Top 5 Địa chỉ bán táp đầu giường chất lượng nhất tại Hà Nội

  1. Top 1 Nội Thất Trang Trí Tada
  2. Top 2 Nội thất Lương Sơn
  3. Top 3 Gỗ trang trí
  4. Top 4 FurniBuy
  5. Top 5 Công ty Cổ phần Đầu tư 5F

Top 5 Địa chỉ bán táp đầu giường chất lượng nhất tại Hà Nội

Mai Liên 44 0 Báo lỗi

Táp đầu giường là món nội thất không thể nào thiếu trong phòng ngủ của mỗi gia đình. Nếu bạn đang muốn chọn mua mẫu tủ đầu giường chất lượng tại Hà Nội mà ... xem thêm...

  1. Nhắc đến những đơn vị cung cấp đồ nội thất nói chung và cung cấp tủ trang trí đầu giường nói riêng uy tín thì không thể nào không nhắc đến Nội Thất Trang Trí Tada. Đây là đơn vị đã hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực này, với kinh nghiệm dày dặn của đội ngũ kiến trúc sư, nhân công đơn vị đang ngày càng chiếm ưu thế trên thị trường.


    Được đầu tư quy mô lớn với xưởng sản xuất cùng những cửa hàng tại Hà Nội, đơn vị tự tin đem lại cho khách hàng những mẫu nội thất chất lượng nhất mà giá cả lại phải chăng. Công ty luôn biết update mẫu kệ trang trí mới nhất theo chuẩn phong cách châu Âu. Sản xuất táp đầu giường tại xưởng, bán giá khá rẻ đến khách hàng. Đối với táp đầu giường, Tada sử dụng 2 chất liệu chính là gỗ công nghiệp MDF và gỗ MDF lõi xanh chống ẩm sơn phủ melamine. Đây là 2 loại gỗ công nghiệp bền đẹp, giá rẻ, có độ thẩm mỹ cao.


    Không chỉ mang đến sự lựa chọn đa dạng cho quý khách hàng bởi hàng trăm mẫu táp sang trọng. Đến với Nội Thất Trang Trí Tada các bạn còn được sở hữu những mẫu đồ nội thất như tủ, giường, sofa với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Nhà máy: Khu công nghiệp Thanh Oai, Bích Hòa, Thanh Oai, Hà Nội
    • Tầng 3, TTM Aeon Hà Đông, Long Biên, Hà Nội
    • Số nhà A10-TT16, ngõ 248 Chiến Thắng, Hà Đông, Hà Nội.

    Điện thoại: 0906 092 262 & 0909 568 626

    Email: kegodecor@gmail.com

    Website: https://tadavietnam.com/

    Fanpage: www.facebook.com/noithattrangtritada/

    Shopee: shopee.vn/noithattadafurniture?categoryId=100636&itemId=4192563578

    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    ảnh minh họa
    ảnh minh họa
    ảnh minh họa
    ảnh minh họa

  2. Nội thất Lương Sơn là một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và thi công nội thất. Bên cạnh đó còn cung cấp sản phẩm nội thất cho cả ba lĩnh vực nội thất văn phòng, nội thất gia đình và trường học. Với các kiến trúc sư giỏi cùng sự đầu tư lớn trong thiết bị máy móc hiện đại, tổng kho sức chứa lớn, Lương Sơn tự tin làm hài lòng ngay cả với những khách hàng khó tính nhất, và những dự án khó nhất.


    Nội thất Lương Sơn chuyên cung cấp đồ nội thất uy tín tại địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận. Tại đây có rất nhiều mẫu nội thất đẹp đặc biệt là mẫu tủ đầu giường giá rẻ Hà Nội với nhiều mẫu mã để khách hàng lựa chọn. Đây hứa hẹn là địa chỉ cung cấp nội thất được nhiều người dùng tin tưởng và yêu thích.


    Táp đầu giường tại Nội thất Lương Sơn được thiết kế hiện đại, nhỏ gọn phù hợp với không gian phòng ngủ. Không gian phòng sẽ trở nên sang trọng hơn khi có mặt của chiếc táp này. Đặc biệt khi mua táp đầu giường tại Nội thất Lương Sơn bạn sẽ được bảo hành 12 tháng, giao hàng trong ngày đối với đơn nội thành Hà Nội, miễn phí tư vấn và lắp đặt nữa đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 58c Trung Kính, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0968 585 812

    Email: noithatluongson123@gmail.com

    Website: https://noithatluongson.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Noithatluongson/

    Giờ mở cửa:8:30 - 18:30

    Gọi điện
    Nội thất Lương Sơn
    Nội thất Lương Sơn
    Nội thất Lương Sơn
    Nội thất Lương Sơn
  3. Gỗ trang trí là thương hiệu cũng khá lâu đời, được nhiều khách hàng biết đến. Gỗ trang trí bán các loại kệ trang trí đẹp như: kệ trang trí treo tường, kệ trang trí kết hợp tủ sách, kệ gỗ trang trí phủ melamine, kệ tivi gỗ ép trang trí,…


    Gỗ trang trí nhận làm tab đầu giường với nhiều màu sắc khác nhau. Các loại ván ép màu óc chó, màu cánh gián, màu vân sồi, màu nâu nhạt, nâu đậm,… Không chỉ là địa chỉ bán tab đầu giường tại Hà Nội uy tín sẵn nhiều mẫu đẹp. Còn bán đa dạng các sản phẩm bàn học, bàn làm việc, bàn trang điểm, giường, ghế sofa,…Ngoài ra tại Gỗ trang trí còn sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn vô cùng nhiệt tình và am hiểu về nội thất, nên bạn có thể yên tâm lựa chọn khi được nhân viên ở đây tư vấn nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 225 Phố Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Số 85 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0915 800 655

    Website: https://gotrangtri.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/gotrangtri2021

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    ảnh minh họa
    ảnh minh họa
    ảnh minh họa
    ảnh minh họa
  4. Nội thất FurniBuy là một thương hiệu mới được phát triển từ nội thất AmiA Việt Nam. Một đơn vị lâu năm và nhiều kinh nghiệm trong mảng sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nội thất gia đình và vật dụng trang trí nhà cửa. Tiền thân ban đầu là Siêu thị tranh AmiA, được thành lập từ năm 2012 tại Hà Nội. Hiện nội thất FurniBuy.com chủ yếu hướng tới phục vụ khách hàng bình dân đại chúng. Với đa phần các sản phẩm nằm trong phân khúc giá rẻ, mẫu mã đa dạng, thiết kế theo xu hướng trẻ trung hợp với phong cách nhà phố ngày nay. Là đơn vị trực tiếp sản xuất, lại áp dụng mô hình bán hàng tại kho theo tiêu chí Cực nhiều và Cực rẻ.


    FurniBuy còn đem đến cho khách hàng nhiều mẫu tủ đầu giường thông minh với kiể dáng và màu sắc vô cùng sang trọng. Đây được xem là một trong những đơn vị được rất nhiều khách hàng hiện đại yêu thích bởi sư nhạy bén và bắt kịp xu hướng. Đến với các cửa hàng của nội thất FurniBuy các bạn sẽ dễ dàng chọn được các sản phẩm nội thất bán sẵn cho gia đình mình. Tuy nhiên nếu bạn vẫn chưa ưng mẫu thiết kế, chưa thích màu sắc, cần kích thước lớn hoặc nhỏ hơn…


    Hãy sử dụng dịch vụ đóng nội thất theo yêu cầu riêng của FurniBuy, công ty có xưởng riêng chuyên làm hàng đặt để đáp ứng nhu cầu của bạn. Thời gian làm cực nhanh, giá rẻ trực tiếp tại xưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 211 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội - 0916 225 866
    • Số 205 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội - 0931 266 466

    Điện thoại: 0941 212 323
    Email:
    infokhoisu@gmail.com

    Website: https://furnibuy.com/

    Fanpage: www.facebook.com/furnibuy/

    Gọi điện
    FurniBuy
    FurniBuy
    FurniBuy
    FurniBuy
  5. Công ty Cổ phần Đầu tư 5F là đơn vị chuyên cung cấp những mẫu tủ – táp đầu giường hiện đại, sang trọng với rát nhiều chất liệu, màu sắc, kiểu dáng thiết kế đa dạng. Với sự đầu tư và nghiên cứu nghiêm túc, đơn vị đang ngày càng chiếm được nhiều cảm tình của khách hàng, kể cả những người dùng khó tính nhất.


    Hầu hết các loại táp đầu giường tại Công ty Cổ phần Đầu tư 5F đều được làm từ những chất liệu vô cùng bền và có độ thẩm mỹ cao như:

    • Gỗ sồi - Một loại gỗ được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực nội thất bởi tính mềm, tính dẻo dai và tính bền lâu của gỗ; ngoài ra, vân gỗ cũng cực kì tinh tế, màu sắc trẻ trung.
    • MDF chống ẩm. MDF có ưu điểm hạn chế tối đa tình trạng mối mọt, cong vênh, giúp sản phẩm có tuổi thọ bền lâu.
    • Sơn Inchem phối màu, giúp bảo vệ và hạn chế các vết trầy xước trên bề mặt gỗ. Khả năng chống ẩm, chống nước tuyệt vời, không cho nước thấm qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xưởng sản xuất nội thất Hoa Thạc, đường Phát Triển, cụm Công nghiệp Phùng, Đan Phượng, Hà Nội
    Điện thoại: 0904 556 433
    Email: hoathac09@gmail.com
    Website: http://5ffurniture.com/tab-dau-giuong
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Đầu tư 5F
    Công ty Cổ phần Đầu tư 5F
    Công ty Cổ phần Đầu tư 5F
    Công ty Cổ phần Đầu tư 5F




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy