Hạ Long, Quảng Ninh
    • 548 Cao Thắng, TP Hạ Long, Quảng Ninh
    • ...
    • https://www.facebook.com/VCASE.VN/posts/4239590256153018

    Điện thoại: 0345 955 955
    Email: vcase.pk@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/VCASE.VN/?ref=page_internal
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:45

    Gọi điện
    Phụ Kiện VCASE
    Phụ Kiện VCASE
    Phụ Kiện VCASE
    Phụ Kiện VCASE
  4. Icenter HẠ LONG là một trong những cửa hàng chuyên bán những dòng điện thoại, phụ kiện điện thoại chính hãng với giá thành rẻ nhất tại Quảng Ninh hiện nay. Khách hàng có thể đến trực tiếp cơ sở này để xem ngay những chiếc sạc dự phòng với mẫu mã, màu sắc ấn tượng, từ đó để chọn mua cho bản thân được một sản phẩm ưng ý nhất.


    Chất lượng sản phẩm tại Icenter HẠ LONG cũng được nhiều người dùng đánh giá cao, xếp vào Top các cửa hàng điện thoại uy tín nhất Quảng Ninh trong nhiều năm qua. Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, Icenter HẠ LONG tự tin sẽ là đơn vị cung cấp các thiết bị công nghệ thông minh uy tín nhất hiện nay. Bên cạnh đó, đơn vị này còn được người dùng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ, luôn tận tâm, chu đáo với khách hàng. Đây cũng là yếu tố quan trọng khiến khách hàng muốn quay lại ủng hộ vào những lần tiếp theo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 120 Cao Thắng, TP Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0912 526 334 & 0382 000 858
    Email: duongkimdung8x@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ICENTERQUANGNINH

    Gọi điện
    Icenter HẠ LONG
    Icenter HẠ LONG
    Icenter HẠ LONG
    Icenter HẠ LONG
  5. HakiQ-Phụ kiện điện thoại chợ địa chất là một trong những cửa hàng chuyên bán các sản phẩm về phụ kiện điện thoại như tai nghe, sạc dự phòng,... với giá thành tốt nhất. Với phương châm kinh doanh “lấy chất Lượng và Uy Tín làm nên Thương Hiệu” chính vì thế nên công ty luôn mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm có chất lượng cao, giá thành hấp dẫn. Các loại sản phẩm sạc dự phòng đều có giấy chứng nhận xuất xứ rõ ràng, đảm bảo an toàn và hiệu quả trong quá trình sử dụng.


    Nếu bạn đang sinh sống ở Quảng Ninh có nhu cầu tìm cửa hàng điện thoại mua sạc dự phòng chất lượng cao thì HakiQ-Phụ kiện điện thoại chợ địa chất là một địa chỉ uy tín không thể bỏ qua. Trong suốt nhiều năm qua, HakiQ đã và đang quyết tâm học hỏi, tìm tòi, không ngừng đổi mới, xây dựng phong cách phục vụ khách hàng chuyên nghiệp, lấy đó làm nền tảng và động lực để tăng trưởng bền vững, tạo nên hình ảnh một thương hiệu uy tín, gần gũi, đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.


    Khi đến với cửa hàng HakiQ, ngoài chất lượng sản phẩm tốt ra, bạn còn được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, có khả năng xử lý tình huống tốt, chắc chắn sẽ khiến các bạn hài lòng và muốn quay trở lại vào những lần tiếp theo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 11 Ngõ 493 Trần Phú, TP Cẩm Phả, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0837 892 992
    Email: hakiq@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/phukienhakiq
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    HakiQ-Phụ kiện điện thoại chợ địa chất
    HakiQ-Phụ kiện điện thoại chợ địa chất
    HakiQ-Phụ kiện điện thoại chợ địa chất
    HakiQ-Phụ kiện điện thoại chợ địa chất




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy